Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hoang mang chuyện ma có thật ở Đà Lạt được nhiều người biết nhất

Thứ Sáu, 15/03/2019 08:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chính những câu chuyện ma có thật ở Đà Lạt mà mọi người truyền tai nhau đã thu hút không ít người dân tò mò tìm đến đây để ghé thăm hai biệt thự ma này.

Tin đồn cùng chính sự âm u, cô tịch nơi hoang phế này đã khiến nhiều du khách khi lên Đà Lạt thường tranh thủ một lần ghé thăm “biệt thự ma” để đến đây thắp hương và càng khiến ngôi biệt thự bên cạnh rừng thông nhuốm màu liêu trai lạ kỳ.

Kể chuyện ma có thật ở Đà Lạt

 
Nhiều năm qua, khi nói tới chuyện ma có thật ở Đà Lạt, nhiều người hay kể về chuyện ma ở những ngôi “biệt thự ma” hoang vắng, đặc biệt là hai căn nằm ở ngoại ô thành phố, bên đường đèo Prenn thuộc phường 3, TP.Đà Lạt, bởi những lời đồn về “ma” trong biệt thự dồn cả ở đây với những câu chuyện ly kỳ, rùng rợn đầy chất liêu trai.

Hàng chục năm qua, ngôi “biệt thự ma” cũ và lạnh lẽo, hoang vu nằm giữa đèo Prenn nổi tiếng bởi những câu chuyện rùng rợn, khiến nhiều du khách hiếu kỳ ghé thăm. Xem thêm: Chuyện ma có thật Việt Nam có nhiều người nước ngoài biết đến

Những tin đồn cứ thi nhau phao lên, nào là, biệt thự này ngày xưa có cô gái bị hiếp dâm và bị giết chết sau đó quăng xác xuống giếng (trong khuôn viên biệt thự), hay là một cô gái chết do thắt cổ và hai đứa nhỏ bị giết...
 
chuyen ma co that o Da Lat
 
Chẳng biết vì lý do gì, ai đã xây dựng “miếu ba cô” ở ngôi biệt thự này, để ông Sáu - người bảo vệ nơi đây dựa vào đó kể về hồn ma ba cô gái chết tức tưởi, oan ức, cứ tìm về để ông thấy hoài, còn dọa cả khách khi đi xe qua đường đèo này. 

Ông Sáu cho hay, ông thấy một cô gái, cũng không rõ lắm, thường xuất hiện lúc ông nằm ngủ ban đêm và thi thoảng cả khi ông thức buổi ngày cũng thấy.
 
Ông kể lại rằng có một tài xế chạy taxi quen vì thỉnh thoảng vẫn chở khách vào tham quan có hôm hỏi rằng, tối hôm qua anh đi đâu?

"Tôi chở khách vào, thấy tắt đèn, gọi không nghe anh trả lời mà thấy một cô gái đứng ngay lối cửa nhà, bọn tôi sợ quá bỏ chạy. Tôi hỏi lúc đó tầm mấy giờ, anh taxi nói, 21 giờ. Giờ đó tôi đi ngủ rồi”, người taxi này cho hay. 
 
Ngoài hai căn “biệt thự ma” nổi tiếng trên đây, TP. Đà Lạt có đến hàng chục căn “biệt thự ma” khác bỏ hoang tàn, lạnh lẽo tại các con đường trung tâm thành phố, như đường Trần Hưng Đạo, Nguyễn Du, Huyền Trân Công Chúa… Tham khảo: Kể chuyện ma: Gặp hồn ma của thảm họa sóng thần tại Nhật Bản
 
Biet thu ma o Da Lat
 Chuyện ma có thật ở Đà Lạt thường kể về ngôi biệt thự cổ này

Hai căn biệt thự giờ đã “khoác áo mới”
 

Gần đây, hai căn biệt thự ma ở Đà Lạt đã có chủ mới đó là Công ty CP đầu tư xây dựng thương mại XNK Phúc Thịnh (trụ sở tại Hà Nội, gọi tắt là Cty Phúc Thịnh). Họ đấu giá mua hai căn biệt thự này của tỉnh Lâm Đồng với tổng giá trên 3,1 tỷ đồng.
 
Dường như chủ mới khá hiểu về vấn đề tâm linh vì sau đó cả hai ngôi biệt thự được sửa sang làm mới khiến chúng trở nên thân thiện, đẹp đẽ hơn. Bên trong cả hai căn biệt thự đều được quét lớp vôi mới, sửa chữa lại. Chủ nhân mới đặt mỗi căn đến 3 bức tượng Phật rất lớn và dành một căn đặt tượng Bác Hồ trên một bệ thờ lớn.
 
Một lãnh đạo Công an TP.Đà Lạt cho biết, đến giờ này họ cũng chưa biết đích xác Cty Phúc Thịnh làm gì với hai căn biệt thự đã mua.  
  
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X