Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dù sống tốt mà vẫn xui xẻo liên miên có thể bạn đang phải TRẢ NGHIỆP

Thứ Năm, 14/06/2018 09:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúng ta thường nói về nghiệp lực vậy đâu mới là cách trả nghiệp để cho chúng ta có cuộc sống bình an? Đọc bài viết sau bạn sẽ tự tìm ra câu trả lời cho riêng mình.

Vì sao bạn thường xuyên gặp xui xẻo

Dù bạn đã cố gắng sống tốt bằng cách hành xử tốt với mọi người, cố tránh xa những thói hư tật xấu của xã hội nhưng vẫn thấy xui xẻo thường xuyên ập tới chắc chắn đã có đôi lần bạn oán than trời đất rằng tại sao tôi lại khổ như thế. Thực ra đó là bạn đang bị phạt đấy.
 
Du song tot ma van xui xeo lien mien co the ban dang phai TRA NGHIEP
 
 
Vì sao bạn bị phạt? Vì bạn đã mắc tội ở ngay kiếp này hoặc ở những kiếp trước. Tội đã mắc là những gì? Có thể là rất nhiều tội khác nhau nhưng đó là một số những tội sau đây:
 
1)    Cướp của giết người.
 
2)    Diệt chủng người và súc vật.
 
3)    Hủy hoại môi trường tự nhiên.
 
4)    Phá đình chùa đền miếu do chủ tâm.
 
5)    Đập bát hương.
 
6)    Lấy cắp đồ thờ, tiền lễ.
 
7)    Phỉ báng Trời, Phật, Thần, Thánh.
 
8)    Tham ô, tham nhũng.
 
9)    Bất hiếu với cha mẹ
 
10)  Trộm cắp của người khác.
 
11)  Lấy của công làm của tư.
 
12)  Gian lận trong nghề nghiệp. Tham lam ích kỷ.
 
13)  Đánh đập, hành hạ, bóc lột, áp bức người khác...
 
Bạn đã phạm những tội trên tức là bạn đã sinh ra những Nghiệp chướng. Đó là món nợ mà bạn phải trả, không trả ở kiếp này thì ở kiếp khác, mà phải trả đủ. Đó là luật vũ trụ, không ai cưỡng lại được.
 
Luật Nhân Quả tồn tại, sự Báo ứng luôn tồn tại. Một khi ta đã biết đó là nghiệp quá khứ thì chớ nên nản lòng mà thay vào đó là kiên quyết vượt qua mọi trở ngại khó khăn. Cách trả nghiệp cũng không hề đơn giản, chúng ta đừng nên nghĩ tu là mọi nghiệp xấu sẽ sạch hết, mọi chuyện đều được như ý muốn. Thí dụ: một người mà kiếp trước đã phạm tội cướp của giết người, giết tới 3 người, thì sẽ phải trả nghiệp tới 2-3 kiếp sau mới xong! 

Đâu là sự khác nhau giữa NGHIỆP BÁO và SỐ PHẬN
Không phải ai cũng nhận ra sự khác nhau giữa NGHIỆP BÁO và SỐ PHẬN vì có lúc chúng ta đổ tại số, có lúc lại tỏ ra lo sợ vì nghiệp báo.
 

Có thể hóa giải được hình phạt trả nghiệp được không?


Ngoài cách trả nghiệp là đón nhận nó ở hiện tại thì có thể tìm cách nào hóa giải được không? Được, nhưng không được xóa tội. Sinh nghiệp thì phải trả nghiệp. Bạn chỉ có thể xin khất trả nghiệp mà thôi. Giống như bạn có một món nợ và xin chủ nợ trả vào lúc khác vậy. Tức là xin không trả ở kiếp này mà xin sẽ trả ở những kiếp sau. 
 
Phải làm gì sau khi được khất trả nghiệp? Hơn ai hết kể từ nay bạn phải sống thiện để tích Đức. Đức tăng thì nghiệp giảm. Đến hết thời hạn khất thì có khi nghiệp đã hết, không cần phải trả nữa. Đó là cái hay của khất trả nghiệp.

Nhưng khất trả nghiệp sẽ khiến tình hình càng tệ hơn nếu bạn lại phạm tội, khi đó linh hồn bạn sẽ lại bị kéo vào ngục ngay, và bạn lại bắt đầu một cuộc đời khốn khổ. Khi chết, linh hồn bạn sẽ vào ngục sâu hơn. Vì thế, cẩn thận với cả việc khất trả Nghiệp mà ngày nay hay gọi là di cung hoán số.
 
hoc cach yeu thuong moi nguoi de giai nghiep
 
Con người sinh ra ở đời là để học hỏi những kinh nghiệm để tiến hóa. Không có cách trả nghiệp nào thực sự cụ thể cả, vì thế, hãy cứ xem mỗi kiếp sinh ra là một lớp học. Ta có thể chọn học một hoặc nhiều môn, nhưng bài học phải được hiểu và học cho xong thì mới được lên lớp (lên các cõi cao hơn như cõi trời để học tiếp). Nếu học không xong thì sẽ bị ở lại (cõi người) hoặc bị giáng cấp (cõi atula, súc sanh, ngạ quỷ, địa ngục)
 
• Ta lấy vợ lấy chồng không phải để thỏa mãn tình cảm nhục dục hay lấp vá cô đơn, mà là để học sự thương yêu và sống chung hòa hợp.
 
• Ta sinh con đẻ cái không phải để nhờ vả khi về già, mà là để chính ta tập học làm cha làm mẹ, tập thương yêu dạy dỗ giúp đỡ con cái.
 
• Ta làm vua hay tổng thống một nước không phải để ăn trên ngồi trốc, bóc lột của dân, mà là để học thương dân trị nước.
 
• Ta làm bác sĩ, nha sĩ, dược sĩ không phải để có nhiều tiền hay danh vọng, mà là để học cách giúp đỡ thương yêu bệnh nhân

Chính vì vậy mà chúng ta phải tu ngay từ bây giờ để chuyển hóa nỗi khổ niềm đau thành an vui hạnh phúc. Tu là sửa, sửa xấu thành tốt, sửa sai thành đúng, sửa mê thành ngộ… 

Còn oán duyên người kết phải tự mình dùng thiện duyên để giải. Tìm đến cửa Phật chỉ là tìm đến chỗ dựa và đạo lý, chỉ đường mà thôi, Phật không giải được oán thù, chỉ bày cách tốt để tan oán tan thù mà thôi. Người mà tâm tà tư niệm, muốn tiêu tai giải nạn nhưng vẫn làm việc sai trái thì dù đọc bao nhiêu kinh, bái bao nhiêu Phật cũng không thể thoát được.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X