Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bùa Money Amulet Thái Lan là gì? Hiệu nghiệm tới đâu mà trên Tiki cũng bán?

Thứ Hai, 21/06/2021 23:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi tìm hiểu về bùa hộ mệnh bạn sẽ bất ngờ vì không ít người tìm mua bùa Money Amulet Thái Lan cho dù việc bùa này linh nghiệm tới đâu không phải ai cũng xác thực được.

 

1. Bùa Money Amulet Thái Lan là gì?


Bùa Money Amulet là một đồng xu - một loại tiền cổ có nguồn tốc từ Thái Lan, được sản xuất từ đồng nguyên thủy hình thành từ hàng triệu năm trước và chỉ thực sự linh nghiệm khi được tạo ra ở vùng núi Doi Inthanon (tiếng Thái: ดอย อิน ท นนท์).

Người dân vùng này truyền tai nhau rằng đồng ở đây trải qua hàng triệu năm hấp thụ tinh hoa đất trời, chỉ cần lấy một mẩu để trong người sẽ xua đuổi tà ma, làm ăn may mắn và hút tiền tài. Vì thế, mỗi đồng xu được làm từ loại đồng này cũng có tác dụng tương tự như thế nhưng bùa hộ mệnh có phát huy được tác dụng hay không hoàn toàn phụ thuộc vào lòng tin của từng người.

Trên bề mặt của đồng xu được chế tác đặc biệt với nhiều họa tiết, hoa văn lạ mắt, mỗi đồng xu có cách chạm trổ không giống nhau vì mỗi đồng tiền này sản xuất riêng cho từng người vì chúng được chế tác dựa trên cơ sở vận mệnh, tuổi tác của mỗi người.
 
Sau khi hoàn thiện tác phẩm, sẽ có nghi thức để Thầy trì chú làm phép theo tên của từng vị khách hàng suốt 1 tuần cho đồng tiền xu này. Mỗi đồng tiền Amulet sẽ được trì chú để dành riêng cho một cá nhân duy nhất.
 
Bùa Money Amulet Thái Lan
 

2. Nguồn gốc của bùa Money Amulet là gì?

 
Nguồn gốc bùa chú hộ mệnh Money Amulet là từ hàng ngàn năm trước, đức vua vĩ đại Pho Khun Ramkhamhaeng, thuộc Hoàng Gia Thái Lan được xem là một trong những người đầu tiên sở hữu đồng xu đặc biệt này.
 
Tương truyền, vua Pho Khun Ramkhamhaeng cai quản đất nước Thái Lan vào giai đoạn khó khăn nhất, phần lớn đất nước bị quân Khmer đỏ xâm lược. Đất nước đang lâm nguy, việc mất nước có thể xảy ra bất cứ lúc nào nên đức vua vô cùng buồn bã, ông vẫn chưa nghĩ ra được cách gì để chống lại giặc xâm lược.

Không còn cách nào, đức vua thử tìm đến vùng đất thiêng để cầu xin sự giúp đỡ của Thần Phật xem sao, khi vô tình đi qua một ngôi chùa cổ, Ramkhamhaeng thấy các cao tăng đang làm lễ trì chú cho những đồng tiền cổ, ngài ngỏ ý mong các vị thỉnh cho riêng mình một chiếc.
 
Với suy nghĩ có thể đây là vận may cuối cùng của mình nên đức vua Ramkhamhaeng tự mình quỳ 7 ngày 7 đêm để đợi các vị cao tăng thỉnh cho mình một đồng Money Amulet.
 
Điều may mắn đã thực sự đến với ngài và đất nước Thái Lan, sau khi đức vua mang đồng Money Amulet trở về, quân đội Thái Lan trở nên hùng mạnh lạ kỳ và liên tục thắng trận. Nhờ thế mà không những giành lại được lãnh thổ họ còn liên tục đánh chiếm mở rộng lãnh thổ.
 
Kể từ đó, dưới thời cai trị của Pho Khun Ramkhamhaeng, nhân dân ấm no, đất nước hưng thịnh. Ông cũng là người đã sáng tạo ra chữ viết riêng riêng cho dân tộc dựa trên chữ Phạn.

Từ đó đến nay theo thông tục, Hoàng Gia Thái Lan đã nhờ những vị cao tăng hàng đầu đất nước đích thân trì chú để thỉnh cho mỗi người một đồng Money Amulet riêng. Ngày nay, mặc dù không công khai nhưng theo một số nguồn tin, những người trong Hoàng Gia Thái Lan khi đủ 14 tuổi sẽ được trải qua một nghi lễ để thỉnh cho riêng mình một đồng Money Amulet. 
 

3. Công dụng của bùa Money Amulet

 
Trước đây, mọi người chỉ nghĩ rằng Money Amulet tượng trưng cho cuộc sống no đủ (không thiếu thốn). Thế nhưng thực tế là sức mạnh của bùa này còn lớn lao hơn thế:

- Bùa Money Amulet Thái Lan có công dụng thu hút tiền tài, vận may xung quanh.

- Money Amulet là bùa hộ mệnh giúp bảo vệ, sẽ mang đến sức khoẻ, tiền tài, thịnh vượng tới cho chủ nhân sở hữu nó.

- Tiếp thêm một nguồn năng lượng dương vô hình cho chủ nhân của lá bùa. Ngay khi bạn có chiếc bùa Money Amulet bên mình, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi, thấy tự tin hơn, mạnh mẽ hơn và mọi việc trở nên may mắn, thuận lợi hơn. 
 
- Money Amulet giúp cho chủ nhân của nó phát huy được sức mạnh bên trong, hoàn thành tốt mọi việc và lưu giữ được khả năng đó.

- Những người thân xung quanh đều được hưởng may mắn tỏa ra từ chủ nhân đeo nó.
 
- Vốn là vật bất ly thân, nó còn như người bạn tri kỷ đồng hành cùng bạn vượt qua được hoàn cảnh khó khăn, thử thách của cuộc sống.

Khi mua bùa hộ mệnh Money Amulet, mỗi người thường kiểm chứng nó tại các đền thờ bằng việc nhờ các vị cao tăng xác định đâu là hàng thật, hàng giả vì chỉ những đồng tiền thật mới phát huy tác dụng, mới xứng đáng là bùa hộ mệnh bất ly thân của mỗi người.
 
Bùa hộ mệnh Money Amulet có phát huy được tác dụng hay không hoàn toàn phụ thuộc vào lòng tin của bạn. Nếu bạn không tin vào khả năng và sức mạnh của bùa hộ mệnh Money Amulet thì chắc chắn sẽ chẳng có điều gì xảy ra cả. Thay vào đó, bằng cách tin tưởng vào nó, chủ sở hữu sẽ được đền đáp xứng đáng. 

Nếu trong một thời gian sử dụng nhưng chưa thấy lợi ích của bùa ngay thì đừng vội chê bai hay vứt bỏ, bạn cần kiên nhẫn chờ đợi vì sẽ không có gì thay đổi ngay lập tức cả, bùa Money Amulet cũng cần có thời gian để phát huy tác dụng. Bạn cần phải có niềm tin và yêu quý, trân trọng chiếc bùa mình đang sở hữu.
 
Bùa Money Amulet có thực sự linh nghiệm
 

4. Cách dùng bùa hộ mệnh đúng

 
Để phát huy được tác dụng của bùa hộ mệnh Money Amulet thì phải lưu ý những điều sau nếu không muốn nó mất đi sức mạnh:

- Hãy giữ đồng xu trong túi một cách bí mật, giấu nó khỏi những con mắt tò mò, và đồng xu sẽ chỉ phù hộ cho bạn, nhớ phải luôn mang bùa bên mình, bạn có thể để bùa trong túi hoặc trong ví hoặc đeo bùa trên cổ. 

- Đồng tiền phải được bọc trong vải sạch, tuyệt đối không được quăng quật hay cất một cách bừa bãi. Khi không mang bên người thì cất nó ở vị trí trang trọng và sạch sẽ nhất.

- Bùa Money Amulet Thái Lan đại diện cho mỗi người, nó mang tính cá nhân rất cao và không phù hợp với người khác nên không tặng đồng tiền này của mình cho bất cứ ai. Cho đi đồng tiền này đồng nghĩa với việc đang chối bỏ may mắn của chính mình. Chỉ người có quyền thừa kế mới được tiếp nhận đồng xu.

- Hãy nâng niu bùa hộ mệnh như kỷ vật thiêng liêng, tin tưởng tuyệt đối vào sự linh nghiệm của nó. Chỉ như vậy chiếc bùa càng phù trợ cho bạn và bạn sẽ gặp được nhiều điều may mắn, an lành trong cuộc sống.

- Đừng để lá bùa bị quên lãng, hãy thường xuyên tương tác với nó và giúp nó nạp năng lượng, tiếp tục phát huy công dụng của mình. Ví dụ như đôi khi bạn bỏ nó ra khỏi ví, sau đó nắm chặt nó trong lòng bàn tay. Đây là cách truyền năng lượng tốt nhất cho đồng tiền. 

- Hãy cất giữ đồng tiền Money Amulet suốt đời, nó không phải sản phẩm thông thường mà bạn không thể vứt bỏ nó khi chán. Tiền tài, công danh, may mắn,… chỉ mỉm cười với bạn, khi bạn thực sự trân trọng và thủy chung với nó.

(Tổng hợp)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X