Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Clip chỉ cách cầu được ước thấy

Thứ Sáu, 25/12/2015 10:29 (GMT+07)

Trong đời, ai cũng có những ước mong, ai cũng một lần từng cầu nguyện và thầm chờ đợi nó thành hiện thực. Vậy hãy xem Clip để lời cầu nguyện có kết quả.


Lịch ngày tốt gửi đến độc giả những câu chuyện về thế giới tâm linh huyền bí có thật

Clip chi cach cau duoc uoc thay hinh anh
Bất cứ ai cũng có tâm nguyện của riêng mình, có mong mỏi muốn thành sự thật. Người đi lễ Phật cầu an, cầu sức khỏe, cầu tiền tài danh vọng, cầu học hành thăng tiến,... đều là bày tỏ ý nguyện của mình với đấng siêu nhiên. Vượt qua ngưỡng nhận thức và trí tuệ, đó là nơi gửi gắm tinh thần, nơi nương tựa về tâm linh.

Cuộc sống càng khó khăn bao nhiêu thì con người càng có nhiều tâm nguyện bấy nhiêu, đời càng trắc trở bao nhiêu thì việc tìm về với Phật pháp, với thế giới tu tập thanh tịnh càng hiển nhiên bấy nhiêu. Đó là nơi gánh đỡ, chèo chống, giúp con người vượt qua rào cản, hiểm nguy và sợ hãi. Vậy, làm thế nào để lời nguyện thấu tới trời xanh, clip để lời cầu nguyện có kết quả sẽ trả lời cho bạn.

Câu trả lời có thể làm hài lòng người này, không hài lòng người kia, có thể sẽ là bài học chỉ đường dẫn lối cho người này tìm đến bình yên, hạnh phúc nhưng lại chẳng có tác dụng gì với người khác. Song, hãy luôn ghi nhớ rằng, Phật tại tâm, chính bản thân chúng ta sẽ thực hiện những nguyện ước của mình.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X