Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

10 hành động hủy hoại vận may của đàn ông trong chốc lát, biết sớm để tránh xa

Thứ Tư, 09/02/2022 17:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sống nên chú ý đến hành động của mình, mỗi việc bạn làm, lời bạn nói có ảnh hưởng trực tiếp đến số phận, cùng xem hành động hủy hoại vận may đàn ông là gì nhé.
 

1. Chơi khăm người khác

 
hanh dong huy hoai van may dan ong

Chơi khăm người khác chính là hủy hoại vận may


Một người đàn ông hay chơi khăm người khác thực ra lại là những người đặc biệt dễ gặp phải những kẻ ác nhiều nhất. 
 
Chơi khăm người khác chính là hành động hủy hoại vận may đàn ông. Người ta bớt thù không được còn bạn lại thêm thù để làm gì nhỉ? 
 
Thói chơi khăm là điều cần phải lên án, lối sống ích kỷ cá nhân len lỏi ở bất cứ đâu và là thực trạng đáng buồn khi một vài người ngày nay không ý thức được hành động của mình tác động tới bản thân và những người xung quanh như thế nào.
 
Nhiều người chỉ vì thỏa mãn thú vui của mình mà quên đi mất giá trị của bản thân, làm ảnh hưởng đến người khác. Khi người khác phát hiện ra bạn chơi khăm họ thì hậu quả rất khó lường.
 

2. Nuôi cá hoặc trồng cây cảnh tùy tiện

 
Nuôi cá, làm bể cá hay trồng cây cảnh là điều rất bình thường nhưng còn tùy thuộc vào mỗi người, nó ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy của ngôi nhà bạn đang ở và vận số của bạn.
 
Có những tuổi không chơi được bể cá, trồng cây cảnh cũng vậy, không phải thích trồng cây nào cũng được.
 
Bể cá, cây cảnh là thú vui tao nhã của đa số đấng mày râu. Tuy nhiên chơi bể cá, nuôi cá cũng phải tùy từng tuổi của bạn, câu trả lời nằm ở bài lưu ý điều gì khi đặt bể cá ở phòng khách.
 
Bên cạnh bể cá thì đàn ông ham chơi cây cảnh cũng nên tham khảo thêm hướng dẫn chọn cây cảnh hợp mệnh gia chủ.
 

3. Ở phòng trong tầng hầm, gia chủ là nữ

 
Những người đàn ông sống trong tầng hầm trong một thời gian dài, hoặc ngôi nhà bạn đang ở do người phụ nữ nâng đỡ, làm chủ về lâu dài sẽ dẫn đến việc thiếu dương khí trong người bạn.
 
Không khí ẩm ướt, lạnh lẽo tụ tập xuống dưới, không khí rô ráo, ấm áp bốc lên trên. Luồng khí chảy xuống dưới thuộc tính âm, hướng lên trên thuộc tính dương.
 
Nếu ánh nắng mặt trời không thể chiếu vào nhà, những nơi dưới cửa chính thuộc nơi âm tà, không thích hợp để sống. Dùng nơi này làm nhà kho, nhà vệ sinh, nhà bếp hoặc người giúp việc ở, còn phòng chủ nhà tuyệt đối không nên dùng.
 
Người sống dưới tầng hầm nhất định sẽ thoái vận, trừ khi có ánh nắng mặt trời chiếu vào, nếu không thì không được sống ở đây trong thời gian dài để tránh sức khỏe bị đe dọa.
 

4. Lười giặt đồ lót

 
Không giặt đồ lót trong hơn một tuần, hoặc không biết giặt đồ lót bằng tay. Vứt đồ lót bừa bãi vào máy giặt công cộng sẽ khiến đường tình cảm của bạn bị sa sút.
 
Đàn ông nếu không được đẹp trai thì ít nhất cũng phải sạch sẽ thơm tho thì mới thu hút được phụ nữ vây quanh, gây thiện cảm tốt với mọi người xung quanh. Thử hỏi có ai muốn giao lưu làm ăn, kết bạn với một người ở bẩn và lôi thôi không?
 

5. Treo nhiều tranh phụ nữ lạ trong phòng

 
Treo nhieu tranh phu nu la trong phong
 
Trong phòng treo nhiều tranh phụ nữ, người đó không phải là người nhà, người yêu của họ sẽ dẫn đến việc bị hao tài tốn của, tình duyên lận đận.
 
Đặc biệt là các bạn nam còn độc thân nên hạn chế treo tranh phụ nữ xinh đẹp ở trong nhà, trong phòng của mình. Để tạo cơ hội cho chính mình, hãy treo tranh về một cánh đồng rộng mở ở bức tường đối diện với giường. Điều này hàm nghĩa cuộc sống của bạn sẽ rộng mở và mọi trở ngại sẽ được gỡ bỏ.
 

6. Trồng nhiều cây có gai, dây leo trong phòng

 
Dù đang sinh sống hay làm việc, trong nhà chỉ trồng một loại cây, đặc biệt là các loại cây có gai, thân leo dễ khiến nam giới gặp rắc rối, lỡ dở vợ chồng, vận may sa sút.

Trồng cây dây leo còn khiến gia chủ gặp chuyện thị phi, hay cãi nhau thậm chí có thể gặp tai vạ. Ngoài ra nếu trước cổng nhà hay bên cạnh nếu có cây dây leo thì phải nhổ sạch. 
 
Trong phong thủy dù đồ vậy hay thực vật cũng rất kiêng kỵ những thứ có đầu sắt nhọn. Chính vì thế nên loại bỏ hoàn toàn những loại cây có gai nhọn trước nhà để năng lượng tích cực không bị phá vỡ. 
 

7. Thường xuyên nói tục, nói xấu

 
Những người đàn ông thường xuyên nói xấu trong các cuộc trò chuyện, tin nhắn, bình luận sẽ dẫn đến hiện tượng hao tài, tình cảm và sức khỏe đi xuống.
 
Bệnh từ miệng mà vào, họa từ miệng mà ra. Mỗi người đều cần phải có trách nhiệm về lời mình đã nói ra. 
 
Có những lời mà người nói vô tâm, người nghe hữu ý. Trong lúc tùy ý mạnh miệng đã vô tình tạo ra vô số kẻ thù mà không hay biết. Tốt hơn cả, "tâm nên thiện" để mỗi lời nói ra, dù không rút lại được, cũng không mang tính ác ý hay trù ẻo.
 
Theo lời Phật dạy thì trong 10 nghiệp lớn của con người, có 4 nghiệp từ miệng gây ra: Chuyện không nói có, chuyện có nói không, nói lời ác ý, nói hai lời, người hai mang và nói lời thêu dệt. Tu được cái miệng là tu hơn nửa đời người rồi đó.
 

8. Làm mất, làm hỏng quà người yêu tặng

 
Làm hỏng hoặc sơ ý làm mất quà mà bạn gái tặng đồng nghĩa với việc bạn sẽ gặp phải những tình huống bất ngờ, có thể là phá sản hoặc đổ vỡ tình cảm, chia tay. Nếu vô tình làm hỏng hoặc làm mất thì nên thú nhận ngay với người ấy.
 

9. Quá khôn lỏi

 
Qua khon loi
 
Bạn có biết thông minh và khôn lỏi là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau.
 
Kiểu đàn ông quá khôn lỏi luôn muốn giành cái lợi trước mắt, dùng mọi thủ đoạn để chiến thắng, kể cả cách làm đó ảnh hưởng tới người khác. Khi đạt được lợi ích lại nghĩ mình tài giỏi nhưng thực chất không phải vậy. 
 
Người đàn ông khôn lỏi sớm muộn gì cũng dần đánh mất các mối quan hệ có lợi cho bản thân, bạn bè dần xa lánh, tài vận và sự nghiệp tụt dốc nhanh chóng, hãy đi theo con đường chân chính mà làm ăn nhé.
 

10. Sử dụng quá nhiều cốc giấy, cốc nhựa dùng 1 lần

 
Không lẽ bạn không thể mua nổi cho mình một cái cốc? Việc sử dụng quá nhiều những chiếc cốc dùng 1 lần vừa gây hại cho môi trường vừa khiến tài vận bị ảnh hưởng theo phong thủy, đây tưởng chừng như là hành động vô hại nhưng lại là hành động hủy hoại vận may đàn ông.
 
Bạn nam sẽ thường xuyên bỏ lỡ nhiều cơ hội trong sự nghiệp, làm ăn dễ bị cướp công, kinh doanh khó khăn, hay gặp tiểu nhân.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X