Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hiểu các mức tần số rung động năng lượng sẽ giúp bạn làm chủ vận mệnh đời mình

Thứ Sáu, 23/06/2023 17:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Các mức tần số rung động năng lượng ảnh hưởng trực tiếp tới thế giới quan và cuộc đời của một người. Thế nhưng hầu hết chúng ta không quan tâm tới điều này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Hiểu được tần số rung động là gì chúng ta biết rằng có các mức tần số rung động năng lượng khác nhau.
 

1. Các mức tần số rung động năng lượng

 
Bất kỳ vật gì trong vũ trụ đều đang rung động. Nikola Tesla đã từng nói: “Nếu bạn muốn tìm được bí mật của vũ trụ, thì hãy suy nghĩ từ góc độ năng lượng, tần số và rung động”. Còn theo Einstein từ trạng thái tinh thần cho tới cảm xúc của chúng ta đều đang rung động.

Tiến sĩ, bác sĩ David Hawkins sau hơn 20 năm dài thử nghiệm đã chỉ ra rằng, mỗi người có một tần số rung động hay mức năng lượng khác nhau tùy theo cảnh giới tinh thần của họ. Nói một cách đơn giản, mỗi người đều có cấp độ năng lượng khác nhau.

Nhưng thế nào là tần số rung động thấp hay cao?
 
Hieu cac muc tan so rung dong nang luong
 
 

1.1 Tần số rung động thấp là gì?

 
Tần số rung động thấp hay còn gọi là tần số có rung động nặng nề - năng lượng tiêu cực.
 
Những người có tần số rung động thấp là những người thường xuyên có cảm xúc được chúng ta hay nhận định là bất ổn, họ hay sợ hãi, tức giận, buồn bã, thiếu an toàn, lo lắng... nếu duy trì cảm xúc đó trong một thời gian dài họ sẽ thành người vô cảm.

Điều này có nghĩa là họ không cảm nhận được những cảm xúc tốt đẹp, đang hạnh phúc mà cũng không cảm nhận được hạnh phúc, đang có chuyện buồn mà mình không thấy buồn... Những người này thường có tần số rung động dưới 200, họ có hệ thống miễn dịch kém, rất dễ mắc bệnh.

Trong quá trình làm việc của mình, tiến sĩ, bác sĩ David Hawkins đã điều trị rất nhiều bệnh nhân khác nhau đến nỗi chỉ cần nhìn thấy bệnh nhân, ông đã biết người đó tại sao mắc bệnh, là vì ông cảm nhận rõ sự đau khổ và tuyệt vọng bao trùm khắp cơ thể những người này.
 
Những người hay bệnh tật thường có tần số rung động thấp hơn 200, họ thường tiêu cực, hay chỉ trích người khác. Mỗi khi họ chỉ trích người khác sẽ tiêu hao lượng lớn năng lượng của tự thân, do vậy tần số rung động của họ tụt xuống dưới mức 200. 
 

1.2 Tần số rung động trung bình là gì?


Tần số rung động trung bình là có sự lẫn lộn giữa cao và thấp, tức là một người có tần số rung động trung bình thì có cả năng lượng tích cực lẫn tiêu cực.

Họ có thể đang vui thì buồn, đang buồn lại vui; lúc tích cực, lúc tiêu cực xen lẫn.

Nếu ai ở mức này mà nhận diện ra thì cần loại bỏ những cảm xúc tiêu cực đi, thay thế bằng những cảm xúc tích cực hơn thì sẽ thay đổi sang hoàn toàn được mức năng lượng có tần số rung động cao.
 

1.3 Tần số rung động cao là gì?

 
Tần số rung động cao hay còn được gọi là tần số rung động thanh nhẹ hoặc là năng lượng tích cực. Tần số càng cao, năng lượng càng cao.
 
Những người có năng lượng cảm xúc cao là người giàu lòng yêu thương người khác. Họ yêu thương con cái, gia đình, bố mẹ, chồng/vợ,... Họ rất quan tâm đến mọi người xung quanh kể cả khách hàng, nhân viên, bạn bè... 

Những người này thường cảm thấy rất bình an, tự tin. Họ hay vui vẻ, tươi cười, vui sướng vì có gia đình tuyệt vời, con ngoan, hài lòng về cuộc sống, công việc, thu nhập...
 
Tuy nhiên, sự thay đổi giữa tần số rung động thấp và cao rất nhanh. Có khi bạn đang cảm thấy yêu thương ai đó thì tần số cao nhưng quay sang tức giận thì lập tức tần số hạ thấp. Sóng tần số sẽ lên xuống nhanh hay chậm, tần số càng nhanh càng thanh nhẹ, càng chậm càng nặng nề.
 
Những bậc tu hành thông qua việc Thiền định mà họ thường có rung động rất nhẹ, thanh thoát nên họ có thể chạy trên nước hoặc bay được. Tần số càng cao trọng lượng càng giảm, thậm chí khi tần số đủ cao ta có thể bay với tốc độ ánh sáng.

2. Một số mức độ tần số năng lượng thường thấy

 
Cac muc tan so rung dong thuong gap
 
Căn cứ theo “Biểu đồ ý thức nhân loại” của Hawkins, ý thức nhân loại được phản ánh trong phạm vi tần số rung động từ 1 đến 1000, và được chia làm 17 cấp độ năng lượng. 

Tần số rung động nằm trong khoảng từ 1 đến 1000 với 1 là thấp nhất và 1.000 là cao nhất. Cho đến nay, tần số rung động cao nhất mà ông từng gặp được là 700.
 
Ví dụ như:
  • Kết nối được với vũ trụ: 1000
  • Biết ơn, tự do, tự chủ: 900
  • Ghi nhận, tiếp thu: 800
  • Khai ngộ chính giác: 700 ~ 1000 
  • An lạc, thanh thản: 600
  • Vui vẻ, sung sướng: 540
  • Tình yêu, dịu dàng: 500
  • Khoan dung, thấu hiểu: 400
  • Khoan dung, chấp nhận: 350
  • Hy vọng lạc quan: 310
  • Tín nhiệm, bình tĩnh: 250
  • Can đảm, khẳng định: 200
  • Tự cao, xem thường: 175
  • Phẫn nộ, thù ghét: 150
  • Khao khát, ham muốn: 125
  • Lo sợ, hoang mang: 100
  • Đau buồn, tiếc nuối: 75
  • Lãnh đạm, tuyệt vọng: 50
  • Chỉ trích, đổ lỗi: 30
  • Nhục nhã, xấu hổ: 20
  • Chết: 0  
Mức 200 là ranh giới, lên trên là năng lượng tích cực, xuống dưới là năng lượng tiêu cực. Hawkins cho rằng, người có mức năng lượng thấp hơn 200 thì dễ mắc bệnh, và không tốt cho sức khỏe.
 
Theo thống kê của mình, ông David R.Hawkins kết luận 85% dân số trên toàn thế giới có tần số rung động ở mức khá thấp là dưới 200.  

Tần số rung động của vũ trụ là 432 Hz, do đó, khi chúng ta nghe âm nhạc tần số 432 Hz, thì sẽ cảm thấy rất yên bình và thư giãn.
 
Tần số rung động của trái đất là 7.83 Hz, đây là tần số rung động tự nhiên của trái đất, được gọi là cộng hưởng Schumann. Tần số tự nhiên của trái đất, bảo vệ tất cả sinh vật trên trái đất.

Các nhà du hành vũ trụ cũng đem theo thiết bị phát cộng hưởng Schumann giữ được tần số rung động ở mức độ của trái đất, nhờ đó mà họ giữ tinh thần và thân thể được khỏe mạnh. 

Một người đạt đến mức năng lượng 500 thì đã có trường năng lượng rất lớn, có thể ảnh hưởng hàng nghìn hàng vạn người. Trên thế giới chỉ có 4 phần nghìn người đạt đến mức năng lượng này.

Rất hiếm người có mức năng lượng trên 600, chỉ có 1 phần 10 triệu. Có thể thấy, tuy tần số năng lượng của tim là khá cao (lớn hơn 500) nhưng tần số đó vẫn không cao bằng tần số rung động của sự minh triết (hiểu biết). 

Những vị tu hành được xem là cao nhân thường có mức độ rung động cao, nhất là các tăng nhân Tây Tạng có thể đo được sóng điện não siêu Gamma và sóng điện não Lambda mà trên thân người bình thường rất hiếm thấy, tần số rung động từ 100-200 Hz.

Do đó, những tăng nhân này dù mặc chiếc áo mỏng manh vẫn có thể ngồi tọa Thiền ở trên núi Himalaya - nhiệt độ siêu thấp. Không những họ có thể duy trì được nhiệt độ thân thể, còn có thể làm tan tuyết ở xung quanh.
 
Ngoài ra còn có sóng não Epsilon, là sóng điện não có tần số vô cùng thấp, tần số rung động nhỏ hơn 0,5 Hz. Ngồi thiền có thể khiến người ta tiến vào trạng thái này, trong trạng thái này, không quan sát được nhịp tim, nhịp thở và mạch đập.
 
Hawkins đích thân gặp được người có mức năng lượng lớn nhất là 700, chính là chủ nhân Nobel hòa bình năm 1979 Mẹ Teresa. Khi Mẹ Teresa xuất hiện nhận giải thưởng Nobel Hòa bình, cả hội trường tràn ngập bầu không khí hòa ái bởi tần số rung động của bà rất cao, từ trường của bà đến từ năng lượng từ bi, làm cảm động toàn bộ môi trường xung quanh. 
 
Mức 1000 được cho là ý chí hoặc tinh thần của Chúa, là tần số của sức mạnh tuyệt đối.
 
Trong truyền thuyết, khi Chúa Jesus xuất hiện, trong tâm những người xung quanh, ngoài Chúa Jesus ra, họ không còn nghĩ gì khác nữa. Trong tâm mỗi người đều thấy vô cùng trong sáng và thuần tịnh. 
 
Trong tình huống thông thường, trường năng lượng cá nhân cả cuộc đời cũng không có biến đổi lớn. Nếu không có sự kiện trọng đại thúc đẩy, hoặc có cao nhân hoặc đại sư dẫn dắt, thì tuyệt đại đa số mức năng lượng ý thức con người trong cả cuộc đời chỉ có thể tăng được khoảng 5 điểm.
 
Hơn nữa, bạn ở tần số năng lượng nào, thì thường sẽ hấp dẫn những người và vật có tần số tương ứng như thế. 
 

3. Lý thuyết giao thoa sóng

 
Giao thoa sóng là hiện tượng 2 sóng kết hợp - 2 mức độ năng lượng có sự giao nhau ở những điểm xác định trong không gian, điều này sẽ tạo nên sự tăng cường nhau tạo thành cực đại hoặc làm yếu nhau tạo thành cực tiểu.
 
Điều kiện để có giao thoa: 
  • Hai sóng là hai sóng kết hợp tức là hai sóng cùng tần số
  • Có hiệu số pha không đổi theo thời gian (hoặc hai sóng cùng pha)
Điều này được giải thích trong hiện tượng bạn vừa nghĩ tới ai đó thì họ cũng xuất hiện, thực ra bạn cảm nhận được sự sắp xuất hiện của họ bằng tần số rung trong suy nghĩ tương đồng với tần số năng lượng của người ấy tỏa ra.

Hay một ví dụ khá hay ho về hiện tượng này đó là hai người yêu nhau, khi một người tỏa ra một nguồn năng lượng rung động cao khiến cơ thể lâng lâng khó tả và người kia cũng có cảm giác tương tự, khi đó năng lượng cùng pha gặp nhau, xảy ra hiện tượng giao thoa sóng và cộng hưởng tăng tần số rung.

Thế nhưng nếu chỉ một người có cảm giác này nghĩa là chỉ mình họ tỏa ra năng lượng và không được hồi đáp, tức là họ đang yêu đơn phương.
 
Nếu một người vô gia cư có mức năng lượng chỉ khoảng 20, ta vô tình gặp họ và tỏ thái độ khinh bỉ, chê bai, sợ hãi,... thì tần số rung động của ta cũng chỉ bằng 20.
 
Điều thú vị là 2 hoàn cảnh này trái ngược nhau nhưng tần số rung động lại bằng nhau, có sự giao thoa với nhau. Lại cũng có người khác muốn tránh xa khi thấy người vô gia cư vì có cảm giác sợ sệt hay vô cảm thì tần số rung động cũng chỉ ở mức từ 50-100.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X