Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Edgar Cayce - nhà tiên tri của các cuộc chiến

Thứ Năm, 06/08/2015 17:10 (GMT+07)

Edgar Cayce là một nhà tiên tri nổi tiếng với nhiều dự đoán chính xác bất ngờ. Đặc biệt, ông rất quan tâm tới tình hình quan hệ quốc tế. Dưới đây là 4 lời tiên tri nổi tiếng của Cayce, liên quan tới các cuộc chiến tranh, và kì lạ là chúng đều trở thành hiện thực.


 Mời bạn đọc: Tiểu sử nhà tiên tri Vanga và những lời tiên tri của Vanga đáng sợ nhất lịch sử


Edgar Cayce - nha tien tri cua cac cuoc chien hinh anh
1. Diễn ra nhiều cuộc cách mạng trên thế giới 
Cayce từng dự báo vào khoảng tháng 3 năm 1935, nhiều cuộc cách mạng sẽ diễn ra trên khắp thế giới. Đến năm 1936, cuộc nội chiến ở Tây Ban Nha bùng nổ, Nhật Bản xâm lược Trung Quốc, Ý tấn công Ethiopia và Joseph Stalin tạo nên một cuộc thanh trừ trên toàn nước Nga, chứng minh lời tiên tri của ông hoàn toàn chuẩn xác.
2. Sự thống trị và thất bại của Adolf Hitler
Lời tiên tri của Edgar Cayce rằng tháng Giêng năm 1934, Adolf Hitler sẽ gia tăng quyền lực để thống trị nước Đức, “chủ nghĩa đế quốc đang tiến vào” khiến cả thế giới cười nhạo, nhưng nhanh chóng trở thành hiện thực. Sau đó đến tháng 8/1935, ông dự đoán Hitler sẽ tiếp tục nắm quyền cho đến khi nó “bị lật đổ hoặc bị tấn công từ bên ngoài”, trở thành hi vọng của hàng triệu người, và may mắn sao nó chuẩn xác.
3. Người Do Thái trở lại Israel
Cayce từng dự đoán rằng người Do Thái sẽ trở lại Israel và trỗi dậy chống lại những thế lực thù địch để thực hiện những lời tiên tri trong Kinh Thánh. Quốc gia Israel sau đó được thành lập lại vào tháng 5/1948 và được tiếp nối bằng những cuộc chiến với những nước Ả Rập xung quanh.
4. Liên minh giữa Mỹ và Nga
Trong suốt khoảng thời gian khi Liên bang Xô Viết còn tồn tại, Mỹ và Nga ở hai cực đối lập nhau. Lúc này, không một ai tin vào kết cục hòa hoãn giữa hai “đại kình địch” này, chỉ riêng Cayce dự đoán rằng: “… cho những thay đổi đang đến, chắc chắn sẽ đến – một sự cách mạng tư tưởng. Sẽ không còn cộng sản thay vào đó là những điều mà Chúa Kitô đã dạy…”. Lời tiên tri của Cayce trở thành sự thật sau sự sụp đổ của Liên Xô năm 1991.

ST

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X