Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Kỳ lạ hiện tượng người đầu thai truyền kiếp có thật

Thứ Bảy, 11/03/2017 17:23 (GMT+07)

(Lichngaytot) Ngoài những chuyện luân hồi người đầu thai truyền kiếp làm người (các trường hợp này rất nhiều), cũng có chuyện người tái sinh thành động vật. 


Tiến sĩ nhân chủng người Mỹ học Mario là chuyên gia nghiên cứu hiện tượng đầu thai tái sinh của con người. Mười năm trước, ông đã thực hiện hàng loạt thí nghiệm sử dụng phương pháp thôi miên giúp nhớ lại cuộc sống ở kiếp trước ở hơn 1000 trường hợp. Vị tiến sĩ đưa ra những bằng chứng khẳng định sự tồn tại của luân hồi, truyền kiếp là có thật.

Nghiên cứu của ông cho thấy rằng nhiều người đã từng sống trong kiếp loài vật và cuộc sống hiện tại đều là hệ quả từ những việc làm nhiều kiếp trước. Dưới đây là một trong những sự kiện kỳ lạ chứng minh hiện tượng này có thật.

Ky la hien tuong nguoi dau thai truyen kiep co that hinh anh
Kỳ lạ hiện tượng người đầu thai truyền kiếp có thật 

Chuyện về người chồng quá cố đầu thai làm chim vẹt

Nữ giáo sư người Thụy Sĩ tên Frances Speck đã trải qua sinh nhật thứ 49 của mình trong đau buồn khi người chồng hết mực yêu thương qua đời trong một cơn đau tim. Bà quyết định nuôi một chú vẹt để bầu bạn, hy vọng phần nào sẽ nguôi ngoai đi nỗi nhớ. Chú vẹt được đặt mua qua mạng hết sức tình cờ. Vào một ngày, bà hốt hoảng phát hiện ra con vật được sinh ra đúng ngày chồng bà ra đi mãi mãi.

Điều lạ thường bắt đầu xảy ra khi chú vẹt liên tục nói Ami, Ami – chính là tên của chồng bà. Những ngày sau đó, chú vẹt West học được nhiều từ mới hơn và nói được cả câu dài. Nó nói nó chính là người chồng đã mất của bà Frances. Nó biết tất cả mọi bí mật giữa hai người, thậm chí cả ngày cưới. Câu chuyện khó tin này vẫn không thể giải thích ngoại trừ giả thuyết đầu thai truyền kiếp.

Ky la hien tuong nguoi dau thai truyen kiep co that hinh anh 2
 

Tộc người biết về truyền kiếp


Dân tộc người Động, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc có hơn 100 trường hợp tự nhận mình là người đầu thai từ kiếp trước.

Bà Thạch Sảng Nhân, hơn 50 tuổi, ở làng Lũy Dương Trại, trước khi đầu thai bà tên là Diêu Gia An, sinh năm 1936. Năm 24 tuổi, bà mất vì sốt cao rồi được đầu thai vào nhà họ Thạch 3 năm sau. Bà bắt đầu nhớ ra mọi chuyện sau lần bị trượt ngã cầu thang. Con trai của Diêu Gia An là ông Ngô Xuân đã xác nhận những gì bà kể trùng với một số việc xảy ra khi mẹ còn sống. Dù hơn bà Thạch 2 tuổi nhung ông vẫn nhận bà là mẹ và chăm sóc chu đáo.

Một trường hợp khác là cậu bé tên Dương Vu con trai ông Dương Cương Đệ, bỗng nhiên tỉnh dậy giữa đêm và nhận là cha của mình khi mới lên 2 tuổi. Được biết, cha của ông Đệ tử vong do rơi xuống từ mái nhà trong lúc sửa chữa.

Ky la hien tuong nguoi dau thai truyen kiep co that hinh anh 3
 

Đầu thai vạch mặt kẻ sát nhân

Câu chuyện xảy ra khi ngôi làng Hatun Koy, Thổ Nhĩ Kỳ xôn xao về vụ án mạng trên cánh đồng. Nạn nhân là Selim Fesli chết do bị bắn vào mặt và tai phải. Thủ phạm gây ra là gã hàng xóm tên Isa Dirbekli nhưng sẽ không ai biết sự thật đó nếu như bà Karanfil Tutusmus gần đó không hạ sinh cậu bé cùng tên Selim.

Đứa bé mang trên mặt dị tật đúng như vết tích của nạn nhân vụ ám sát: tai phải nhỏ, biến dạng. Và khi biết nói, cậu bé Semih kiên quyết nói tên mình chính là Semih Fesli chứ không phải Semih Tutusmus mà bố mẹ đặt cho cậu. Đến khi Semih được 4 tuổi, bố mẹ cậu đưa con trai đến nơi mà cậu khẳng định là nhà của mình: nhà của Fesli. Thủ phạm vụ giết người bị vạch mặt và hắn đã phải cúi đầu nhận tội.

Dù chưa có bằng chứng khoa học cụ thể nhưng những câu chuyện ly kỳ đầu thai truyền kiếp vẫn luôn là chủ đề gây hoang mang và khó hiểu với chúng ta.

T.H

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X