Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bùa Miêu Quỷ là gì mà ai cũng phải rùng mình vì sợ hãi?

Thứ Ba, 15/10/2019 16:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không phải ai cũng biết bùa Miêu Quỷ là gì khi ngày nay có khá nhiều loại bùa đáng sợ khác đang được nhiều quốc gia dùng đến như Ngải, Thiên Linh Cái, Kuman Thong...

 

bua mieu quy
 
 

Bùa miêu quỷ là gì?


Đó là loại bùa mà các phù thủy cổ đại làm từ xác một chú mèo già được lựa chọn.

Họ nuôi và giết nhằm mục đích yểm những thứ tà thuật lên đó để giúp những linh hồn ác quỷ có thể trú ngụ lên cơ thể những con mèo đã chết. Từ đó có thể sử dụng những con mèo này như một loại bùa ngải để đi hại người.
 
Được biết đây là một loại bùa chú vô cùng đáng sợ, khi một ai đó bị yểm Miêu Quỷ, ban đầu tứ chi sẽ đau nhức rồi từ từ lan tới cơ thể và cuối cùng trái tim sẽ đau đớn quằn quại như đang bị ngàn kim châm chích vào. Lúc này có nghĩa là Miêu Quỷ đang nuốt chửng các cơ quan nội tạng của họ, người đó sẽ nôn ra máu và nhanh chóng chết sớm. 
 
Ngoài ra, bên cạnh nỗi đau thể xác thì người bị yểm cũng phải chịu đựng những đả kích về tinh thần vô cùng lớn, họ sẽ trải qua những thứ đáng sợ vì những nỗi sợ vô hình, ăn không ngon ngủ không yên rồi từ từ héo mòn mà chết.

Bí ẩn ma mị về loài mèo


Dù ở phương Đông hay phương Tây, loài mèo luôn được coi là một sinh vật tâm linh đứng giữa hai thế giới: cõi âm và cõi dương. Thậm chí, một số nước phương Tây cũng xem mèo đen là một con vật nguy hiểm từng có nạn thảm sát mèo đen hàng loạt vì những niềm tin ma thuật này. 

Trong các tài liệu thời trung cổ của các phù thủy, nếu giết mèo đen, lấy tim nó trộn cùng tổ yến và nấu lên sẽ tạo ra một hỗn hợp ma thuật cực kỳ mạnh mẽ.
 
Một cách khác là trước khi chôn con mèo, hãy nhét một hạt đậu vào tim nó. Như vậy khi cây đậu nảy mầm sẽ mang sức mạnh tà thuật rất lớn.
 
Những phù thủy nổi tiếng đều sử dụng mèo làm linh thú. Cũng vì lý do này mà Công giáo cho rằng mèo là một loài động vật của quỷ dữ. 

Có thể thấy, dù là ở bất cứ nền văn hóa nào trên thế giới, mèo vẫn là con vật linh thiêng. Nó được sử dụng để tạo ra những loại bùa phép nguy hiểm, chẳng hạn Miêu Quỷ hay còn được gọi là Ma Mèo. 
 

Nguồn gốc và mục đích sử dụng bùa miêu quỷ  


Nguồn gốc:


Thứ tà thuật đáng sợ này được sử dụng rộng rãi vào thời đại phong kiến Trung Quốc đặc biệt là vào thời nhà Tuỳ, theo đó Độc Cô Hoàng Hậu đã từng sử dụng qua loại bùa ngải này.
 
Về sau vì có quá nhiều vấn đề lớn phát sinh do sử dụng Miêu Quỷ nên triều đình nhà Tuỳ đã ban bố lệnh nghiêm cấm xử dụng thứ tà thuật vô nhân tính này. Những ai còn bàn tán, truyền bá hay sử dung Miêu Quỷ nếu phát hiện đều sẽ bị đưa đi lưu đày ở biên cương. Vì vậy, mà đến nay còn rất ít người biết đến thứ bùa ngải này.
 

Mục đích sử dụng:

 
- Những người thù hằn nhau dùng để trả thù, nguyền rủa đối thủ cho đến chết.

- Mục đích chính của loại bùa này là khả năng cầu tiền tài, danh vọng và phú quý cho người yểm thứ bùa này.
 
Tuy nhiên để cầu được tiền tài và phú quý thì cũng phải đánh đổi lại mạng sống của một người nào khác có tiền tài như người yểm mong muốn. Nếu thuật yểm thành công thì tiền tài, địa vị và danh vọng của người bị yểm sẽ được chuyển hết sang cho người yểm theo một cách thức huyền bí nào đó.
 

Cách giải bùa 


Muốn giải bùa Miêu Quỷ thì phải đưa đến sớm còn không thì thầy phù thủy giỏi cũng bó tau khi mà chúng đã ăn sâu vào lục phủ ngũ tạng.

Chỉ có những thầy có thuật pháp cao mới có thể chữa trị, họ dùng hỗn hợp cam thảo dây (hay cây tương tư), cây thầu dầu, một quả bã đậu và một ít chu sa kết hợp cùng một số thuật pháp để thi giải lên người bị yểm. 

Bùa Miêu Qủy có nguồn gốc từ Trung Quốc dù nay không phổ biến nhưng vẫn còn có người tin, người không tin, tùy theo mức độ nhận thức của mỗi người. Thế nhưng cũng không thể phủ nhận đó cũng là một phần của văn hóa của Trung Quốc.

Minh Minh (Tổng hợp)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X