Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chuyện tâm linh về luân hồi chuyển kiếp: Oái oăm tình cũ đầu thai làm con trai

Thứ Ba, 20/11/2018 09:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hàng ngày có khá nhiều chuyện tâm linh về luân hồi nhưng để giải thích cho chuyện này chưa bao giờ là dễ dàng, không những thế nó còn khiến cho mọi người cảm thấy lúng túng trong việc hành xử trong cuộc sống hiện tại.
 

Oái oăm bạn trai đầu thai thành con trai  


Có những câu chuyện luân hồi chưa thể lý giải. Năm 1987, giáo sư Ian Stevenson đang làm việc tại Đại học Virginia, người đang nổi tiếng vì những cuộc khảo cứu hiện tượng luân hồi đương đại nhận được cuộc gọi từ bà Catherine Wright sống ở Texas, Mỹ.

Bà muốn ông kiểm tra xem có đúng Michael, con trai bà, có phải là bạn trai mình đã đầu thai hay không. Ba kể lại, trước khi kết hôn, bà có cuộc tình dài 3 năm với người Walter Miller, thậm chí hai người đã đính ước. Tuy nhiên, ông đã qua đời khi ngủ gục sau tay lái khiến xe đâm xuống ruộng và chết ở tuổi 18.

Sau cái chết của bạn trai, Catherine rất đau đớn, có lúc bà mơ thấy hồn anh báo mộng sẽ trở lại “để tiếp tục vẽ chân dung cho em” (Miller vốn có năng khiếu hội họa).  

Mười một năm sau, Catherine lấy người bạn là Frederick Wright làm chồng có cậu con thứ là Michael. Từ lúc 3 tuổi, cậu nhóc kể những chuyện tâm linh về luân hồi, chuyển kiếp. Cậu nói rằng mình là bạn trai khi xưa, Michael kể với mẹ chi tiết về vụ tai nạn rằng khi xe đâm xuống ruộng, cửa xe bật mở, anh văng ra ngoài và chết ngay tại chỗ. 

Chuyên gia về luân hồi Ian Stevenson sau khi nghiên cứu cũng tin rằng cậu bé chính là hiện thân của Walter.

Chuyển kiếp về vạch tội kẻ từng giết mình ở kiếp trước 

 
Một người thanh niên Thổ Nhĩ Kỳ bị hàng xóm bắn chết trên một cánh đồng. Ngay lúc đó, bà, Karanfil Tutusmus đang mang thai và có giấc mơ rằng người đàn ông có tên Selim Fesli xuất hiện với một gương mặt đầy máu. Sau này bà đặt tên cho con trai là Semih Tutusmus nhưng khi biết nói, cậu bé nhất quyết muốn được gọi tên Selim Fesli.

Cậu còn khiến cả gia đình hoang mang khi kể câu chuyện quá khứ của mình ở kiếp trước, sinh ra với cái tai phải nhỏ và biến dạng, trùng khớp với vết thương đã khiến Fesli tử nạn do bị bắn vào mặt và tai phải.

 
Đến khi Semih được 4 tuổi, bố mẹ cậu đưa con trai đến nơi mà cậu khẳng định là nhà của mình: nhà của Fesli và tìm thấy vợ mình, kể những chuyện chỉ có hai vợ chồng anh mới biết. Không những thế còn vạch tội thủ phạm Isa Dirbekli, hàng xóm của Fesli, đã bắn chết Fesli 
 

Cha tái sinh làm con trai

 
Tại Quảng Đông, Trung Quốc hiện nay có đôi vợ chồng sinh được ba người con trai nhưng chỉ có hai đứa con đầu thích văn chương còn đứa con út từ lúc sinh ra đã không nói một từ nào. Mọi người trong nhà xem cậu là đứa trẻ câm điếc thế nhưng đã từng khiến họ bất ngờ khi xảy ra chuyện như sau:
 
Khi bố đi thăm họ hàng đã giao cho hai cậu con trai đầu viết một bài luận theo chủ đề ông đã đặt ra, thế nhưng vì quá khó nên hai cậu bỏ cuộc. Lúc này em út mới bước lại, đột nhiên chỉ cho hai người anh trai cách viết bài.

"Không phải em bị câm và điếc hay sao? Làm sao em có thể đột nhiên nói được?", một người anh hỏi. Cậu em ôn tồn bảo đừng sợ, chỉ là lúc này cậu vừa nhớ ra tiền kiếp của mình mà thôi. Sau đó cậu giúp hai anh viết bài, chỉ trong phút chốc cậu đã hoàn thành bài viết trước sự ngỡ ngàng cảu hai anh. 
 
Cuối ngày hôm đó, người cha trở về cảm động khi đọc vài văn và nói: “Bài văn này rất sắc sảo; lối viết giống như của ông ngoại các con. Cha không nghĩ các con lại có thể viết được một bài văn xuất sắc như vậy. Hãy nói cha biết các con có sao chép bài văn này ở đâu không?” .

Cả hai anh em không thể giấu bố và nói ra sự thật, ông gọi người con út lại và hỏi han mãi nhưng cậu vẫn giữ im lặng. Nhưng đến khi bố tức giận cậu bé mới nói: "Kiếp trước con là nhạc phụ của cha. Lúc đó, trong một giấc ngủ trưa, đột nhiên linh hồn con rời khỏi cơ thể và đi tới nhà con rể.

Ngay khi con vào nhà, con rơi xuống đất và cảm giác lạnh toàn thân. Khi con mở mắt thì nhận ra mình đã là một đứa trẻ trần truồng. Con thấy con gái mình đang nằm nghỉ bên giường sau khi sinh nở. Con nhận ra mình đã vào kiếp luân hồi và đời trước của mình đã kết thúc.

Thế nhưng con cảm thấy không thoải mái vì trở thành con của con gái và con rể mình, mọi thứ bị đảo lộn nên con giữ im lặng suốt những năm qua, nên mọi người nghĩ rằng con điếc và câm". Người con út khóc lớn sau khi kể cho người cha nghe câu chuyện tâm linh về luân hồi của mình. 

Khi cả gia đình biết được sự thật, cậu út muốn đến một ngôi chùa để trở thành đệ tử Phật giáo chấm dứt vòng luân hồi này và nhận được sự đồng ý của tất cả các thành viên.

Xem thêm: Tại sao có người nhớ được tiền kiếp, có người không?
 

Ngậm ngùi gặp lại người chồng kiếp trước

 
Cô bé Swarnlata Mishra có lần cùng bố qua thị trấn Katni, Ấn Độ cách nhà mấy chục cây số, bỗng nhiên mời bác lái xe "vào nhà cháu uống trà và nghỉ ngơi”. Cô nhóc khiến mọi người hoang mang khi nói rằng mình chính là Biya Pathak, sống ở khu Zhurkutia thuộc Katni cùng chồng và 2 con trai. Sau khi mô tả cụ thể hình ảnh ngôi nhà của mình, cô bé cho biết kiếp trước cô bị chết vì “đau họng”.
 
Chuyen tam linh ve luan hoi
 
 
Câu chuyện về Swarnlata Mishra đầu thai được lan truyền và mấy tháng sau, chồng, em trai và con cả của Biya Pathak đột ngột đến nhà Swarnlata cùng với 9 người đàn ông khác để thử Swarnlata. Cô bé 10 tuổi lập tức nhận ra từng người một và chia sẻ những câu chuyện riêng tư chỉ người trong nhà mới rõ.  
 
Swarnlata cũng được bố đưa về nhà cũ và cô biết rõ chỗ nào đã được sửa, tự tìm đến căn phòng riêng và nơi cô nằm lúc lâm chung. Cả gia đình Pathak coi cô bé 10 tuổi ấy là người nhà mình. Thậm chí sau này, khi Swarnlata đến tuổi lấy chồng, bố cô còn bàn bạc với gia đình Pathak xem nên chọn ai làm rể.
 
Sau này khi đã lập gia đình, Swarnlata Mishra vẫn nhớ và luyến tiếc gia đình của cô ở kiếp trước nhưng vẫn tạm hài lòng với những gì đang có. 

Hiểu về luân hồi không để đi tìm quá khứ mà để tìm ra lẽ thật của kiếp người
Chết rồi sẽ đi đâu về đâu? Tại sao sinh, rồi tái sinh? Có cõi âm hay không?... những câu hỏi đó chỉ được trả lời khi đã hiểu về luân hồi của cuộc sống này.
 

Cậu bé 5 tuổi kiếp trước là ngôi sao Hollywood

 
Cậu nhóc 5 tuổi Ryan Hammons ở Muskogee, tiểu bang Oklahoma, Mỹ tiết lộ với mẹ mình rằng kiếp trước đã từng là một diễn viên Hollywood và nay đầu thai làm con bà. 
 
Khi chia sẻ chuyện này mẹ của Ryan, cô Cindy cho biết, cô bất ngờ khi cậu bé có thể nhớ kĩ đến từng chi tiết cuộc sống ở trong kiếp trước của mình, từ việc đi du lịch vòng quanh thế giới, hợp tác với ngôi sao Ritay Hayworth…
 
cau con trai 5 tuoi kiep truoc la ngoi sao Hollywood
 
 
Cô khẳng định: “Câu chuyện của thằng bé rất chi tiết và chân thực, thậm chí tôi còn nghĩ rằng câu chuyện này hiện thực đến mức đứa trẻ 5 tuổi khó có thể nghĩ ra”.
 
Khi xem cuốn sách tưởng nhớ các ngôi sao Holywood, cậu bé Ryan Hammons đã chỉ vào bức hình nam diễn viên Marty Martyn trong bộ phim mang tên “Night After Night” vào năm 1932 và nói đó là mình trước đây. Ryan còn nói rành mạch anh ta có cuộc sống như thế nào và những chi tiết mà Ryan đưa ra lại rất khớp với cuộc đời của Marty khiến nhiều người tin cậu chuyện tâm linh về luân hồi này.

Kathy (Tổng hợp)


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X