Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chim bồ câu bay vào nhà là điềm gì?

Thứ Ba, 16/01/2018 15:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chim bồ câu bay vào nhà là tin hỉ hay hung thì gia chủ cũng không nên quá lo lắng vì việc gì cũng thuận theo tự nhiên, nhân - quả, vì thế hãy tự tin sống tốt thì đi kèm hung sẽ là hỉ.
 
Chim bay vào nhà là điềm báo lành hay dữ? Có những loại chim bay vào nhà mang lại may mắn có loại lại mang tới những vận rủi vì thế khi chim bồ câu bay vào nhà không ít người thắc mắc là họ chuẩn bị đón tin vui hay tin buồn. Trước tiên chúng ta cùng đi tìm ý nghĩa của hình ảnh chim bồ câu trước khi trả lời câu hỏi mà chúng ra đã đặt ra:
 

Ý nghĩa hình ảnh chim bồ câu 


Không tự nhiên mà chim bồ câu được coi là sự đại diện của sự hòa bình, sự chan hòa ấm áp, tất cả đều bắt đầu từ tập tính hiền hòa, màu lông trắng tình khôi, tiếng gù âm ái nhẹ nhàng. Chim bồ câu xuất hiện trong biểu tượng văn hóa của Do Thái giáo, Kitô giáo và Ngoại giáo, các tổ chức hòa bình và cả các tổ chức quân sự và phi quân sự.

Chim bồ câu là loài giúp con người đưa thư từ khi công nghệ không hiện đại như hiện nay vì thế, nó được xem như một vị sứ giả mang đến một thông điệp tới chúng ta. 

Chim khách tới nhà, đón khách từ xa
Người xưa quan niệm chim khách đến nhà là có khách tới thăm. Nhưng thực ra, chim khách chỉ đến vào lúc ban ngày, từ nhiều phương hướng nên tiếng kêu của chim
 
Chim bo cau bay vao nha la diem gi
 
Hình ảnh đẹp của chim bồ câu đã ăn sâu vào tiềm thức của tất cả mọi người, qua từng thế hệ và qua từng cuộc chiến tranh. Điều này có thể dễ dàng thấy trong những sự kiện phản chiến hay đấu tranh vì tự do, hòa bình với những con chim bồ câu được trang trí trên những biểu ngữ, cờ và áo… nó tượng trưng cho một sự nỗ lực vì hòa bình của nhân loại.

Đối với quan niệm của phái tôn giáo đa thần, thì chim bồ câu được coi là loài vật đại diện cho sự trong trắng, thanh khiết và còn là sự hoà hợp với tình yêu và xác thịt, vào thường được coi là con chim của vị thần Aphrodite, biểu thị cho ái ân trọn vẹn mà người yêu thường tặng cho đối tượng của mình. Bên cạnh đó, chim bồ câu còn là hiện thân cho sự thăng hoa của bản năng và nhất là sự thăng hoa trong tình yêu.
 

Chim bồ câu bay vào nhà là điềm gì?
 

Với ý nghĩa tốt đẹp khi người ta nghĩ tới hình ảnh chim bồ câu đã đủ làm bạn cảm thấy an tâm hơn khi loại chim này bay vào nhà mình. Nhất là khi khi theo tâm linh cho rằng, chim bồ câu là một loại chim linh thiên có thể chống lại các linh hồn ma quỷ, xua đuổi đi những điềm dữ.
 
Do đó, chim bồ câu bay vào nhà có thể báo nên điềm lành, dự báo có nhiều tin vui đang sắp tới, có thể đó là điềm báo cho sự giàu sang thịnh vượng trong cuộc sống của gia chủ.

Đặc, biệt, nếu có 2 chú chim bồ câu bay vào nhà bạn, thì có thể đây là một thông báo trong năm nhà bạn sẽ có hỷ, có tiệc vui trong gia đình.
 
Chim bo cau bay vao nha
 
Nếu bồ câu kéo bầy đàn đến làm tổ thì bạn nên nuôi chúng, không nên phá tổ đuổi chúng đi và đặc biệt không nên bắt giết làm thịt chúng. Vì đây là một điềm báo rất may mắn, đem đến một niềm hạnh phúc cho gia đình bạn, cuộc sống gia đình hạnh phúc, luôn có nhiều niềm vui và thành công trong cuộc sống.

Tuy nhiên, không phải chim bồ câu nào cũng mang lại nhiều điềm may mắn, nếu có chim bồ câu trắng đang bay bỗng dưng rơi chết trước nhà bạn thì đây là một điềm dữ, là một dấu hiệu mang đến sự chết chóc, bất hạnh. Hoặc đối với trường hợp chim bồ cầu bay lượn quanh nhà bạn thì đây là dấu hiệu mang đến điềm báo không vui tới gia đình bạn.

Tuy nhiên, dù sắp tới bạn đón tin hỉ hay hung thì cũng không nên quá lo lắng vì việc gì cũng thuận theo tự nhiên, nhân - quả, vì thế hãy tự tin sống tốt thì đi kèm hung là hỉ sẽ ghé thăm bạn.

MiMo

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X