Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hình phạt khủng khiếp ở 18 tầng địa ngục khiến ai cũng phải rùng mình sợ hãi

Thứ Hai, 14/12/2020 11:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những hình phạt 18 tầng địa ngục sau đây sẽ là lời cảnh báo để chúng ta có ý thức sống tốt, hướng thiện hơn trong vai trò là con người trong xã hội này.

Theo quan niệm của đa số người châu Á, Cõi Niết Bàn là nơi chỉ dành cho những linh hồn ăn ở hiền lành, tốt bụng, luôn từ bi, cứu giúp kẻ khó còn những người gây ra nhiều tội lỗi ở dương gian sẽ phải chịu hình phạt 18 tầng địa ngục.
 

1. Bạt Thiệt Địa Ngục

 
Bạt Thiệt là tầng đầu tiên của Địa ngục để trừng phạt những người khi còn sống dùng lời nói để làm tổn thương người khác. Đó là những ai từng dùng lời nói trêu chọc gây chia cách tình cảm, phỉ báng hại người, chửi rủa người khác, gian ngôn xảo biện, nói dối...

Hình phạt: Linh hồn của người đã khuất xuất hiện tại đây để tiểu quỷ ép họ mở miệng lớn ra, dùng kềm thép gấp lấy lưỡi rút ra. Họ sẽ phải chịu đau đớn vì không phải là giựt một cái cho đứt hẳn mà là từ từ kéo cho dài ra để họ cảm nhận được nỗi đau khôn cùng.

Tiếp theo hình phạt này họ được chuyển nhập Tiễn Đao Địa Ngục, Thiết Thụ Địa Ngục.
 
hinh phat 18 tang dia nguc
 

2. Tiễn Đao Địa Ngục


Tầng tiếp theo trong hình phạt 18 tầng địa ngục đó là Tiễn Đao Địa Ngục - nơi dành cho những kẻ xúi giục phụ nữ góa chồng làm điều trái với đức hạnh. 

Ví dụ như trên dương gian, người chồng của người phụ nữ không may chết sớm, người phụ nữ phải thủ tiết. Nếu có kẻ lờ đi sự thật này và xúi giục cô ta sớm tái giá, hoặc mai mối cho cô ta, thì sau khi chết kẻ mai mối, xúi giục này sẽ bị đày vào Tiễn Đao Địa Ngục.

Hình phạt: Tại tầng địa ngục này, tội nhân sẽ bị tiểu quý cắt đứt mười đầu ngón tay như là hình phạt để răn dạy. 
 

3. Thiết Thụ Địa Ngục


Tại tầng thứ 3 của Địa Ngục này là nơi dành cho những người khi còn trên dương gian luôn tìm cách chia rẽ cốt nhục, dèm pha, chia rẽ mối quan hệ giữa những người ruột thịt trong gia đình, cha con, anh chị em và vợ chồng...

Hình phạt: Tại đây, tội nhân bị cắm vào những cành cây có lưỡi dao sắc nhọn vào người từ phía sau lưng, sau đó họ bị treo lên trên cây. Sau thời gian chịu khổ hình sẽ chuyển sang Bạt Thiệt Địa Ngục, Chưng Lung Địa Ngục. 

Xem thêm: Bảy cửa ải sau khi chết con người phải trải để đầu thai sang kiếp khác
 
Thiet Thu Dia Nguc
 

4. Nghiệt Kính Địa Ngục


Tầng địa ngục thứ 4 có tên Nguyệt Kính Địa Ngục là nơi dành cho những người đã thoát tội ở dương thế nhưng họ không thể thoát tội được khi xuống địa ngục.

Hình phạt: Có thể thấy dù khi còn sống họ cố tình không nhận tội hoặc tìm mọi cách để thoát tội, cho dù có thoát được hình phạt của trần thế, nhưng lúc chết khi xuống Địa phủ báo cáo, sẽ được đưa vào Nghiệt Kính Địa Ngục.

Nơi đây, người ta chiếu rọi tội trạng khi đem ra soi trước gương để định tội rõ ràng cho họ, sau đó tội nhân sẽ bị đưa đến các tầng địa ngục khác tương ứng tội lỗi đã gây ra.
 

5. Chung Lưng Địa Ngục


Đây là nơi dành cho những người thường hay để ý những chuyện của người khác rồi thường xuyên bịa đặt chuyện. Loại người này sau khi chết, thì sẽ bị đày xuống Chung Lưng Địa Ngục. 

Hình phạt: Tại tầng thứ 5 của Đia Ngục này, tội nhân bị nhốt vào lồng rồi hấp lên, không những thế, sau khi hấp còn bị gió lạnh thổi khắp người rồi bị đưa xuống Bạt Thiệt Địa Ngục.
 
chung lung dia nguc
 

6. Đồng Trụ Địa Ngục


Những ai bị đày xuống Đồng Trụ Địa Ngục là những người khi ở dương thế đã cố ý phóng hỏa hoặc tiêu hủy tội chứng, giết người. 

Hình phạt: Tại tầng thứ 6 của Địa Ngục, những linh hồn tội lỗi này sẽ bị tiểu quỷ lột hết quần áo, sau đó trong tình trạng khỏa thân ôm lấy cây trụ động đường kính 1m, chiều cao 2m.

Trong trụ đồng đốt than nóng và không ngừng thổi gió, trụ đồng lúc này đang được nung đỏ dần lên để tội nhân phải chịu nóng. Đây chính là tương tự với “Bào Lạc” của Tô Đát Kỷ trong Phong Thần Diễn Nghĩa.
 

7. Đao Sơn Địa Ngục


Đao Sơn Địa Ngục là tầng Địa Ngục dành cho những ai lúc còn sống dám coi thường thần linh, hoặc giết hại các loài như trâu, ngựa, chó mèo,...

Do đó, bạn có thể không tin nhưng không được dùng những lời lẽ thể hiện sự coi thường và tuyệt đối không được phỉ báng Thần linh. Ngoài ra, không chỉ có con người mà trâu, ngựa, mèo chó và người đều được gọi là sinh linh. Do đó, nếu phạm một trong hai tội trên, khi chết sẽ bị đày xuống tầng thứ 7 này của Địa Ngục.

Hình phạt: Kẻ phạm tội trên dương thế khi xuống đây sẽ bị lột sạch quần áo, dùng chính tấm thân trần trụi để leo lên núi đao. Thời gian trừng phạt trên đó phụ thuộc vào việc phạm tội nặng hay nhẹ.
 
dao son dia nguc
 
 

8. Băng Sơn Địa Ngục


Đây là tầng Địa Ngục dành cho những người phụ nữ lúc sống âm mưu hãm hại chồng, thông dâm với người khác, hoặc đã từng cố ý phá thai.

Ngoài ra, những kẻ khi sống trên dương gian có thói ham mê cờ bạc, bất hiếu với cha mẹ, bất nhân bất nghĩa cũng bị đày xuống Băng Sơn Địa Ngục.

Hình phạt: Những kẻ phạm tội sẽ bị lột hết quần áo, lõa thể leo lên núi băng. Thời gian leo lên núi phụ thuộc vào mức độ phạm tội nặng hay nhẹ.
 

9. Dầu Oa Địa Ngục


Tầng địa ngục thứ 9 này dành cho kẻ khi còn trên dương thế có cuộc sống phóng đãng, trộm cắp, bắt nạt người lương thiện, lừa gạt phụ nữ trẻ em, phỉ báng người khác, chiếm đoạt tài sản, chiếm vợ của người khác...

Hình phạt: Những kẻ này khi chết đi sẽ bị đày xuống Dầu Oa Địa Ngục, bị lột sạch quần áo rồi ném vào chảo dầu mà đảo đi đảo lại. Căn cứ mức độ tội nặng nhẹ, sẽ bị đảo trong vạc dầu bao nhiều lần, có người tội nặng vừa Băng Sơn địa ngục ra đã bị các tiểu quỷ áp giải xuống Dầu Oa Địa Ngục.
 

10. Ngưu Khanh Địa Ngục


Đây là tầng địa ngục thứ 10 dành cho những người từng sống trên dương gian đã từng giết súc vật để làm niềm vui cho mình, không để tâm tới sự đau đớn và việc súc vật khát khao được sống như thế nào.

Hình phạt: Tại đây tội nhân sẽ bị trâu bò dùng sừng húc, sau đó chúng lại dùng chân giẫm đạp như là cách để chúng được giải tỏa nỗi oan ức của mình.
 
nguu khanh dia nguc
 

11. Thạch Áp Địa Ngục


Thạch Áp Địa Ngục là nơi dành cho những vong linh từng sinh con nhưng vì bất cứ lý do gì như là chúng bị tàn tật, bị thiểu năng; hoặc vì trọng nam khinh nữ mà vứt bỏ, giết chết con mình.

Hình phạt: Tầng địa ngục thứ 11 này có một hồ đá lớn hình vuông, bên trên có những sợi dây buộc những tảng đá. Tội nhân sẽ bị đưa xuống hồ bên dưới, sau đó tiểu yêu chặt đứt những sợi dây có buộc đá ở phía trên. 
 

12. Thung Cữu Địa Ngục


Tầng địa ngục này dành cho những ai khi còn sống thường xuyên lãng phí lương thực, thực phẩm, như vứt bỏ đồ ăn thừa, hoặc vì không thích ăn mà vứt thức ăn. Hoặc đó là kẻ chà đạp ngũ cốc, như thức ăn còn dư thừa đem phơi ngoài trời mà người lại dẫm đạp lên,...

Ngoài ra nói tục, chửi thề khi ăn thì khi chết cũng sẽ bị đày xuống Thung Cữu Địa Ngục, cho nên nhắc nhở mọi người khi ăn không nên nói tục, đặc biệt không nên chửi thề.

Hình phạt: Tại đây, tội nhân bị vứt vào chiếc cối giã để chịu tội và thời gian bao lâu phụ thuộc vào mức độ phạm tội của họ ở dương gian.
 

13. Huyết Trì Địa Ngục


Đây là nơi dành cho những người khi còn trên dương thế đã phạm tội bất hiếu, không tôn trọng người khác, không ngay thẳng, tính tình tà đạo, giảo trá... 

Ngay cả những người khó sinh, thổ huyết, nói chung là khi chết gặp máu đỏ cũng sẽ bị đưa vào tầng địa ngục này.

Hình phạt: Tại tầng địa ngục thứ 13, tội nhân sẽ bị dìm trong bể máu. 
 
huyen tri dia nguc
 

14. Uổng Tử Địa Ngục


Là tầng Địa Ngục cho những người tự sát, như cắt mạch máu, uống thuốc độc, treo cổ... sau khi chết sẽ bị đày xuống đây và cũng không có cơ hội đầu thai thành người nữa.

Bạn cần biết rằng để được làm người trên thế gian này là điều không hề dễ dàng. Nếu bạn không biết trân trọng thì đừng bao giờ nghĩ đến việc trở lại kiếp người nữa.

Hình phạt: Không có hình phạt, tội nhân sẽ vĩnh viễn không được đầu thai do không biết trân trọng sinh mạng của mình.
 

15. Trách Hình Địa Ngục


Tầng địa ngục thứ 15 này dành cho kẻ khi còn sống đã phạm trọng tội như đào trộm mộ người khác.

Hình phạt: Tội nhân sau khi chết sẽ bị giải vào đây để chịu tội phanh thây xẻ thịt.
 

16. Hỏa Sơn Địa Ngục


Là nơi dành cho kẻ khi còn sống thường tham nhũng, làm giàu cho mình nên ăn đút hối lộ, hoặc đó là kẻ ăn trộm chó gà, cướp bóc tiền bạc, phóng hỏa, phóng hoả đốt nhà,...

Hình phạt: Những người này sau khi chết sẽ vào tầng địa ngục thứ 16 để bị đuổi lên núi lửa cho lửa trên đường đi thiêu đốt mà không thể chết được, chỉ có cảm giác đau đớn và sợ hãi.
 

17. Thạch Ma Địa Ngục


Đây là tầng địa ngục thứ 17 dành cho những kẻ dẫm đạp ngũ cốc, trộm cắp, tham quan ô lại, hiếp đáp người khác.

Ngoài ra hòa thượng, đạo sỹ khi còn trên dương gian ăn mặn cũng sẽ bị đày vào đây.

Hình phạt: Kẻ phạm tội sẽ mài xát thành nhục tương, sau đó được phục hồi lại thân người để rồi lại bị mài xát. 
 

18. Đao Cư Địa Ngục


Đây là tầng địa ngục đặc biệt dành cho những kẻ ăn bớt vật liệu, buôn bán không trung thực, giấu trên lừa dưới, dụ dỗ phụ nữ trẻ em,...

Hình phạt: Họ sẽ bị lột sạch quần áo, tay chân bị cột vào bốn trụ dang ra theo hình chữ Đại, dùng lưỡi cưa kéo cắt từ đáy lên tới đầu.

(Tổng hợp)

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X