Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trước khi cắt duyên âm nhất định phải đọc bài viết này

Thứ Ba, 13/03/2018 08:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hầu hết ai cũng có người âm đi theo nhưng với mục đích xấu hay tốt thì chúng ta đều chưa rõ vì thế, không nên vội vàng đi cắt duyên âm khi ai đó khuyên bạn cắt đi cho dễ lấy chồng, lấy vợ.
  
Theo Phật giáo, chúng ta có kiếp luân hồi và khi được chuyển kiếp người ta vẫn lưu giữ những ký ức về kiếp trước. Người chết chưa phải là hết mà vẫn còn phần hồn. Người và vong hồn luôn còn mối quan hệ giao thức sóng do cùng có nguồn gốc tần số xung động nào đó của các dòng hạt điện sinh học. Vong hồn nào cũng còn mối quan hệ giao thức với thân nhân tiền kiếp. 
 

Phân biệt duyên âm và tiền duyên

 
Rất nhiều người than thở rằng họ có duyên âm, có tiền duyên. Thực ra duyên âm khác tiền duyên. 
 
lam the nao de cat duyen am
 

Tiền duyên


Từ trước đến nay nhiều người trong chúng ta chỉ nghĩ rằng, những người không lấy được vợ hoặc chồng hay rất khó khăn trong việc tìm vợ tìm chồng thì mới có tiền duyên. Thế nhưng tình cảm sâu đậm có thể là sự quyến luyến hoặc sự thù hận giữa mối quan hệ này có thể là tình cảm nam nữ, vợ chồng, cha con, anh em, bạn bè, kẻ thù.
 
Như vậy, tiền duyên là mối nhân duyên tình cảm giữa người còn sống và người ở thế giới bên kia từ những kiếp trước vẫn còn ảnh hưởng đến bây giờ. Hoặc ở kiếp trước họ và bạn có những mối lương duyên nào đó không đến được với nhau.

Sau khi chết nếu họ chưa thể siêu thoát được vì vẫn còn vấn vương sâu đậm tình duyên hoặc vì một lý do nào đó thì họ sẽ lang thang tìm bạn, gặp được bạn rồi họ sẽ theo bạn đến cùng. 
 

Duyên âm 

 
Duyên âm - một cách lý giải như có những người đột ngột qua đời trong khi họ còn lưu luyến chuyện nhân thế. Họ không chịu chấp nhận thức tế rằng mình đã chết trong khi quá nhiều nguyện vọng chưa được thực hiện.

Vong ma này có sự quyến luyến tình cảm với người trần rất là tình cờ ngẫu nhiên, cũng giống như chuyện người trên cõi trần bị tiếng sét ái tình. Do Vong ma đó có tình cảm riêng tư mà ngăn cản người trần gian đi đến hôn nhân, khiến cho việc tình cảm của người trần bị trục trặc, gián đoạn, đổ vỡ, vô duyên... 

Khi đó, duyên âm là tình duyên hiện tại giữa người trần và người ở thế giới bên kia. Thông thường duyên âm chỉ xảy ra với một số trường hợp “chết yểu, chết bất đắc kì tử, tự tử, chết oan” mà vong linh không chấp nhận mình đã chết, vẫn cố bám lấy những ký ức trên đời.  
 
 

Ai cũng có tiền duyên vậy có nên cắt đi?
 

Theo một vài nghiên cứu thì hầu như ai cũng có tiền duyên. Chỉ có điều, tiền duyên đó ảnh hưởng tới cuộc sống tình cảm vợ chồng hiện nay đến mức nào.  
 
Một trường hợp khác của duyên âm theo nghĩa tốt là những mối tương quan trong họ tộc hay còn gọi là cửu huyền thất tổ (những người thân đã mất trong vòng 9 đời). Thông thường, đó là anh, chị, em, cô chú hoặc ông bà đã khuất theo bạn để gia hộ, bảo vệ bạn và trong quá trình ấy đã vô tình chia cắt những người yêu thương bạn (bởi đối với “họ”, người đó được cho là “không tốt”) làm bạn lầm tưởng mình có "duyên âm" xấu.
 
muon cat duyen am phai biet duyen do la xau hay tot
 
Tuy nhiên, có nhiều trường hợp bị ép buộc về cõi vong - chết bất đắc kỳ tử... còn nhiều ký ức về cõi trần luyến tiếc tình ái, của cải công danh... hoặc là các vong hồn còn muốn trở lại cõi trần, nơi các vong vẫn còn nhiều "duyên nợ" nên lang thang trở lại cõi trần và tìm mọi cơ hội để thể hiện thực hiện ký ức hoặc duyên nợ đó. Những vong này chưa được siêu thoát hoặc lâu năm thành ma quỷ không có bất kỳ mối tương quan nào trước kia đối với bạn, nhưng bạn lại vô tình “lọt vào mắt xanh” của họ.
 
Phải chăng cắt duyên âm là hết? Để cắt duyên âm không phải là việc dễ dàng khi chúng ta chưa biết người đó có tác động tốt hay xấu. Có duyên âm đi theo để giúp mà chúng ta hay nghĩ rằng có "quý phân phù trợ", có duyên âm thì phá không cho khổ chủ yên thân như không cho lập gia đình, hay làm ăn thuận lợi. Thế nhưng, việc nợ tiền duyên có muôn hình vạn trạng. Người còn bị nợ tiền duyên phải biết chính xác việc mình còn nợ nần như thế nào thì trả mới được đúng. 

Cắt duyên âm hay tiền duyên chính là làm phép để cho vong hồn tỉnh ngộ mà rời cõi trần quay về cõi vong để tu luyện lên các bậc cao hơn. Để bình phán duyên âm tốt và duyên âm xấu vốn không hề đơn giản. Ví dụ như trên trần, để nhận biết một người tốt hay xấu bao gồm rất nhiều yếu tố vậy. Thậm chí có những người tưởng tốt lại hoá người xấu. Có những người tưởng xấu lại là người tốt. 
 
Khi cắt duyên nếu làm không tốt sẽ dễ sinh hậu họa khó lường, nó giống như bạn dồn tên tội phạm vào đường cùng có thể bị nó cùng quẫn mà cắn trả. Nhiều người cầu siêu, siêu độ cho vong được siêu thoát nhẹ nhàng, để vong không còn những năng lượng oán thán, lưu luyến trần thế nữa.  
 
Dù làm gì thì vẫn cần nhờ những thầy pháp có pháp lực thực sự và cao thì xác xuất thành công mà không gây hậu quả. Nếu nhờ người không đạt tiêu chuẩn có khi còn làm tình hình xấu thêm.

Lễ trả nợ tiền duyên được thực hiện tại các đền thờ Thánh Mẫu ở trong các Chùa, Đền, Điện, Phủ khác ngoài Chùa. Người có thể làm việc này là các Pháp Sư, Đồng Thầy Tứ Phủ, Thầy cúng Tứ Phủ
 
Không làm lễ trả nợ tiền duyên nơi Tam Bảo vì việc này không thuộc phạm vi giải quyết của Chư vị Phật, Chư vị Bồ Tát. 
 
Mặc dù trong số các vị Bồ Tát, có Đức Quán Thế Âm Bồ Tát là người duy nhất hóa giải được nợ tiền duyên. Nhưng việc này phải được thực hiện tại tư gia của những người có Căn Quả được hưởng lộc do Đức Quán thế Âm ban cho và có thờ Đức Quán Thế Âm.

Thường những người này là những người: Có khả năng gọi hồn cho người đã khuất. Có khả năng tìm mộ. Có khả năng thấu thị. Có khả năng linh cảm biết trước các sự việc và một số khả năng đặc biệt khác.
 
Kathy
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
13 bình luận
Ngọc
Ngọc
mình thỳ có người âm theo nhưng nghe thầy bói nhà mình theo báo là "ng âm trong nhà nhà theo, phù hộ" nhưng sao thấy chuyện tình cảm lận đận quá!
mỹhòa
mỹhòa
em không biết có phải có duyên âmhay không. nhưng em hay đi chơi đòi nằng nặc đi nhưng đi gần đến nơi tự nhiên đòi về vừa quay lưng bước về thì tự nhiên có 1 người té xe ngay chỗ nãy em vừa đứng giống như có điềm báo vậy . em hay bị thường xuyên luôn , tự trong người có cảm giác người đó sẽ té ,vậy là té thật. ngủ lâu lâu còn thấy bị ngta ep quan hệ
Thanh Hằng
Thanh Hằng
vậy khi người yêu mình mất có gọi là duyên âm không
Bé mập
Bé mập
Hic giống mình.thấy ai đó không có người yêu.mình mới thả thính Chưa kịp dính thính mình.người đó dính thính của người khác.đến lúc có người dính thính của mình.mừng tưởng lần này thoát ế.ai ngờ phát hiện ra.mình là kẻ thứ 3.đành rút lui hichic.có ai mà đường tình duyên đen như mình
Nguyễn Hoàng Quý
Nguyễn Hoàng Quý
Giống mình quá
Vinh
Vinh
Làm quen nha bé
카인
카인
Có đây, làm quen nhé, biết đâu có duyên,
Đinh văn thuyết
Đinh văn thuyết
Có ai mát tay giống tui không.tán ai là người đó đi lấy ck ah.buồn quá
Aktaiyo
Aktaiyo
Cái phần này bạn giống tôi rất mát tay tán ai là người đó lấy được ck ngay hiiii
Nguuên xuân thuận
Nguuên xuân thuận
Ế bền vững tới giờ 30 tuổi chưa mảnh tình vắt vai .0974756072
Loan Lê
Loan Lê
Bạn tán tôi giúp tôi với nhé. Tôi còn lấy chồng :))
Bằng lăng tím
Bằng lăng tím
Tui đang ế bền vững, ông bạn giúp tui vé nha!

Tin cùng chuyên mục

X