Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Biết điều gì ảnh hưởng tới tần số rung động ta sẽ biết chọn lọc cách để sống vui, khỏe, hay gặp may

Thứ Sáu, 09/06/2023 18:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi tự hỏi điều gì ảnh hưởng tới tần số rung động của chúng ta cũng là khi ta có thể hiểu được gốc rễ vấn đề, từ đó tìm ra giải pháp thích hợp nhằm điều chỉnh bản thân trong tương lai.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
  
Khi hiểu tần số rung động là gì, nhiều người muốn đảm bảo bản thân có mức năng lượng cao để thu hút tiền bạc, hạnh phúc. Thế nhưng trước tiên, ta cần biết điều gì ảnh hưởng tới tần số rung động mới có thể điều chỉnh được.
 

1. Nơi làm việc

 
Những bác sĩ thường xuyên tiếp xúc với bệnh nhân ở trường năng lượng thấp nên tần số rung động của họ thường xuyên ở mức thấp, nhưng nếu họ trải tâm yêu thương, thông cảm cho hoàn cảnh người bệnh thì tần số rung động của họ sẽ lại lên mức cao.

Nhưng nhìn chung, sau khi gần người bệnh thì các bác sĩ nên có dành thời gian riêng để có thể cân bằng lại năng lượng mới có thể là việc hiệu quả.

Có thể chúng ta không để ý nhưng mỗi ngày tới công sở, những người xung quanh nơi bạn làm việc đang ảnh hưởng trực tiếp đến tần số rung động của mỗi người. Một ngày, hầu hết thời gian chúng ta là ở chỗ làm việc thế nên nếu ở đó toàn chuyện vui thì về nhà mình cũng vui vẻ, nếu ở đó toàn chuyện thị phi, tiêu cực thì ta cũng thường về nhà với tâm trạng ủ ê, nặng nề, tiêu cực.

Thế nên đừng quên thường xuyên đánh giá lại môi trường làm việc của mình. Nếu xung quanh bạn là những người hay phàn nàn, lo lắng hoặc sếp là người tiêu cực thì nên tìm nơi lành mạnh hơn. Nhớ rằng, bạn xứng đáng có một môi trường lành mạnh hơn để mỗi ngày đi làm là một ngày vui.
 
Dieu gi anh huong toi tan so rung dong
 

2. Âm nhạc 

 
Nếu bạn thường xuyên nghe nhạc để làm việc tập trung hơn nhưng có những lần vì mở nhầm nhạc có tốc độ chậm khiến bạn làm cũng chậm chạp và hiệu suất công việc giảm sút tương ứng, bạn sẽ hiểu rõ tầm quan trọng của âm nhạc với tần số rung động của chúng ta.

Thực ra âm nhạc đang âm thầm tác động tới cuộc sống mà chúng ta không hay biết. Từng có trường hợp nghe một bản nhạc buồn mà đi tự tử vì thế đừng xem nhẹ vấn đề này.

Âm nhạc là một trong những công cụ dao động tuyệt vời nhất nếu chúng ta biết sử dụng đúng cách. Thế nên phải tránh xa những ca khúc buồn, gợi nhớ về cái chết, tiêu cực, sự phản bội, nỗi buồn, bị bỏ rơi,… chúng sẽ khiến bạn ở mức tần số rung động thấp, dễ trở nên tiêu cực và rồi mắc bệnh.
 
Hãy thường xuyên chọn loại nhạc có tần số rung động cao để giúp nâng cao sự rung động của bản thân. 
Đức Phật nói về giá trị âm nhạc: Nên hay không nên say đắm trong những giai điệu?
Để hiểu những điều Đức Phật nói về giá trị âm nhạc một cách công bằng thì chúng ta cần nhìn nhận theo nhiều góc độ khác nhau, đừng vội cho rằng Ngài không 

3. Những thứ bạn nhìn thấy

 
Những thứ bạn thấy trên mạng xã hội, chứng kiến ở ngoài đường sẽ ngay lập tức tác động đến tần số rung động của bạn dù bạn muốn hay không. Ví dụ như nhìn thấy một người ăn xin bạn cảm thấy thương cảm, muốn được giúp họ điều gì đó thì tần số rung động sẽ ở mức cao.

Ngược lại nếu bạn tỏ ra khinh bỉ, nghĩ rằng họ bẩn thỉu, không dám lại gần thì ngay lập tức tần số rung động sẽ rơi xuống mức thấp.

Vì thế những gì bạn thấy đều góp phần tác động tới năng lượng của bạn mỗi ngày, hãy có chọn lọc trong việc bạn nhìn hay tập trung vào điều gì vì điều đó hoàn toàn có thể thay đổi cuộc sống của bạn đấy nhé.
 

4. Mùi hương


Mùi hương và cảm xúc, ký ức có mối liên hệ với nhau một cách đặc biệt, thậm chí khi ngửi được mùi hương ta nghĩ tới quê nhà và hình ảnh xưa cũ hiện về trong tâm trí làm ta thổn thức. Rõ ràng mùi hương tưởng không liên quan nhưng chúng cũng ảnh hưởng tới tần số rung động của chúng ta ở một mức nhất định. 

Ngoài ra, nếu trong nhà có mùi hương tự nhiên như mùi tinh dầu (không phải hóa chất) cũng có thể tạo nên sự yên bình, bầu không khí hoàn hảo để mang lại cảm giác thư giãn cho các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt một số loại hương hoa như hoa nhài, hoa oải hương, hoa hồng,... có tác dụng xoa dịu cảm xúc và nâng cao tinh thần, giúp ta bình tâm, thư giãn và mang lại mức tần số rung động cao.

Không ít người áp dụng chữa lành bằng mùi hương bằng cách để mũi tiếp xúc với hương tinh dầu dễ chịu có tác động đến nội tiết tố, giúp họ cảm thấy hạnh phúc, giải tỏa stress, lo lắng và những cảm xúc tiêu cực.
 
Mui huong anh huong toi tan so rung dong
 

5. Môi trường sống

 
Tương tự như nơi làm việc, môi trường sống của bạn mà toàn bủa vây bởi năng lượng tiêu cực từ người thân trong nhà cũng khiến bạn thường xuyên chìm trong sự bí bách, khó chịu đó. Ngược lại, được sống trong gia đình mà mọi người yêu thương, biết động viên nhau sống tốt thì tần số rung động của bạn ở mức cao.

Ví dụ như không ít ông chồng không muốn trở về nhà vì có cảm giác u ám vì chỉ mới bước chân vào đã nghe thấy những tiếng nhiếc móc chửi bới của vợ. Thế nên các thành viên trong gia đình nên cùng nhau xây dựng một môi trường sống lành mạnh để ai cũng cảm thấy thoải mái, vui vẻ mỗi khi bước chân vào nhà. 

Ngoài ra, đừng quên dành thời gian sắp xếp, làm sạch môi trường sống để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu ngay chính tổ ấm của mình nhé. 

Đặc biệt là những gia đình đang sống trong môi trường ẩm thấp, u tối thì nên có kế hoạch kiếm tiền để sớm chuyển đi một nơi tươi sáng, nhiều năng lượng với tần số sóng cao hơn.
 

6. Những người bạn gần gũi nhất


Có phải cứ mỗi lần nói chuyện với một người bạn thân hay than phiền, kêu ca, chê bai người khác là bạn có cảm giác như mình bị hút hết năng lượng, thấy khó thở, mệt như vừa làm một việc gì đó rất nặng nhọc? Đó là dấu hiệu bạn bị ảnh hưởng bởi người có trường năng lượng thấp và kéo bạn xuống ở mức tương ứng.

Ngược lại, có những người bạn mỗi lần gặp bạn cảm thấy cực kỳ dễ chịu, họ như dòng nước tươi mát làm thân tâm bạn trở nên sáng sủa, sạch sẽ hơn. Chính họ là những người có tần số rung động cao vừa "kéo" tinh thần bạn lên. 

Đó là lý do người xưa khuyên chúng ta nên biết chọn bạn mà chơi. Không phải ai cũng nên gặp gỡ, tiếp xúc thường xuyên, hãy chọn người mang lại cho bạn mức năng lượng cao để thân thiết hơn.
 

7. Suy nghĩ

 
Những suy nghĩ được xem là tiền đề cho những lời nói và hành động của bạn. Vì vậy, hãy tập lắng nghe suy nghĩ của bạn nói gì về chính bản thân, cũng như cách nó đang nhìn nhận những người xung quanh, từ đó tập điều chỉnh sao cho phù hợp với tần số rung động mà bạn mong muốn.

Mỗi ý nghĩ đều phát ra một tần số hướng tới Vũ trụ và tần số đó quay trở lại. Nếu bạn có những suy nghĩ tiêu cực như chán nản, buồn bã, giận dữ hoặc sợ hãi, lo âu, tất cả những điều đó sẽ quay trở lại với bạn với mức độ cao hơn. Đó là lý do tại sao bạn cần chăm sóc chất lượng suy nghĩ và học cách nuôi dưỡng những suy nghĩ của mình trở nên tích cực hơn.
 

8. Sách vở, phim ảnh

 
Những cuốn sách, bộ phim truyền cảm hứng, động lực sẽ làm cho chúng ta phấn chấn vì chúng đã giúp ta nâng cao tần số rung động.

Những cuốn sách có tần số rung động cao điển hình đó là: Kinh Vệ Đà (910), sử thi Ramayana (810), giáo lý Thiền (795), sử thi Mahabarata (780), Tâm Kinh và Kinh Pháp Hoa (cùng 780), Kinh Koran và Kinh Kim Cương (cùng 700)…

Thế nhưng những bộ phim gây ảnh hưởng xấu tới tâm lý, những cuốn sách tiêu cực sẽ khiến tâm trí của chúng ta trở nên mụ mị, u mê chỉ vì chúng khiên ta rơi xuống tầng có mức năng lượng thấp.

Thế nhưng ít người nhận thức rõ được điều này nên thường xuyên bị cuốn theo những bộ phim, cuốn sách gây tác động tiêu cực tới cuộc sống mà không hề hay biết.

9. Chất lượng giấc ngủ


Những lần ngủ ngon, đủ giấc chúng ta có cảm giác sáng hôm sau tỉnh táo, làm việc hiệu quả (tần số rung động cao). Hôm nào không ngủ được, tâm trạng trở lên tồi tệ, sáng dậy cảm thấy vô cùng mệt mỏi (tần số rung động thấp). 

Vì thế giấc ngủ ảnh hưởng tới tần số rung động của chúng ta khá rõ ràng. Trong khi đó, khoa học đã chỉ ra rằng thiếu ngủ có ảnh hưởng đáng kể đến tâm trạng. Những đối tượng chỉ ngủ 4, 5 giờ mỗi đêm cho biết họ cảm thấy căng thẳng, tức giận, buồn bã và kiệt quệ về tinh thần sau một tuần.
 
Khó ngủ đôi khi còn là triệu chứng đầu tiên của bệnh trầm cảm. Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng 15% đến 20% những người được chẩn đoán mất ngủ sẽ bị trầm cảm nặng.
 
Thế nên hãy học cách để duy trì một tâm trạng tốt, giúp bạn có giấc ngủ sâu sẽ giúp bạn củng cố trí nhớ và loại bỏ những liên kết “dư thừa” trong não bộ, từ đó cải thiện hiệu suất làm việc.
 
Giac ngu chat luong anh huong toi tan so rung dong
 

10. Lối sống


Lối sống của một người lười, không thích lao động sẽ khiến họ luôn ở trong tình trạng mệt mỏi, chán nản điều này đồng nghĩa với tần số rung động ở mức thấp.

Trong khi đó lối sống lành mạnh của một người năng động, ưa thích các hoạt động như đi dạo phố, đạp xe, chơi cầu lông, bóng chuyền, tennis, hoặc đơn giản là chỉ đến một nơi, hít thở sâu và tận hưởng không khí trong lành sẽ giúp họ nâng cao tần số rung động nhanh chóng.

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng chỉ cần tích cực vận động hơn 3 lần trong tuần, bạn sẽ giảm được 19% nguy cơ bị trầm cảm (tần số rung động thấp). Một nghiên cứu của Đại học London cũng phát hiện những người thường xuyên vận động ít có nguy cơ bị trầm cảm hơn so với những người khác. 
 

11. Lòng biết ơn


Lời Phật dạy về lòng biết ơn: Trân trọng thứ mình đang có bạn sẽ có nhiều hơn và điều này có thể giải thích khoa học hơn đó là khi ta biết ơn thì tần số rung động ở mức cao.

Khi đó, chúng ta sẽ thu hút những thứ có tần số rung động tương ứng đến với mình, đó là những thứ từng làm ta vui, ta hào hứng, ta thích thú,... và chúng hoàn toàn là những điều may mắn.

Nói chung, khi tìm hiểu điều gì ảnh hưởng tới tần số rung động ta có thể thấy hầu hết những gì xung quanh chúng ta đều có thể tác động nhưng trên đây là những yếu tố nổi bật, đáng lưu tâm nhất mà thôi.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X