Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách diệt Kuman Thong khó nhưng không có nghĩa là không có cách!

Thứ Ba, 05/03/2019 14:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau một thời gian thi nhau nuôi bùa ngải Kuman Thong để tìm vận may thì mọi người lại đổ xô đi tìm cách diệt Kuman Thong mới tá hỏa lên vì việc này vô cùng khó khăn.

Không hiểu rõ về vấn đề tâm linh cũng là lý do chúng ta không đủ tỉnh táo để thoát khỏi sự cảm dỗ của thế giới bùa ngải trong thời điểm họ đang túng quẫn vì khó khăn.

Để rồi người người thi nhau mua Kuman Thong qua mạng xã hội rồi đến khi nhận thấy hậu quả của nó thì tìm cách diệt Kuman Thong. Nhưng việc này không hề dễ dàng! 

Dân tình thi nhau đi tìm cách diệt Kuman Thong 


Kuman Thong có giúp chủ nhân giàu có hay không thì cũng chỉ là công dụng đã được phóng đại qua những lời nói của các vị pháp sư hoặc những người buôn bán hám lợi. 

Vì không biết thực hư búp bê Kuman Thong nên họ hhi hoang mang về những lợi ích chưa rõ ràng nhưng hiểm họa thì luôn có sẵn về Kuman Thong thì mọi người đang phải tìm cách diệt Kuman Thong nhằm mong thoát khỏi những hậu họa tiềm tàng.
 
Cach diet Kuman Thong
 
Trước khi tìm cách diệt Kuman Thong bạn phải hiểu về bản chất vấn đề đã, chớ nên vội vàng như cách bạn mua Kuman Thong vậy:

- Búp bê Kumanthong được tạo ra với mục đích giúp các linh hồn bé nhỏ có cơ hội siêu thoát bằng cách nghe kinh Phật thường xuyên để tạo nghiệp lành, xoá bỏ nghiệp ác trong quá khứ thông qua đó chúng sẽ được tái sinh vào cõi tốt hơn.

Thế nhưng ngày nay việc này bị biến tướng, Kuman Thong dùng để phục vụ cho lòng tham của con người hiện đại.
 
- Theo Luân hồi chuyển kiếp thì nếu một người đã phá thai trong cuộc sống quá khứ, khi họ tái sinh trong cuộc sống kế tiếp, họ sẽ phải đối mặt với số phận tương tự và chết trong cơ thể của người mẹ trước khi nhận được cơ hội để tái sinh.

Đừng bao giờ nghĩ rằng bạn có thể thoát khỏi một Kuman Thong khi bạn đã có nó vì nó có thể gây ra cho bạn rất nhiều rắc rối khi bạn là một người sở hữu bình thường mà không có được năng lực như các pháp sư.

Thay vào đó nếu bạn không muốn sở hữu một Kuman Thong trong nhà nữa thì hãy đến một ngôi đền, chùa nào đó, nơi mà có các pháp sư giúp bạn thực hiện nghi lễ để giải phóng bạn khỏi gánh nặng chăm sóc cho các con ma.
 

Không nên diệt Kuman Thong!

 
Càng nuôi lâu càng lớn mạnh, nó hút sinh khí của người nuôi nó để tồn tại. Để diệt trừ rất khó và không phải ai cũng đủ năng lực để làm. 

Không phải là dễ dàng để thoát khỏi Kuman Thong, chúng không phải là đồ vật trong nhà cứ không dùng là có thể bỏ vào thùng rác. Bạn cũng không thể ném chúng dưới gốc cây hoặc ở một nơi xa, cho dù bạn ném chúng đến đâu đi chăng nữa, chúng sẽ trở lại và làm phiền bạn.

Sẽ có người nghĩ tới việc tìm thầy để loại trừ nó. Kuman Thong lại vốn là quỷ dữ, chỉ có thầy cao tay mới có thể giúp chứ nếu không sẽ bị quật lại. Cho nên, nếu bạn có nhờ cậy thì các thầy đều sợ liên lụy vì bùa ngải này không phải thứ dễ giải, không cẩn thận còn rước họa vào thân.
 
nuoi Kuman Thong o Thai Lan
 
Nếu hiểu những điều này bạn sẽ nhận ra rằng: Không nên diệt Kuman Thong. 

Nếu nhìn bề ngoài chúng ta nghĩ rằng nó là quỷ dữ, nhưng hiểu về ý nghĩa ban đầu khi người xưa tạo ra Kuman Thong bạn sẽ biết rằng, chúng chỉ vì thù hận mà bị che mắt nên thành kiếp quỷ.

Thay vì tìm cách bắt hay diệt thì chúng ta nên dành cho nó tình thương như dành cho một đứa trẻ vậy. Nó cũng thích có gia đình, có bố mẹ, và hay ghen tị với anh/chị em trong nhà.

Những vong linh trẻ con đã trở nên hung dữ này cũng như các chúng sinh đều phải trải qua luân hồi và đau khổ. Nó đang tạo ra nghiệp xấu thì chúng ta càng nên thương xót cho chúng.

Nếu chúng ta cố gắng bắt hay diệt nó thì nó càng nổi giận và phá phách, lúc đó sự việc còn trở nên tệ hơn.

Việc chúng ta cần làm để thoát khỏi Kuman Thong đó là tìm pháp sư cao tay trò chuyện với nó để nó hiểu lẽ phải và hiểu ra rằng cứ dính mắc đời thường thì nghiệp chướng vẫn mãi còn đó. Khi nó thuận nghe theo thì đưa chúng lên chùa.

Nếu có thể nên đưa chúng đến ngôi đền Simpang Bedok ở Thái Lan là nơi nhận khá nhiều Kuman Thong, bạn phải mang theo quần áo mới, nhiều đồ ngọt, đồ chơi… đi tìm nhà sư và nói với họ rằng bạn không muốn giữ nữa.

Chính lòng từ bi của các nhà sư sẽ giúp đỡ sinh linh bé nhỏ này khi chúng nương nhờ cửa Phật.

Cách hóa giải bùa ngải theo Phật giáo hữu hiệu nhất, nó sẽ có nơi để ở, ăn uống vui chơi như một đứa trẻ bình thường, và cho chúng nghe Pháp thoại, kinh Phật để chúng có được những tư tưởng lành mạnh và sự hiểu biết đúng đắn mà cuối cùng sẽ giải thoát chúng khỏi những đau khổ, trầm luân của thế gian, sớm chuyển sang cảnh giới khác.

Theo Lịch Ngày Tốt, dù lợi ích và mục đích nuôi bùa ngải Kuman Thong có tốt đến mức nào thì cũng hãy để những nhà sư, thầy pháp làm việc đó.

Một người bình thường, chúng ta chỉ cần sống tốt, suy nghĩ tích cực và hành động tích cực, hướng tâm trí về đức Phật, thì mọi khó khăn, đau khổ trong cuộc sống chúng ta cũng sẽ vượt qua.
 
Sam Sam

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X