Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tìm hiểu các loại Kuman Thong đang bán rộng rãi tại Thái Lan

Thứ Năm, 07/03/2019 10:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi tìm hiểu về các loại Kuman Thong bạn sẽ bất ngờ vì sự phong phú của thế giới bùa ngải. Tuy xuất phát từ ý định tốt nhưng loại bùa này đã bị biến tướng tùy thuộc vào mục đích người sử dụng nó.

Nuôi Kuman Thong được hiểu đơn giản là nuôi linh hồn đứa trẻ thông qua búp bê hình trẻ con. Cho đến nay, nuôi Kuman Thong rất phổ biến ở Thái Lan vì người ta tin vào sự thần kì của nó, và từ lâu chúng đã một phần trong thể thiếu trong tâm linh và niềm tin của một bộ phận không nhỏ người dân nước chùa Vàng. 

Việc phân ra các loại Kuman Thong hoàn toàn phụ thuộc vào mục đích sử dụng Kuman Thong, từ đó người ta chia ra làm hai dòng chính: Dòng Kuman Phép Đen và Dòng Kuman phép trắng.
 
Cac loai Kuman Thong
 
 

1. Dòng Kuman Thong phép đen - hại người
 

Búp bê Kuman Thong thuộc dòng Phép đen vì nó được sử dụng với mục đích đen tối, ví dụ như thực hiện một âm mưu nào đó của chủ nhân, chuyên tạo ra để hại người, làm tổn hại đối thủ. 

Dòng này được biết đến như con dao 2 lưỡi chuyên tạo ra để hại đối thủ nhưng cũng có thể quay ngược lại hại chính bản thân người thờ nó.
 
Kuman này còn được gọi chính là “Lukkrok – Ngải ma con” bởi nguồn gốc của nó được tạo bởi những Thầy Bùa, Thầy ngải ở khu vực rừng sâu, hẻo lánh, dân tộc miền núi vùng cao ở Thái như Issan, hoặc giáp ranh biên giới Campuchia và Thái Lan. 

“Ngải ma con” này có 4 loại: Phet Man, Phet Đặp, Phet Kong, Phet Sun và 4 loại này gộp lại chung được gọi là: Phet Phum Ngan
 
Phet Phum Ngan: người xưa kể lại loại này được tạo bởi việc mời gọi vong linh của xác bị chết chết sớm, chết trôi, hoặc chết do tai nạn... làm hồn phách biến thành ma, nhập vào vật thể tạo bằng gỗ hoặc tượng tuỳ theo Thầy Ngải chọn nguyên liệu cho quỷ nhập vào. Tuỳ vào từng dòng mà năng lượng cũng như công năng khác nhau: 
 
Cach diet Kuman Thong
 
 
+ Loại Phet Sun có tác dụng làm kẻ thù có thể bị bệnh thần kinh, điên khùng, tâm trí rối loạn nhiễu nhương. 
 
+ Loại Phet ManPhet Kong có tác dụng bảo về chủ nhân, nhất là ở vùng núi cao, dân tộc Thái cổ, chuyên dùng loại Kuman Thong này để cai quản cơ ngơi. Nó rất mạnh, có thể giết chết người lạ nếu xâm phạm vào lãnh thổ hay có ý đồ đen tối ăn cắp đồ của chủ nhân nó.

Chỉ có một loại bùa có thể yểm trấn và hoá giải được loại này chính là Bùa Thần Bò Wua Tha Nú. Thần được mời về và nhập vào gỗ Phày Trị Ma mới có thể chặn được. 
 
+ Phet Đặp: ” Đặp” có nghĩa là ” Tắt luôn” - là loại âm binh quỷ nhi vô cùng mạnh, nó được sai bảo bởi thầy làm bùa ngải, dùng để giết kẻ thù. 

Với những loại này nếu vô tình bạn bị chúng hành thì cũng phải từ tốn, đừng nên nóng vội nhờ thấy bắt ngay vì sẽ càng đẩy bạn vào thế nguy hiểm. Cách diệt Kuman Thong khó nhưng không có nghĩa là không có cách! Việc này đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn và thành tâm hướng điều thiện, điều lành.
 

2. Dòng Kuman Thong phép trắng - cầu tài cầu lộc
 

Khi nói về các loại Kuman Thong thì không thể bỏ qua dòng phép trắng chuyên độ trợ cầu tài cầu lộc, may mắn, bảo vệ gia chủ tránh tà ngải.

Đây chính là dòng Kuman mà người dân Thái Lan phần lớn thờ thỉnh, đặc biệt được biết đến nhiều nhất ở chùa Wat Samngam. 

Kuman Thong phép trắng được chia ra làm hai loại: KUMAN PHRAI KUMAN THEP
 

a. KUMAN PHRAI 


KUMAN PHRAI 
lại được chia ra làm 2 loại phép đen và phép trắng. 
 
+ Dòng Phrai phép đen – hay còn gọi là Kuman vong linh tà tâm - Linh nhi hay thiên linh cái: 

Chất liệu làm từ  “A Ma Phap - cõi âm” như xương người ( trẻ em), mỡ dầu Nam Măn Phrai (lấy từ quá trình thiêu xác), bột phong Phrai Kuman Thong (ít tro xác trẻ con), hoặc nguyên xác chết được thiêu quắt queo như Khủn phẻ.

Những Kuman Thong này được yểm trú phép bởi các Pháp sư Dòng phép đen, các sư tăng có Phước lộc lớn mới trấn yểm được để át được Nghiệp của Vong linh trẻ này.

Pháp sư cho nhập vào chính xác của bé, giúp người thỉnh được độ trợ nhiều tài lộc, và dòng phép đen này được cho rằng độ trợ vô cùng tốt cho chủ nhân về tài lộc, may mắn. Nói chúng là phép đẹp thuộc dòng Kuman Thong phép trắng là vì tuy cầu tài lộc nhưng nó với mục đích xấu.

Những người làm ăn kinh doanh nhưng bất chính, tuy không hại người bằng phương pháp tà độc như phép đen. Ví dụ như chủ sòng bạc luôn luôn thờ dòng này để trấn yếm nơi làm ăn kinh doanh.
 
+ Kuman Phrai dòng phép trắng: Là dòng Kuman vong linh được tạo bởi gỗ rừng sâu 7 loại hoặc chất liệu là 108 loại cây ngải thảo dược rừng sâu hay dầu thiêng của từng Thầy luyện ra có công năng mạnh riêng biệt.

Các thầy mời gọi năng lượng 4 tầng lớp của Đất - Trời - Thiên Đàng và Địa ngục cùng 32 Thế khí với 4 thế mạng ( Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ) có thể tạo ra một vong linh để có thể hồi thỉnh một linh thể tâm linh em bé trở về và cầu trợ cho mong muốn cùng sự tích luỹ công đức mỗi ngày của chủ nhân với Thần bé Kuman đó. 
 
Dòng này là dòng được thỉnh niệm nhiều nhất ở Thái vì không hề gây hại với chủ nhân, chỉ mang lại tài lộc độ trợ may mắn theo ý nguyện của chủ nhân KHÔNG VƯỢT QUÁ NGHIỆP QUẢ CHỦ NHÂN GÂY RA , tức nghĩa Tạo Nghiệp ác nhiều thì ko được độ Theo ý, Tạo duyên tích lộc lớn thì được độ nhiều hơn. 
 
Nếu ai đã thỉnh thờ dòng này, nên cầu thành tâm, tiếp công năng cho bé bằng chính phước đức tích lũy hằng ngày của bản thân mình, cầu cho bé trước sau đó hãy cầu cho bản thân mình, bé sẽ luôn yêu thương và độ trợ bảo vệ cho tốt nhất có thể.
 
bup be Kuman thong
 

b. KUMAN THEP

Đây được xem là thần bé thực sự, hay còn được gọi là Thewada Noy tức nghĩa thiên thần nhỏ. Người Thái tin rằng linh hồn này giống như một thiên tử (con trời) các nhà sư các cao tăng có phước đức lớn mới có thể mời bé về.

KUMAN THEP được mời về ngự trong hình hài Kuman Thong để giúp độ cho các Tín Tử Phật được độ trợ, tích luỹ phước báu. Dòng thần bé rất ít khi thể hiện rõ cho mắt người thường, khi có điềm báo gì em sẽ chủ động báo động cho ta thấy qua hành động của bản thân ta.
 
Kuman Thep cũng vô cùng ghét sự trái luân thường đạo lý, tức nghĩa chỉ giúp làm việc tốt chứ không làm hại người hoặc ba mẹ cầu hại người sẽ tự rời đi hoặc không giúp nữa.

Có nghĩa là nếu xin buôn bán tấp nập hoặc bảo vệ chăm sóc gia đình chứ muốn hại người sẽ bị ghét và Kuman Thep sẽ không làm theo. Dòng Thep lành tính, không hay bộc lộ rõ cho cha mẹ thấy sự có mặt của em như dòng Phrai phép trắng, và dòng này không có sự đầu thai vì là thiên thần.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X