Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giới trẻ nô nức thám hiểm ngôi nhà ma ám giữa lòng thủ đô Bắc Kinh

Thứ Hai, 13/07/2015 16:29 (GMT+07)

Ngay giữa lòng thành phố Bắc Kinh hiện đại, tồn tại một ngôi nhà ma ám với câu chuyện hết sức rùng rợn.


Lịch ngày tốt gửi đến độc giả những câu chuyện về thế giới tâm linh huyền bí có thật

Gioi tre no nuc tham hiem ngoi nha ma am giua long thu do Bac Kinh hinh anh
Ngôi nhà ma ám tọa lạc ở số 81 phố Triều Dương Môn, một trong những khu vực nhộn nhịp nhất Bắc Kinh, nhưng bị bỏ hoang bởi những câu chuyện ma tồn tại xung quanh nó.
Căn nhà  bị đồn có ma đổ nát, trên tường bám đầy cây thường xuân, được đồn rằng có những hồn ma công nhân chết khi xây dựng, những người tò mò thám hiểm ngôi nhà hay những người bị ma dẫn dụ lởn vởn hằng đêm. Người ta thấy những tiếng lạo xạo, tiếng cười nói giữa đêm hay những tiếng gào khóc ai oán phát ra từ ngôi nhà.
Nhưng dường như, câu chuyện ma đó kích thích các bạn trẻ hơn là gây ra sự sợ hãi. Căn nhà với biển báo “có ma” bên ngoài trở thành địa điểm thám hiểm quen thuộc của các bạn trẻ. Dù nhiều người truyền tai nhau rằng, có người tò mò đã bị ma hành tới chết trong căn nhà.
“Tôi đến đây là để kỷ niệm ngày sinh nhật của mình”, một nữ sinh trung học cho biết. Cô này đến tham quan ngôi nhà hồi tuần trước. “Hầu hết bạn bè của tôi từng đến căn nhà đó. Tôi nghĩ điều đó thật là thú vị, đặc biệt vào dịp lễ Halloween”.
Ngôi nhà ma ám số 81 được xây dựng vào năm 1910, với chức năng là một trung tâm ngôn ngữ. Đến năm 1949, khi nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa được thành lập, nơi này được chuyển đổi chức năng thành văn phòng làm việc cơ quan nhà nước. Gần đây, thành phố có chủ trương phá dỡ ngôi nhà để cải tạo thành công trình khác.
“Tôi nghe nói ngôi nhà sắp bị phá dỡ hoặc cải tạo”, một học sinh mới tham quan ngôi nhà ma ám cho biết. “Tôi không dám chắc điều đó có thật hay không, nhưng tôi thực sự muốn đến thăm trước khi ngôi nhà thay đổi”.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X