Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những đường hầm ma ám nổi tiếng thế giới: Nơi không dành cho người yếu bóng vía

Thứ Tư, 21/08/2019 14:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nói về những đường hầm ma ám đáng sợ nhất trên thế giới không thể không kể tới đường hầm Gridley Tunel (Nhật Bản), đường hầm Screaming ở Niagara Falls (Mỹ), đường hầm hồn ma xanh (Canada),…
 
 

1. Đường hầm Gridley Tunel, Nhật Bản


duong-ham-ma-am-nhat-ban
 
Những đường hâm ma ám đáng sợ nhất trên thế giới phải kể đến đường hầm Gridle đầu tiên. Theo truyền thuyết, vào thế kỉ 16, một chiến binh Samurai vô danh được giao nhiệm vụ trả thủ cho cái chết của lãnh chúa đã đi qua đường hầm này, nhưng anh bị đối thủ phục kích và giết chết. Vì không thể hoàn thành nhiệm vụ được giao phó, linh hồn Samurai này phải chịu lời nguyền vĩnh viễn bị nhốt trong đường hầm.
 
Nhiều lái xe đi qua đường hầm Gridley rằng kể lại rằng họ thường xuyên trông thấy qua gương chiến hậu một bóng đen trong trang phục truyền thống Samurai, thoắt ẩn thoắt hiện. Điều này làm họ sợ hãi đến mức không làm chủ được tay lái, khiến xe đâm thẳng vào lề đường hầm.
 
Số khác kể rằng, linh hồn Samurai thậm chí còn đặt tay lên vai họ để lại cảm giác lạnh buốt phía sau gáy. Truyền thuyết về cái chết của Samurai vô danh, những báo cáo về hồn ma chiến binh này khiến đường hầm Gridley trở thành một trong những địa điểm gây ám ảnh bậc nhất ở Nhật Bản cũng như trên thế giới.

Xem thêm: Rùng rợn những con đường ma ám đáng sợ nhất trên thế giới
 

2. Đường hầm Screaming ở Niagara Falls, Mỹ

 
duong ham ma am Screaming My
 
Đường hầm này nằm dưới đoạn đường ray nối giữa thác Niagara và New York. Tương truyền, cách đây một thế kỷ, có một ngôi nhà nằm ngay sát cửa ra hướng nam của đường hầm.
 
Vào một tối, ngôi nhà này bỗng dưng cháy lớn và cô gái trẻ bị lửa bao trùm quanh mình kêu cứu thảm thiết. Không có một ai biết vì sao ngôi nhà bốc cháy. Cô gái chạy xuyên suốt đoạn đường hầm để tìm người giúp đỡ. Không may mắn, không có một ai ở đó, cô gái bị thiêu cháy và thiệt mạng.
 
Một số câu chuyện khác thì kể rằng, cô bị hãm hiếp và bị thiêu chết trong đường hầm để phi tang bằng chứng. Người ta đồn đại rằng, nếu bạn đứng ở giữa đường hầm và có ánh sáng chiếu vào thì hồn ma cô gái này sẽ xuất hiện. Sau đó, mọi người sẽ nghe thấy tiếng la hét của cô gái đã chết ở đường hầm này.
 

3. Đường hầm "Hồn ma xanh", Canada

 
duong-ham-ma-am-Canada
 
Là một trong những đường hầm ma ám nổi tiếng bậc nhất ở Canada. Những bóng ma ở đây được cho là của hai kỹ sư đường sắt đã chết khi đầu máy hơi nước đang hoạt động va chạm vào nhau năm 1903. Một trong hai người đã chết ngay tại chỗ. Người kỹ sư còn lại đã được nhân viên cứu hộ tới giúp.
 
Tuy nhiên, họ phải cưa chân của ông mới có thể thoát khỏi nơi gặp nạn. Sau đó, một lính cứu hỏa bị lửa bén trong quá trình làm nhiệm vụ dẫn đến bị bỏng trên 90% cơ thể. Sau đó, người này qua đời tại một bệnh viện gần đó. Ngoài ra, đường hầm này còn chạy qua lần một nghĩa trang khiến nơi đây càng trở nên u ám, rùng rợn.

4. Đường hầm công viên Victoria ở Brisbane, Australia

 
duong ham ma am o Autralia
 
Các nhân chứng cho hay họ lần đầu tiên nhìn thấy những hồn ma ở đây là vào năm 1903. Sau đó, những nhân chứng khác nhìn thấy bóng ma khác xuất hiện vào các năm 1932, 1965. Đặc biệt, vào năm 1965, các nhân chứng đã nhìn thấy 4 hồn ma trong vòng 10 ngày.
 
Sau đó, khoảng 5.000 người đổ xô đến khu vực này vào một buổi tối để nhìn thấy hồn ma. Do đó, cảnh sát đã phải phong tỏa một con đường gần đó. Đến 10h tối, khoảng 1.500 người đã đi vào bên trong đường hầm và nhìn chằm chằm vào các bức tường hồi hộp chờ đợi những hồn ma xuất hiện.
 

5. Đường hầm ma ám Sensabaugh, Mỹ

 
duong-ham-Sensabaugh-My
 
 Đường hầm này được xây dựng ở Tennessee vào những năm 1920 và được đặt theo tên của người đàn ông sở hữu vùng đất đó là Edward Sensabaugh. Theo một số câu chuyện, ông Sensabaugh đã cho một người đàn ông vô gia cư vào nhà để giúp đỡ. Tuy nhiên, người này đã cố gắng ăn trộm đồ trang sức của chủ nhà.
 
Vì vậy, ông Sensabaugh đã dùng tới súng để đối đầu với người vô gia cư xấu xa đó. Tuy nhiên, người này đã bắt một đứa trẻ trong nhà ông Sensabaugh làm con tin để tẩu thoát. Sau đó, hắn bỏ trốn và giết hại em bé đó. 
 
Người dân địa phương nói rằng, nếu bạn tắt động cơ xe của bạn ở giữa đường hầm, mọi người sẽ có thể nghe thấy tiếng khóc của em bé và tiếng bước chân của Sensabaugh tiến về phía mình.
 

6. Đường hầm Moonville ở Ohio, Mỹ

 
duong-ham-Moonville
 
 Đường hầm này có một hệ thống đường ray cho tàu chở than hoạt động. Tuy nhiên, ít nhất 5 người đã thiệt mạng do bị tàu đâm phải. Người ta truyền tai nhiều câu chuyện về những hồn ma đáng sợ ở nơi đây.
 
Khi nghe một đoàn tàu sắp tới, một người đàn ông cầm đèn ra tín hiệu cho đoàn tàu nhưng nó không dừng lại. Khi đó, mọi người đã say giấc ngủ nên lúc nghe thấy tiếng la hét đã quá muộn. Họ chạy vào đường hầm thì thấy ông lão bị tàu đâm chết. Một số nhân chứng cho hay họ nhìn thấy những chiếc đèn sáng ở đó để ra tín hiệu dừng tàu vào mỗi tối vô cùng đáng sợ.

Đọc ngay: Kể chuyện ma: Nghe chuyện này bạn sẽ cẩn thận hơn khi chọn khách sạn kẻo bị ma bắt!
 

7. Đường hầm Gold Camp Road, Colorado
 

duong-ham-gold-camp-road
 
Đây là một đường hầm dài chạy quanh trung tâm Colorado. Có một truyền thuyết địa phương kể rằng, một xe buýt chở đầy trẻ em đang đi trong hầm vào năm 1987 thì bỗng nhiên, đường hầm thứ 3 sập xuống và giết chết tất cả mọi người.
 
Ngày nay, người địa phương tin, họ vẫn nghe tiếng cười khúc khích của những đứa trẻ trong đường hầm thứ nhất và thứ hai, nhưng nếu đứng gần lối vào đường hầm thứ ba, bạn sẽ nghe thấy những tiếng thét. Và nếu bạn lái xe qua đường hầm thứ ba, trên chiếc xe sẽ xuất hiện những dấu tay bí ẩn trên cửa kính.
 
Chu Du (Theo Danviet.vn)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X