Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lý giải những điềm báo tâm linh rất đỗi quen thuộc nhưng dễ bị bỏ qua

Thứ Hai, 16/07/2018 11:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là một số điềm báo tâm linh thường thấy, nếu bạn đã từng có trải nghiệm nào về những điều tương tự có thể chia sẻ với chúng tôi.

1. Điềm báo tâm linh là gì?


Thảm án Lệ Chi Viên khiến cả một gia tộc của Nguyễn Trãi 1380 - 1442 Nhâm Tuất bị tru di nhiều người ám ảnh và sợ hãi.

Nhiều người cho rằng, giọt máu đột nhiên rơi trên trang sách mà Nguyễn Trãi đang đọc ngay sau ngày gia nhân trong nhà tiêu diệt ổ rắn trong vườn chính là lời oán thán của rắn mẹ báo trước cho sự trả thù nghiệt ngã về sau.

Nhắc tới rắn, bạn có biết, rắn bò vào nhà là hiện tượng gì, tốt hay xấu, lúc đó ta nên làm gì hay không?

Có thể nói những điềm báo tâm linh tương tự như thế xảy ra không hề ít nhưng không ai có thể giải thích được. Từ xa xưa, ông bà chúng ta cũng nhìn theo những thứ được gọi là “điềm” để tránh, hạn chế và hoá giải tối đa những việc xấu có thể đến với mình.
 
Điềm báo là một hiện tượng tồn tại trong cuộc sống, báo hiệu trước một số sự việc xấu có thể diễn ra trong thời gian gần, có thể cảm nhận được bằng giác quan thứ sáu của con người. Tuy nhiên, cũng phải phân biệt rõ được điềm báo và sự trùng hợp ngẫu nhiên của các hiện tượng tự nhiên.
 
Ví dụ như trước mỗi trận động đất, lũ lụt thì các loài chim chóc, côn trùng bay ra khỏi tổ, chuột bọ chạy khắp nơi. Những con vật này cảm nhận rất rõ sự thay đổi của môi trường, từ trường vì thế, nói là điềm báo cũng không sai. 
 
Dự cảm tồn tại ở nhiều dạng, có thể là mơ hồ như linh tính, linh cảm, hoặc rõ nét như giấc mơ. Điều này khiến nhiều người tin vào sự tồn tại của một thế giới tâm linh song song cùng với thế giới của người sống và nhiều khi, những tín hiệu điềm báo từ thế giới tâm linh ấy đã báo trước cho người sống những việc sẽ xảy ra trong tương lai.

Con người ta ai cũng từng trải qua những dự cảm ngay trước khi nó xảy ra. Hiện tượng bí ẩn lạ lùng này đến nay khoa học vẫn chưa có một lời giải thích thỏa đáng. 

Xem thêm: 
5 điềm báo bạn sắp có tiền hoặc có tình
Nếu gặp phải một trong năm dấu hiệu dưới đây thì hãy chuẩn bị tinh thần chào đón vận may, có thể là tiền bạc, có thể là tình cảm, chúng đang trên đường đến với
 
diem bao tam linh
 

2. Một số hiện tượng về điềm báo tâm linh thường thấy

 
Dưới đây là những điềm báo tâm linh có thể báo hiệu cho bạn biết những điềm xấu sắp xảy ra. 
 
- Tai bị ngứa có thể bản thân đang là chủ đề để người khác bình luận. Nếu ngứa tai trái là đang được mọi người nói tốt, còn ngứa tai phải là đang bị mọi người nói xấu. 
 
- Tay trái bị ngứa sau đó sang tay phải, tình hình tài chính sẽ rất khả quan. Ngược lại, nếu ngứa tay phải, hoặc tay phải ngứa trước, báo hiệu sắp tới sẽ bị hao tài. Nếu ngứa ở 4 ngón tay trái, đây là dấu hiệu vận may lớn về tiền bạc sắp đến.
 
- Vô tình mặc áo trái là điều may mắn, là điềm báo sắp nhận được tin vui hoặc vận may từ trên trời rơi xuống. Nếu vận đang xui xẻo, sẽ xoay chuyển được tình thế.
 
- Tranh treo trong nhà bỗng nhiên rơi xuống là điềm xấu. Nếu tranh đó là tranh vẽ hay ảnh chụp người trong nhà thì đó là dấu hiệu bất ổn đối với người đó.
 
- Trước mặt nhà rêu phong, cây cối rủ kín hoặc vách tường đổ nát là điềm báo gia đạo đến hồi suy vi sầu thảm.
 
- Tự nhiên có bầy chim bay đến cắn mổ nhau loạn xạ là điềm có tranh cãi trong nhà.
 
- Chim, quạ hoặc bồ câu kéo đến làm tổ trong nhà là điềm báo vận may đang đến, đem theo những thành công về sự nghiệp, tài chính như mong đợi.
 
- Chim bay vào nhà là điềm lành hay dữ? Cụ thể, chim bồ câu tới đầy sân và làm tổ trên mái nhà là điềm báo gia đình hưng thịnh giàu sang.
 
chi bo cau bay vao nha
 
 
- Chó lạ đến nhà, nhất là ở lại nhà mình là điềm đại cát, báo hiệu gia đình bước vào giai đoạn hưng thịnh.
 
- Tự nhiên chó cái ở đâu đến đẻ trong nhà là điều may mắn về tài, lộc sẽ đến.
 
- Chó tự nhiên hướng về một phía và tru, sủa điên cuồng là điềm hung, rất xấu, có người tử vong vì cô độc, bị ngược đãi, bệnh dịch hoặc không thích ứng được với nhân tố môi trường. Ngoài ra, cũng phải kể đến trường hợp là khi ngủ chó thường áp tai xuống đất nên độ “thính giác” của chó rất cao. Những tiếng động dễ làm chó giật mình cất tiếng sủa. 
 
- Tự nhiên con chó đến nằm dài trước cửa ra vào, mặt quay ra trước cửa là dấu hiệu có người trong nhà sẽ rời khỏi gia đình.
 
- Có quan niệm cho rằng, mèo xua đuổi ma quỷ, bảo vệ ngôi nhà cho gia chủ. Nhưng nếu thấy mèo lạ đến nhà, nhất là đuổi mà không chịu đi là điềm gở, gia đình sắp có hỏa hoạn, tiền tài tiêu tán bởi lẽ mèo rất tinh ranh, nhạy cảm với thiên tai địch họa.

Nguyên nhân sâu xa là bởi bạn đang thiếu sự thành kính, lễ phép với bề trên hoặc người đã khuất. Muốn hóa giải thì phải làm lễ cúng thành tâm, mời mèo đi khỏi nhà. 
 
- Dơi làm tổ trong nhà là tốt, báo hiệu sự nghiệp, kinh tế của gia đình ngày càng khấm khá, thịnh vượng.
 
- Tự nhiên dơi bay đụng vào cửa hay bay vào trong nhà là điềm xấu.

- Mạng nhện khắp nhà dọn mãi không sạch, cứ quét lại có, là dấu hiệu rõ ràng nhất báo hiệu, chủ nhà hoặc một vài thành viên trong gia đình đang sa sút, kiệt quệ về tinh thần và sức khỏe.
 
- Hoa nhà trồng, hoa cúng, cây tươi… tất thảy đều tự nhiên lăn ra chết khô là điềm dữ cho biết gia chủ sắp rơi vào cảnh thiếu thốn, kiệt quệ tiền nong. Nếu bạn đi công tác chỉ vài ngày mà quay về đã thấy cảnh tượng ấy thì rõ ràng những vụ tranh cãi, mâu thuẫn, kiện tụng đang đón chờ, vây bủa bạn trong vài tháng hoặc vài năm tới.
 
- Chuột chạy loạn trên mái, trần nhà càng khó giàu, chỉ nghèo kiết xác quanh năm.  
 
- Dù mát tay nuôi cá, đang yên đang lành thì chúng lăn ra chết cả loạt là hình ảnh tượng trưng cho nghèo đói, bệnh tật. Tốt nhất hãy thôi không nuôi cá nữa, tập trung kinh doanh, chú ý sức khỏe đề phòng chuyện xấu.
 
- Tự nhiên mèo dùng chân chùi mặt và cào móng lên tai 3 lần, là dấu hiệu có khách quý đến nhà.
 
- Khi lái xe gặp phải con mèo đen chạy ngang qua đường hoặc mới bước ra cửa ngõ mà gặp mèo đen là điềm “xui xẻo”.
 
- Gặp rắn: Cho dù gặp rắn ở đâu, trong nhà hay ngoài đường, rắn luôn là điềm báo sẽ có một việc hoặc một người quan trọng sắp xuất hiện trong cuộc đời.
 
- Bướm bay vào nhà là điềm báo sắp đón vị khách quan trọng. Nếu bướm có màu sáng, người khách sẽ mang đến những tin tức tốt, liên quan đến chuyện tình cảm, hạnh phúc. Nếu bướm màu tối, nhất là màu đen, điềm báo sẽ nhận được những tin tức tốt lành liên quan đến công việc, sự nghiệp.

- Hiện tượng cháy bát hương có thể được giải thích là que hương sắp tàn, lửa tuy nhỏ nhưng cũng đủ bén vào các chân hương trong bát nên bùng cháy. Các chuyên gia tâm linh đưa ra dự đoán rằng, có thể tổ tiên đang phật ý về điều gì đó. 
 
hien tuong chay bat huong
 
- Tường phòng thờ bị nứt. Một là có người ốm đau mắc bệnh hiểm nghèo, thậm chí là có nguy cơ lìa trần. Hai là buôn bán trục trặc, nguồn vốn đứt đoạn, lời lãi thiếu thốn, vay mượn khắp nơi. 

- Di ảnh, ảnh thờ tự nhiên xô lệch, hoặc tự nhiên chảy nước mắt thì thật sự là âm khí gia đình đang quá nặng. Nhưng đó cũng là điềm báo bậc bề trên nhắc nhở bạn rằng, con cháu trong nhà sắp có họa lớn.
 
- Bàn thờ bị rơi, xô lệch do đinh bị ăn mòn, gỉ ngoét, lệch ra khỏi tường. Nhưng nếu bàn thờ bị rơi thẳng xuống đất, vỡ hoặc sứt mẻ thì rõ ràng là tài vận của người chủ gia đình ấy sẽ thiệt hại không ít. Hoặc là làm ăn lỗ lớn hoặc là bị kẻ khác lừa. Tốt nhất, nên thỉnh ban thờ, bàn thờ mới, dạng phổ biến, dễ dùng, có chân, kệ vững vàng.
 
- Cào cào nhảy vào nhà là điềm báo sắp đón tiếp một vị khách cao quý.
 
- Bọ rùa vào nhà là dấu hiệu sắp có người đến thăm..
 
- Cóc vào nhà là điềm may mắn về tiền tài sắp đến.
 
 - Nghe thấy tiếng chim lợn kêu. Chim lợn có trực giác rất nhạy cảm và là loài vật ăn thịt (chim lợn thường ăn thịt chuột, chim nhỏ, bò sát nhỏ),… Khi con người ngừng thở, loại điện chất trên cơ thể con người sẽ phân giải thành một loại mùi vị như mùi thịt thối, thu hút chim lợn bay tới. Do đó, chim lợn kêu ban đêm là một trong những điềm xấu khiến nhiều người sợ hãi, lo lắng, vì chúng thường báo hiệu trong gia đình có người sắp chết. 
 
- Bài vị tổ tiên bị lật ngược có thể báo hiệu gia đình bạn sẽ mất đi sự phù hộ từ tổ tiên, trong nhà sắp xảy ra đại nạn lớn, cần nhanh chóng tìm cách khắc phục, giải hạn.
 
- Chim sa cá nhảy, bạn nên cẩn thận việc đi đứng, đi làm và người thân trong gia đình. Để hóa giải vận xui, bạn có thể ném một ít gạo và muối ra ngoài cửa sau khi đuổi chim đi xong và cầu mong tai qua nạn khỏi, mọi người trong gia đình bình an và mạnh khỏe.
 
- Gà mái nhà nuôi mà tự nhiên cất tiếng gáy là điềm báo gia đạo sắp có xáo động.
 
- Chim sẻ nhảy nhót kêu trên mái nhà là điềm báo sắp có tin vui, có người ở xa đến.
 
- Nếu chuột kéo nhau bỏ chạy ra khỏi nhà nào đó là điềm báo nhà đó sẽ có bất hạnh, tang tóc.
 
- Tự nhiên có chuột reo trong nhà là có tin vui.
 
- Chuột xuất hiện trong nhà vào ban trưa là điềm gia chủ bị hao tài.  
 
diem bao chuot vao nha
 
 

3. Có thể hóa giải những điềm báo này?


Nhận biết sớm những dấu hiệu báo điềm xấu này sẽ giúp bạn có cách khắc phục và giải vận xui hiệu quả hơn, từ đó phòng tránh được các hiểm nguy sắp xảy ra.

Điềm báo vẫn là những hiện tượng bí ẩn, nếu điềm được báo trước từ ba ngày trở lên thì có thể hoá giải nhưng từ ba ngày trở lại thì rất khó, hoặc chỉ giảm thiểu được phần nào tai hoạ. Đặc biệt, một khi đã tiến hành “giải hạn” thì người gặp hạn phải nhất nhất tuân theo nếu không sẽ hết ứng nghiệm. 
 
Cách hóa giải điềm báo trong dân gian: Ông bà ta xưa cũng đã có những cách giải điềm báo riêng. Ví dụ, chim bay vào nhà báo hiệu điềm xấu, người ta thường đốt lửa thành bó đuốc hơ lên theo đường chim bay, hơ lên các cột để đuổi chim ra khỏi nhà, vừa đuổi vừa hô “vía lành thì ở, vía dở thì đi”. Một số biện pháp khác như rải muối gạo cũng là phương pháp giải xui mà dân gian vẫn hay dùng. 

Quan trọng là muốn hóa giải, gia chủ phải chủ động tìm ra nguyên nhân chính, thành tâm khấn nguyện, tu tâm cải tà. Nếu không, mãi mãi sẽ phải chịu cảnh xui xẻo, không ngóc đầu lên được. 
 
Có những người “giải hạn cho người thì gặp hạn”, họ là những người được gọi là “đức cao, phúc dày” thì sẽ có khả năng “đỡ” hạn cho người khác. Số người này không nhiều. Cũng vì lòng tin của con người và lòng tham của bản thân, nhiều người đã tự gắn mác cho mình thành người có “đức cao, phúc dày” để tư lợi trên lòng tin của người khác.

4. Các điềm báo xuất hiện vào các khung giờ khác nhau trong ngày


- Ù tai


Điềm báo ù tai mang tính dự báo tâm linh sẽ xảy ra bất ngờ không do trực tiếp hay gián tiếp, và được tính theo thời gian thuộc tai phải hay tai trái, để giải mã điềm bí ẩn phát sinh :
 
Giờ Tý (23 – 01 giờ): tai trái, có người nghĩ đến mình; tai phải, hao tài mất của.
 
Giờ Sửu (01 – 03 giờ): tai trái, có hao tài hoặc cãi nhau; tai phải, kiện thưa, tranh cãi, cần ôn hòa.
 
Giờ Dần (03 – 05 giờ): tai trái, đề phòng mất của; tai phải, có việc lo nghĩ về gia đạo.
 
Giờ Mão (05 – 07 giờ): tai trái, có chuyện không lành; tai phải, có khách đến nhà thăm hỏi.
 
Giờ Thìn (07 – 09 giờ): tai trái, được tin đi xa, tai phải, có khách đến nhà nhờ vả.
 
Giờ Tỵ (09 – 11 giờ): tai trái, có điều hung coi chừng xe cộ; tai phải, có của hoạnh tài.
 
Giờ Ngọ (11 – 13 giờ): tai trái, có tin xa, hay quà biếu; tai phải, có người quen tìm đến thăm.
 
Giờ Mùi (13 – 15 giờ): tai trái, có người mời ăn uống; tai phải, có người từ xa tìm đến.
 
Giờ Thân (15 – 17 giờ): tai trái, được mời đi xa; tai phải, có người đi xa trở về.
 
Giờ Dậu (17 – 19 giờ): tai trái, đề phòng hao tài, mất của; tai phải, có người mang lộc đến nhà.
 
Giờ Tuất (19 – 21 giờ): tai trái, có ăn uống; tai phải, có khách đem tài lộc đến.
 
Giờ Hợi (21 – 23 giờ): tai trái, đại cát có tài lộc vào; tai phải, có tiệc tùng.

Ngoài ra, cón điềm báo nóng tai, bạn đọc cũng nên tham khảo.
 

- Nóng mặt


Tự nhiên thấy mặt nóng bừng bừng, ngứa ngáy đến khó chịu mà không do hoàn cảnh nào gây ra, được cho đó là điềm dự báo tâm linh. Tuy nhiên điềm lành hay dữ phải dựa vào giờ xảy ra hiện tượng.
 
Giờ Tý (23 – 01 giờ): Công việc thuận lợi
 
Giờ Sửu (01 – 03 giờ): Có cãi nhau trong gia đạo
 
Giờ Dần (03 – 05 giờ): Có người đến cùng cộng tác
 
Giờ Mão (05 – 07 giờ): Có khách đến mời ăn uống
 
Giờ Thìn (07 – 09 giờ): Được tin đi xa đến nhà
 
Giờ Tỵ (09 – 11 giờ): Bạn cũ đang nhớ đến, cần giúp đỡ
 
Giờ Ngọ (11 – 13 giờ): Có chuyện bực mình từ người thân
 
Giờ Mùi (13 – 15 giờ): Đề phòng chuyện nhỏ xé ra to
 
Giờ Thân (15 – 17 giờ): Sẽ gặp người muốn cùng cộng tác
 
Giờ Dậu (17 – 19 giờ): Có người khác phái đang chú ý đến
 
Giờ Tuất (19 – 21 giờ): Có khách đem lộc thực đến
 
Giờ Hợi (21 – 23 giờ): Coi chừng bị kiện thưa
 

- Máy mắt, giật mắt

Theo tác giả Michael Halbert, viết trong cuốn sách nghiên cứu về những điềm bí ẩn trong con người, cho rằng từ Đông sang Tây đều xem hiện tượng máy mắt có giá trị như một điềm báo tâm linh cho đương sự. Chuyện lành dữ tùy theo ngày và giờ chúng xuất hiện trên mắt trái hay phải. Dưới đây là những điềm báo nháy mắt thường gặp:
 
Ngày Tý: bên phải, có rượu thịt; bên trái, có người nghĩ đến mình.
 
Ngày Sửu: bên trái, có hao tài; bên phải, có cãi nhau.
 
Ngày Dần: bên trái, có người đang nghĩ đến; bên phải, đề phòng có tranh luận.
 
Ngày Mão: bên phải, có khách đến nhà; bên trái, có người nghĩ đến mình.
 
Ngày Thìn: bên trái, có người đang nghĩ đến; bên phải, có cãi nhau.
 
Ngày Tỵ: bên trái, có cãi nhau; bên phải, có tiệc tùng.
 
Ngày Ngọ: bên phải, có người đưa tiền đến nhà; bên trái, có tranh cãi.
 
Ngày Mùi : Bên trái, có ăn uống. Bên phải, có người đang nghĩ đến.
 
Ngày Thân: bên trái, có người đang nghĩ đến; bên phải, có của đến nhà.
 
Ngày Dậu: bên phải, hao tài; bên trái, có người nghĩ đến mình.
 
Ngày Tuất: bên trái, có người mời; bên phải, có người đến nhà.
 
Ngày Hợi: bên trái, có tin vui; bên phải, đề phòng chuyện xấu.

 
Trên đây khi gặp hiện tượng máy mắt phải theo ngày rồi phối hợp với giờ xảy ra sau đây để lý giải trong không gian của đương sự ngày hôm đó:
 
Giờ Tý (23 – 01 giờ): bên trái, có quý nhân đến; bên phải, có lộc ăn.
 
Giờ Sửu (01 – 03 giờ): Bên trái, có lo lắng suy nghĩ; bên phải, có người nghĩ đến.
 
Giờ Dần (03 – 05 giờ): bên trái, có khách đến; bên phải, có người đang nghĩ đến.
 
Giờ Mão (05 – 07 giờ): bên trái, khách xa đến nhà; bên phải, tin vui.
 
Giờ Thìn (07 – 09 giờ): bên trái, được tin đi xa; bên phải, có cãi nhau.
 
Giờ Tỵ (09 – 11 giờ): bên trái, có ăn uống tiệc tùng; bên phải, có hung tin.
 
Giờ Ngọ (11 – 13 giờ): bên trái, sắp có người giao việc; bên phải, có người quen tìm đến.
 
Giờ Mùi (13 – 15 giờ): bên trái, có tin lành; bên phải, có người nghĩ đến.
 
Giờ Thân (15 – 17 giờ): bên trái, hao tài tốn của; bên phải, có tin buồn.
 
Giờ Dậu (17 – 19 giờ): bên trái, có khách đến thăm; bên phải, có người thân đến nhà.
 
Giờ Tuất (19 – 21 giờ): bên trái, có khách; bên phải, có lộc ăn.
 
Giờ Hợi (21 – 23 giờ): bên trái, có khách; bên phải, có điều không lành.

NHÁY MẮT PHẢI, giật mắt phải là điềm báo Lành hay Dữ, May hay Xui?
Bạn có biết nếu tự dưng nháy mắt phải, mắt phải giật liên hồi thì có ý nghĩa gì không? Đó là điềm lành hay dữ, gặp xui xẻo hay may mắn gõ cửa?
 
Ví dụ : nam giới tuổi Giáp Thìn, nhận ra bên mắt trái đang máy vào lúc 2 giờ trưa trong ngày Mậu Ngọ.
 
Với các chi tiết trên ta có:
 
- Ngày Ngọ bên mắt trái: Có tranh cãi
 
- 2 giờ trưa tức 14 giờ thuộc giờ Mùi (13-15g): Có tin lành
 
Nếu phối hợp hai nguồn dự báo trên sẽ thấy mâu thuẫn, vì đã tranh cãi sao lại có tin lành? Vì thế cần phối hợp phần ngũ hành và cung. Ngày Mậu Ngọ hành Hỏa thuộc cung Chấn, còn đương sự tuổi Giáp Thìn cũng hành Hỏa thuộc cung Tốn (xem Lục thập hoa giáp). Nếu giải đoán theo ứng dụng về 8 quẻ Bát quái qua "Ngũ mệnh đặc quái", hay tính Ngũ hành sinh khắc sẽ có lời giải đáp.
 
Qua bảng "Ngũ mệnh đặc quái" người Giáp Thìn cung mệnh là Tốn thuộc Mộc, gặp ngày Ngọ cung Chấn cũng thuộc Mộc là "có vinh hoa phú quý", nếu tính theo ngũ hành sinh khắc là "lưỡng hỏa thành viên" (hợp thành sức nóng), như thế việc tranh cãi phần thắng sẽ về người Giáp Thìn, tức có tin tốt lành là đúng với điềm đã dự báo.

- Hắt hơi


Người xưa khi hắt hơi nhảy mũi, thường kêu lên câu: "Một cái có tài, hai cái có lợi, ba cái có lộc mang về", đây được coi là điềm lành.
 
Giờ Tý (23 – 01 giờ): Được mời dự tiệc thịnh soạn
 
Giờ Sửu (01 – 03 giờ): Có người mời hợp tác có lợi
 
Giờ Dần (03 – 05 giờ): Có cuộc hẹn về tình cảm với người khác phái
 
Giờ Mão (05 – 07 giờ): Có quà tặng
 
Giờ Thìn (07 – 09 giờ): Có lộc ăn uống
 
Giờ Tỵ (09 – 11 giờ): Có quý nhân giúp đỡ, mong muốn có thể thành hiện thực
 
Giờ Ngọ (11 – 13 giờ): Người từ xa đưa đến tài lộc
 
Giờ Mùi (13 – 15 giờ): Có tài lộc đến
 
Giờ Thân (15 – 17 giờ): Có tin tiền hung hậu cát
 
Giờ Dậu (17 – 19 giờ): Có người nhờ cậy và được trả công, nếu là người khác phái còn gây được tình cảm.
 
Giờ Tuất (19 – 21 giờ): Có người khác phái đang nhắc tên mình, đang tỏ ý muốn gặp gỡ.
 
Giờ Hợi (21 – 23 giờ): Đang lo nghĩ về tiền bạc sẽ được giải quyết êm đẹp.
 

- Thịt giật

Những thớ thịt từ mặt đến vai bỗng giật liên hồi, nhất là tại lưỡng quyền thường là tin xấu. Là điềm báo tâm linh cho đương sự những tin tức sẽ xảy đến trong thời gian gần.
 
Giờ Tý (23 – 01 giờ): Được tin về tiền bạc bất ngờ.
 
Giờ Sửu (01 – 03 giờ): Có người mang tin vui đến nhà.
 
Giờ Dần (03 – 05 giờ): Có cãi nhau, nên nhường nhịn sẽ được yên thân.
 
Giờ Mão (05 – 07 giờ): Có người đến nhờ vả.
 
Giờ Thìn (07 – 09 giờ): Đề phòng có tai nạn cho người thân trong gia đình.
 
Giờ Tỵ (09 – 11 giờ): Có khách nhờ giúp đỡ, công việc mang đến nhiều tài lộc.
 
Giờ Ngọ (11 – 13 giờ): Có kẻ tiểu nhân đang gièm pha.
 
Giờ Mùi (13 – 15 giờ): Có của hoạnh tài đưa đến.
 
Giờ Thân (15 – 17 giờ): Có tin về tiền bạc, nhưng phải khiêm nhường, đừng hãnh tiến mới thành công.
 
Giờ Dậu (17 – 19 giờ): Hao tài, mang tiếng thị phi.
 
Giờ Tuất (19 – 21 giờ): Có người thân đến nhà.
 
Giờ Hợi (21 – 23 giờ): Công việc đang lo nghĩ buồn phiền bỗng hóa thành công, đem tài lộc về nhà.

Thịt giật, thịt giựt liên hồi là điềm báo gì? Tốt hay xấu?
Tự dưng thấy thịt giật liên hồi liệu có vấn đề gì không? Theo tâm linh thì điềm báo giật thịt có ý nghĩa gì, tốt hay xấu? Hãy cùng Lịch ngày tốt tìm hiểu xem

- Hồi hộp

Khi hồi hộp là tự nhiên trong người xảy ra hiện tượng tim đập liên tục và nhanh như đang bị mệt, cũng là điềm báo tâm linh.
 
Giờ Tý (23 – 01 giờ): Có người khác phái có cảm tình, đang tưởng nhớ đến mình.
 
Giờ Sửu (01 – 03 giờ): Đề phòng tai ương họa gửi từ những người xung quanh.
 
Giờ Dần (03 – 05 giờ): Có người mời ăn uống, nhưng hao tài phí sức.
 
Giờ Mão (05 – 07 giờ): Có người đến nhờ cậy, coi chừng bị lừa đảo, nếu là người đồng phái thì có tài lộc đến.
 
Giờ Thìn (07 – 09 giờ): Có tin vui, có của đến nhà.
 
Giờ Tỵ (09 – 11 giờ): Nếu chưa lập gia đình thì đây là cái hẹn trong tình yêu bền vững; đã có gia đình không nên tiến xa hơn mức xã giao.
 
Giờ Ngọ (11 – 13 giờ): Sẽ có cuộc họp mặt ngẫu nhiên, từ tiền bạc đến tình cảm.
 
Giờ Mùi (13 – 15 giờ): Duyên phận đến nhưng hậu vận không thành sự thật.
 
Giờ Thân (15 – 17 giờ): Có tin xa đưa đến.
 
Giờ Dậu (17 – 19 giờ): Có người thân quen đến thăm hỏi và giúp đỡ.
 
Giờ Tuất (19 – 21 giờ) : Có người mời hợp tác, nên nhận sẽ có lợi nhiều hơn có hại.
 
Giờ Hợi (21 – 23 giờ): Đề phòng có tai nạn, nếu gặp sẽ hao tài và thương tật. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X