Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chuyện tâm linh luân hồi người nổi tiếng: Marilyn Monroe "trở về" tiết lộ chuyện tình tổng thống Kennedy

Thứ Ba, 20/11/2018 10:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chuyện tâm linh luân hồi người nổi tiếng về Marilyn Monroe, ca sĩ Madona tiết lộ cho bạn những bí ẩn khó giải thích về việc tái sinh của họ trong kiếp sống này.

Luân hồi là quan điểm tâm linh cho đến nay vẫn chưa thể giải thích ngọn ngành. Theo quan điểm của Phật pháp,  Luân hồi - kết quả của nghiệp. Khi con người chết đi phần linh hồn của chúng ta vẫn còn sẽ tiến nhập vào một kiếp sống mới, trong một thân thể mới. 

Theo đó, có khá nhiều chuyện tâm linh luân hồi người nổi tiếng khá lạ lùng mà đến nay vẫn khiến cho nhiều người không khỏi nghi hoặc. Trong đó có Madonna tin rằng mình là tỳ nữ của Hoàng đế cuối triều đại nhà Thanh, Jack London, nhà văn nổi tiếng người Mỹ, tác giả “Tiếng gọi nơi hoang dã” (The Call of the Wild); và Conan Doyle, nhà văn người Scotland nổi tiếng với tiểu thuyết trinh thám Sherlock Holmes cũng từng miêu tả những tình tiết trong kiếp trước của họ. 
 

Ca sĩ Madona 

 
kiep truoc cua madona luan hoi chuyen kiep
 
 Ca sĩ Madona nổi tiếng trên toàn thế giới bởi sự trẻ trung và khả năng vũ đạo tuyệt vời cùng giải thưởng lớn. Nhưng có một điều khiến cô cảm thấy kỳ lạ đó là cảm thấy bản thân mình có một mối liên quan đặc biệt nào đó với triều đại nhà Thanh, Trung Quốc. Trong khi đó nữ ca sĩ sinh năm 1958 được sinh ra đời trong một gia đình Thiên Chúa giáo tại Shellfish, thành phố Bay gần Detroit, Michigan, Mỹ.  
 
Tuổi thơ đã mất mẹ, Madonna khao khát trở thành một vũ công. Mặc dù cha kịch liệt phản đối, bà vẫn học 2 năm đại học, sau đó tới NewYork theo đuổi giấc mơ vũ đạo của mình.

Bà cũng đã từng đến Trung Quốc, khi chia sẻ với phóng viên, bà xác nhận mình nhớ lại khung cảnh lần đầu tiên bà tham quan Cố Cung tại Bắc Kinh và cảm thấy từng ngõ hẻm xa xôi trong Cố Cung đều rất quen thuộc. Và bà quả quyết rằng, đời trước bà từng là một tỳ nữ của hoàng đế cuối cùng triều Thanh. 
 

Napoleon chính là kiếp sau của Charlemagne – Cựu hoàng đế La Mã

 
Napoleon nổi tiếng vì đã chinh phục châu Âu vào đầu thế kỷ 19. Ông tự coi mình như một người thừa kế của các vị hoàng đế Rôma. Ông thường làm theo các phong cách của các vị hoàng đế cổ đại. 

Nhiều người tin rằng ông có sở thích này vì chỉ muốn giống thần tượng của mình, thế nhưng chính Napoleon cho rằng ông chính là kiếp sống trước của Cựu hoàng đế La Mã - Charlemagne.

Trong cuộc trò chuyện với vị đại diện của giáo hoàng, Napoleon từng ám chỉ điều này: “Hãy nhìn tôi xem. Ở tôi ngài có thể thấy Charlemagne".
 
Ông có niềm tin mãnh liệt rằng bản thân đã được ban cho sứ mệnh cai trị đế chế La Mã, và ông đã lấy con đại bàng La Mã làm biểu tượng cho mình. Được biết, trước buổi lễ đăng quang Hoàng đế, Napoleon đã dành thời gian trầm tư trước mộ của Charlemagne tại Aix-la-Chapelle.

Trong lễ đăng quang, vương miện của ông được làm giống với chiếc vương miện mà Charlemagne đã mang. Thanh gươm mà Napoleon sử dụng trong buổi lễ cũng y hệt như thanh gươm của Charlemagne. 
 

Sylvester Stallone

 
Sylvester Stallone kiep truoc
 
Diễn viên kiêm nhà làm phim đình đám ở Mỹ, Sylvester Stallone hoàn toàn tin vào kiếp trước. Bà Jacqueline, mẹ của ông, là một nhà ngoại cảm và một nhà chiêm tinh, học hỏi từ mẹ nên ông hiểu biết khá nhiều về luân hồi. 
 
Trong một cuộc phỏng vấn, Sylvester Stallone không ngần ngại tiết lộ rằng mình trải qua ít nhất 4 lần kiếp sống trước, có lần ông đã trải qua bị chém đầu trong cuộc cách mạng Pháp.
 
Stallone cũng cho biết ông từng là một tay boxing bị chết bởi một cú đấm knockout. Kiếp trước vốn là tay đấm bốc cừ khôi nên điều này góp phần cho ông thành công trong vai diễn Rocky Balboa -một nhà vô địch đấm bốc trong bộ phim Rocky.
  
Khi được hỏi vậy lần luân hồi tiếp theo ông muốn làm gì? Không chút do dự ông chia sẻ rằng mình vẫn muốn làm một nhà vô địch đấm bốc hạng nặng thế giới. 
 

Marilyn Monroe

 
Một trong những chuyện tâm linh luân hồi người nổi tiếng được nhiều người quan tâm nhất đó là về Marilyn Monroe. Trong cuốn sách của mình, bác sỹ tâm lý Finkelstein người Califonia nước Mỹ cũng là một chuyên gia nghiên cứu “Trở về tiền kiếp” tiết lộ nữ ca sĩ người Canada tên là Sherrie Lea Laird 43 tuổi chính kiếp sống mới của huyền thoại Marilyn Monroe trước đây.

Thông qua thôi miên, Sherrie Lea Laird chẳng những có thể kể được chuẩn xác quá trình qua lại của Marilyn Monroe và tổng thống Kennedy, mà một số sự tình đời tư của Marilyn Monroe được tiết lộ khá cụ thể.
 
Mặc dù Sherrie được sinh ra sau khi Marilyn Monroe qua đời 11 tháng, cô giải thích mẹ mình sảy thai một lần trước khi sinh cô nhưng đều là cô.
 
Chuyen tam linh luan hoi nguoi noi tieng
 

Lần đầu tiên nghe bài hát của Monroe, cảm thấy quen thuộc

 
Sherrie Lea Laird hiện là nữ ca sĩ chính của ban nhạc rock “Panda Pomerania” ở Canada nhưng từ năm 11, 12 tuổi, dù không biết Marilyn Monroe là ai nhưng bỗng nhiên có lúc cô ca bài hát trong phim “Gentlemen Prefer Blondes”. Cô bé cảm thấy có cảm giác quen thuộc khi dì cô cho biết đó là một bộ phim gắn liền với tên tuổi của Marilyn Monroe. 
 
Từ đó đến trong khoảng mấy chục năm về sau, cô luôn phải khổ sở bởi ác mộng như của Marilyn Monroe, ví như uống thuốc, nghiện rượu, mà bác sĩ tâm lý cũng không thể nào giúp được. Sherrie nói, cô cuối cùng tìm được Finkelstein qua mạng Internet, và nhận ra ông ấy chắc chắn sẽ tin tưởng câu chuyện của cô.
 
Bác sĩ Finkelstein cho biết, trong quá trình trị liệu, sau khi thôi miên Sherrie dường như đích xác là Marilyn Monroe. Điều không thể tin nhất chính là, khi Finkelstein lấy ra một bức ảnh gia đình của Monroe, thì Sherrie có thể chỉ chính xác một người dì của Monroe.
 

Marilyn Monroe tiết lộ chuyện tình với Kennedy

 
Vị bác sĩ cho biết, Sherrie trong quá trình bị thôi miên nói giọng nói của Monroe, cô kể về ký ức của mình với anh em nhà Kennedy, trong đó là những cuộc hẹn hò với Kennedy trong Nhà Trắng.

Cô chẳng những có thể kể lại tỉ mỉ những cuộc hẹn hò và chuyện tình của hai người suốt từ năm 1954 đến trước 2 tháng khi Marilyn Monroe qua đời, cô còn nói rằng Kennedy đã kể cho cô những bí mật quốc gia liên quan đến Cuba và Castro. Kennedy nói với cô nhiều bí mật quốc gia về nhà lãnh đạo Cuba Fidel Castro.

Cô còn nói Monroe qua đời vào năm 1962 đã chết vì dùng thuốc quá liều, chứ không phải bị ai đó sát hại.
 
Bác sĩ Finkelstein điều trị cho Sherrie bằng phương pháp thôi miên, cho biết, trong quá trình ông thôi miên, bà có thể kể lại hàng trăm chuyện trong đời sống riêng tư của Marilyn Monroe, những chuyện mà bình thường chỉ có các chuyên gia lịch sử mới nắm được, thậm chí có những chuyện mà chỉ có bản thân Monroe mới biết được.
 
Không những thế Sherrie và Marilyn Monroe khá giống nhau về bàn tay, bàn chân, tiếng nói và chữ viết tay. Ông cũng cho biết, Sherrie không phải giả mạo muốn dựa vào Marilyn Monroe để trở nên nổi tiếng, mà trái lại, nhiều năm qua cô bị nhốt mình và đày đọa bởi những “ký ức tiền kiếp”.

Những chuyện tâm linh luân hồi người nổi tiếng trên khó có thể xác thực được đến cùng nhưng nếu hiểu về luân hồi không để đi tìm quá khứ mà để tìm ra lẽ thật của kiếp người. Tin vào luân hồi chuyển thế, ta hiểu cần biết trân quý hơn từng giây phút của kiếp sống hiện tại này, gieo những mầm thiện, bởi quả hái được, không phải chỉ là trong kiếp này mà thôi.

MiMo (Tổng hợp)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X