Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cẩn thận với 6 ĐIỀM BÁO cực xấu này trước khi bạn bị mất tiền, mất của!

Thứ Bảy, 24/02/2024 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là một số điềm báo sắp mất tiền hoặc xui xẻo, mong các bạn chú ý và hiểu rõ hơn về quy luật phát triển của một số sự vật, tìm hiểu thêm về kiến ​​thức lý thuyết Âm Dương Ngũ Hành và chú ý hãy chú ý hơn đến những thay đổi xung quanh bạn.
 

1. Hỏng đồ liên tục

 
Diem bao sap mat tien

Làm hỏng, rơi vỡ đồ liên tục là điềm báo sắp mất tiền


Trong cuộc sống hàng ngày, việc thỉnh thoảng làm hỏng một thiết bị là một trường hợp bình thường nhưng liên tục làm hỏng đồ hoặc đồ vật bỗng dưng bị hỏng thì không bình thường chút nào.

Nếu các vật dụng và linh vật thường dùng của bạn tiếp tục bị hỏng hoặc đập vỡ liên tục trong vài ngày liên tiếp, thì bạn nên chú ý lúc này, vì nó chỉ ra rằng sẽ có những tổn thất tài chính bất lợi.
 

2. Giấc mơ không tên

 
Giấc mơ cũng là giác quan thứ 6 của con người, nếu trong giấc mơ, bạn không thể thoát ra khỏi môi trường tối tăm không có ánh sáng, hoặc bạn rất mệt mỏi khi bước đi trên con đường lầy lội không có hồi kết, bị ai đó kéo xuống thì đây chính là giấc mơ báo hiện điềm gở, có điềm báo sắp mất tiền.

Ngoài ra còn có những cơn ác mộng liên tục hàng ngày và thiếu năng lượng trong ngày, điều này cho thấy tương lai sẽ không gặp may mắn, mất tiền là điều khó tránh khỏi, bạn dễ rơi vào tình trạng lo lắng, khó chịu.
 

3. Mũi bị thương

 
Từ góc độ khuôn mặt, chiếc mũi tượng trưng cho cung tài lộc, nếu mũi của bạn vô tình bị trầy xước hoặc bầm tím, hoặc thỉnh thoảng bạn bị chảy máu cam, điều đó có nghĩa là bạn sẽ bị mất tiền trong thời gian ngắn.

Nếu mũi của bạn đầy mụn trứng cá, mụn nhọt và những thứ tương tự trong thời gian dài, điều này là không tốt và cho thấy bạn sẽ gặp vận rủi về tài chính hoặc thua lỗ trong thời gian dài.
 

4. Những thứ bẩn thỉu từ trên trời rơi xuống trên cơ thể

 
Khi bạn đang đi trên đường, phân chim rơi xuống đầu bạn, khi bạn đang đi dưới sảnh các căn chung cư bị rác rưởi rơi vào bạn, khi bạn vô cớ bị đồ vật va vào nhiều lần khiến quần áo của bạn bị trầy xước,...

Những điều này là điềm báo sắp mất tiền, cực kỳ không tốt. Nếu có điều gì xấu xảy ra và bạn bị mất tiền, bạn nên giữ kín bí mật về số tiền mình bị mất, năng hành hiện để giải trừ tai ương và đề phòng.
 

5. Nước thải và kiến đi vào nhà

 
Theo lý thuyết phong thủy, nếu trong nhà có nước thải chảy vào thì vào nhà sẽ không may mắn, cần đề phòng những điều xui xẻo, mất tiền sắp xuất hiện ở gia chủ.

Ngoài ra nếu trong nhà có kiến, côn trùng khắp nơi bay về nhà, đó không phải là một dấu hiệu tốt. Bạn cần phải cẩn thận coi chừng thời gian tới dễ bị mất tiền đó nha.

6. Cằm có mụn hoặc bị thương


Cam co mun hoac bi thuong
 
Nhiều người cho rằng cằm nổi mụn là chuyện bình thường nhưng thực tế không phải vậy, cằm tượng trưng cho bất động sản như ruộng vườn, nhà cửa, hay nó còn tượng trưng cho sự ổn định về tài chính của một người.

Nếu cằm có mụn sưng hoặc bị thương nghĩa là tình hình tài chính cá nhân không ổn định lắm, tổn thất về tài chính cũng có thể xảy ra, chủ yếu thể hiện ở việc dễ thực hiện một số dự án đầu tư rủi ro vì lợi ích cá nhân và làm tổn hại đến tài chính.

Ngoài ra, còn dễ bị mất tiền do một số hoạt động phi pháp.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X