Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giải mã những tiếng động lạ trong ngôi nhà ma ám

Thứ Tư, 14/10/2015 12:05 (GMT+07)

Những ngôi nhà ma ám với luồng khí lạnh chạy quanh người, những tiếng động rùng rợn, những bóng ma lảng vảng khiến nhiều người khiếp sợ. Nhưng có thật những điều đó là do người đã chết tạo ra?

Giai ma nhung tieng dong la trong ngoi nha ma am hinh anh
Các hiện tượng bí hiểm trong những ngôi nhà ma ám đều được khoa học chứng minh, đánh tan mọi nghi ngờ về việc tồn tại ma quỷ trong cuộc sống của con người.
Con người nghe được âm thanh trong khoảng tần số từ 20 đến 20.000 Hz. Những tiếng ồn có tần số nhỏ hơn 20 Hz được gọi là sóng hạ âm, nó hình thành từ các cơn bão, gió, thậm chí trong nhiều thiết bị hàng ngày. Con người có thể cảm nhận những đợt sóng này, đặc biệt là sóng hạ âm từ dạ dày của chính mình. 
Nó tạo ra một cảm giác tích cực hoặc tiêu cực như sợ hãi hoặc cảm thấy bất an. Khi sóng hạ âm dao động ở tần số 19 Hz, gần bằng với tần số cử động nhãn cầu trên mắt con người (khoảng 20Hz) sẽ gây nên hiện tượng cộng hưởng, khiến con người nhìn thấy hình ảnh ma không có thực.
Sóng hạ âm cũng là nguyên nhân tạo nên nhiều địa điểm huyền bí, ma quái. Những cơn gió mạnh thổi vào các bức tường trong tòa tháp cổ tạo ra sóng hạ âm. Khi sống ở tòa tháp con người sẽ nghe thấy tiếng gió gào thét dọc hành lang hoặc tiếng bước chân rùng rợn trong ngôi nhà.
Còn hiện tượng đáng sợ khi một người nào đó đang đứng trong nhà thì đột nhiên cảm thấy có khí lạnh xung quanh và cho rằng có ma thì được các nhà khoa học lý giải bằng cơ chế “điểm lạnh”.
Khi những người hoài nghi điều tra ngôi nhà bị ma ám, họ thường tìm thấy không khí mát mẻ vào ngôi nhà thông qua ống khói hoặc cửa sổ. Nhưng ngay cả khi căn phòng khép kín vẫn có lời giải thích hợp lý. Nếu một khối không khí khô đi vào căn phòng ẩm ướt, khối không khí khô bay dưới thấp kết hợp với khối không khí ẩm hơn trên trần nhà sẽ tạo ra một dòng khí xoáy đối lưu. Người đứng ở đó có ấn tượng về một điểm lạnh vì làn da cảm thấy mát hơn.

Lịch ngày tốt gửi đến độc giả những câu chuyện về thế giới tâm linh huyền bí có thật?

Theo Khoahoc.tv

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X