Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vợ chồng khỏe mạnh mà CẦU CON CÁI mãi không có, xem lại nguyên nhân này ngay!

Thứ Tư, 02/10/2019 15:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau khi những cặp vợ chồng hiếm muốn đi cầu có con khắp nơi mà chưa rõ nguyên nhân thực hư thì nên rà soát kỹ từng trường hợp sau đây để tìm ra giải pháp phù hợp nhất cho mình.
  
Một hiện tượng khá phổ biến hiện nay đó là nhiều cặp vợ chồng lấy nhau đã lâu nhưng không có con. Nhiều người đã phải đi cầu có con nhưng có người hiệu quả, có người thì không.

Trước khi tìm tới giải pháp liên quan đến tâm linh thì các bạn nên thăm khám sức khỏe sinh sản cẩn thận  vì nguyên nhân có thể xuất phát từ thói quen, cách ăn uống, sinh hoạt hàng ngày ảnh hưởng tới sức khỏe. 
 
khong co con vi nhung ly do sau day
 
Nhưng nếu việc chưa có không phải vì lý do sức khỏe thì bạn có thể xem xét các khả năng sau đây:

Khám bệnh thực

 
Bệnh thực bạn có thể gặp phải là bệnh Nghiệp lực và bệnh Thực thể.

Bệnh Nghiệp lực như là u tử cung, u dạ con, u buồng trứng hay u gây tắc ống dẫn trứng... là bệnh sinh ra để đền những tội đã gây ra trước đây trong kiếp này hoặc kiếp trước cho những người khác. Các bệnh này phải được chạy chữa mới có thể có con.

Bệnh Thực thể là bệnh sinh ra do vi trùng virut vi khuẩn hoặc bệnh do bẩm sinh. Thí dụ: bị viêm tử cung hay buồng trứng, bị mất tinh trùng do quai bị, bị teo ống dẫn trứng từ bẩm sinh... Những bệnh này cũng phải nhờ giúp sức của y học hiện đại. 
 
Các thầy thuốc khi khám sức khỏe sinh sản mà gặp trường hợp thai hay bị chết lưu hoặc sẩy thai thì cần xem trong dạ con có u hay không. Có u thì thai không thể đậu, bị đẩy ra. Có u thì thường có vong nhập vào dạ con, nó phá làm thai chết lưu. Không thể cấy ghép trong trường hợp này được. 
 
cau co con
 

Mệnh cả vợ hoặc chồng cản trở việc có con


Nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn con là do nguyên nhân vợ hoặc chồng, hoặc cả 2 người đang phải trả Nghiệp nên kiếp đời này không thể có con.Vì thế, những người này phải trả Nghiệp hoặc giải Nghiệp thì mới mong có con được. 
 
Trời Đất có thể phạt hoặc dòng họ nội tộc phạt bắt ốm đau bệnh tật và không thể có con. Lý do bạn phải trả Nghiệp đó là bạn từng phạm tội từ kiếp trước hoặc ở ngay kiếp này như phá chùa, đập bát hương, báng bổ Thánh Thần, ăn cắp, tham ô, tham nhũng, giết người, hủy hoại môi trường tự nhiên, hành hạ người khác, bất hiếu với cha mẹ và tổ tiên… 

Để cầu có con, bạn phải giải Nghiệp, bạn cần phải biết bạn đã từng phạm tội gì, ở kiếp nào, rồi lên chùa hoặc nhà thờ làm lễ sám hối, tạ tội trước Trời Phật Thánh Thần và xin khất trả Nghiệp. Nếu được tha tội tức là đã giải được Phạt. Khi đó mới mong có thể sẽ có con. Đối với trường hợp sống bất hiếu với cha mẹ và tổ tiên thì phải về nhà thờ tổ và mộ tổ tiên để tạ tội và xin tha tội.

Không ai được tha Nghiệp, chỉ có thể khất trả Nghiệp mà thôi và sau này phải trả đủ, không ở kiếp này thì trả vào những kiếp sau. Nghĩa là bạn xin để được chưa trả Nghiệp ở kiếp này, mà sẽ trả vào những sau, để kiếp này sống tích đức giải Nghiệp. 

12 con giáp nên bày gì trong phòng ngủ để nhanh chóng có con?
Con cái là lộc trời ban nhưng bất kì ai khi đã kết hôn đều mong muốn nhanh chóng có tin mừng. Phong thủy tuy không quyết định hoàn toàn nhưng có thể góp phần

Ngày, giờ cưới bị phạm


Bạn thử xem xét lại xem có phải ngày cưới và giờ đón dâu bị phạm hay không, nếu vào ngày giờ sát, ngày có sao kỵ giá thú, sao Cô thần, Quả tú, Ly sàng… thì rất khó có con. Trong trường hợp này bạn cần làm lễ tạ lỗi với ông bà Tơ Hồng, xin tha thứ. 

Nếu được tha thứ mới hy vọng có con. Bạn cần phải tìm nhờ người thực sự có khả năng giúp được việc này. Khi cúng phải mời được ông bà Tơ Hồng về để trình bày. Làm việc này phải rất thành tâm, không nên cầu kỳ bày vẽ tốn kém. 
 
ngoai kham suc khoe hay xem vi sao ban chua co con
 
 

Xem có phải bị vong theo hay không?

 
Nhiều cặp đôi không phải trả Nghiệp mà họ đều khỏe mạnh nhưng vẫn chưa có con có thể là do vợ hoặc chồng bị vong nhập hoặc vong theo, tức là bị một hoặc một số linh hồn người âm nào đó nhập vào cơ thể hoặc cứ bám theo làm cho không thể có con. 

Nhiều bà vợ bị vong nhập vào dạ con của vợ, hễ có thai là nó đẩy ra, hoặc làm cho thai chết lưu. Cũng có khi vong nhập vào cơ quan sinh dục của chồng làm cho mất khả năng có con. Hoặc có thể một hoặc vài vong nam vì thích người vợ mà bám theo, làm cho người vợ lãnh đạm với chồng, hễ có thai là vong nó phá. Cũng có khi vong nữ thích người chồng mà cứ bám theo, làm anh chồng lãnh đạm với vợ, hễ vợ có con là nó phá.

Tất cả mọi trường hợp có vong nhập hoặc vong theo thì nguyên tắc là phải đuổi vong đi ngay. Có vong không chỉ khó có con, mà sức khỏe cũng bị kém. Bạn phải nhờ những người có khả năng đuổi vong làm cho việc này.

Phong thủy nhà ở sớm mang tin vui cho các cặp vợ chồng
Nếu vợ chồng bạn hoàn toàn khỏe mạnh mà mãi không có con, nên chú ý tới một số yếu tố phong thủy nhà ở dưới đây, nó sẽ rất hữu ích cho việc cầu con cái.
 

Dùng Phù Cầu con trợ giúp


Sau khi đã giải hết các nguyên nhân kể trên để cầu có con hãy dùng Phù Cầu con.
 
phu cau con
 
Phù Cầu con là một phù giấy vẽ có bàn tay Thủ ấn của Đức Phật Đại Thế Chí Bồ Tát (ĐTCBT). Giữa Phù có chữ Phúc và chữ Cầu con.

Sau khi linh hóa để án sức mạnh của Đức Phật ĐTCBT vào Phù thì Phù phát sáng. Tại chữ Phúc có 2 tia sáng rất mạnh chéo nhau, và nhiều tia sáng khác tạo thành một phễu Khí xoay thuận chiều kim đồng hồ. Bàn tay Thủ ấn ĐTCBT phát sáng bao trùm mặt Phù. Thấp thoáng có hình một người đàn bà đang bế con. Lại còn có một vị Thần trợ giúp. 

Phù này được in dán ở đầu giường của đôi vợ chồng để hàng ngày nhìn thấy mà cầu mong có con. Người vợ mang theo người một Phù này với cỡ nhỏ luôn với tâm niệm mong muốn có con.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X