Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Không chỉ Hoàng Yến Chibi gặp ma vì phim Kuman Thong, nhiều người khác cũng đã từng

Thứ Năm, 21/02/2019 11:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những ngày qua, những thông tin về chuyện có thật về Thiên Linh Cái - Kuman Thong và bộ phim sắp ra rạp có tên tương tự và chuyện gặp ma vì đóng phim ma đang gây xôn xao dư luận khiến mọi người bàn tán ít nhiều về sự thật trong phim.

Khá nhiều diễn viên đã kể lại chuyện gặp ma vì đóng phim ma khi những cảnh quay thường thực hiện ở những ngôi nhà hoang, ít người lưu tới.

Diễn viên Hoàng Yến Chibi - Thiên Linh Cái


Kuman Thong là một loại bùa được sử dụng khá nhiều, rầm rộ ở Thái Lan và ở Việt Nam cũng không ít người sử dụng loại bùa này với nhiều cách luyện khác nhau. Trước đây đã có một vụ án mạng rùng rợn liên quan đến búp bê Kuman Thong và mới đây được chuyển thể thành bộ phim Thiên Linh Cái có diễn viên Hoàng Yến Chibi thủ vai.

Trong quá trình đóng Thiên Linh Cái - Kuman Thong, Hoàng Yến đã phải vật lộn dưới bùn, đánh nhau, hoàn toàn giao tiếp bằng thủ ngữ, hay nỗi lo sợ bị nhiễm trùng vết thương hở khi phải ngâm mình hàng chục tiếng dưới nước bẩn cho đến việc bị ăn tát tai liên tục...
 
Hoang Yen Chibi trong Thien Linh Cai
 
Thế nhưng, ít ai biết rằng cô từng bị ma nhập trong quá trình đóng phim. Chuyện này không được báo chí đăng tải nhưng trong một diễn đàn người ta xôn xao rằng cô bị ma nhập và đoàn làm phim đã phải mời thầy pháp về để trừ tà. Cô biết không muốn vì mình và ảnh hưởng đến đoàn làm phim nên khó khăn bao nhiêu cô cũng nỗ lực vượt qua.

Thực ra, có những địa điểm quay mà sau khi thực hiện xong cả cô và ekip quay mới biết được đó cũng từng là hiện trường của một vụ án mạng đã xảy ra từ rất lâu về trước… 

Diễn viên Nhã Phương - Quả tim máu

 
Nha Phuong gap ma trong Qua tim mau
 
Nhã Phương cho biết tuy cô chưa thực sự được gặp ma nhưng trong quá trình quay Quả tim máu có chuyện rất lạ lùng lặp đi lặp lại. Có một phân đoạn vai của Phương bước ra ngoài. Thế nhưng, mỗi khi quay cảnh đó, trời lại nổi gió to. Đến khi gió lặng, đoàn phim bấm máy thì y như rằng gió lại nổi lên. Cứ như thế đến lần thứ 3 thì... trời mưa.
 
Sau đó, đoàn phim chuyển sang quay cảnh khác thì không gặp gì. Quay xong thấy trời lặng nên đạo diễn quyết định quay lại cảnh đó thì y như rằng trời lại nổi gió, đổi góc quay khác cũng vậy, thế là phải bỏ luôn phân đoạn đó.
 
Cũng trong quá trình quay Quả tim máu, theo những lời kể chưa rõ độ xác thực cho hay, có người trong tổ thiết kế “dựng tóc gáy” khi phát hiện toàn bộ hình cô chụp ngôi nhà đã hóa đen, 2 thành viên tổ ánh sáng còn nghe thấy tiến trẻ con nô đùa. 
 

Diễn viên Tuấn Trần - Phim Lời nguyền gia tộc


Vốn là người không tin vào chuyện ma quỷ thế nhưng trong quá trình quay phim Lời nguyền gia tộc, những cảm giác lạ và đáng sợ khiến diễn viên Tuấn Trần hoang mang.

Trong quá trình quay, anh luôn có cảm giác có ma bên cạnh khiến anh cứ lạnh cả người. Nhất là những lúc anh thắp hương khấn, xin phép để được phép quay phim ở đó là có cảm nhận như đang có người ở đó.

Ngoài ra, còn có khá nhiều chuyện kỳ lạ xảy ra khiến anh tin mình gặp ma vì đóng phim ma. Sau khi quay phân cảnh bị con ma bóp cổ, đột nhiên Tuấn Trần bị máu bầm xung quanh hai mắt, lan xuống gò má, nhìn rất ghê. 
 

Diễn viên Thu Trang - Phim Mặt nạ máu

 
Quay phim “Mặt nạ máu” tại Đà Lạt, Thu Trang đã có những trải nghiệm không thể quên trong cuộc đời. Cô kể rằng có một lần, trong lúc đoàn phim nghỉ giải lao, Thu Trang đi loanh quanh khu biệt thự để quan sát.

Đi ngang qua gian chính – nơi đặt di ảnh và quan tài của nhân vật Nguyễn (Nguyễn Phi Hùng đóng), cô liền nghe thấy 1 tiếng động lạ. Quay lại vô tình thấy tượng gương mặt của nam ca sĩ, Thu Trang sợ và thất chanh la hét, bỏ chạy. Xem thêm: Sởn da gà vì chuyện ma có thật về gọi hồn bằng bàn cầu cơ
 

Đạo diễn Lê Văn Kiệt - Ngôi nhà trong hẻm

 
gap ma vi dong phim ma
 
Trong quá trình chuẩn bị quay có khá nhiều chuyện lạ mà mọi người tin rằng liên quan đến vấn đề tâm linh, đội hóa trang cho Ngô Thanh Vân make up khá kỹ và và quay thử, thấy không sao nhưng khi coi lại thì có những ánh đèn cứ nhập nhằng. dù đã kiểm tra rất kỹ về ánh sáng ở ngoài và đến bây giờ cũng không thể lý giải được.

Nam đạo diễn kể lại rằng sau khi đóng máy thì anh và người sản xuất phải dọn dẹp nhà để trả nhà và có ngủ lại, mỗi người một lầu, nhưng anh Dần thì ngủ ở căn phòng mà Vân với Sơn quay phim. Bỗng tôi thấy anh Dần hét lên, và hỏi “ai vậy, ai vậy”. Anh chạy lên thì anh Dần bảo chốt cửa lại.

Trước đó thì phòng lạnh, mở mắt ra thì thấy một cô gái tóc dài buông xõa ngang lưng đứng nép ở cửa và cái cửa đang chốt bỗng dưng hé ra. Anh Dần khẳng định rằng chốt cửa chắc chắn vì phòng bật máy lạnh, hơn nữa đằng trước ngôi nhà đó có rất nhiều khóm tre lớn rất nhiều muỗi.

Anh chết trân trong khoảng một giây, rồi chạy ra cửa thì cô gái đó lẳng lặng bước xuống cầu thang và biến mất. Hai anh em cũng hoảng lắm vì lúc đó là nửa đêm mà chỉ có hai người. 
 

Diễn viên Nhật Kim Anh - Phim Long Thành cầm giả ca

 
Trong quá trình quay phim tại Vũng Tàu, một lần Kim Anh và anh em đoàn phim Long Thành cầm giả ca về khách sạn tổ chức ăn uống vui chơi lúc tối khuya. Đúng lúc cả nhóm đang nói cười rôm rả thì một thành viên trong đoàn phát hiện phía ngoài sân có một người đàn ông ngồi mài nắp lon bia, cái bóng còn in rõ rệt trên cửa ra vào. 
 
Tưởng chủ khách sạn hay khách du lịch, mọi người mở cửa ra nhìn không thấy ai cả. Nhưng hễ đóng cánh cửa lại thì cái bóng lại hiện lên rõ rệt. Sợ quá, cả nhóm ngồi túm tụm lại vừa nhìn nhau vừa run, rồi cứ thế chẳng ai dám về phòng, tất cả đều ngủ chung một phòng suốt mấy ngày sau đó.
 
Sau này cô mới biết nơi này khi xưa đã có rất nhiều người chết trong chiến tranh, sau này mới được xây thành khách sạn phục vụ khách du lịch. 
 

Diễn viên Huỳnh Kim Khánh - Ngủ với hồn ma


Gặp ma vì đóng phim ma là một trong những trải nghiệm đáng sợ của diễn viên trẻ Huỳnh Kim Khánh. Khi đang thực hiện 1 cảnh quay Ngủ với hồn ma cùng với mọi người trên sân thượng trường Sân Khấu, Kim Khánh muốn xuống tầng dưới đi vệ sinh nhưng lúc 3 giờ sáng nên cô sợ, và có rủ một chị hoá trang đi cùng. Trong phòng vệ sinh có 3 phòng. Cô vào trước lúc Khánh nhìn xuống chân qua cánh cửa thì Khánh thấy có bóng người cứ đi qua đi lại phòng Khánh hoài. 
 
Thấy lạ nên cô gọi và hỏi: "Chị vào phòng vệ sinh chưa?" thì nghe tiếng trả lời "chị vào rồi". Lúc đấy nữ diễn viên Ngủ với hồn ma vô cùng hoang mang. Tại sao? Tại sao có bóng người cứ đi qua lại cả chục lần chỗ cửa phòng của mình? trong lúc đó chỗ này khá yên tĩnh, cử động nhỏ cũng sẽ nghe rất rõ mà chỉ nhìn thấy bóng, không nghe tiếng bước chân. Khánh đã hiểu mình gặp gì rồi vội vã kéo chị hoá trang chạy lên tầng thượng với ekip.
 
Khi quay xong bối cảnh trường sân Khấu thì anh trợ lý có nói cho Khánh biết là trường có ma và trong thời gian quay ở đó có nhiều người trong ekip ngủ giải lao đã bị bóng ma đè rồi....

 
Mi Mo (Tổng hợp)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X