Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giải mã bí ẩn giác quan thứ 6 vi diệu

Thứ Năm, 28/01/2016 10:37 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Ngoài 5 giác quan chính: thính, thị, vị, xúc và khứu giác, giác quan thứ sáu cho biết khả năng dự đoán thần kỳ điều xảy ra trong tương lai. Dưới đây là một vài biểu hiện đặc trưng của giác quan thứ sáu.


1. “Ngửi” được người tốt kẻ xấu

Hầu hết chúng ta đều có thể “ngửi” xem một người là người tốt hay người xấu. Đây là những tín hiệu tiềm thức từ mũi mà có thể bạn không biết. Người có giác quan thứ sáu lại càng nhạy cảm hơn với điều này.

Giai ma bi an giac quan thu sau vi dieu hinh anh
Mỗi người đều có mùi cơ thể riêng, phân biệt mình với mọi người xung quanh, đây cũng là điểm thu hút người khác. Do đó, nếu không thích mùi cơ thể của một người, rất có thể bạn sẽ không có cảm tình nhiều với họ.

2. Nhìn thấy những màu sắc không tồn tại

Các nhà khoa học đã chứng minh điều này là có thật. Người có giác quan thứ sáu không những có thể phân biệt những màu sắc khác nhau, mà còn có khả năng nhìn thấy những gam màu khác, mắt người bình thường không thể thấy được.

Giai ma bi an giac quan thu sau vi dieu hinh anh 2
Ví dụ, khi pha trộn giữa màu đỏ và màu tím bạn sẽ thu được màu hồng, tuy nhiên vẫn có một số người nhìn thấy một màu mới không phải màu hồng.

3. Đôi mắt có thể nhìn trở lại sau khi bị mù

Giai ma bi an giac quan thu sau vi dieu hinh anh 3
Nếu bị mất thị lực một cách đột ngột, sau đó bạn sẽ không nhìn thấy gì đúng không? Điều này là hoàn toàn sai lầm. Mặc dù, trước mắt là bóng tối nhưng đôi mắt bạn vẫn có thể nhìn thấy. Điều này xảy ra bởi vì trong mắt bạn đã hình thành một tấm bản đồ chứa những địa điểm quen thuộc xung quanh, nó sẽ định hướng “ngầm” giúp bạn đến được nơi muốn tới.

4. Một số người có thể dự đoán cái chết của mình


Giai ma bi an giac quan thu sau vi dieu hinh anh 4
Một số người, đặc biệt là người già, có thể dự đoán về cái chết khoảng 10 đến 15 ngày trước khi họ mất. Họ sẽ nói về cuộc sống của mình sau khi chết hoặc đột nhiên đề cập đến sự chết chóc.

Đó là do một số người mất sự kết nối với cơ thể trước khi chết, thay vào đó họ có thể liên lạc với thế giới bên kia. Khi đó, linh hồn rời khỏi thể xác chỉ còn là vấn đề thời gian.

2016 có phải là năm tận thế?
(Lichngaytot.com) Năm mới Bính Thân đang gần ngay trước mắt, cùng dự đoán tương lai năm 2016 để phần nào biết trước những diễn biến sẽ xảy đến với chúng ta
5. Một số người có thể cảm nhận được điều kì diệu


Giai ma bi an giac quan thu sau vi dieu hinh anh 5
Nhiều người cho biết, bằng giác quan đặc biệt, việc cảm nhận được những điều kì diệu đã giúp họ vượt qua thời kì khủng hoảng về tinh thần, dù cho khi đó không có sự hiện hữu và giúp đỡ của con người.

Điều này có thể lí giải như sau, cùng một thời điểm, trong chúng ta tồn tại cả hai trạng thái tâm lý là tích cực và tiêu cực. Trong hoàn cảnh khó khăn, tâm trạng tích cực đã chiến thắng tâm trạng xấu, nhờ thế bạn có thể cảm nhận được điều kì diệu để bình ổn cảm xúc.

► Đọc thêm: Chuyện tâm linh huyền bí bốn phương có thật

Phùng Hiền

Xem thêm video: Câu chuyện về quả báo đời người



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X