Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hoang mang với những dự đoán về năm 2019 của các nhà tiên tri bắt đầu ứng nghiệm

Thứ Sáu, 28/12/2018 09:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dự đoán về năm 2019 của hai nhà tiên tri lừng danh cho thấy một tương lai không mấy sáng sủa của cả thế giới trong năm nay.

Những dự đoán của các nhà tiên tri dù đúng dù sai thì vẫn là chủ đề đáng quan tâm vì chúng ta có thể hiểu, chiêm nghiệm và tự tìm ra câu trả lời cho mình. Đặc biệt những dự đoán về năm 2019 đã bắt đầu ứng nghiệm khiến ai cũng hoang mang lo sợ.

Dự báo của nhà tiên tri Vanga về năm 2019


Baba Vanga, Bà Vanga qua đời năm 1996 ở tuổi 85 hiện vẫn được coi là nhà đại tiên tri hàng đầu thế giới với 85% lời tiên đoán thành hiện thực. Thậm chí người ta tin rằng Baba Vanga - nhà tiên tri của những cái chết.

Bà cũng đã từng đưa ra những dự đoán về năm 2019 với những thảm họa sẽ diễn ra gồm cả kinh tế châu Âu sụp đổ, Tổng thống Mỹ Donald Trump ngã bệnh và Nga bị một thiên thạch đâm trúng. 
 
du doan ve nam 2019
 
 
Theo dự đoán về năm 2019 của nhà tiên tri nàycác thảm họa thiên nhiên, những tai ương về kinh tế. Theo bà, một trận sóng thần sẽ tấn công châu Á và xóa sổ một số quốc gia trong vùng cũng như những nơi khác trên thế giới, trong đó có Pakistan, Ấn Độ, Nhật và Indonesia.

Dường như những dự đoán của bà bắt đầu ứng nghiệm khi cơn sóng thần vừa qua ở Indonesia đã cướp đi hơn 400 mạng người vô tội. Hơn nữa, Baba Vanga cũng đã từng dự đoán đúng về thảm họa sóng thần khiến 227.898 người thiệt mạng trong năm 2004.
 
Bà Baba Vanga tiên đoán Tổng thống Nga sẽ đối mặt với âm mưu ám sát từ chính những người cận vệ. Một thành viên trong đội an ninh của Tổng thống Nga Putin sẽ tìm cách giết ông trong vòng 12 tháng tới. Điều này thực sự đáng lo ngại vì chính Tổng thống Putin từng nói cho đến nay, ông là mục tiêu của 4 âm mưu ám sát nên ông luôn phải giữ bên mình một đội bắn tỉa tinh nhuệ. 
 
Tuy nhiên, theo nhà tiên tri Vanga, Tổng thống Putin không phải là nhà lãnh đạo thế giới duy nhất gặp nguy hiểm. Bà Vanga nói, Tổng thống Donald Trump sẽ ngã bệnh vì một căn bệnh bí ẩn, khiến ông buồn nôn, ù tai, tổn thương não và mất đi thính giác.
 
Nhà tiên tri mù cũng dự đoán nền kinh tế của Liên minh châu Âu sẽ sụp đổ, Nga sẽ bị thiên thạch đâm trúng. Không thể nào làm lơ trước những dự đoán cụ thể của nhà đại tiên tri mù Bulgaria lời tiên tri của Vanga được xem là Lời nói vọng về từ một thế giới khác, bà từng có nhiều lời tiên đoán chính xác, trong đó có việc Tổng thống thứ 44 của Hoa Kỳ là người Mỹ gốc Phi.

Xét về hiện tại thì lời đồn về một cuộc gặp thượng đỉnh ở Washington vào năm 2019 có vẻ khó thành hiện thực. Tình huống tồi tệ nhất sẽ là Nga và Mỹ công khai thù địch hơn, tác động đến nguy cơ chạy đua vũ trang và những lĩnh vực hai bên vẫn hợp tác cho đến nay. 

Giai đoạn đình chiến 90 ngày mà ông Trump và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình thống nhất với nhau sẽ kết thúc vào tháng 2. Tình huống tồi tệ nhất là nổ ra một chiến tranh thương mại toàn diện, mở rộng thành cuộc cạnh tranh chiến lược công khai, ảnh hưởng tiêu cực đến tăng trưởng và an ninh toàn cầu. 

Nhà tiên tri Nostradamus


Không chỉ Vanga có những dự báo đáng sợ về năm 2019, mà nhà tiên tri Nostradamus cũng đã mường tượng hàng loạt thảm họa sẽ diễn ra trong năm 2019. Nostradamus - người có khả năng đoán vận mệnh thế giới trong một thời gian dài, thậm chí đến vài thế kỷ, đã để lại những dự báo trong tác phẩm nổi tiếng Les Propheties nói về tương lai.

Nhà tiên tri nổi tiếng Nostradamus dự báo những vấn đề như Thay đổi khí hậu; Lũ lụt; Khủng bố; Thế chiến III sẽ bùng nổ...  sẽ khiến chúng ta trải qua một năm 2019 vô cùng khó khăn.

Xem thêm: Lời tiên tri Nostradamus và Vanga về năm 2017 đúng được bao nhiêu phần?
 
Thông qua những câu thơ tứ tuyệt ông hàm ý rằng một số quốc gia châu Âu sẽ phải đối mặt với những trận lụt khủng khiếp.  Một số quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất đó là Hungary, Italia, Cộng hòa Czech, Anh.
 
Trong năm 2019, các nước châu Âu và Mỹ sẽ đối mặt với nhiều vấn đề lớn, không chỉ rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan khi kiểm soát người nhập cư mà còn phải đương đầu với số các vụ tấn công khủng bố gia tăng, dự báo. Thực tế là năm 2019 có nguy cơ trở thành năm kinh hoàng cho Liên minh châu Âu (EU). Trường hợp tồi tệ nhất là một cuộc khủng hoảng mới sẽ xảy ra trong khu vực đồng tiền chung châu Âu. 
 
Theo đó, chủ nghĩa cực đoan tôn giáo ở Trung Đông và các nước khác trên thế giới sẽ gia tăng, dẫn tới tình trạng mất trật tự, gây ra nhiều cuộc chiến, buộc nhiều người rời bỏ đất nước, tìm nơi trú ẩn ở châu Âu.
 
Nhà tiên tri Nostradamus cũng dự báo sự thay đổi khí hậu sẽ tiếp diễn, ảnh hưởng tới hành tinh này và các nhà lãnh đạo chính trị sẽ đi tới một thỏa thuận liên quan tới giảm khí gây hiệu ứng nhà kính. Dự báo này được hiểu từ câu: "Chúng ta sẽ chứng kiến mức nước tăng lên, và trái đất sẽ sụp xuống" của nhà tiên tri trên.
 
Dự báo ớn lạnh nhất của nhà tiên tri này là Thế chiến III sẽ bùng nổ giữa hai siêu cường và cuộc chiến này sẽ kéo dài suốt 27 năm. Theo đó, Thế chiến III sẽ nổ ra sau cái chết của Giáo hoàng cuối cùng, người bị "kẻ thù của Chúa Jesu" ám sát. 
 
Một đoạn trong sách Les Propheties của Nostradamus đề cập tới chuyện "một cuộc chiến lớn sẽ nổ ra ở Pháp và toàn bộ châu Âu bị tấn công. Nó sẽ rất dài và khiến mọi người đều hoảng sợ. Và rồi, hòa bình cũng được lập lại nhưng chỉ vài người được hưởng điều đó".
 
Nha tien tri Nostradamus du doan 2019
 
 
Nostradamus là nhà vật lý người Pháp. Ông từng viết cuốn sách Les Propheties, xuất bản năm 1555, trong đó có 942 lời tiên đoán về những sự kiện xảy ra trong tương lai.
 
Nhiều người ủng hộ nhà tiên tri Nostradamus vì ông được cho là đã dự đoán về Đám cháy lớn ở London năm 1666, Cách mạng Pháp năm 1789, sự trỗi dậy của Napoleon, Hitler, vụ ám sát Tổng thống Mỹ John F. Kennedy và cả sự kiện khủng bố 11/9 ở Mỹ. 

Một số dự đoán về tương lai đáng lưu ý của nhà tiên tri này đó là ông cho rằng loài vật sẽ gần gũi và trung thành với con người hơn cả sự thân thiết giữa người với người. "Những con lợn sẽ trở thành anh em với loài người". Một số người thần tượng nhà tiên tri này cho rằng công nghệ sẽ cho phép con người nói chuyện được với loài vật. Nền y tế cũng phát triển hơn để đưa con người sống thọ tới 200 năm.
 
Theo nhà văn chuyên về khoa học tự nhiên Brian Dunning, việc diễn giải các sự kiện từ những câu thơ tứ tuyệt của Nostradamus đòi hỏi sự nhận thức muộn (nghĩa là sau khi sự việc xảy ra mới nhận thức được vấn đề).
 
Nhìn chung, theo cả hai nhà tiên tri lừng danh thì năm 2019 được cho là sẽ đem đến sự tàn phá toàn cầu, bao gồm sự gia tăng của chủ nghĩa khủng bố, lũ lụt, động đất và thậm chí là cả Thế chiến 3. Bên cạnh đó, năm 2019 cũng không phải là một năm đánh dấu sự thịnh vượng của nền tài chính toàn cầu.

Tuy nhiên, tính xác thực của những dự báo này vẫn đang bị nghi ngờ vì các nhà tiên tri vẫn có những lần đoán sai, ví dụ như nhà tiên tri Nostradamus từng sai khi dự báo về sự kêt thúc của thế giới năm 1999. Nhưng những tiên đoán này nhiều khả năng sẽ không thể trở thành hiện thực trong một sớm một chiều.

Kathy ( Tổng hợp)


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X