Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 điềm báo sắp có tin vui tìm đến nhà bạn, chuẩn bị "may túi 3 gang" mà hứng lộc nhé!

Thứ Năm, 16/02/2023 17:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tâm linh, khi có tin vui sắp tới sẽ có một vài dấu hiệu báo trước với bạn, cùng xem dấu hiệu dự báo có tin vui sắp đến là những gì nhé.


Dưới đây là 12 điềm báo có tin vui đến với bạn và gia đình. Hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận những điều may mắn và vui tươi nhé!

Diem  bao co tin vui den nha ban
 

1. Vẹt bỗng dưng bay vào nhà


Đây chính là một trong những điềm báo có tin vui đến nhà bạn. Bỗng dưng 1 ngày có con vẹt bay vào nhà bạn, hãy yên tâm rằng đó là điềm báo vô cùng may mắn, báo hiệu gia đình sắp đón chuyện vui nào đó. Hoặc nếu đang trong giai đoạn khó khăn thì sẽ dễ dàng vượt qua được.

Vẹt vốn thông minh, lanh lợi, ngoại hình đẹp, là loài chim được con người rất yêu thích. Vẹt mang ý nghĩa “anh hùng”, năng lượng của vẹt là dương chứ không phải âm, nó mang đến cho người ta cảm giác sung túc. Do đó, ý nghĩa của con vẹt là dũng cảm, khôn ngoan và mạnh mẽ, tích cực và dễ phát tài.
 

Câu chuyện hay về loài vẹt

 
Xưa có một câu chuyện về loài vẹt, kể rằng có một đàn vẹt bay đến một ngọn núi, các loài động vật trong núi rất thích chúng và hy vọng chúng sẽ ở lại.

Nhưng con vẹt nghĩ, nơi này mặc dù tốt, nhưng rốt cuộc cũng không phải là nơi ở lâu, nên nó đã bay đi. Sau vài tháng, một ngọn lửa bất ngờ bùng phát trên núi. Nhìn thấy từ xa, con vẹt nhúng lông vào nước, bay lên núi phun nước dập lửa.

Thấy vậy, có một vị thần nói: "Mặc dù bạn rất năng động và tham vọng, có bộ lông đẹp nhưng có tác dụng gì to lớn chứ?"

Con vẹt trả lời: "Mặc dù tôi biết tôi không thể dập lửa, nhưng tôi đã từng sống trên ngọn núi này. Tôi sống và kết bạn với các con thú trên núi như anh em, mà ngọn núi đang bốc cháy như thế này, tôi không thể đứng nhìn nó cháy được"

Vị thần nghe thấy điều này rất cảm động, và như một phần thưởng, ông đã giúp con vẹt dập tắt ngọn lửa trên núi trong phút chốc.

Vì vậy vẹt còn mang ý nghĩa chiêu mộ quý nhân giúp đỡ. Vẹt bay vào nhà là điềm lành, may mắn, sắp có chuyện vui, gia đình mà gặp họa thì sẽ được hóa giải.

diem bao cho thay gia dinh sap co chuyen vui
 

2. Mí mắt trái giật thường xuyên

 
Nháy hay giật mí mắt trái, những điều tốt đẹp đang đến, tình duyên đang đến hoặc bạn sắp phát tài.
 
Ai cũng từng trải qua hiện tượng giật mí mắt, nhất là giật mí mắt trái có thể là điềm báo tốt vì bạn sắp có một người bạn ở xa ghé thăm, có thể bạn sắp gặp được quý nhân, họ sẽ mang đến điều vui vẻ và thoái mái đến cho bạn.
 
Cũng có thể bạn sẽ nhận được món quà từ những người thân yêu. Đây chính là dấu hiệu của sự may mắn liên quan đến chuyện công việc và tình cảm.

3. Nhện đen giăng tơ


Tục ngữ có câu “Nhện treo, thần tài đến.” Trong dân gian, nhện còn được gọi là linh vật may mắn, là điềm lành của sự sung túc và phú quý.

Nhện có 8 chân, 6 mắt chính, 2 mắt phụ, mà số 2, 6, 8 trong phong thủy là số những số phát lộc trường tồn, nên hình tượng nhện còn tượng trưng cho may mắn tài lộc vô cùng hoàn hảo. 

Hình dạng của con nhện rất giống với ký tự may mắn trong chữ Hán, vì vậy mọi người cho nó là dấu hiệu của sự may mắn.

Nhện là một loại động vật báo trước sự may mắn, nó cuộn mạng nhện và trượt xuống tơ nhện trong nhà bạn, điều đó có nghĩa là “may mắn đến từ thiên đường”.

Nhân gian có câu: “Nhện vàng tin mắng, nhện trắng tin mừng, nhện đen tin sang", dựa vào đó bạn có thể đoán trước vận may hay vận xui sắp đến nhà mình.
 
Nhiều người nghĩ nhện đen là xui xẻo, xấu xí nhưng khi nó giăng tơ trong nhà là điềm báo cho thấy gia đình sắp có chuyện vui đó nha, đừng đuổi chúng đi nhé.

4. Trẻ em đến thăm bất ngờ


Mọi người đều muốn có sinh khí trong nhà, và trẻ em là nguồn sinh khí cực kỳ tốt và sạch. Đặc biệt là những đứa trẻ 1 - 2 tuổi mới chập chững biết đi, cái gì cũng chưa hiểu, không chỉ tò mò về mọi thứ mà còn thích nhìn chỗ này chỗ kia.

Nếu có một đứa trẻ mới chập chững biết đi đã nằng nặc đòi người lớn dọn đến nhà bạn chơi, điều đó có nghĩa là gia đình bạn gần đây gặp nhiều may mắn, dễ gặp chuyện vui.

Trẻ em vào nhà bất ngờ thì đừng đuổi chúng đi, hãy đón nhận sự yêu quý của chúng dành cho ngôi nhà bạn, trẻ em sẽ mang đến cho gia đạo nguồn năng lượng sạch sẽ và hạnh phúc, đặc biệt những gia đình đang cầu con thì càng nên tiếp đãi trẻ em tử tế.

Nếu trẻ phát hiện dấu hiệu ngôi nhà có phong thủy xấu, trẻ sẽ không muốn bước vào. Nhưng nếu trong nhà thường xuyên có trẻ nhỏ đến nhà chơi đùa, điều này cho thấy ngôi nhà có vận khí tốt, dễ thu hút được điềm lành, tài lộc.


5. Sắc da bỗng hồng hào hơn hẳn

 
dau hieu du bao co tin vui sap den



Khoảng thời gian gần đây so với trước kia nếu bạn thấy khí chất thần sắc tốt hơn, da dẻ hồng hào, trắng sáng hơn và ít bị xạm thì đây chính là dấu hiệu dự báo có tin vui sắp đến.
 
Bạn bỗng dưng nói to hơn bình thường, giọng nói khỏe, da dẻ hồng hào, thể trạng tốt, làm việc và nghỉ ngơi bình thường, ăn uống bình thường thì không có lý gì mà may mắn không tìm đến với bạn.
 
Cuộc sống tưởng chừng như bình thường nhưng theo phong thủy thì đây là dấu hiệu dự báo có một sự kiện vui vẻ phá tan sự yên tĩnh sắp đến với bạn.
 
Ví dụ: Nếu bạn đang hạnh phúc với người mình yêu, 2 bạn sắp có tin vui hoặc bạn có thể nhận được phần thưởng từ sếp của bạn tại nơi làm việc.

Bạn nên biết về: Dấu hiệu ta đang tự tạo phước cho mình để nhận nhiều may mắn
 

6. Có nhận thức tốt và giác quan thứ 6 mạnh mẽ

 
Con người có giác quan thứ 6 vô cùng bí ẩn. Ý thức của con người mà có giác quan thứ 6 mạnh mẽ sẽ nói cho mọi người biết những gì sẽ xảy ra trong tương lai.
 
Bên cạnh đó, với giác quan thứ 6 tốt đẹp này, mọi điều tốt đẹp cũng sẽ xảy đến với bạn.
 
Người ta nói rằng phụ nữ là những con người có giác quan thứ 6 mạnh nhất, giác quan thứ 6 về những điều tốt đẹp chắc chắn sẽ mạnh hơn, loại nhận thức siêu phàm này cũng là một loại cảm giác tinh thần đem lại may mắn.
 
Nếu như bỗng dưng giác quan thứ 6 của bạn hoạt động mạnh, tâm lý ổn định, hay mơ về những điều tốt đẹp thì một sự kiện vui có thể đang chờ bạn trong tương lai. Vậy mới nói đây cũng là 1 trong 12 điềm báo có tin vui đến với gia đình bạn.
 

7. Mơ có tin vui

 
Nói chung, những giấc mơ xấu sẽ dẫn đến những điều xấu, tựu chung lại bạn phải là người tốt, người tốt sẽ có giấc mơ tốt. Giấc mơ tốt thường là điềm báo trước một sự kiện hạnh phúc.
 
Trong thời gian tới bạn sẽ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Mọi thứ sẽ diễn biến theo chiều hướng vô cùng tích cực khiến bạn vô cùng hạnh phúc.
 
Đồng thời, điều này cũng cho thấy bạn đang có cuộc sống đầy đủ và viên mãn, sẵn sàng chia sẻ cho những người xung quanh.

8. Cổng nhà rất chắc, không phai màu sơn

 
Cổng là nơi ra vào, lưu thông khí cho gia đình, cũng có vai trò quan trọng trong Phong thủy và quyết định tài lộc của ngôi nhà.

Nếu cổng nhà bạn có thể chịu được mưa gió trong nhiều năm và bền màu như cũ thì có nghĩa là phong thủy của ngôi nhà bạn đang ở đặc biệt tốt.

Đặc biệt, phần màu sơn lúc nào cũng như mới không phai màu thì bạn tuyệt đối đừng bán ngôi nhà đi. Bởi nó sẽ mang tới cho gia đình bạn nhiều điều may mắn trong cuộc sống.
 
Sống trong ngôi nhà này lâu ngày không chỉ có thể làm mới bản thân mà còn có thể thu hút được quý nhân tới cửa không ngừng, sau nhiều năm phát triển và tích lũy chắc chắn sẽ giàu có.
 
Tuy nhiên, nếu cổng bị hỏng thì bạn nên sửa lại ngay lập tức để tránh cho vận khí bị hao hụt, đỡ gặp chuyện xui xẻo.
 

9. Thái độ bỗng chuyển nghiêm túc, tâm trạng tốt

 
Thai do nghiem tuc
 
Mỗi người đều có một thái độ trong cuộc sống của mình, tinh thần rất quan trọng, tinh thần quyết định sự phát triển của vật chất.
 
Nhiều người sống với sự phấn khích, vui vẻ, hài hước, trong khi có những người lại hay sống với nỗi buồn và tâm trạng đau đớn, hay tự dằn vặt chính mình.
 
Ông trời sẵn sàng ban phước cho những người có lối sống tích cực. Hạnh phúc cũng có sức lan toả, cạnh bên người tích cực sẽ khiến chúng ta cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Người càng lạc quan vui vẻ càng được thần Phật che chở.
 
Đốt bỏ những thứ khiến mình không vui, lưu giữ những điều khiến mình hạnh phúc, chẳng phải ai cũng vậy sao? Bằng cách này hay cách khác. Ai cũng xứng đáng được ban phước cả, người tỏa ra hào quang tích cực sẽ nhận được tin tích cực.
 

10. Cây cối bạn trồng nảy lộc, đơm hoa, kết trái

 
Cây cối mà bạn trồng đâm chồi nảy lộc, đơm hoa kết quả thì đố chính là một điềm tốt. Trong thời gian sắp tới ban sẽ có cơ hội đón nhiều tin vui, trong nhà sẽ có hỷ tín, tiền bạc rủng rỉnh mọi thứ đêu vô cùng thuận lợi.
 
Chính vì vậy, nếu thấy đâu hiệu này bạn hãy chuẩn bị chờ đón niềm vui tìm tới với mình đi nhé. Và bạn cũng nên nhớ nếu đã trồng cây hay nuôi con vật thì hãy thường xuyên chăm sóc chúng thật tốt nhé.

Ngoài khi, khi thấy khúc cây khô hay khúc gỗ chết mà có sự sống sinh sôi, đâm chồi nảy lộc thì đó cũng là điềm báo vô cùng may mắn cho gia đình bạn.

Tục ngữ nói, màu xanh lục tượng trưng cho sự sống, nhiều thân cây khô héo lâu ngày đáng lẽ phải trở về với lòng đất. Nhưng sau một thời gian dài, khi mưa đến, một sự sống mới mọc lên.
 
Đây không chỉ là điềm lành mà còn là dấu hiệu cho thấy phong thủy xung quanh nhà bạn đang trở nên tốt hơn.
 
Phong thủy tốt có thể thúc đẩy sức khỏe và sự giàu có, có thể được mô tả như một sự kiện hạnh phúc, là điềm báo cho thấy gia đình sắp có chuyện vui.
 
Nó còn cho thấy tài vận của gia đình bạn trong thời gian tới ngày một vượng hơn, làm đâu thắng đấy, thu được nhiều thành quả tốt đẹp.
 
Đường công danh sự nghiệp của gia chủ trong thời gian tới sẽ thuận buồm xuôi gió hơn rất nhiều so với thời gian trước đây, đặc biệt là những ai đang làm ăn thất bát hoặc không xin được việc.
 
Có thể, bạn hoặc con cháu trong nhà sẽ gặp được quý nhân phù trợ, có nhiều cơ hội hơn trong công việc. Hãy tưởng tượng xem, cây cối khô héo còn có thể đâm trồi trở lại huống chi là con người.
 

11. Chim én tới xây tổ trong nhà


Chim en toi xay to trong nha
 
Chim én là loài chim di cư tượng trưng cho niềm vui và sự giàu có. Nếu gần nhà bạn hoặc dưới mái hiên có chim én làm tổ, nghĩa là vận khí của gia đình gần đây khá lên, sắp có chuyện vui, đây là điềm tốt.

Có lẽ bạn không biết thì loài chim én vốn không thích thân cận con người, chúng thường chọn những hang đá hoặc vách đá hoang dã để xây tổ chứ hiếm khi chọn nhà dân để xây tổ vì sợ nguy hiểm.

Chim én cũng rất cẩn thận khi chọn chỗ xây tổ. Nếu môi trường xung quanh có phong thủy kém, thiếu an toàn thì cũng nó không ghé qua. Đặc tính tìm nơi trú ẩn của loài chim là tiêu chuẩn chọn nhà của người xưa.

Vì vậy khi chim bay vào nhà bạn thì nó là điềm báo cho thấy gia đình sắp có chuyện vui chứ không phải xui xẻo như dân gian đồn đại.

12. Nghe thấy chim ác hót


Chim ác là có thể nói là biểu tượng của niềm vui, trong văn hóa dân gian xa xưa, cây cầu mà Ngưu Lang và Chức Nữ gặp nhau vào ngày 7/7 đã được hoàn thành nhờ dựa vào công sức chim ác xây dựng.

Nếu trước cửa nhà có chim ác hót, có thể là nhà bạn đã xảy ra chuyện tốt hoặc sắp đón tin vui, có thể trong nhà sẽ có người đạt được thành công lớn trong sự nghiệp, hoặc tìm được người thân, bạn bè đã nhiều năm không liên lạc, có quý nhân đến thăm.

Những người ước muốn có một cuộc sống ổn định sẽ được như ý. Những ai ước muốn có con sẽ sớm có thiên thần xuất hiện trong nhà.

Nhiều người cho rằng, trước khi bắt đầu kế hoạch làm ăn, mở cửa hàng, lập công ty hoặc tìm kiếm những cơ hội mới, nếu tình cờ thấy chim ác là, đó được xem là dấu hiệu cho sự thành công của bạn về sau. 

Tuy nhiên bạn không được nuôi chim ác trong lồng, nó là loài chim mang đến vận may nhưng nếu nó bị nhốt trong lồng thì vận may của bạn sẽ bị giam giữ, lại còn gặp chuyện không tốt thường xuyên.

Trên đây là 12 điềm báo có tin vui đến với gia đình bạn. Chỉ cần thấy một trong những dấu hiệu này xảy ra, hãy yên tâm rằng điều may mắn đang chào đón bạn phía trước!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X