Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

ĐỨT DÂY CHUYỀN là điềm gì? Liệu có nguy cơ nào đang rình rập?

Thứ Năm, 10/10/2024 08:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đứt dây chuyền là điềm gì? Lành hay dữ? Hãy tìm hiểu điềm báo về đứt dây chuyền theo khung giờ dưới đây, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì.
 

1. Đứt dây chuyền là điềm gì?

 
Dây chuyền và vòng tay là một trong những trang sức quen thuộc và được nhiều người sử dụng nhất. Chúng không chỉ là một trang sức mà đôi khi còn đem lại những tác dụng cho sức khỏe.
 
Vậy đứt dây chuyền là điềm gì? Trước đây, người ta thường coi việc dây chuyền đột ngột bị đứt là điềm báo không lành.

Dut day chuyen la diem gi
 
Các điềm báo này chủ yếu liên quan đến chuyện tình cảm và tiền bạc, ví dụ như những mâu thuẫn xảy ra giữa quan hệ lứa đôi, người thân, bạn bè, đồng nghiệp hoặc bị mất trộm, mất cắp. Do đó, khi gặp phải tình huống này, bạn cần phải cẩn thận nhiều hơn.
 
Tuy nhiên, dưới góc nhìn khoa học thì việc dây chuyền bị đứt không đem tới điềm báo gì. Nguyên nhân gây đứt dây có rất nhiều, có thể là do bạn va quệt khi tắm rửa, vận động hoặc làm việc. Những loại vòng tay gia công không tốt cũng không bền và dễ bị đứt bất ngờ.

Xem thêm: Điềm báo cắn vào môi.
 

2. Giải mã điềm báo đứt dây chuyền theo khung giờ

 

23h – 1h

 
Đây là điềm báo liên quan tới sức khỏe. Bạn cần chú ý khi ăn uống, cẩn thận bị nghẹn. Ngoài ra cũng cần hạn chế ăn đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ kẻo dễ mắc các bệnh liên quan đên dạ dày.
 

1h – 3h

 
Hãy thận trọng trong các mối quan hệ xã giao của mình. Bạn có thể vướng phải những ồn ào, thị phi, bị kẻ xấu đặt điều trong những việc mình không làm. Bạn cần phải bình tĩnh để đưa ra cách giải quyết vấn đề tỉnh táo. 
 

3h – 5h

 
Đứt dây chuyền là điềm gì? Bạn có thể bị người khác quấy rầy hoặc vướng vào những mối quan hệ phức tạp. Hãy thận trọng hơn trong cách nhìn người, đừng để kẻ xấu lợi dụng, đồng thời cũng tránh xa những tình cảm mập mờ, không chân thành.
 

7h – 9h

 
Nếu bị đứt dây chuyền trong khoảng thời gian này, dự báo công việc sắp tới của bạn sẽ không suôn sẻ. Hãy thận trọng trong khi xử lý công việc, đừng tạo ra sơ hở hoặc lỗi sai để kẻ xấu lợi dụng.
 

9h – 11h

 
Có thể sắp tới bạn sẽ có lộc ăn uống. Hãy nhiệt tình tham gia vào các hoạt động xã giao, bạn có thể gặp được người đồng chí hướng hoặc quý nhân ở đây.
 
Diem bao dut day chuyen
 

11h – 12h

 
Sắp tới, bạn không gặp được nhiều điều thuận lợi trong sự nghiệp, dễ mâu thuẫn với lãnh đạo của mình. Hãy thận trọng trong cách hành xử, đừng quá nóng nảy gây mất mặt đối phương, ảnh hưởng xấu đến phát triển sự nghiệp.
 

13h – 15h

 
Dự báo sắp tới sẽ có tin vui đến với bạn, có thể là trên phương diện tình duyên. Hãy mở lòng đón nhận tình cảm của mọi người, có thể bạn sẽ sớm gặp được người ưng ý.
 

15h – 17h

 
Hãy dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến nửa kia của mình, quan hệ giữa hai người đang có dấu hiệu xa cách. Bạn cần cứu vãn tình hình trước khi có kẻ thứ ba chen chân vào tình cảm đôi bên.

17h – 19h


Bạn cần cẩn thận trong cách hành xử của mình để hạn chế mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Kẻ xấu có thể lợi dụng sơ hở của bạn để làm điều có hại cho bạn.
 

19h – 21h

 
Bạn sẽ được nhận một vài tin vui trong sự nghiệp. Công việc hiện tại mang lại nhiều giá trị cho bạn. Bạn học được nhiều điều hữu ích và có thể phát huy được thế mạnh của mình.
 

21h – 23h

 
Gia đình bạn có thể xảy ra tranh cãi trong khoảng thời gian sắp tới. Tốt nhất mỗi người nên hạ cái tôi của mình xuống một chút và nhường nhịn nhau nhiều hơn. Êm ấm trong gia đình vẫn là quan trọng nhất.
 

3. Giấc mơ liên quan đến dây chuyền

 

Mơ thấy nhặt được dây chuyền vàng

 
Đây là giấc mơ liên quan đến tình hình tài chính của bạn. Khoảng thời gian sắp tới, bạn sẽ nhận được rất nhiều cơ hội đầu tư đáng thử sức, chuyện làm ăn kinh doanh thuận lợi, sự nghiệp thăng tiến cũng kéo theo tình hình lương thưởng cải thiện…
 

Mơ thấy tìm được dây chuyền vàng

 
Khoảng thời gian sắp tới bạn sẽ nhận được rất nhiều điều may mắn trên phương diện sự nghiệp và tiền bạc. Hãy tin tưởng vào khả năng của mình và nắm bắt các cơ hội để có thể phát triển nhanh chóng trong tương lai. 
 

Mơ thấy đeo dây chuyền vàng hoặc dây chuyền bạc

 
Đây là giấc mơ báo hiệu tình cảm giữa các thành viên trong gia đình bạn sẽ trở nên khăng khít và phát triển tốt đẹp. Mọi người dành nhiều thời gian để ở bên nhau, quan tâm nhau và cùng nhau vượt qua khó khăn.
 

Mơ thấy bị giật dây chuyền

 
Có thể giấc mơ này báo hiệu những khó khăn trong sự nghiệp của bạn trong thời gian sắp tới. Bạn không nên đem nhiều tiền của đến nơi đông người, có tiền trong tay thì nên giữ thật kĩ, không nên vội vàng đầu tư hoặc bị dụ dỗ mua sắm. 
 

Mơ thấy bị đứt dây chuyền có điềm gì

 
Giấc mơ này cũng đem tới một điềm báo không tốt. Khi gặp phải giấc mơ này thì bạn cần phải chú ý nhiều hơn đến chuyện tình cảm trong gia đình. Nếu có mâu thuẫn xảy ra, mọi người cần bình tĩnh để có thể tìm cách tháo gỡ, chớ nóng nảy nói lời thiếu suy nghĩ khiến tình cảm bị sứt mẻ.
 

4. Con số may mắn liên quan đến dây chuyền

 
  • Nếu bạn bị đứt dây chuyền, gợi ý chọn số: 78
  • Nếu bị giật dây chuyền, bạn nên chọn con số may mắn: 65
  • Mơ thấy dây chuyền vàng, số đẹp là: 08 – 80
  • Nằm mơ thấy dây chuyền bạc, chọn số: 09 – 90
  • Nằm mơ mình đang cắt đứt dây chuyền vàng, số may mắn là: 81 - 18
  • Nằm mơ nhặt được sợi dây chuyền vàng, chọn số: 14 – 56.
  • Nằm mơ thấy người khác đeo dây chuyền vàng, số may mắn là: 45.
  • Nằm mơ thấy dây chuyền vàng bị đứt, số gợi ý là: 29 – 87
  • Mơ thấy mua dây chuyền vàng, con số may mắn là: 33
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X