Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí ẩn về những con vật nhìn thấy ma

Thứ Sáu, 28/12/2018 08:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con vật nhìn thấy ma không phải vì chúng có năng lực siêu nhiên mà đơn giản là chúng có tương tác năng lượng hoặc mắt của chúng có thể nhìn thấy những gì chúng ta không thể.

Bất cứ ai gần gũi với vật nuôi của họ sẽ làm chứng cho những kết nối tâm linh của động vật. Năng lượng tinh thần và năng lượng tâm linh có thể là một phần của hiện tượng tương tự, và do đó động vật có thể có nhiều liên quan đến thế giới mà chúng ta không nhìn thấy.

Có một số con vật nhìn thấy ma nhưng cho đến nay điều này vẫn mang lại khá nhiều nghi ngờ cho mọi người về sự thật của nó.

Cá chép Koi

 
ca koi thay ma
 
Cá chép koi có một sức sống mãnh liệt, tràng đầy năng lượng, chúng có khả năng bơi người dòng chảy và sức mạnh thần kỳ của cá koi đã trở thành sự tích " cá chép hóa rồng " trong điển tích của người Trung Quốc. Đặc tính ôn hòa của cá tiềm ẩn mang lại ý nghĩa tâm linh

Không chỉ có thế, người ta tin rằng loài cá này có thể nhìn thấy ma, là con vật có mang máu rồng, có khả năng nhìn thẳng thấy tâm hồn của các sinh vật khác. Những chú cá chép Koi cũng sở hữu năng lực rất mạnh mẽ như vậy đối với các linh hồn!

Nếu một bệnh nhân lại gần những chú cá chép này, chúng có thể sẽ chạy đi chứ không giống như những người khoẻ mạnh. Nhưng những con cá chép Koi cũng có thể đuổi ma, ngay cả những linh hồn mang oán khí lớn nếu gặp phải những con cá chép Koi đều phải chạy trốn.

Nếu gia đình nào không thể nuôi được cá coi thì chứng tỏ có nhiều âm khí, vì thế, chớ nên chủ quan.
 

Bò nhìn thấy ma

 
Bò là những con vật có tâm linh cao, có tình cảm và rất gần gũi với con người. Nước mắt bò được một số người chữa bệnh dân gian tin rằng có thể sử dụng để nhìn thấy ma.

Bên cạnh đó chính bò cũng có thể nhìn thấy các hồn ma. Thậm chí đến những con trâu có phần tâm linh mạnh còn có thể nhìn thấy trước cái chết của bản thân mình, khi đó chúng sẽ khóc. 
 

Chim bồ câu 

 
Con vat nhin thay ma
 
Bồ câu là loài vật mang năng lượng tích cực và nhờ đó, nó có thể cảm nhận được năng lượng xấu một cách dễ dàng.

Sự nhạy cảm của chim bồ câu đối với từ trường mạnh hơn nhiều so với hầu hết các loài động vật khác. Những oan hồn thường mang theo năng lượng âm tính, vì vậy khi những chú chim bồ câu cảm nhận được chúng sẽ rất sợ hãi và bay loạn lên.

Xem thêm: 11 tình huống chứng tỏ bạn có thể nhìn thấy Ma
 

Chó và mèo

 
cho va meo duoc xem la nhin thay ma
 
Có khá nhiều người tin rằng chó và mèo là hai con vật nhìn thấy ma. Một số câu chuyện phổ biến mà chúng ta hay nghe đó là vào buổi tối, con chó hoặc mèo mà bạn nuôi sủa ầm ĩ bên ngoài. Khi bạn ra ngoài kiểm tra thì không thấy bất cứ người nào hay con vật nào cả. Khi ấy, người ta cho rằng chó sủa là vì chúng nhìn thấy linh hồn.
 
Các nhà khoa học đã chứng minh khứu giác của chó, mèo rất nhạy và vượt trội hơn so với con người. Chúng cũng có thể nghe được những âm thanh từ khoảng cách rất xa. Tuy nhiên, cho đến nay, việc có người nhìn thấy ma hay chứng minh hồn ma có thật còn chưa rõ ràng. Do vậy, chó, mèo có thể nhìn thấy ma cũng trở thành câu hỏi lớn chưa tìm ra lời giải. 
 
Con người lựa chọn loài chó nhưng một con vật thân thiết để đồng hành. Nó không chỉ giúp đỡ con người trong nhiều phương diện mà còn giúp bảo vệ bạn, chống lại những linh hồn xấu. Một con chó đen lớn thậm chí còn có thể xua đuổi những linh hồn mang oán khí lớn. 
 
Ngoài việc chó có thể nhìn thấy ma, mèo cũng là một loài vật có thể kết nối với thế giới tâm linh, mèo đen được cho là gắn liền với ma quỷ. Trong truyền thống của Việt Nam, người ta rất sợ sự xuất hiện của chúng khi nhà có đám tang, chúng có thể gọi hồn người chết bật dậy và di chuyển trong trạng thái vô thức.
 
Những linh hồn của động vật có thể được phổ biến như những bóng ma của con người. Có rất nhiều báo cáo từ những người đã cảm nhận, cảm thấy, ngửi, nghe và thậm chí nhìn thấy linh hồn của chúng. Có phải những chú chó đáng yêu của chúng ta đang cố gắng xua đuổi chúng để bảo vệ!

MiMo (Tổng hợp)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X