Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

CHÓ VÀO NHÀ: Có phải khi nào cũng đem tới may mắn và tài lộc cho gia chủ?

Thứ Ba, 16/07/2024 08:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chó vào nhà là điềm báo gì? Có phải gia đình bạn sắp được đón nhận tài lộc và may mắn như quan niệm dân gian? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Chó vào nhà là điềm gì?

 
Từ lâu, chó đã là biểu tượng cho sự trung thành, là loài vật luôn sống gần gũi, quấn quýt với con người. Cha ông ta cũng có câu “Mèo đến nhà thì khó, chó đến nhà thì sang” với ý nghĩa chó chạy vào nhà là điềm lành, gia đình sẽ nhận được nhiều tài lộc và may mắn. 
 
Cho vao nha
 
Tuy nhiên, theo quan niệm của phong thủy và tâm linh thì chó chạy vào nhà là điềm lành hay dữ còn tùy vào từng trường hợp.
  • Chó chạy vào nhà được xem là điềm lành khi: Đó là một chú chó khỏe mạnh, có màu lông vàng hoặc trắng, hay sau khi chạy vào nhà, bạn đuổi nhưng nó không đi…
  • Chó chạy vào nhà được xem là điềm rủi khi: Chú chó ốm yếu, rên rỉ, thay vì sủa như những chú chó khác thì nó sẽ tru lên âm thanh vang và dài.
Xem thêm: Chim bay vào nhà.
 

2. Giải thích điềm báo chó vào nhà 

 

2.1 Theo màu lông

 
- Chó vàng chạy vào nhà
 
Trong phong thủy, màu vàng tượng trưng cho tiền bạc, sự hưng thịnh và giàu có. Bên cạnh đó, trong tâm linh chó lại là biểu tượng của thần giữ của.
 
Vì thế, chó vàng vào nhà cũng có nghĩa là may mắn đang gõ cửa. Con đường tài lộc của bạn trong thời gian tới sẽ thuận lợi hanh thông, người làm kinh doanh buôn may bán đắt, đầu tư có lời…
 
- Chó trắng chạy vào nhà
 
Màu trắng luôn được xem là màu của sự thuần khiết và trong sáng. Người ta quan niệm chó lông trắng vào nhà sẽ đem đến may mắn về mặt tình cảm, cảm xúc cho gia đình. 

Trong thời gian tới đây, gia đình bạn luôn giữ được sự hòa thuận, êm ấm, các thành viên luôn quan tâm, chăm sóc lẫn nhau, thậm chí nhà bạn có thể được đón hỷ sự trong thời gian tới.
 
Ngoài ra, các thành viên trong gia đình bạn cũng sẽ có con đường học hành, sự nghiệp ổn định, sức khỏe tốt, tinh thần sảng khoái…
 
Diem bao cho vao nha
 
- Chó đen chạy vào nhà
 
Màu đen thường tượng trưng cho những thứ đen tối, theo quan niệm của nhiều người thì đây không phải màu sắc mang ý nghĩa tốt lành. 
 
Khi chó đen vào nhà, người ta sẽ coi là điềm xui xẻo, gia chủ dễ gặp rắc rối, xui xẻo trong sự nghiệp, các mối quan hệ thường nảy sinh va chạm, tranh cãi. Vì vậy người ta thường có xu hướng đuổi chó đi.
 

2.2 Theo trường hợp

 
- Chó vào nhà vào mùng 1 tết
 
Trong ngày khởi đầu của một năm, mọi người đều mong muốn những điều tốt đẹp, may mắn nhất đến với gia đình mình, vì vậy nếu có một chú chó vào nhà bạn vào ngày này thì là điềm báo đại cát, đại lợi ở nhiều khía cạnh.
 
Trong công việc, bạn sẽ sớm được quý nhân phù trợ, dù gặp khó khăn cũng được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.
 
Trên phương diện tình cảm, các thành viên trong gia đình sống hòa thuận, yêu thương nhau, người độc thân sớm tìm được ý trung nhân, thậm chí có khả năng sẽ lên xe hoa trong năm. 
 
- Chó đẻ trong nhà
 
  • Chó mực đẻ trong nhà: Sắp tới, bạn sẽ được quý nhân hỗ trợ trong nhiều trường hợp khác nhau, đặc biệt là trong công việc, con đường thăng quan tiến chức trở nên rộng mở.
  • Chó vàng đẻ trong nhà: Đây là điềm báo tốt về tài lộc. Sắp tới gia đình bạn sẽ nhận được một khoản tiền lớn có thể từ việc mua bán nhà đất, kinh doanh, đầu tư có lãi hoặc được thừa kế từ những người đi trước…
  • Chó trắng đẻ trong nhà: Sự nghiệp của bạn có những dấu hiệu phát triển lạc quan. Các thành viên trong gia đình cũng gặp nhiều may mắn, con cái học giỏi, hiếu thuận.
 
- Chó phóng uế trước cửa nhà 
 
Đây là một điềm báo không tốt, sắp tới bạn sẽ vướng phải nhiều thị phi, tranh cãi gây ảnh hưởng tới các mối quan hệ. Tốt nhất bạn nên cẩn thận trong cách nói năng, hành xử, tránh to tiếng gây mất lòng người khác, đắc tội với kẻ tiểu nhân.
 
- Chó đến nhà và chết
 
Đây là điềm báo bạn có thể sẽ mất của cải, tài sản trong khoảng thời gian tới. Điều bạn cần làm là thắt chặt chi tiêu, hạn chế đầu tư kinh doanh, không nên nghe theo lời rủ rê, dụ dỗ của người khác kẻo bị lừa gạt lúc nào không hay.
 

3. Làm gì khi chó vào nhà?

 
Bởi chó chạy vào nhà đem tới nhiều điềm lành cho gia đình bạn nên trước tiên, hãy đối xử với chúng một cách nhẹ nhàng, không nên đánh đuổi chúng đi.
 
Tiếp đến, bạn hãy tìm hiểu xem chú chó này có phải của nhà hàng xóm xung quanh không, nếu phải thì hãy đem trả lại cho chú nhân của nó.
 
Nếu chó lạ đến nhà bạn mà không phải là của gia đình nào xung quanh, bạn hãy nuôi dưỡng và chăm sóc chúng. Nếu không thể chăm sóc, hãy liên hệ với những tổ chức cứu hộ động vật để được giúp đỡ.
 

4. Giải mã giấc mơ thấy chó

 
Mo thay cho
 

Mơ thấy chó chạy vào nhà

 
Mơ thấy chó chạy vào trong nhà là điềm báo tâm linh đại cát, bởi những chú chó đến nhà bạn thường mang theo sự thịnh vượng và may mắn. Bạn hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận tài lộc và thịnh vượng đến với mình.
 

Mơ thấy hai con chó cắn nhau

 
Hai con chó cắn nhau dữ dội trong giấc mơ biểu tượng cho sự đấu đá, cạnh tranh trong công việc của bạn đã lên tột đỉnh. Bạn cần cẩn thận trước những trò chơi xấu của đối thủ.
 

Mộng thấy chó sủa

 
Bạn cần đề phòng có kẻ tiểu nhân lợi dụng lòng tốt của bạn để làm những chuyện mờ ám, không nên tin tưởng ai đó quá dễ dàng.
 

Chiêm bao thấy chó con

 
Bạn đang trong trạng thái hưng phấn, vui vẻ vì có được những người bạn đáng tin cậy và có thể chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống.
 

Mơ thấy chó đẻ

 
Đây là dấu hiệu bạn nên chú ý đến các mối quan hệ xung quanh mình. Hãy thanh lọc những bạn bè xấu, mang lại ảnh hưởng tiêu cực và duy trì những mối quan hệ tốt đẹp để gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
 

Mơ thấy con chó bị ốm hoặc chết

 
Giấc mơ thấy chó này cho thấy bạn đang dần lãng quên một tình bạn đẹp trước đây mình đã từng có. Bạn sắp gặp một sự mất mát lớn khi một người bạn tốt rời xa.
 

5. Con số may mắn liên quan tới chó 

 
  • Nằm mộng thấy chó đến nhà, nên chọn số 93 - 98
  • Nằm mơ thấy chó con, con số may mắn là: 48 - 49
  • Trong mơ thấy hai con chó, có thể chọn số 96 - 94
  • Mơ thấy chó đẻ, con số may mắn là: 51 - 91
  • Mộng thấy chó đen, nên chọn con số 94 - 68
  • Chiêm bao thấy chó cắn, chọn số: 58 - 38
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X