Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khi chuột vào nhà là có điềm báo gì?

Thứ Ba, 17/07/2018 11:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chuột vào nhà làm xáo trộn cuộc sống của bạn, đồ ăn bị vương vãi, quần áo bị cắn hỏng khiến bạn bực bội, đó là chưa kể chúng mang theo cả những điềm báo tâm linh mà bạn không biết.
 
Khó tránh khỏi trường hợp chuột chạy vào nhà bạn vì chúng thường tìm thức ăn thừa để ăn, để sống. Tuy nhiên, nếu chuột vào nhà một cách bất thường thì bạn nên xem xét trường hợp này.

Mọi người thường quan niệm, chuột là loại bẩn thỉu, hôi hám nên khi chúng chạy vào nhà mang điềm không may mắn cho gia chủ. Chuột xuất hiện trong nhà vào ban trưa là điềm sẽ hao tài.

Lúc này, gia chủ nên đề phòng bị hao tốn tiền của trong nhà, bị kẻ tiểu nhân hãm hại, lừa đảo. Tuy nhiên nếu nghe thấy tiếng chuột kêu mà không thấy chúng thì được xem là có điềm báo may mắn. Công việc lúc này sẽ thuận lợi hơn và có dấu hiệu đi lên.
 
Chuot vao nha
 
 

Điềm báo khi bị chuột cắn đồ

 
Điềm báo không hay khi bị chuột cắn đồ, có thể bạn đang lo lắng, sợ hãi. Theo quan niệm trước đây thì nên đốt loại bỏ đồ này đi, nếu bạn vẫn mặc sẽ dễ rước xui xẻo về mình. 

Khi bị chuột cắn đồ cho thấy bạn đang gặp khá nhiều xui xẻo bao gồm mất tiền, mất việc, gia đình lục đục, bị kiện tụng, người yêu bỏ, vợ chồng ly hôn...
 
Khi gặp phải tình huống này nhất định phải bình tĩnh và cẩn trọng hơn trong công việc, trong lời ăn tiếng nói, giảm bớt hiểm họa có thể xảy ra với mình.

Đừng bỏ qua những điềm báo này khi chim bay vào nhà
Vừa có câu đất lành chim đậu lại có câu chim sa cá nhảy để nói về điềm báo khi chim bay vào nhà khiến mọi người không khỏi phân vân không rõ là điềm lành hay
 
khi chuot vao nha co dang lo
 
 

Chuột cắn tay, chân có đen hay không?


Khá nhiều người bị chuột cắn, nếu như bạn bị chuột cắn vào chân hay tay thì bạn cần đi khám xem vị trí đó có bệnh gì không. Nguyên nhân khiến bạn có thể bị chuột cắn đó là: Ngẫu nhiên, bị dính thức ăn, dẫm phải chúng.

Chuột cắn không chỉ là điều xui xẻo theo khía cạnh tâm linh mà còn đúng ở hiện tại. Chuột là loại động vật thường có nhiều mầm bệnh, do sống ở môi trường có chứa nhiều vi khuẩn, hơn nữa trên cơ thể chuột còn chứa rất nhiều mầm móng gây bệnh nguy hiểm.
 
Do vậy, khi bị chuột cắn bạn có thể bị mắc phải những căn bệnh nguy hiểm. Chính vì thế, khi bị chuột cắn bạn cần đến ngay các trung tâm y tế để được khám và chữa trị kịp thời.
 
 
chuot chu vao nha
 

Chuột ra khỏi nhà là điềm gì?

 
Chuột là một loài khá linh, có những nơi còn thờ chuột. Chuột điềm báo tâm linh rất đỗi quen thuộc nhưng dễ bị bỏ qua, ví dụ trường hợp khi bạn không làm gì nhưng bỗng dưng chuột lũ lượt kéo đi ra khỏi nhà chứng tỏ có mức năng lượng rung động nào đó không phù hợp và chúng không sống được. Điều này thậm chí là điềm báo trong nhà biến động trong gia đình, hạnh phúc gia đình tan vỡ hoặc sẽ có bất hạnh như có người chết.
 

Cách hạn chế bớt chuột vào nhà

 
Để hạn chế chuột tấn công gây ảnh hưởng tới cuộc sống của mình, bạn phải đảm bảo những điều sau đây:
 
- Vệ sinh sạch sẽ: Chuột thường hay lui tới nơi có nhiều thức ăn cho chúng. Vì vậy, cần dọn nhà bếp sạch sẽ, vứt rác đi mỗi ngày, thức ăn thừa không nên để ra ngoài, chuột dễ tấn công. 
 
- Ngăn chặn không cho chuột vào nhà: Hạn chế các khe lớn, khoảng 1,3 cm trở lên chuột đều có thể chui vào từ đây vì thế cần bịt kín. Ngoài ra các khe hở xung quanh các đường ống như điện, nước, nước thải, đường điều hòa, thông hơi cũng cần được tìm cách làm kín lại.
 
- Giảm mật độ chuột: Dùng bẫy, thuốc hoặc keo dán chuột phù hợp với từng tình huống của gia đình mình. Nhưng dù dùng biện pháp nào cũng phải đảm bảo độ an toàn cho gia chủ cũng như con trẻ trong nhà.

Ngoài điềm báo tâm linh này, đừng bỏ lỡ thông tin hữu ích khác dành cho bạn:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X