Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những dấu hiệu của tiền kiếp: Bạn từng có trải nghiệm này chưa?

Thứ Năm, 17/08/2023 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hầu hết chúng ta có trải nghiệm cảm nhận được dấu hiệu của tiền kiếp hiện hữu trong cuộc sống của mình. Thế nhưng không phải ai cũng tìm cách giải thích hay hiểu rõ nó một cách cụ thể, chi tiết hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Những người có khả năng đặc biệt
 

Các nhà nghiên cứu về tiền kiếp và hậu kiếp đã cho rằng những ai được xem là thần đồng hay tài năng vượt trội thì thường là vì họ có khả năng học hỏi, giỏi những lĩnh vực đó từ nhiều kiếp trước. Điều này có nghĩa là họ đã có kiến thức về chúng từ những kiếp trước vì luân hồi và một sự tiến hóa, tích lũy kiến thức trong thời gian từ kiếp này sang kiếp khác liên tục, không ngừng nghỉ.

Một số thần đồng có tài năng vượt trội hơn người có thể kể tên như:
  • Mozart - nhà soạn nhạc trứ danh, chỉ cần nghe qua một bản nhạc dài ông cũng có thể viết lại đầy đủ.
  • Alexande đại đế được dân chúng yêu mến vì ông đã thuộc tên và nhớ mặt 20.000 dân sống trong thủ đô của mình. 
  • Colin MeLaurin - một người Scotland trở thành giáo sư toán học tại đại học Marischal, Aberdeen khi mới 19 tuổi. Đến năm 25 tuổi chuyển qua dạy tại đại học Ediburgh qua sự tiến cử của Sir Isaac New (nhà vật lý nổi danh thới bấy giờ).
  • Betty Bennett mới 10 tuổi nhưng đã tự lái chiếc máy bay nhỏ bay lượn trên bầu trời Cuba.
  • Thomas Dobney là một thiếu niên đã gia nhập hải quân Hoàng gia Anh vào năm 1907, vào đại học Glasgow năm mới có 10 tuổi.
  • Arthur Ramian Drisoa mới 14 tuổi đã trở thành nhà toán học đại tài. Em được viện đại học Paris mời gia nhập vào nhóm nghiên cứu toán học và đỗ bằng tiến sĩ toán. 
  • Bà Shakuntala Dev người Ấn Độ được mệnh danh là chiếc máy tính sống khi tìm được đáp số của các bài toán còn nhanh hơn những máy điện tử tối tân nhất thời bấy giờ.
  • Em bé Etregun Istwist mới chào đời được một tháng rưỡi nhưng đã nói được. Khi lên 3 tuổi, bé đọc sách và viết chữ thông thạo, năm 11 tuổi bé vào Đại học tổng hợp và đậu hạng ưu.
  • Thomas Macaulay viết sách lịch sử khi mới lên 7.
  • Thần đồng Doron mới 4 tuổi mà chỉ số Trí tuệ của bé đã đo được 200 điểm. Trong khi một nhà Khoa đoạt giải Nobel chỉ có số Trí tuệ cao nhất là 130.
Thế nên một trong những dấu hiệu của tiền kiếp dễ nhận biết nhất đó là một người có tài năng vượt trội về một lĩnh vực nào đó. Thế nên người xưa mới nhận định rằng: "Đầu tư bất cứ lãnh vực kiến thức nào cũng đều có lợi về sau.
 
Nhung dau hieu cua tien kiep lieu ban da trai qua chua
 

2. Sở thích riêng biệt

 
Tiến sĩ Weiss - một chuyên gia dày công nghiên cứu rất sâu về tiền kiếp từng cho biết, không chỉ có khả năng trí tuệ và khả năng phi thường về một việc gì đó, mà ngay cả những gì họ thích và không thích, những gì cảm thấy bị thu hút hay chán ghét, đều có thể là manh mối về tiền kiếp.

Thế nên việc bạn cảm thấy thu hút, hứng thú, có sở thích riêng biệt về một lĩnh vực nào đó hoàn toàn có liên quan đến kiếp sống trước đây của mình.

Sự thật là nhiều người bỗng tự nhiên cảm thấy bị thu hút bởi một số người hoặc nền văn hóa nhất định; cho dù bản thân trước đây chưa từng tiếp xúc qua. Ví dụ như, một người bỗng thích âm nhạc hơn các lĩnh vực khác, có người thích toán hoặc không có cảm hứng với nhảy múa chẳng hạn... 

Do đó, ta có thể ứng dụng vào cuộc sống của mình bằng cách quan sát xem bản thân chúng ta, con cái chúng ta bộc lộ sự ham thích say mê môn học nào, nghề nghiệp nào hay lĩnh vực nào. Khi nó là dấu hiệu của tiền kiếp thì ta nên tận dụng để hỗ trợ con hoặc chính mình tiếp tục học hỏi, phát triển thì sẽ rất thuận lợi. 
 
Từ xưa tới nay, ở Việt Nam chúng ta, mỗi khi làm lễ "thôi nôi" cho con trẻ thường không quên bày trên bàn cúng lễ những vật dụng tượng trưng như sách vở, bút giấy, kéo, kìm, kim chỉ, tiền bạc, son phấn... Sau đó chúng ta để đứa bé chọn và tùy theo vật được chọn để suy đoán tương lai của đứa bé thích hợp ngành nghề gì nhất.

Dường như điều này cũng là hình thức ứng dụng việc tài năng của trẻ liên quan tới tiền kiếp. Mỗi khi đứa trẻ cảm thấy thân thuộc, thích với thứ gì hơn thì chúng sẽ có xu hướng ưu tiên chọn món đồ đó, từ đó cha mẹ có thể biết được khả năng của con để hướng nghiệp cho chúng.

Nếu thật sự khả năng của con người được nối tiếp qua nhiều kiếp vì luân hồi là cả một sự tiến hóa dài của những kiếp người thì chúng ta nên tận dụng những tài năng nào mà chúng ta đã sẵn có. 
 

3. Những giấc mơ chân thực


Tiến sĩ Weiss nói rằng, khi bạn có những giấc mơ rất sinh động, chi tiết về bản thân vào những thời điểm và địa điểm khác nhau, đó có thể là dấu hiệu của ký ức tiền kiếp.

Tuy nhiên, giấc mơ gợi nhắc về hồi ức về cuộc sống trong quá khứ không phải 100% là thực sự diễn ra trong tiền kiếp, có những giấc mơ cần phải được giải thích theo một chiều hướng khác.

Giáo sư hóa sinh và tâm thần học tại Đại học Virginia, Mỹ - Ian Stevenson cho rằng, trẻ em từ giai đoạn 2 - 4 tuổi đã có thể lưu lại những ký ức tiền kiếp rõ ràng sau đó chúng bắt đầu giảm dần khi lên 7 hoặc 8 tuổi.

Đặc biệt là những ai đã từng chết một cách "anh hùng" trong kiếp trước sẽ thường đề cập đến hoặc mơ về chi tiết quá trình chết trong kiếp trước khá rõ ràng.

Một chàng trai tên Trevor đã từng tiết lộ rằng bản thân không tin vào luân hồi cho đến khi chính mình trải qua một giấc mơ sinh động thấy mình là một vị Pha-ra-ông và yêu đắm say một cô gái xinh đẹp cưỡi ngựa trắng. Trong kiếp hiện tại, anh cũng biết cô gái này. 

Trong giấc mơ cũng có một người đã chôn sống annh và anh vẫn còn nhớ cảm giác lúc bị chôn sống. Lúc anh sắp qua đời, anh hẹn ước với cô gái rằng: "Kiếp sau ta sẽ gặp lại nàng". Giấc mộng chân thực tới mức Trevor tin rằng anh không bao giờ dám nói luân hồi không tồn tại nữa. 
 
Giac mo tro ve chan thuc
 

4. Cảm giác quen thuộc


Trong cuộc sống, không ít lần chúng ta có cảm giác quý mến một người nào đó ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Thậm chí, hai người khá tâm đầu ý hợp dù mới chỉ quen nhau, bạn và người đó trò chuyện rất thân thiết và gần gũi, giống như có thể cảm nhận suy nghĩ của nhau vậy.

Hay nhiều người thường thấy quen thuộc ngay trong lần đầu tiên tới một nơi nào đó nhưng ta vẫn có cảm giác dường như đã từng ở đây rất lâu rồi. Thậm chí, có người khẳng định họ nhớ chính xác từng chi tiết về một người hoặc nơi chốn chưa từng đến trong đời, hay có thể nói thông thạo ngôn ngữ lạ nào đó mà bản thân chưa từng học qua trước đây.

Hay khi vô tình gặp một người nào đó, bạn có một cảm giác thân thuộc, cảm xúc khó tả.... Giống như việc gặp lại một người thân lâu ngày, chúng ta sẽ có một cảm xúc thân thuộc, quý mến và có thiện cảm với người lần đầu tiên gặp gỡ. Đó cũng là dấu hiệu về một mối quan hệ trước đó rất lâu, có thể có tình cảm đặc biệt tiền kiếp như cha con, mẹ con, anh em, vợ chồng…
 
Tiến Sĩ Weiss cũng từng cho biết, một trong những dấu hiệu của tiền kiếp phổ biến mà mọi người thường gặp nhất đó là cảm giác quen thuộc. Nhìn chung, cảm giác quen thuộc về một người hay một địa điểm, đó là dấu hiệu của việc bạn đã từng tiếp xúc với một người hoặc tới một địa điểm trong tiền kiếp. 

Còn trong Phật giáo, Đức Phật nói về duyên gặp gỡ dạy rằng tất cả những cuộc gặp gỡ trong kiếp này đều là những cuộc hội ngộ trong kiếp trước. Thậm chí có những người chỉ tình cờ gặp trong kiếp này cũng có thể là cha mẹ của ta khi xưa, thế nên hãy luôn đối xử tốt với mọi người xung quanh mình. 
Đức Phật nói: Người mà bạn GHÉT kiếp này sẽ không bao giờ GẶP lại bạn trong kiếp sau
Đức Phật nói về duyên gặp gỡ thấm lòng người cho biết mọi sự gặp gỡ ở kiếp này đều là do duyên nợ từ kiếp trước, yêu hay ghét cũng vậy.

5. Cảm giác tội lỗi hay sợ hãi

 
Nếu bạn cảm giác tội lỗi hay sợ hãi điều gì đó trong hiện tại mà không thể nào giải thích nổi thì nó cũng có thể có mối liên hệ với quá khứ của bạn. Ví dụ một người bỗng nhiên sợ những con chim, có thể kiếp trước họ là cái cây thường bị chú chim làm phiền mỗi ngày.

Hoặc có những người, trong lần gặp mặt đầu tiên bạn đã cảm thấy sợ hãi, bất an thì đây có thể là dấu hiệu về mối quan hệ từ kiếp trước giữa bạn và người đó, có thể bạn đã “mắc nợ” người đó trong những kiếp sống trước đây hoặc ngược lại.
 
Có thể, hai người có sợi dây liên kết là đã từng làm tổn hại tới nhau trong tiền kiếp và cảm giác khó tả này vẫn lưu giữ đến hiện tại. Thay vì để cảm giác đó ảnh hưởng tới cuộc sống lúc này thì cả hai nên cố gắng cải thiện quan hệ và sửa chữa “duyên nợ” có từ kiếp trước này.
 

6. Vết bớt tiền kiếp


Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng vết bớt tiền kiếp tiết lộ về quá khứ của một người. Một vết bớt đặc biệt trên cơ thể tiết lộ khá nhiều thông tin liên quan tới kiếp trước của một người. 

Có những người sở hữu những vết bớt đặc biệt, đó là ngay vị trí nguy hiểm như ở ngực hoặc ở vùng đầu thì có thể đó là vì kiếp trước họ bị thương ở đấy và tử vong. Hoặc bên cạnh đó, nhiều người thân trước đây đã cố tình tạo vết bớt để dễ tìm thấy nhau trong những kiếp sau.
 
Ngoài ra, theo nhân tướng học, vị trí các vết bớt, chàm trên cơ thể của một người có thể tiết lộ vận mệnh của người sở hữu nó. Đó là lý do người ta xem bói vết bớt, trong đó có không ít những vết bớt hay chàm mang dự báo xấu nhưng cũng có những vết bớt hay chàm mang lại may mắn cho chủ nhân.  
 
Những người tin vào luân hồi chuyển kiếp đã tự đưa ra lời giải đó là vì kiếp trước họ bị tác động vật lý lên vị trí này nên còn lưu lại cho đến khi được tái sinh trong kiếp này.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X