Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cắn vào môi là điềm báo gì? May mắn gõ cửa hay nguy cơ rình rập?

Thứ Hai, 19/08/2024 15:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điềm báo cắn vào môi có ý nghĩa gì? Nó báo hiệu may mắn sắp tới với bạn hay những nguy cơ nào cần phòng tránh? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Cắn vào môi là điềm tốt hay xấu?

 

1.1 Dưới góc nhìn khoa học

 
Trong cuộc sống, các hoạt động như cười, nói hoặc nhai, nuốt thức ăn là những hoạt động cơ bản của con người. Khi đó, cơ miệng sẽ hoạt động liên tục kết hợp nhịp nhàng với cơ hàm để thực hiện các hành động một cách chính xác.
 
Tuy nhiên, cũng có những lúc môi và cơ hàm hoạt động không được đồng bộ, tạo ra những sai lệch nhỏ, gây ra hiện tượng cắn vào môi tạo cảm giác đau đớn. 
 
Khoa học cho rằng cắn vào môi là hiện tượng hoàn toàn bình thường, xảy ra khi bạn không cẩn thận trong quá trình ăn uống hoặc nói chuyện.
 
Diem bao can vao moi
 

1.2 Dưới góc độ tâm linh

 
Theo tâm linh, những biểu hiện rõ ràng hoặc hiếm gặp xảy ra trên cơ thể được coi là một điềm báo nào đó cho tương lai, một hành động tưởng chừng như vô ý lại được xem là một dấu hiệu tâm linh đáng chú ý và cắn vào môi cũng vậy.
 
Điềm báo cắn vào môi mang ý nghĩa tốt hoặc xấu tùy thuộc vào từng trường hợp khác nhau hoặc từng khung thời gian cố định. 
 

2. Cắn vào môi báo hiệu điềm gì?

 

Dấu hiệu lo lắng và bất an

 
Đây có thể là biểu hiện của tâm trạng lo lắng và bất an trong tiềm thức, khi bạn đang cố gắng kiềm nén một cảm xúc tiêu cực nào đó. Đã đến lúc bạn nên dừng lại và lắng nghe những gì mà trái tim muốn nói.
 

Biểu hiện của sự kiềm chế

 
Có thể bạn sẽ cắn vào môi khi cố gắng giữ bình tĩnh và kiềm chế cảm xúc hoặc lời nói của mình. Bên cạnh chú ý đến hoàn cảnh giao tiếp để có cách ứng xử phù hợp, bạn cũng cần nhớ rằng đôi khi việc thể hiện cảm xúc một cách lành mạnh cũng rất cần thiết.
 

Cảnh báo của trực giác mạnh mẽ

 
Có thể trực giác đang cố gắng thu hút sự chú ý của bạn một cách mạnh mẽ. Bạn linh cảm về một điều gì đó sắp xảy ra hoặc đã đến lúc phải đưa ra quyết định dứt khoát. Hãy lắng nghe tiếng nói bên trong con người mình và tin tưởng vào trực giác.
 

Dấu hiệu của sự tập trung cao độ

 
Khi đang tập trung cao độ, bạn cũng có thể vô thức cắn vào môi của mình. Bạn cần tiếp tục duy trì sự tập trung của mình để hoàn thành tốt công việc.

Xem thêm: Bói hắt xì hơi.
 

Thông điệp của sự thay đổi

 
Có thể vũ trụ đang truyền tín hiệu cho bạn, nhắc nhở bạn cần phải có những sự thay đổi trong cuộc sống, không thể lặp đi lặp lại mãi một lối mòn. Cũng có thể bạn đang mắc kẹt trong một tình huống nào đó hoặc đi theo một con đường không phù hợp, bạn cần dành thời gian để nhìn nhận lại những điều đã và đang làm rồi có sự điều chỉnh phù hợp.
 

Cảnh báo về sức khỏe

 
Đôi khi, hành động cắn vào môi cũng đem tới những dấu hiệu cảnh báo về sức khỏe. Hãy chú ý đến các triệu chứng của cơ thể và khám chữa bệnh nếu cần thiết.
 
Can vao moi
 

3. Điềm báo cắn vào môi theo giờ

 

Giờ Tý (1h đến 3h)

 
Có thể bạn đang tức giận và thất vọng về một ai đó. Lúc này, bạn cần lấy lại bình tĩnh bằng cách hít thở sâu vài lần, không nên suy nghĩ quá nhiều về những vấn đề gây ức chế. 
 

Giờ Sửu (3h đến 5h)

 
Cắn vào môi trong khung giờ này có thể đem tới điềm báo về người thân của bạn. Bạn sẽ có một giấc mơ đẹp về đối phương, dù khi bạn thức dậy, có thể bạn không nhớ gì về nó.
 

Giờ Dần (5h đến 7h)

 
Sáng sớm là khoảng thời gian bạn tràn đầy năng lượng với tinh thần tích cực, vui tươi. Cắn vào môi trong thời điểm này, rất có thể bạn sẽ nhận được một tấm thiệp chúc mừng hoặc tin vui trong những ngày tới.
 

Giờ Mão (7h đến 9h)

 
Có vẻ như những suy nghĩ, cảm giác khó chịu đang làm phiền bạn. Những ngày sắp tới, có thể bạn sẽ gặp phải những chuyện không vui. Tuy nhiên chuyện đó cũng không đem lại nhiều nguy cơ cho bạn nên không cần quá lo lắng.
 

Giờ Thìn (9h đến 11h)

 
Có thể bạn sẽ vướng phải tranh cãi hoặc mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên trong khoảng thời gian sắp tới. Hãy cố gắng giữ bản thân bình tĩnh để không khiến mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn.
 

Giờ Tị (11h đến 13h) 

 
Nếu cắn phải môi trong khoảng thời gian này, khuyên bạn hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và những người xung quanh mình, không nên quá tập trung cho một lĩnh vực nào đó. 
 

Giờ Ngọ (13h đến 15h) 

 
Có thể bạn đang gặp nhiều rắc rối trên phương diện tài chính. Hãy có cách chi tiêu hợp lý và cẩn trọng nếu định đầu tư, kinh doanh.
 

Giờ Mùi (15h đến 17h)

 
Cắn vào môi trong khung giờ này báo hiệu một tin vui tình cảm đang đến với bạn. Có thể bạn đang được một người nào đó thầm thương trộm nhớ hoặc đối phương đang chuẩn bị tỏ tình với bạn. 
 

Giờ Thân (17h đến 19h)

 
Biến động về tài chính có thể xảy ra với bạn trong những ngày tới, theo chiều hướng tốt hoặc không. Có thể bạn sẽ nhận được một khoản tiền nhỏ hoặc sẽ có bạn bè hay người thân tới vay tiền bạn.
 

Giờ Dậu (19h đến 21h)

 
Bạn và người thân cần chú ý hơn khi tham gia giao thông để tránh những sự cố đáng tiếc, dù sự cố này có thể cũng không quá nghiêm trọng.
 

Giờ Hợi (21h đến 23h)

 
Đây là dấu hiệu nhắc nhở bạn nên thu xếp tiền bạc để trả lại khoản tiền mình đã vay mượn trước đó. Đừng quên cảm ơn người đã tin tưởng và cho mình vay nhé.

Xem thêm: Điềm báo ù tai.
 

2. Cắn vào môi khi đang ăn là điềm gì?

 

May mắn sắp đến

 
Nhiều người tin rằng cắn vào môi khi đang ăn là dấu hiệu cho thấy những điều tốt đẹp đang chuẩn bị đến với bạn. Đó có thể là tin vui trong công việc hoặc cuộc sống.
 

Hãy cẩn trọng trong lời nói

 
Cắn vào môi khi đang ăn cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo bạn nên cẩn trọng hơn trong lời nói và hành động. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi nói và làm bất cứ việc gì để tránh hiểu lầm hoặc xích mích.
 

Biểu hiện của sự tự nhận thức

 
Có thể bạn đang trải qua một giai đoạn nhìn nhận và đánh giá lại bản thân. Đây là cơ hội để bạn có những thay đổi phù hợp.
 

Sự thay đổi trong cuộc sống

 
Có thể một sự thay đổi nào đó đang đến với cuộc sống của bạn. Hãy mở lòng và chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đón nhận mọi điều sắp tới.
 

Sự cân bằng trong cuộc sống

 
Có thể bạn đang quá tập trung vào một khía cạnh nào đó và bỏ quên những phần quan trọng khác. Cắn vào môi vào thời điểm này nhắc nhở bạn hãy tìm cách cân bằng cuộc sống và đừng quên tận hưởng những điều tuyệt vời mà cuộc sống mang lại.
 

4. Con số may mắn liên quan tới hiện tượng cắn vào môi 

  • Cắn vào môi chảy máu, con số may mắn là: 01 và 34
  • Cắn vào môi khi đang ăn cơm, chọn số: 18 và 60
  • Vô tình cắn vào môi khi đang nói chuyện, số may mắn: 33 hoặc 89
  • Cắn môi trong giấc mơ, chọn số: 12 hoặc 44
  • Cắn vào môi khi đang hôn, số may mắn là: 38 và 52
  • Cắn vào môi nhiều lần trong ngày: 36 hoặc 83

Xem các bài viết khác: 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X