Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đức Phật chỉ cách giúp bạn vượt qua khó khăn: Đời là bể khổ, muốn hết khổ hãy tự CỨU lấy mình!

Thứ Hai, 05/08/2019 16:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhiều bạn không biết cách đối phó với nghịch cảnh, thường chìm đắm trong mê muội, đau khổ, cùng nghe Đức Phật chỉ cách vượt qua nghịch cảnh nhé.

1. Tìm hiểu nguyên nhân của nghịch cảnh


cach vuot qua nghich canh
 
Mọi việc luôn có nhân quả, và luật nhân quả không chừa một ai, trước hết phải hiểu tại sao mình gặp nghịch cảnh.

Có 3 loại nguyên nhân, đó là vận số, đúng thời điểm và thiên thời địa lợi. Chỉ có tìm ra nguyên nhân thì mới có phương pháp giải quyết đúng đắn, mới có thể thoát khỏi nghịch cảnh càng sớm càng tốt.

1.1 Ảnh hưởng của vận số


Chính là vận mệnh, kỳ thật vận mệnh cùng vận may là hai chuyện khác nhau.

Vận mệnh là con số cố định không thể thay đổi, nhưng vận may thì có thể thay đổi, cách tốt nhất để thúc đẩy vận may là tìm ngũ hành mình thích trong vận số, vận dụng nguyên lý thái cực để tăng cường năng lượng phù hợp với mình.

Ví dụ như ăn món mình muốn, dùng màu sắc bạn thích, kết bạn với những người có chung năng lượng, chỉ cần bạn sử dụng đúng cách thì hiệu quả sẽ rất tốt.
 

1.2 Ảnh hưởng của con người

 
Nhiều người rơi vào nghịch cảnh, gặp xui xẻo vì gặp phải người không tử tế, bị người khác liên lụy, trù dập,… Đó là lòng đố kỵ, và chính “kẻ ác” này mới là kẻ kéo bạn xuống bùn.

Có 2 cách đối phó với kẻ ác, một là tránh né, tức là hạ quyết tâm tránh người này, tránh hoàn cảnh này, thay đổi chỗ ở, thay đổi hoàn cảnh, để thoát khỏi tổn hại và uy hiếp mà những kẻ ác này mang đến cho bạn. Nó sẽ dần trở nên tốt hơn.

Và khi không thể tránh khỏi, bạn chỉ còn cách khác là lựa chọn từ bỏ tiền bạc, mỉm cười với bản thân và hóa giải những tổn hại mà kẻ thủ ác mang lại cho bạn, đừng bao giờ đấu tranh với kẻ ác.
 

1.3 Thiên thời địa lợi nhân hòa

 
Hào quang của hoàn cảnh sẽ có ảnh hưởng đến hào quang của một người.

Nếu hào quang của hoàn cảnh khuếch đại năng lượng của bạn và kìm hãm việc sử dụng năng lượng của bạn, thì nó sẽ sớm có tác dụng ngược đối với bạn, khiến bạn rơi vào nghịch cảnh và sau đó là thất bại chuyên chở.

Phổ biến hơn là sau khi chuyển đến nhà mới, trong nhà thường xuyên xảy ra tai nạn, vận may trong gia đình sa sút, làm ăn sa sút sau khi thay đổi địa chỉ công ty mới,... hãy phân tích môi trường phong thủy xung quan, từ đó điều chỉnh hoặc thay thế.
 

2. Tăng cường năng lượng tích cực của bản thân


Tang cuong nang luong tich cuc cua ban than
 
Tìm ra nguyên nhân dẫn đến nghịch cảnh của bản thân, giải quyết và hóa giải nó một cách có mục đích là biện pháp phải được thực hiện bằng các hành động bên ngoài.

Từ góc độ bản thân chúng ta cũng phải tích cực nâng cao năng lượng tích cực bên trong của mình. Chúng ta có thể bắt đầu từ những cách vượt qua nghịch cảnh sau đây:

2.1 Thái độ tích cực

 
Tâm lý vui vẻ và lành mạnh là yếu tố then chốt để thay đổi vận đen và cũng là cách vượt qua nghịch cảnh.

Khi vận số không suôn sẻ thì tâm trạng của bạn rất xấu, bạn có thể thấy tâm trạng càng xấu thì vận càng đen, sẽ dẫn đến một vòng luẩn quẩn.

Vì vậy, bạn phải kiểm soát và điều chỉnh cảm xúc của mình, thay đổi thành tâm trạng tốt, tìm niềm vui khi bạn không vui, nhìn mọi chuyện theo hướng tích cực, chỉ cần bạn kiên trì, tôi tin rằng bạn sẽ sớm thay đổi vận mệnh.
 

2.2 Tin vào chính nghĩa và có chánh niệm

 
Chính nghĩa và lẽ phải được nói đến ở đây là trong khi bạn đang tìm kiếm niềm tin của chính mình, bạn không được có những lệch lạc về niềm tin, dẫn đến những tình trạng bất lợi hơn như mê tín, tà giáo.

Ví dụ, nếu bạn tin vào đạo Phật, bạn nên đến một ngôi chùa gần đó để thắp hương, ngôi chùa là một thánh địa yên tĩnh, linh khí rất tốt.

Để gột rửa tâm ô uế, mê muội, loại bỏ thông tin xấu, trở về với bản ngã, để tìm được tâm thanh tịnh, chỉ cần bạn vững tin vào thánh ý của Đức Phật, tin vào quả báo nghiệp báo, và buông xả tâm mình là sẽ yên bình.

Đừng lo lắng và phàn nàn, bạn cần vững vàng trên con đường thay đổi chánh niệm, một khi bạn đã làm được, tôi tin rằng trong thời gian sắp tới, bạn nhất định sẽ gặp nhiều may mắn và mọi việc suôn sẻ.
 

2.3 Chọn bạn tốt, ít bạn nhưng phải chất lượng

 
Nếu bạn có những người bạn tốt chính là đang tiếp xúc với những người may mắn và tràn đầy năng lượng tích cực, khiêm tốn và chăm chỉ.

Bạn không cần phải có quá nhiều mối quan hệ, hãy kết thân với những người khiến mình cảm thấy vui vẻ, tích cực, phát triển và sử dụng năng lượng tốt của họ.

Năng lượng tốt rất dễ lan tỏa và thay đổi hào quang của bạn, nếu có được sự hợp nhất của từ trường may mắn, sau một thời gian dài, bạn cũng sẽ gặp may mắn và thoát khỏi nghịch cảnh sớm.
 
Con người khi gặp nghịch cảnh thường là khi vận khí không suôn sẻ hoặc kém may mắn, là do nhân tố nào đó của bản thân và áp lực từ bên ngoài gây ra.

Một khi những năng lượng tiêu cực này vượt quá năng lượng tích cực mà bạn có, chẳng mấy chốc bạn sẽ trở nên mệt mỏi và bị cản trở và rơi vào nghịch cảnh.

Đừng vì cá tính của mình mà từ bỏ bản thân và đổ lỗi cho người khác, hãy nhớ rằng khi bạn không may mắn, rất nhiều ý tưởng và phán đoán của bạn có thể sai.
 
Lời Phật dạy về cách đối mặt với cuộc sống và nghịch cảnh chỉ ra rằng chúng ta phải chủ động có biện pháp phát huy năng lượng tích cực của bản thân.

Sử dụng năng lượng tích cực của môi trường, cộng hưởng năng lượng tích cực của người khác để cùng nhau vượt qua những năng lượng tiêu cực này.

Chỉ cần bạn dám đương đầu với nghịch cảnh và vượt qua thất bại, tôi tin rằng bạn sẽ gặp may mắn. Những người đang gặp nghịch cảnh ơi, hy vọng bạn sẽ thoát ra khỏi bầu trời u ám của chính mình càng sớm càng tốt.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X