Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chân dung bộ tộc sống cùng người chết

Thứ Sáu, 10/07/2015 15:33 (GMT+07)

Chân dung bộ tộc sống cùng người chết thần bí được nhiếp ảnh gia Cristiano Ostinelli ghi lại, giới thiệu với thế giới một đời sống tâm linh và niềm tin tôn giáo kì lạ.


► Xem thêm: Những phong tục kì lạ trên thế giới có thể bạn chưa biết

Người Aghori ở Ấn Độ - bộ tộc sống trong thế giới của người chết là một trong những tộc người bí hiểm và khó hiểu nhất thế giới. Họ tồn tại từ thế kỉ 17, theo Thanh giáo và trải qua hơn 300 năm vẫn giữ nguyên những tập quán khác người người. 
Các thành viên bộ tộc sống ở khu hỏa táng người chết, dùng hộp sọ của người và động vật làm cốc uống, ăn những gì người khác vứt bỏ và ngồi thiền trên xác chết.

Chan dung bo toc song cung nguoi chet hinh anh 2
Một điều rất đặc biệt là tộc người này chỉ toàn nam giới độc thân và đều là tăng lữ. Họ sử dụng cần sa, rượu và thiền như cách để đạt tới trạng thái thức tỉnh, tới gần thần Shiva của đạo Hindu. Người Aghori tin rằng, bằng việc thực hiện những điều người khác coi là cấm kỵ, họ sẽ đạt được sự khai sáng.

Chan dung bo toc song cung nguoi chet hinh anh 2
Cuộc sống của người Aghori chỉ xoay quanh tôn giáo và tín ngưỡng, đời sống tâm linh của họ luôn là một câu hỏi lớn với tất cả các nhà nghiên cứu văn hóa và tộc người trên thế giới.

Chan dung bo toc song cung nguoi chet hinh anh 2
Nhiếp ảnh gia Ostinelli – người thực hiện bộ ảnh hiếm hoi về bộ tộc thần bí này cho biết: “Bao quanh họ là một tấm màn bí ẩn. Người Ấn Độ sợ họ và cho rằng họ có thể tiên đoán tương lai, đi trên mặt nước cũng như thực hiện những lời tiên tri độc địa”.
ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X