Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

10 địa điểm tuyệt đối không nên lui tới vào đêm khuya, coi chừng rước họa vào thân!

Thứ Hai, 22/08/2022 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây là 10 địa điểm không nên đến vào đêm khuya, tuyệt đối là những người yếu bóng vía thì càng tránh xa những nơi này để không bị ảnh hưởng đến sức khỏe.
 

1. Xung quanh chùa


dia diem khong nen den vao dem khuya

Các linh hồn trú ngụ bên ngoài chùa 


Nhiều người sẽ hỏi, không phải chùa là nơi có linh khí và an toàn, thanh tịnh haysao? Tại sao chúng ta không thể đi? Tại sao các ngôi đền nói chung đều có tường cao ngăn lại?

Vì sau khi màn đêm buông xuống, nơi đầu tiên không được lượn lờ là xung quanh ngôi chùa, nếu không sẽ không thể tránh khỏi va chạm với đám ma xui quỷ khiến.
 
Chùa, miếu là nơi linh thiêng nên các linh hồn lang thang không thể vào bên trong được. Do đó, họ sẽ trú ngụ xung quanh các khu vực bên ngoài, đặc biệt là trên các lá cây hay bụi cây. Dân gian truyền rằng, hái lá cây trong chùa (hoặc quanh chùa) sẽ mang vong hồn về nhà.

Đừng xem thường những lời cảnh báo về tâm linh liên quan đến chùa chiền, không chỉ ban đêm mà bạn ngày cũng vậy. Bạn cứ thử hái trái cây hoặc lấy đồ vật gì ở chùa mà không xin phép thì không biết hậu quả về sau sẽ như thế nào đâu, nhiều chuyện khó tin nhưng nó là thật.

Quả báo khi ăn trộm đồ của chùa là đền trả lại những gì chúng ta đã tạo ra ảnh hưởng đến người khác. Những gì chúng ta đã làm dù tốt hay xấu, dù vô tình hay cố ý đều sẽ hoàn trả lại cho chúng ta một cách sòng phẳng không thiếu sót khi hội đủ nhân duyên.

2. Hiện trường của một thảm họa, tai nạn


Có một câu nói rằng những người chết trong thảm họa, nếu họ không được chế ngự, hoặc chế ngự đủ hay được gia đình thỉnh về nhà đúng cách sẽ khiến họ phải chịu cảnh đau khổ lặp đi lặp lại hàng đêm và khó siêu thoát.
 
Ví dụ, nếu một người bị tai nạn ô tô không được siêu thoát, không được gia đình hương hỏa đàng hoàng, họ sẽ trải qua quá trình bị ô tô đâm chết hàng đêm ở cùng một nơi rất đau khổ và mệt mỏi. Đây là một môi trường đáng buồn, là nơi mà người trần mắt thịt như chúng ta dễ gặp ma nhất.
 
Theo dân gian, hồn ma ở những nơi này đa phần đều là hồn ma hung dữ nhất, vì thấy mình chết thảm quá nên mới nổi giận và oán hận. Đặc biệt là những oan hồn tự sát và chết trong tình trạng mặc trang phục là áo đỏ lại càng thêm hung ác.
 
Loại ma quái này, ngay cả người có năng lực tâm linh rất cao cũng có thể dễ dàng bị thương, cho nên những nơi bị ma ám nhất phải là những nơi này, chúng tôi cũng từng kể đến con đường ma ám ở Tiền Giang là địa điểm giống như vậy, bạn nên xem thử.

Đây quả là địa điểm không nên đến vào đêm khuya mà ai cũng nên biết. Khuya rồi nếu không có việc gì cần thì nên tránh qua lại những nơi như này hoặc khi đi qua thì nên im lặng và đi qua nhanh không được bàn luận gì hết.
 

3. Lò hỏa táng


Mặc dù hầu hết mọi người sẽ không đến nơi này, nhưng chúng tôi cũng nhắc nhở các bạn cần lưu ý rằng có hai nơi có nhiều năng lượng âm nhất, một là nhà xác, và nơi còn lại là nhà thờ lớn.
 
Tuy nhiên một số linh hồn nhớ tới thế giới trần gian cũng sẽ lang thang nơi này. Tại nơi thực hiện hỏa táng cho người mất có âm khí rất nặng, nhất là tại các phòng hỏa táng và nơi để tro cốt.

Mọi người cho rằng, người vừa mới mất sẽ rất lưu luyến nhân gian nên họ sẽ chưa chịu đi đầu thai. Vì vậy, đến đây vào đêm khuya cũng ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của bạn.
 

4. Mộ tập thể hoặc nghĩa trang bị bỏ hoang


Một số khu nghĩa trang trước đây thực chất là nơi chôn cất của một số người già neo đơn và cả những người trẻ vì không có con cháu, người thân hoặc không có ai chăm sóc hết.

Sau khi mất thì những người ấy được chính quyền, dân làng thương xót đem đi mai táng và chôn cất nhưng phần mộ cũng ít được chăm sóc thường xuyên, hiếm lắm mới có người lui tới.
 
Theo quan niệm dân gian, những nơi này là nơi trú ngụ của những hồn ma cô đơn nhất. Sợ nhất những con ma bị oan, quỷ đói lâu ngày, những người yếu vía thì khi lui tới đó sẽ bị ảnh hưởng tới sức khỏe hoặc bị dẫn đi lung tung.

Dân gian truyền rằng, ban đêm là thời gian mở hội của các hồn ma trong nghĩa trang, do đó nếu bạn vô tình "lạc" vào nghĩa trang thì bạn sắp được tham gia những "buổi tiệc khá vui vẻ" của người âm.

Một cảnh báo nữa cho những người đang mang thai đó là tuyệt đối không được lui tới nơi này vì sức đề kháng yếu nếu đến những nơi như này rất dễ bị vong hồn quấy nhiễu.
 

5. Những ngôi làng hoang vắng, nhà hoang


Nhung ngoi lang hoang vang, nha hoang
 
Những ngôi làng cằn cỗi, những ngôi nhà cũ kỹ bị bỏ hoang lâu ngày không có hơi người dễ bị tà ma xâm chiếm vì chúng không có chủ, không có thổ địa quản thúc kỹ càng.

Đó là một nơi tuyệt vời để những người từ thế giới khác đến sống, trú ngụ. Bạn có thể xem vụ ngôi nhà ma ám ở Bắc Giang để biết thêm chi tiết.

Do đó, các nhà hoang hay ngôi làng hoang vắng sẽ là nơi tập hợp âm dương lẫn lộn, âm thịnh dương suy, tạo nên không khí cô quạnh, lạnh lẽo. Một ngôi làng mà có phong thủy tốt, sống yên bình, vui vẻ thì người ta cũng chẳng chuyển đi làm gì trừ khi có lệnh thu hồi hay đền bù đất đai để xây công trình.

Người yếu vía hay mạnh vía tuyệt đối không nên đến những nơi này để đảm bảo an toàn cho mình, chưa nói đến ma quỷ thì những nơi như thế này cũng không tốt đẹp gì cho lắm, hay xuất hiện những tay nghiện hút chích đến trú ẩn nên bạn phải cẩn thận hết sức.
 

6. Thang máy cũ


Một số hồn ma dễ tưởng rằng đây là lối đi vào cõi âm nên thường trú ngụ ở đó. Người có dương khí yếu đặc biệt dễ thấy những thứ không hay vào nửa đêm, vì thế nên không được đi vào thang máy cũ ban đêm.

Thiết kế của thang máy cũ còn mang lại cho chúng ta cảm giác u ám và đáng sợ, thậm chí ngay cả khi bạn đi đông người thì cảm giác không khí lạnh lẽo vẫn tạo áp lực lên lồng ngực của bạn.

Hơn nữa, khi đến đây vào ban đêm, cũng là lúc dương khí của con người suy giảm khiến cho cảm giác lạnh lẽo đáng sợ càng mạnh hơn, đặc biệt là những thang máy vắng người. Điều này tác động làm chúng ta không yên tâm. Đối với những người yếu bóng vía có thể sẽ hình thành ảo giác nhẹ.
 

7. Bên ao hồ, sông suối, vực sâu


Ở đây sẽ có ma nước, trong dân gian ám chỉ những người vô tình chết hoặc tự tử mà không thể đầu thai được và linh hồn thì bị bỏ lại, khó đầu thai, hay đi trêu và hại người.

Theo truyền thuyết và các câu chuyện dân gian kể lại, hồ nước (hay các con sông) thường là nơi trú ngụ của thủy quái và linh hồn người chết trôi đang lang thang không nơi nương tựa.

Để được đầu thai chuyển kiếp, các linh hồn ma nước này buộc phải tìm người chết thế chỗ họ. Do đó, nếu đến các hồ nước vào ban đêm, bạn rất có thể bị xảy chân ngã hoặc bị kéo xuống mà không rõ lý do. Các bạn cần lưu ý trường hợp này, khoa học không thể lý giải nhưng tâm linh thì có.
 
Ban ngày thì ma nước dễ dàng xuất hiện để bắt người thay thế nhưng hơi khó so với ban đêm vì chịu ảnh hưởng của ánh sáng Mặt Trời còn ban đêm thì dễ hơn.

Người bình thường không nên lui tới những nơi bị cho là 1 trong những địa điểm không nên đến vào đêm khuya này vì dễ bị ma quỷ xui khiến làm điều bậy bạ.
 

8. Bãi đậu xe ngầm


Bãi đậu xe ngầm giống như lối đi dưới mặt đất, cố gắng lui tới vào đêm khuya nếu như không có việc cần thiết phải đến những nơi này. Không phải vô cớ mà nhiều vụ giết người lại xảy ra ở những nơi tăm tối này.

Những không gian dưới mặt đất là nơi âm u, lạnh lẽo, tối tăm, thậm chí là ẩm ướt nên bạn không nên đến đây vào ban đêm. Có nhiều câu chuyện kể lại rằng, có các hồn ma xin đi nhờ xe về nhà. Đến khi phát hiện ra mọi chuyện, không thấy ai trong xe thì ai nấy đều hoảng hồn và thót tim, hú vía.

Chúng ta là người trần mắt thịt không phải ai cũng có năng lực tâm linh tuyệt vời có thể phân biệt giữa ma và người nên hãy tránh xa những địa điểm không nên đến vào đêm khuya như thế này kẻo rước họa vào thân, mất hồn mất vía.
 

9. Xung quanh bệnh viện


Xung quanh benh vien
 
Bệnh viện là nơi cứu sống rất nhiều người nhưng cũng chính là nơi chứng kiến sự ra đi, mất mát của không ít sinh mạng. Nhiều bệnh viện sẽ có các nhà xác, là một nơi đầy âm khí.

Vì vậy, các linh hồn của người vừa mới mất sẽ tụ tập trong bệnh viện và ngoài cổng bệnh viện (có thể là tìm đường về nhà để được an táng) khiến âm khí rất nặng. Người mang thai hay có con nhỏ cần tránh ra ngoài vào ban đêm nếu đang ở trong bệnh viện.

Người yếu bóng vía không nên đi bộ ở những nơi này vào đêm khuya, vì việc va chạm với một số người từ thế giới khác đến đây là chuyện quá thường xuyên.

Đặc biệt là phụ nữ mang thai đang nằm viện chuyển dạ, đừng đi lại linh tinh trong bệnh viện lúc nửa đêm, hãy nhớ rõ điều này.

10. Rừng cây hoang vu


Sự thật thiếu sót nếu như không liệt kê địa điểm này. Vì thực tế như người ta vẫn nói “Rừng thiêng nước độc” là có lý do của nó cả, nếu ai vẫn không tin thì có lẽ chưa từng bị lạc trong rừng hoặc đi rừng vào ban đêm.
 
Vào ban đêm, để giải thích về mặt khoa học, với lượng cây xanh nhiều như vậy thì khi đêm xuống cây tỏa ra một lượng khí Co2, đây là một chất khí khi nồng độ quá cao sẽ gây nguy hại đến sức khỏe của con người gây khó thở và tụt huyết áp.
 
Bên cạnh đó, thì có rất nhiều những câu chuyện hay truyền thuyết đồn thổi về những con ma và quỷ trong rừng đáng sợ thường lãng vãng ở đó khiến người yếu vía bị dẫn đi.

Nếu bắt buộc phải ở trong rừng hoặc đi rừng vào đêm khuya, con người chúng ta cần phải chuẩn bị đầy đủ thuốc men, thức ăn, quần áo, chăn và màn chuyên dụng, áo mưa...

Ở trong rừng, khí hậu khắc nghiệt nhất là về ban đêm, ngoài ra bạn còn phải đối mặt với nhiều nguy hiểm rình rập, vì vậy đòi hỏi bạn phải là người có bản lĩnh, ưa thích mạo hiểm. 

Đi rừng thì nên đi theo nhóm theo đoàn từ 3 người trở lên và thường thì nếu không đoàn kết thì không tránh được việc bị lạc. Nếu như không có người dẫn đường ta nên đi theo đường mòn của dân đi chở củi, làm gỗ.

Hết đường mòn thì dừng lại, cắm trại, sinh hoạt, nghỉ ngơi ăn uống tiếp sức. Nếu lạc thì tìm đến sông suối và đi theo hướng nước chảy để về dưới xuôi. Vừa tránh bị khát, vừa dễ tìm người để nhờ họ dẫn mình về.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X