Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điềm báo cắn vào lưỡi mang ý nghĩa gì? May mắn hay rủi ro đang chờ đón?

Thứ Ba, 27/08/2024 11:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điềm báo cắn vào lưỡi mang ý nghĩa gì? Liệu bạn sẽ phải đối mặt với khó khăn hay chuẩn bị nhận một tin vui nào đó? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.
 

1. Cắn vào lưỡi là điềm gì?

 
Cắn vào lưỡi là hiện tượng không thường xuyên xảy ra nhưng cũng không phải là hiếm gặp đối với con người. Vậy nó có ẩn chứa ý nghĩa gì hay không?
 
Can vao luoi
 

Dưới góc độ khoa học

 
Nếu cắn phải lưỡi, bạn không cần quá lo ngại bởi đây chỉ là một sự cố có thể gặp ở bất cứ ai. Như đã biết, lưỡi có nhóm cơ khỏe và là một bộ phận quan trọng trong cơ thể. Nó được bảo vệ khi cơ hàm hoạt động để không gặp phải tổn thương. Tuy nhiên, trong quá trình ăn hay nói chuyện, đôi khi hệ thần kinh điều khiển không đúng sẽ khiến chúng ta cắn phải lưỡi.
 

Dưới góc độ tâm linh

 
Dân gian cho rằng cắn vào lưỡi đôi khi cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo cho những sự kiện sẽ xảy ra trong tương lai gần. Tuy nhiên đó là điềm báo gì thì còn phụ thuộc vào từng trường hợp hoặc thời điểm xảy ra. Nội dung cụ thể sẽ được phân tích dưới đây.

Xem thêm: Điềm báo cắn vào môi.
 

2. Điềm báo cắn vào lưỡi theo khung giờ

 

Cắn phải lưỡi từ 23h - 1h

 
Bạn có cơ hội gặp lại bạn bè hoặc người thân đến từ phương xa hoặc bạn sắp phải đối mặt với một vài thay đổi trong công việc. Hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đón nhận những điều chưa biết trước.
 

Cắn phải lưỡi từ 1h - 3h

 
Một vài vấn đề nhỏ nhặt xảy ra trong khoảng thời gian này khiến bạn cảm thấy buồn phiền. Bên cạnh đó sức khỏe của bạn cũng đang có một vài dấu hiệu cảnh báo. Hãy quan tâm và yêu thương bản thân nhiều hơn, đồng thời học cách suy nghĩ tích cực.
 

Cắn phải lưỡi từ 3h - 5h

 
Tình hình tài chính của bạn sẽ có dấu hiệu khởi sắc trong khoảng thời gian này. Có thể bạn sẽ gặp đối tác triển vọng và đôi bên hợp tác ăn ý.
 

Cắn phải lưỡi từ 5h - 7h

 
Vận trình của bạn thời gian tới khá sáng sủa. Bạn sắp đón nhận tin vui trong công việc hoặc người thân, bè bạn sẽ đem tới cho bạn một thông tin hữu ích.
 

Cắn phải lưỡi từ 7h - 9h

 
Bạn cần phải cẩn thận trong cách giao tiếp và hành xử, tránh nóng nảy gây xích mích với người khác hoặc đắc tội với tiểu nhân lúc nào không hay.
 

Cắn phải lưỡi từ 9h - 11h

 
Sắp tới bạn có lộc về ăn uống, các mối quan hệ xã giao cũng có dấu hiệu cải thiện. Bạn có thể làm quen được với quý nhân hoặc đối tác phù hợp.
 

Cắn phải lưỡi từ 11h - 13h

 
Dấu hiệu về may mắn trong học tập và công việc. Bạn hãy cứ cố gắng không ngừng thì ắt sẽ gặt hái được thành công đáng mơ ước.
 

Cắn phải lưỡi từ 13h - 15h

 
Bạn nên chú ý kiểm soát cảm xúc của mình để không mâu thuẫn, tranh cãi với người khác. Hãy nhìn nhận các vấn đề dưới góc độ tích cực hơn.
 

Cắn phải lưỡi từ 15h - 17h

 
Cuộc sống của bạn đang có những dấu hiệu thay đổi tích cực, bạn cởi mở hơn nên được nhiều người yêu mến. Rất có thể bạn sẽ được nhận tin vui trên phương diện tình duyên.
 

Cắn phải lưỡi từ 17h - 19h

 
Vận trình tình duyên của bạn tiến triển rất tốt. Bạn có cơ hội tạo thêm những kỉ niệm đẹp với người ấy thông qua những chuyến du lịch.
 
Can vao luoi diem gi
 

Cắn phải lưỡi từ 19h - 21h

 
Hãy cẩn thận với các kế hoạch đầu tư, kinh doanh của mình, nếu nóng vội bạn có thể đẩy bản thân vào cảnh thất thoát.
 

Cắn phải lưỡi từ 21h - 23h

 
Bạn sắp nhận được tin vui về tài lộc và sự nghiệp. Bạn là người nhạy bén và thông minh nên đưa ra được những quyết định chính xác, đem về nhiều lợi ích cho bản thân.
 

3. Điềm báo cắn vào lưỡi theo từng trường hợp

 

Cắn vào lưỡi khi đang ăn

 
Đây là một dấu hiệu tích cực liên quan đến công việc. Bạn có thể sẽ gặp phải một vài thay đổi trong công việc, ví dụ như được điều chuyển sang đơn vị mới, tiếp xúc với lĩnh vực mới… nhưng đó là bước ngoặt để bạn đạt được thành công. Bạn không nên quá lo lắng mà hãy chuẩn bị tâm thế tích cực để đón nhận những thay đổi này.
 

Cắn vào lưỡi khi đang ngủ

 
Bạn đang chịu nhiều mệt mỏi và áp lực trong cuộc sống. Hãy giữ tinh thần thoải mái và tìm ra cách thư giãn phù hợp với mình. Bạn cũng có thể trò chuyện với người thân yêu để giải tỏa căng thẳng hoặc tự dành cho mình một chuyến du lịch ngắn ngày.
 

Cắn vào lưỡi bị sưng

 
Đây là một điềm báo khá tích cực cho bạn. Sắp tới, bạn có thể gặp được người thân, bạn bè xa cách đã lâu. Đối phương chính là quý nhân của bạn và trợ giúp nhiều cho bạn trong các phương diện cuộc sống.
 
Nếu đang độc thân thì trong tương lai gần, bạn chắc chắn sẽ gặp một tình yêu đích thực. Có một người đang thầm thương trộm nhớ bạn. Hãy để ý xung quanh để nhận ra đối phương là ai và thử cho đôi bên cơ hội nhé.
 

Cắn vào lưỡi chảy máu

 
Theo quan niệm dân gian thì những sự kiện liên quan đến máu đều không mấy tốt lành. Có thể sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu suy giảm vì bạn phải chịu quá nhiều căng thẳng, áp lực trong công việc.
 
Người làm kinh tế nếu cắn lưỡi chảy máu thì cần đề phòng đối thủ của mình trong thời gian tới. Họ có thể đang cố gắng tìm cách chơi xấu bạn.
 

Người đã lập gia đình cắn vào lưỡi

 
Bạn có thể sắp được nhận tin vui đón thêm thành viên mới. Nếu là phụ nữ, bạn nên chăm sóc bản thân thật tốt, nghỉ ngơi đầy đủ, tập thể dục thường xuyên, ăn uống khoa học và suy nghĩ tích cực. Nếu là nam giới, hãy quan tâm và yêu thương nửa kia của mình.
 

Nằm mơ thấy cắn vào lưỡi

 
Đây có thể là dấu hiệu cảnh báo rằng thời gian tới, bạn sẽ đối mặt với nhiều thử thách và khó khăn, tuy nhiên hãy coi đây là cơ hội để rèn luyện bản thân và chứng tỏ năng lực của mình.
 
Nếu mơ thấy mình cắn lưỡi chảy máu, bạn có thể cần chuẩn bị tinh thần đón nhận những tin không vui trong gia đình. Hãy quan tâm hơn đến người thân của mình. 
 

4. Con số may mắn liên quan đến cắn vào lưỡi

 
  • Vô tình cắn vào lưỡi, bạn có thể chọn các con số: 23, 32, hoặc 56.
  • Nếu cắn vào lưỡi và chảy máu, con số phù hợp là: 54 hay 79
  • Nếu cắn vào lưỡi và bị sưng, chọn số: 58 và 47
  • Nếu cắn vào lưỡi trong lúc đang ăn, con số may mắn sẽ là: 17 hoặc 46
  • Cắn vào lưỡi lúc ngủ, chọn số: 18 hoặc 63.
  • Cắn vào lưỡi ban ngày, con số may mắn là: 37 và 94.
  • Cắn vào lưỡi ban đêm, con số phù hợp là: 47 hoặc 99.
  • Đàn ông cắn vào lưỡi, chọn số: 44 hay 09.
  • Phụ nữ cắn vào lưỡi, chọn số: 12 hoặc 88.
  • Người đã có gia đình cắn vào lưỡi, số gợi ý là: 39 hoặc 76.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X