Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những dự đoán quan trọng của nhà tiên tri Vanga năm 2018

Thứ Sáu, 29/12/2017 08:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm 2017 sắp qua, tuy nhiều sự việc chưa thực sự xảy ra nhưng một số dự đoán của nhà tiên tri Vanga năm 2018 được lo lắng rằng sẽ sớm ứng nghiệm.
 
Nhà tiên tri mù người Bulgari, Baba Vanga từng dự đoán chính xác cuộc tấn công vào tòa tháp đôi của Mỹ năm 2001 khi nói rằng "hai con chim thép" sẽ tấn công "anh em Mỹ". Kỳ lạ hơn, bà Vanga còn được cho là đã dự đoán chính xác về sự kiện Brexit, nói rằng Châu Âu mà mọi người biết đến sẽ “ngừng tồn tại” vào cuối năm 2016. 

Tuy nhiên, không phải nhận định nào của bà cũng chính xác. Bà Baba Vanga rất được tôn kính ở Nga khi mọi người cho rằng bà có tỷ lệ chuẩn xác 85% khi nói về tương lai. Bạn có tò mò về những dự đoán quan trọng của nhà tiên tri Vanga năm 2018:
 
vanga2018
 

1. Trung Quốc là siêu cường mới

 
Theo dự đoán của Vanga năm 2018, trật tự thế giới sẽ đảo lộn, Mỹ đi xuống còn Trung Quốc trỗi dậy trở thành siêu cường số 1. Sự thoái lui của Mỹ được cho là bắt nguồn từ việc Tổng thống thứ 44 rời nhiệm sở và Tổng thống thứ 45 lên thay. Năm 2011, Quỹ Tiền tệ Quốc tế cũng dự đoán rằng kinh tế Trung Quốc sẽ vượt kinh tế Mỹ vào năm 2016, nổi lên như siêu cường mới.
 
Nhà lãnh đạo mới sẽ gây ra nhiều mâu thuẫn, xung đột. Nội bộ Mỹ chia rẽ và cường quốc này phải đứng trước tầm ngắm của khủng bố. Cùng với loạn lạc, Mỹ sẽ mất đi địa vị kinh tế và năng lực kiểm soát thế giới. Trong khi đó, Trung Quốc lại không ngừng vươn lên. Ngoài ra, Những nước phát triển sẽ trở thành kẻ bóc lột các nước khác từ việc khai thác các nguồn tài nguyên khoáng sản. Ngoài ra, những nước phát triển sẽ trở thành kẻ bóc lột các nước khác từ việc khai thác các nguồn tài nguyên khoáng sản.  

Bà dường như cũng dự đoán rằng Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ - người mà chúng ta đã biết là Donald Trump - sẽ gặp phải cuộc khủng hoảng lớn. Dự đoán của bà viết: "Mọi người sẽ đặt hy vọng của họ vào ông, mong muốn kết thúc cuộc khủng hoảng, nhưng điều ngược lại sẽ xảy ra; và mâu thuẫn giữa Bắc và Nam sẽ leo thang”. Một số người cho rằng cụm từ "Bắc và Nam" có thể có nghĩa là Triều Tiên và Hàn Quốc, nằm ở phía bắc và phía nam của bán đảo Triều Tiên.
 
Theo dự đoán Vanga năm 2018, vị Tổng thống thứ 45 của Mỹ (ông Donald Trump) nguy cơ bị ám sát khi gần hết nhiệm kỳ và thường đưa ra những quyết định khó hiểu, gây xung đột giữa các nước. "Nước Mỹ sẽ chìm trong đống đổ nát kinh tế, các bang miền Nam Bắc sẽ phân chia nhau, tựa như một cuộc nội chiến”, Vanga dự báo.

Cũng liên quan đến Mỹ, bà Vanga đã có những tiên đoán về việc Tổng thống Donald Trump có thể sẽ bị ám sát và ông Obama sẽ là “Tổng thống cuối cùng của nước Mỹ”.

 

Vanga nam 2018 du doan ve Donald Trump
 
2. Chiến tranh hạt nhân và thế chiến 3

 
Bà Vanga cũng đưa ra lời tiên tri ớn lạnh về việc sử dụng vũ khí hạt nhân và Thế chiến thứ 3 diễn ra trong năm 2017 nhưng có thể điều này sẽ diễn ra trong năm 2018. Nhân loại sẽ phải đối mặt với cuộc chiến khủng khiếp. Một cuộc chiến không giống với bất kỳ cuộc chiến nào từng xảy ra trước đó. Nó sẽ làm thay đổi cả thế giới. 
 
Chiến tranh vũ khí hạt nhân có thể bùng nổ và xảy ra đồng thời nhiều cuộc chiến bắt nguồn từ nhiều xung đột chồng chéo và hầu hết mọi người sẽ chết vì ung thư da vì vũ khí hóa học.


3. Thế giới tìm ra một loại hình năng lượng mới trên Sao Kim

 
Tàu thám hiểm Parker Solar Probe của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ NASA sẽ khám phá bầu khí quyển của Mặt trời từ tháng 7/2018. Tuy tàu thám hiểm này không thực sự đáp xuống Sao Kim nhưng nó sử dụng lực hấp dẫn của hành tinh để có thể đi qua mặt trời nhiều lần. Một phần trong sứ mệnh này là xác định nguồn năng lượng xung quanh mặt trời.
 

4. Cái ác gieo rắc khắp nơi

 
Theo tiên tri của Vanga năm 2018 cũng là năm châu Âu đối mặt với nhiều rối ren. Khủng bố IS sẽ mở nhiều cuộc đánh ở khu vực này. Đây sẽ là năm mà châu Âu phải hứng chịu những cuộc tấn công của IS nhiều hơn bao giờ hết. Có nguy cơ sẽ bùng nổ về các cuộc chiến tranh, xung đột vũ trang với tâm chấn là Syria, sào huyệt của khủng bố IS.
 
Không chỉ châu Âu, Mỹ cũng nguy cơ bị IS đột kích thông qua các nước láng giềng. Về tai họa khủng khiếp mà nhân loại phải đối mặt trong năm 2018, nhà tiên tri mù nói: "Cái ác sẽ lớn lên như cây cúc gai và làm tan hoang các thành phố, rung chuyển các châu lục. Thế giới chưa từng có năm nào khủng khiếp như vậy". 
 
Tuy nhiên, thực tế trong năm qua IS chưa thực hiện được cuộc tấn công nào trong lãnh thổ Mỹ, nhưng những lo ngại tiên tri này ứng nghiệm cho năm 2018 vẫn còn đó.
 
Cùng với những xung đột chiến tranh, bà Vanga cũng tiên tri về các thảm họa thiên nhiên mà con người phải hứng chịu. 

MiMo

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X