Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những cách nâng cao tần số rung động cực kỳ dễ áp dụng mỗi ngày

Thứ Tư, 28/06/2023 17:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cách nâng cao tần số rung động sau đây tuy dễ nhưng cần phải thực hành thường xuyên mới có tác dụng. Thay đổi nhỏ và đều đặn trong thói quen hàng ngày bằng những chỉ dẫn này cuộc sống của bạn sẽ cực kỳ may mắn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Yêu chính mình

 
 Trong cuốn sách “Thông điệp của nước" của tiến sĩ Masaru Emoto người Nhật Bản đã cho thấy bức ảnh rất đẹp của phân tử nước nó được nghe lời yêu thương mỗi ngày. Trong khi đó cơ thể của chúng ta được tạo thành từ hơn 70% nước, có nghĩa là khi ta yêu thương chính mình thì cũng tạo nên những phân tử đẹp đẽ như vậy bên trong mỗi người.

Và điều quan trọng của việc yêu thương chính mình đó là nâng cao được tần số rung động, giúp ta có thể gặp được những điều tuyệt vời hơn trong cuộc sống - những thứ có tần số rung động tương ứng với ta vào lúc này.

Ngạn ngữ châu Phi có câu: “Khi không có kẻ thù bên trong, không một kẻ thù bên ngoài nào có thể làm hại bạn”. Vì thế khi yêu thương chính bản thân mình ta đã tạo nên sức mạnh vô hình từ bên trong mà không có ai có thể làm hại được chúng ta.

Hơn nữa khi bạn biết yêu bản thân, yêu cả những điều tốt lẫn chưa tốt của mình thì bạn cũng biết cách yêu và chấp nhận những người xung quanh một cách trọn vẹn hơn. Đó cũng là lý do mọi người khuyên hãy yêu chính mình trước khi bắt đầu yêu một ai đó.
 
Việc yêu bản thân không hề là sự ích kỷ hay tư lợi, nó được thể hiện qua việc tìm cách cân bằng cuộc sống. Đảm bảo cho mình có những giấc ngủ ngon, tập thể dục tăng cường sức khỏe. 

Nhung cach nang cao tan so rung dong cuc ky de
 

2. Bao dung và yêu thương


Khi bạn sẵn sàng tha thứ, yêu thương người khác như chính bản thân mình, bạn có thể giải phóng mức năng lượng thấp mà ta đang bị mắc kẹt để tiến lên mức năng lượng cao hơn.

Ví dụ như gặp một người đối xử tệ với ta, thay vì khinh ghét ta lại yêu thương họ thì mức năng lượng của tình yêu thương rất cao.

Để yêu ta phải hiểu, ta cho rằng chắc bản thân những người này có quá khứ đau buồn, không hạnh phúc. Họ đáng thương nhiều hơn đáng trách và khi ta trải tâm yêu thương thì ngay lập tức sẽ có thể nâng cao tần số rung động của bản thân.

Hay trong cuộc sống thường ngày, hãy sống và trao tình yêu thương của bạn đến muôn loài, cỏ cây, hoa lá, muôn thú và yêu thương tất cả mọi người.

Khi tìm hiểu hiểu các mức tần số rung động năng lượng, chúng ta đã biết rằng tình yêu thương là một trong những trạng thái rung động cao nhất và nó có sức mạnh để tăng mức năng lượng rung động của bạn lên rất nhanh, thế nên hãy tập trung cải thiện khía cạnh này trong cuộc sống của bạn.

3. Hào phóng với mọi người
 

Mỗi khi bạn trở nên keo kiệt hoặc tham lam vì bất cứ lý do gì, ngay lập tức sự rung động của bạn sẽ bị tụt giảm chỉ ở mức trên 100 và lúc này bạn thường trong cảm giác khó chịu, cảm thấy không vui về bản thân. 

Thế nên hãy luôn hào phóng với mọi người xung quanh mình vì đó là một trong những cách nâng cao tần số rung động. Có ít thì cho đi ít, có nhiều thì cho đi nhiều, không nên quá câu nệ chuyện này.

Nếu có thể, bất cứ điều gì có thể mang lại niềm vui cho người khác từ tiền bạc, của cải, kiến thức, kinh nghiệm,... hãy thoải mái chia sẻ cho mọi người.

Muốn có thứ gì hãy cho đi thứ đó, cho đi càng nhiều bạn càng có cảm giác mình là người giàu có, hạnh phúc. Đây là điều kiện tuyệt vời để gia tăng sự rung động của chính bạn.
 
Hay biet cho di
 

4. Cải thiện môi trường sống


Khi hiểu tần số rung động là gì chúng ta sẽ hiểu rằng môi trường sống ảnh hưởng mạnh mẽ tới vận mệnh của mình thông quan việc tác động tới mức năng lượng. Môi trường này bao gồm hai yếu tố chính là: Con người và đồ vật, không gian xung quanh.
 

4.1 Con người


Bạn có bao giờ tự hỏi mình thường xuyên tiếp xúc, gần gũi với ai, sếp hay đồng nghiệp của bạn là người tích cực hay tiêu cực?

Nếu họ là những người tạo nên môi trường độc hại sẽ khiến bạn bị gò bó, nhấn chìm bạn trong những cảm xúc tiêu cực thì nên tìm cách để thay đổi.

Ngay cả anh em, bạn bè của mình, hạn chế tiếp xúc với những ai ích kỷ, ghen ghét, thù hận. Làm điều này sẽ cho phép bạn giải phóng những tần số rung cảm thấp và thu hút năng lượng tích cực hơn, giúp bạn tiến lên mức độ tần số rung động cao hơn.

Khi tình cảm đồng nghiệp hay trong gia đình hài hòa, vui vẻ sẽ giúp ngăn ngừa sản sinh hóc-môn căng thẳng. Đồng thời, khi nhu cầu tình cảm của bạn được đáp ứng, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc.

Vậy nên, hãy dành thời gian với những người khiến bạn cảm thấy tốt hơn về bản thân mình.
 
Để bắt đầu một cuộc sống tốt đẹp hơn, bạn nên chọn người lạc quan, vui vẻ để gần gũi, thân thiết. Nhớ rằng sức khỏe tinh thần của bạn phụ thuộc vào điều đó.
 

4.2 Đồ vật, không gian xung quanh


Sống ở nơi u tối, bẩn thỉu sẽ khiến tinh thần của bạn xuống dốc. Thế nên hãy dọn sạch không gian sống của mình, nếu có thể hãy gia tăng tính thẩm mỹ cho nó để chúng có thể khơi dậy niềm đam mê và lòng nhiệt huyết đối với cuộc sống bên trong bạn.

Ngay cả ánh sáng cũng có thể điều chỉnh tâm trạng của bạn, thế nên hãy sử dụng những màu sắc nào để giúp bạn bình tĩnh và cảm thấy bản thân mình khỏe lại.

Đừng quên đổ rác, rửa bát đĩa, hút bụi, dọn giường... đó là những việc giúp trạng thái tâm trí của bạn được thoải mái và cung cấp một sự gia tăng năng lượng tức thì.
 

5. Quan sát suy nghĩ của bản thân


Có câu: "Những gì có trong đầu sẽ có trong tay". Vì thế, hãy đừng quên quan sát ý nghĩ của mình để tìm cách điều chỉnh nó cho thích hợp. Đây là việc không dễ dàng gì thế nên bạn cần kiên nhẫn.

Theo đó ý nghĩ cũng có tần số rung động riêng và những ý nghĩ xấu xa sẽ thu hút những thứ rung động kém - những điều xui rủi, không may cứ thế ập tới cuộc sống của chúng ta. Ngược lại, những ý nghĩ tốt đẹp sẽ thu hút những điều có rung động cao - điều may mắn, tài lộc xuất hiện càng nhiều trong cuộc sống.

Mỗi người bình quân có tới 60.000 ý nghĩ vụt qua trong đầu, vì thế ta nên chọn lọc suy nghĩ nào ở lại và quan trọng, loại bỏ bớt những thứ khiến tâm ta mỏi mệt thêm.

Hãy nhớ rằng, những suy nghĩ đó sẽ là tiền đề cho những lời nói và hành động của bạn. Vì vậy, hãy tập lắng nghe suy nghĩ của bạn nói gì về chính bản thân, cũng như cách nó đang nhìn nhận những người xung quanh bạn, từ đó tập điều chỉnh sao cho phù hợp với tần số rung động mà bạn mong muốn.
 
Đây cũng là lý do tại sao Thiền Định có thể cải thiện tần số rung động một cách đáng kể. Nó giúp chúng ta nhận thức được suy nghĩ của mình và dạy chúng ta buông bỏ những gánh nặng sâu bên trong tâm hồn của mình. 

6. Thực hành Thiền Định


Thiền Định là một trong những cách hiệu quả có thể làm lắng dịu hệ thần kinh, cải thiện tâm trạng của bạn và mang lại cảm giác thanh thản hơn, giúp ta có thể đạt mức độ năng lượng cao.

Theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thực hành Thiền một cách thường xuyên tăng cường phần tiến hóa nhất của bộ não con người – Thùy trán – Liên quan đến khả năng tư duy trừu tượng cao cấp, nhận thức bằng lý luận, tính sáng tạo và quyết đoán.

Bất kể định hướng tôn giáo của bạn là gì cũng đều có thể thực hành Thiền vì những tính chất rung cảm cao mà bạn có được mỗi lần Thiền Định rất có lợi cho trạng thái ý thức của tất cả mọi người biết áp dụng nó.

Có thể nói, chỉ cần thông qua việc hành Thiền thì cũng đã giúp gia tăng mức độ rung động của bạn một cách nhanh chóng.

Theo thời gian, khi bạn đã có thể nâng cao tần số tích cực một cách ổn định thì bạn sẽ có cuộc sống hạnh phúc hơn, thậm chí có trải nghiệm nâng cao của chính bạn, của những người khác và toàn bộ thế gian.
 
Thuc hanh thien dinh
 

7. Cởi mở, vui vẻ, lạc quan

 
Khi bạn sợ hãi mức năng lượng của bạn ở mức độ 100, vì thế hãy tìm cách nâng cao tần số rung động của mình bằng cách trở nên vui vẻ, lạc quan, yêu đời hơn.

Dù cuộc sống cỏ xảy ra theo cách nào cũng hãy ung dung đón nhận như nó vốn là, đừng vì thế mà lo lắng, sợ hãi và suy diễn.

Tìm cách loại bỏ nỗi sợ hãi về những lời nói, định kiến của người khác áp đặt lên bạn. Sự hiện diện của bạn trong cuộc sống này cũng đã khiến mọi thứ trở nên tốt đẹp lên rồi.
 
Ngoài ra, đừng quên tìm ý nghĩa, vẻ đẹp của cuộc sống trong những điều tưởng như đương nhiên như mặt trời mọc, hoàng hôn, hoa nở, nắng vàng chiếu lên bàn làm việc... chúng sẽ làm bạn cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn bội phần. 
  

8. Hòa mình với thiên nhiên

Hoa minh voi thien nhien
 
Luôn tìm cơ hội để có thể hòa mình với thiên nhiên nhiều nhất có thể vì đó là một trong những cách nâng cao tần số rung động dễ dàng và rất hiệu quả.

Bạn có thể tập thể dục ngoài trời như đi bộ, chạy chậm, việc này cũng thay đổi hoàn toàn tâm trạng của bạn, nâng bạn lên mức có tần số rung động cao nhanh chóng. Không cần phải thực hiện những bài tập thật nặng mới được xem là đạt yêu cầu, bạn chỉ cần cho phép bản thân thoát ra khỏi môi trường nặng nề ở hiện tại, có cơ hội tiếp xúc với thiên nhiên.
 
Nếu có thể, hãy cho mình cơ hội đi chân trần, chơi với động vật và vận động cơ thể… Việc này cho phép cơ thể bạn nhanh chóng nhận được năng lượng có lợi và thoát khỏi trạng thái rung động tĩnh khi bạn chỉ ngồi yên.
 
Khi bạn hòa mình vào thiên nhiên, tần số thấp của bạn sẽ bắt đầu tan biến, giúp đẩy lùi những cảm xúc tiêu cực. Chỉ cần để ý đến cây cối, cảm thấy chân mình chạm lên cỏ, lên đất, và hít thở không khí trong lành... cũng đã có thể xua tan mọi lo lắng, muộn phiền trong cuộc sống của bạn. 

9. Bày tỏ lòng biết ơn

 
Biết ơn sẽ nâng tần số rung động của bạn lên mức cực kỳ cao: 900. Lòng biết ơn là một trong những cách nhanh nhất để gia tăng sự rung động của bạn. 

Thế nên hãy tận dụng điều này để áp dụng từng điều trong cuộc sống. Hãy bày tỏ lòng biết ơn những gì mình đang có như biết ơn ngôi nhà bạn đang ở, biết ơn đôi dép bạn đang đi, biết ơn cái bàn bạn đang ngồi làm việc....

Thể hiện lòng biết ơn cho phép bạn nâng cao sự rung cảm của mình và thu hút những điều tích cực vào cuộc sống. Những rung cảm thấp theo thời gian sẽ dần dần bị thay thế bằng sự rung động cao hơn, tốt đẹp hơn.

Mọi thứ xảy ra đều có lý do riêng của nó, ngay cả những chuyện xui xẻo cũng ẩn chứa cả những điều tốt đẹp, điều quan trọng là bạn nhận diện ra và cảm thấy biết ơn những gì đang diễn ra trong cuộc sống của mình, chính điều này sẽ khiến bạn trở nên tốt đẹp hơn. 

Hiểu đúng về lòng biết ơn để thấy từng điều nhỏ nhặt đều thật đáng quý
Bạn sẽ có cuộc sống lạc quan, vui tươi hơn khi bạn hiểu đúng về lòng biết ơn. Đó là điều nên và luôn sẵn có trong trái tim của chúng ta vì đó là cách để ta có
 

10. Lựa chọn đồ ăn thức uống 


Tất cả mọi thứ bạn dung nạp vào cơ thể của mình đều mang một mức năng lượng nhất định. Nếu bạn ăn nhiều thực phẩm chứa năng lượng "chết" tức là chúng thường là dạng thịt, đồ chiên xào hoặc thực phẩm chế biến sẵn... thì mức năng lượng rung động của bạn sẽ suy giảm.

Ví dụ khi bạn ăn thịt thì mang theo cả sự rung động của các loài vật ở ngay thời điểm chúng cảm thấy sợ hãi và tuyệt vọng.

Thế nên hãy ưu tiên ăn nhiều các loại thực phẩm có mức rung động cao, lại giàu chất dinh dưỡng, như trái cây và rau quả hữu cơ. Cơ thể bạn sẽ hấp thụ những thứ này và khiến cho cơ thể trở nên nhẹ nhàng, sôi nổi và đầy sức sống hơn.

Nếu có thể, hãy giữ sự rung động cao của bạn cùng cơ thể khỏe mạnh bằng một chế độ ăn chay phong phú gồm có trái cây tươi hữu cơ và rau quả tươi. 

Ngoài ra, cần hạn chế uống rượu, bia, các chất gây nghiện vì chúng là tác nhân gây suy nhược cơ thể và tâm trí, đồng thời nó làm giảm sự rung động của bạn. 
 

11. Âm nhạc, sách, phim ảnh
 

Có những bộ phim khiến bạn cảm thấy phấn chấn hơn nhưng ngược lại, cũng có những bộ phim làm bạn có cảm giác bị cạn kiệt năng lượng.

Vì vậy, trong cuộc sống của mình mỗi ngày, hãy tìm kiếm những cuốn sách, bộ phim hay chương trình tivi nào đem lại cho bạn những kiến thức, sự vui vẻ và sảng khoái trong tinh thần vì chúng mới mang lại cho bạn tần số rung động ở mức cao.

Nghiên cứu của Tiến sĩ David Hawkins đã đo được mức độ rung động của Kinh Vệ Đà là 910, của sử thi Ramayana là 810, của giáo lý Thiền là 795, của sử thi Mahabarata là 780, của Tâm Kinh và Kinh Pháp Hoa là 780, của Kinh Koran và Kinh Kim Cương là 700… Nếu có cơ hội tiếp cận với những Kinh sách này thì cơ hội gia tăng mức độ năng lượng của chúng ta càng dễ dàng hơn.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X