Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Câu chuyện linh ứng chú Đại Bi có thật, sự nhiệm màu kỳ diệu của Phật pháp

Thứ Sáu, 17/12/2021 14:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những lợi ích và sự nhiệm màu của chú Đại Bi hiếm ai có thể kể hết được, cùng xem một vài câu chuyện linh ứng chú Đại Bi có thật sau đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Bất cứ một ai khi trì tụng thần chú này với tất cả tâm thành, có khả năng sẽ đạt được tất cả những điều mong cầu, ước nguyện bởi vì oai lực của thần chú là rộng khắp, vô biên, không có gì có khả năng ngăn nổi.. 

Trong cõi dục giới này, con người đâu có mong cầu điều gì hơn ngoài an lạc, hạnh phúc và sống lâu. Thần chú này sẽ giúp mọi người đạt được những ước muốn này như Bồ Tát Quán Thế Âm đã khả hứa. Tuy nhiên, cũng tùy vào nhân duyên nữa. Cùng xem những câu chuyện linh ứng chú Đại Bi có thật để thấy được sự kỳ diệu của Phật pháp.

1. Câu chuyện tụng Chú Đại Bi cầu con

 
Cau chuyen linh ung chu Dai Bi co that

 Quán Thế Âm Bồ Tát quả thực linh ứng


Theo câu chuyện linh ứng chú Đại Bi có thật, việc đọc chú Đại Bi với lòng thành tâm đã giúp một người phụ nữ sau bao nhiêu năm tưởng chừng vô sinh đã có con.
 
Chuyện kể rằng: Một người phụ nữ đã kết hôn được vài năm, trải qua biết bao gian nan khổ cực mới an cư lạc nghiệp và bắt đầu lên kế hoạch sinh con, qua vài tháng nhưng không có thai.
 
Khi đi kiểm tra chi tiết tại bệnh viện chuyên khoa, nhưng tất cả đều bình thường! Bác sĩ cũng kê cho một ít thuốc uống, nhưng qua mấy tháng cũng không có kết quả gì. Bạn bè và người nhà thấy vậy khuyên đi hỏi thần linh.
 
Trong tình cảnh đó, người phụ nữ này quyết định dùng một trong những pháp môn đã tu tập nhiều năm, là pháp môn phổ biến của các Phật tử, đó là trì niệm Đại Bi chú và danh hiệu Quán Thế Âm Bồ Tát với lời cầu nguyện:
 
"Đệ tử tên là … , cầu xin Quán Thế Âm Bồ Tát từ bi xót thương, ban cho đứa con trai để tận hiếu đạo, đệ tử nguyện mỗi ngày trì tụng Đại Bi chú 20 lần, dù mưa dù gió, thời hạn là một năm, cố gắng giữ Phật quy ngũ giới, hôm nay nguyện hành thọ, hộ trì Phật pháp (phóng sinh, bố thí, tán trợ Phật pháp và in ấn Kinh sách), không dám vi phạm. 
 
Một thời gian sau, cơ thể có dấu hiệu khác thường liền đi khám. Sau khi bác sĩ kiểm tra, kết luận có tin vui. Quán Thế Âm Bồ Tát quả thực linh ứng cho một đứa con trai như ý muốn”.
 

2. Câu chuyện chú Đại Bi tiêu trừ bệnh tật

 
Cách đây 5 năm, cháu gái tôi bỗng nhiên bị chứng bệnh lạ. Nó không thể nuốt cơm hay bất cứ thức ăn gì. Mỗi lần nuốt, nó thường bị nghẽn thở, mặt tái xanh và phải đưa đi cấp cứu.

Gia đình đã đưa cháu đi khám từ bệnh viện tỉnh rồi tới bệnh viện ở Sài Gòn. Mỗi bệnh viện, bác sĩ định bệnh một cách khác nhau nhưng cháu vẫn không nuốt được. Sau 4 tháng, cháu chỉ còn 29kg. Mỗi ngày phải nhờ bác sĩ tới nhà truyền dịch, truyền đạm và đưa thức ăn qua ống.
 
Tôi vốn tin Phật nên nói với gia đình cầu nguyện cho cháu. Thời gian đầu, có lẽ mọi người không đủ lòng tin, họ cũng cầu nguyện nhưng bệnh của cháu vẫn không thuyên giảm. Tất cả những bệnh viện nổi tiếng của Sài Gòn đều không tìm ra bệnh.
 
Có lần, một bác sĩ đã hỏi: “Cô có tin trời Phật không?”. Đứa cháu trả lời: “Dạ có”. Bác sĩ lại nói: “Vậy cô về cầu nguyện đi. Cô không có bệnh”.
 
Thương cháu và dù biết cả nhà chưa đủ lòng tin, tôi vẫn làm theo cách của mình. Mỗi ngày, tôi trì chú Đại Bi chú 2 lần sáng chiều mỗi lần khoảng 1 giờ. Tôi cầu nguyện chân thành, đọc chú cẩn trọng và hồi hướng công đức cho cháu. 1 tháng rồi 2 tháng trôi qua, tôi vẫn hết lòng cầu nguyện.
 
Một chiều, tôi vừa cầu nguyện xong thì viết hai lá thăm - qua khỏi và không qua khỏi. Tôi kính lạy và niệm danh hiệu Bồ Tát Quán Thế Âm. Tôi khấn: “Xin mẹ cho con biết đứa cháu có qua khỏi hay không? Con xin mẹ chỉ dạy!”.

Tôi cúi lạy ba lạy rồi bốc lấy một lá. Lá thăm bốc được có hai chữ “Qua khỏi”. Tôi mừng rơi nước mắt vội đến nhà cho má cháu hay. Lúc này, cháu đang cùng với chồng tái khám ở một bệnh viện tại Sài Gòn.
 
Chiều ngày sau, tôi nghe cháu gọi: “Năm ơi! Chắc con chết! Bác sĩ kêu con về, nói con không có bệnh”. Tôi lật đật thắp nhang và khấn: “Cầu mẹ Quán Thế Âm phù hộ cho cháu, tất cả đều trong tay mẹ mà!”. Cách tuần sau sau vợ chồng cháu về, trông bộ dạng nó có vẻ khá hơn. Ăn được chén cháo, uống thuốc xong rồi cháu lăn ra ngủ.
 
Chồng cháu kể lại: “Lúc gọi cho Năm thì hai vợ chồng cháu đang ngồi trong taxi định ra bến xe để về. Người tài xế nghe vợ cháu khóc, nói chắc chết nên hỏi thăm và đưa vợ chồng cháu tới một bác sĩ thần kinh. Bác sĩ khám và cho hai tuần thuốc với giá rất bình dân. Uống thuốc mấy ngày sau vợ cháu thấy bớt và sức khỏe đã ổn định tới giờ”.
 
Đành rằng, cháu tôi có duyên gặp đúng thầy đúng thuốc. Vị bác sĩ ấy đã cứu cháu tôi. Nhưng tự trong lòng, tôi tin nhờ sự cầu nguyện chân thành và nhất tâm trì chú nên cháu tôi mới hội đủ duyên lành để được cứu chữa.

Đức Phật và Bồ Tát không nhất thiết hiện ra để cứu độ chúng sinh, nhưng các Ngài có thể trợ duyên bằng cách cho người tài xế taxi chỉ dẫn. Kể lại chuyện này chỉ mong đem chút lòng tin, trao truyền khắp cả. 
 

3. Câu chuyện Đại Bi chú trừ tà thuật

 
Cau chuyen Dai Bi chu tru ta thuat
 
Hơn 20 năm trước, mẹ tôi bị chứng đau bụng không rõ nguyên nhân. Bà đi khám nhiều nơi nhưng các bác sĩ đều bảo không phát hiện bệnh lý gì. Tuy nhiên cơn đau bụng vật vã cứ diễn ra thường xuyên. Mỗi khi đau, mẹ tôi ôm bụng kêu la quằn quại, nước mắt tuôn trào.
 
Người bác thứ năm của tôi vốn là một nhà sư xuất gia đi tu từ nhỏ. Ông thường niệm danh hiệu Bồ tát Quán Thế Âm và trì tụng chú Đại Bi. Bác tôi khuyên mẹ nên chuyên tâm niệm Bồ Tát và trì tụng thần chú này để giải trừ bệnh khổ. Mẹ tôi nghe lời nên đêm nào cũng thắp hương lễ Phật, Bồ Tát và trì tụng kinh Đại Bi, chỉ tụng thôi không chuông mõ gì cả. 
 
Trì tụng được một thời gian, một hôm bỗng mẹ đau bụng kịch liệt. Cơn đau lần này khiến mẹ tôi kêu la lăn lộn trên giường. Rồi bà ói ra một lọn tóc rối bằng ngón tay cái. Nhìn lọn tóc từ đâu trong bụng ói ra, bà thất thần kinh dị. Nhưng ngay sau đó và mãi về sau bụng bà không còn đau nữa.

Mẹ tôi đem chuyện này thuật lại cho thầy (bác tôi) nghe, thì ông bảo: Có thể mẹ tôi bị người ta yểm bùa. Quả thật lúc đó gia đình tôi có hiềm khích với hàng xóm do mâu thuẫn trong công việc làm ăn. Người này đã nhiều lần dùng lời thô lỗ và ác độc xúc phạm mẹ tôi, còn hăm dọa đủ điều. 
 
Kể từ đó mẹ tôi tăng thêm niềm tin vào sự vi diệu của Chính pháp, tối nào bà cũng niệm danh hiệu Bồ tát Quán Thế Âm và trì tụng kinh Đại Bi. Con tôi khi mới ba bốn tuổi đã thuộc lòng kinh Đại Bi và kinh Vu lan báo hiếu nhờ nghe mẹ tôi mở máy phát kinh mỗi ngày.

Lợi ích chú Đại Bi quả thực rất nhiệm màu, có câu: "Bể khổ không bờ, quay đầu là bến," chỉ cần chúng ta kiền thành trì tụng Ðại Bi chú ắt sẽ thấy ứng nghiệm, không thể nghĩ bàn.
 

4. Câu chuyện đọc Đại Bi chú giải trừ nghịch duyên

 
Là một người vốn có tình duyên trắc trở, cha lại đau ốm nhiều năm, một doanh nhân thành đạt nọ đã thành tâm hướng Phật, nhất tâm trì tụng Đại Bi thần chú để chuyển hóa nghiệp quả đang hiện hữu nơi anh. 
 
Sau khoảng 6, 7 tháng trì tụng Đại Bi chú, đã tới lúc thần chú nghiệm linh ứng 'bất khả tư nghì'. Sức khỏe của người cha cũng được duy trì ở tình trạng tốt, anh này cũng sắp làm đám hỏi với một bạn gái hiền lành, hiểu chuyện.
 
Có thể thấy rằng, bên cạnh sự màu nhiệm, thần chú này còn ẩn chứa một ý nghĩa sâu xa hơn tất cả đó là còn mang đến cho người trì tụng tâm an lành, nhắc nhớ luôn sống vì mọi người, không ngừng gieo thiện lương, thực hành những nghiệp lành cho bản thân, cho gia đình.

Việc trì tụng chú Đại Bi trên thực tế đã đem đến những câu chuyện linh ứng chú Đại Bi có thật như thế. Sự mầu nhiệm này, cho đến nay, khoa học vẫn chẳng thể lý giải một cách rõ ràng. Chắc có lẽ, chính sự thành tâm, chính những ý nghĩ thiện lành đã tạo nên một trường năng lượng tích cực tác động đến những cảnh tình xung quanh, tâm chuyển thì cảnh cũng sẽ chuyển theo.

Hãy thành tâm, cung kính trì tụng danh hiệu Quán Thế Âm Bồ Tát và chú Đại Bi, nhất định sẽ được Ngài cứu giúp!
 
Phật pháp sẽ rất linh ứng và mầu nhiệm đối với những ai thành tâm. Hãy thật thành tâm, hãy kính ngưỡng Phật, tôi dám chắc chắn, quý vị sẽ được Ngài giúp đỡ, trợ duyên.


5. Câu chuyện niệm Phật Và Trì Chú Đại Bi Dứt Hẳn ung thư gan

 
Cau chuyen linh ung chu Dai Bi co that
 
Cô Liên Hương là người Việt sống tại Hà Lan chia sẻ sự nhiệm mầu của việc niệm Phật, trì Chú Đại Bi và được linh ứng trong gia đình.
 
Chuyện của cô bén duyên với Chú Đại Bi, là từ khi chồng cô ấy bị đau bụng mấy năm liền... Đi hết bác sĩ này kia và rất nhiều xét nghiệm cũng không tìm ra được bệnh gì?
 
Đến gần đây về Việt Nam, mẹ của cô đưa anh ấy tới một bác sĩ ở Sài gòn và biết được kết quả bị viêm gan B có tế bào chuyển sang ung thư.
 
Khi anh chồng trở lại Hà Lan đưa xét nghiệm cho bác sĩ, một tiến sỹ y khoa nói rằng anh nói là khó chữa lắm ,1/5000% cơ hội thôi vì có hơn 12 ngàn con virus đã vào trong máu, bác sĩ tiến hành xét nghiệm lại và đưa ra phương pháp điều trị.
 
Thời gian đó cô buồn phiền, suy sụp, chẳng biết làm gì chỉ động viên chồng cố gắng.
 
Mặt khác cô Liên Hương quỳ trước bàn thờ Phật và phát nguyện trì 1200 biến Chú Đại Bi ( 1 biến là 1 lần đọc), lạy 500 lạy Quán Thế Âm Bồ Tát, niệm A- Di- Đà Phật trong 10 ngày, mỗi lần trì chú hay niệm Phật để 1 ly nước chanh muối trên bàn thờ Phật.
 
Đến tối chồng cô đi làm về thì thỉnh ly nước trên bàn thờ xuống và trì thêm một biến Chú Đại Bi và niệm Phật đến khi chồng uống hết.
 
Cô làm tất cả những việc nói trên rồi mang công đức đó hồi hướng cho tổ tiên, thân bằng quyến thuộc và khắp các pháp giới, chúng sinh , và hồi hướng công đức đó cho cả chồng, cho oan gia trái chủ của chồng.
 
Và cuối cùng sự nhiệm mầu không thể nghĩ bàn đã đến, 6 tháng sau người chồng đi kiểm tra, xét nghiệm lại để chờ tìm cách điều trị mới.
 
Bất ngờ thay, bác sĩ thông báo kết quả xét nghiệm lần này anh ấy không còn con virus nào nữa. Ngay cả bác sĩ cũng không thể giải thích sự kì diệu này, ông ấy nói trường hợp này rất lạ và chỉ biết chúc mừng gia đình cô.
 
Qua sự nhiệm mầu, linh ứng thật không thể nghĩ bàn của việc trì chú Đại Bi và niệm Phật ta rút ra được rằng:
“Thành tâm, tín nguyện.. chắc chắn chư Phật, Bồ Tát sẽ gia hộ cho chúng ta sở cầu như ý các bạn ạ”.
 
Tận sâu trong tâm xin cảm tạ ơn chư Phật, chư Bồ Tát thương xót cứu độ chúng con. Con nguyện đem công đức này hướng về khắp tất cả đệ tử và chúng sanh đều viên thành Phật Đạo.
 

6. Câu chuyện cô gái hết bệnh ung thư tủy nhờ trì chú đại bi


Đây là câu chuyện có thật (thời gian – địa điểm rõ ràng) của Nguyễn Huỳnh Anh Đoan, pháp danh Hạnh Tuệ, được giảng tại Quán Âm Cứu Khổ Kỳ 1 – chùa Long Phước.

Vào năm 2011, bé tròn 19 tuổi, đang học lớp 12 trường Quốc tế. Nhà bé ở đường số 12, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.
 
Năm 2009, một hôm cô bé cảm thấy đau lưng, đau cột sống, gia đình cứ nghĩ do bé chơi thể thao nhiều quá nên bị đau không để ý đến. Thế nhưng, hai chân cô bé ngày càng tê cứng, không đi đứng được, chụp Xquang không phát hiện bệnh.
 
Cũng may! Nhờ người dì ruột bên Úc về thăm nhà, thấy cháu như vậy thương quá nên bảo đi chụp MRI. Không ngờ khi gia đình đưa cô đến bệnh viện khám, chụp MRI thì phát hiện ra cột sống cô bé có một cục bướu rất to, chuyển sang di căn, chính là ung thư tủy. Cục bướu đã ăn mòn đến đốt xương thứ tám và thứ mười.
 
Gia đình đưa cô bé đi ở khám bệnh viện nào cũng có kết quả tương tự, toàn bộ các hồ sơ xét nghiệm các bác sĩ đều bảo là bướu ác tính, ung thư di căn nên không còn cách cứu chữa, chỉ còn sống tối đa là sáu tháng.

Mẹ bé vô cùng đau đớn, vì chị chỉ có một đứa con. Còn riêng cô bé do gia đình giấu, nên không biết mình bị bệnh gì mà đi đứng và ngồi đều không được. Cuộc sống của cô bé có kéo dài được sáu tháng hay không chưa biết được, nhưng chỉ vài ngày sau biến chứng sang tràn dịch màng phổi.
 
Gia đình cô không biết Phật pháp vì theo một tôn giáo khác, nhưng may mắn cho cô bé có người dì ruột lại là Phật tử thuần thành tin sâu Tam bảo, pháp danh Diệu Quang.

Dì nói với mẹ bé: “Chị ơi! Bệnh của bé Đoan không còn cách nào khác, chỉ có nhất tâm niệm Phật mà thôi. Chị hãy lập bàn hương án giữa trời, đốt nhang đèn không để tắt và khấn Bồ-tát Quán Thế Âm”.
 
Cô bé Hạnh Tuệ sợ hãi vì bệnh nặng, nên khi nghe dì khuyên, cô đặt hết niềm tin vào Phật pháp, hành trì mỗi đêm từ ba đến bảy biến chú Đại Bi.
 
Về người dì vừa niệm Phật cầu khấn cho bé hết bịnh, vừa liên lạc với bệnh viện ở Thái Lan để tìm cách chuyển cháu sang bên đó. Trong thời gian ba ngày chờ bệnh viện Thái Lan trả lời, dì đi lên chùa chí thành cầu Bồ-tát Quán Thế Âm rồi xin quả táo và hai chai nước suối trên bàn Phật về cho cháu uống. Không ngờ cô bé vừa uống xong liền ói ra rất nhiều thứ lạ.

Sau đó, người dì trì chú Đại Bi vào trong nước cho cháu uống và thoa nước lên lưng cô bé. Đến ngày thứ ba, cô bé hơi khỏe lại và đi lại vài bước, đồng thời bên Thái Lan gọi điện thoại chấp thuận cho cháu sang đó phẫu thuật.
 
Tới bệnh viện Thái Lan, cô bé được các bác sĩ xét nghiệm lại. Thật là kỳ diệu! Gia đình mừng rơi nước mắt, vì cô bé không còn một tế bào ung thư, nhưng vẫn phải mổ để lấy xương bánh chè và chấp vá nẹp lại mấy đốt xương do ung thư ăn mòn.
 
Cuộc phẫu thuật khá phức tạp, nên phải mất khoảng tám tiếng. Ở đây, người dì vẫn tiếp tục chí thành cầu khấn Bồ Tát Quán Thế Âm cho cô bé vượt qua tai nạn. Kết quả mổ có chỉ hai tiếng rưỡi thì các bác sĩ báo ca mổ thành công tốt đẹp, vượt ngoài dự tính vì không cần phải lấy xương bánh chè nẹp lên, năm cục bướu trong xương đến phổi đã được lấy ra hết. Hiện nay cô bé đã hoàn toàn khỏe mạnh, có thể chơi lại các môn thể thao mạnh, lại tinh tấn trì chú Đại bi mỗi đêm.
 
Nhờ cô bé lâm bệnh nặng mà làm thay đổi cuộc sống tâm linh của gia đình, nhất là mẹ cô, hoàn toàn hướng về Phật pháp, làm nhiều việc thiện. Tất cả người dân hàng xóm xung quanh nhà cô thấy được sự nhiệm mầu hết của Phật pháp, nên ai nấy đều phát tâm, quy y Tam bảo.
 
Nam Mô A Di Đà Phật!

"Ghi chú: Tài liệu có tham khảo từ nguồn Phatgiao.org".
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X