Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bốc bài Tây xem kiếp sau bạn sẽ là ai? Sống ở thời đại nào?

Thứ Năm, 29/02/2024 10:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem bói bài tây xem kiếp sau bạn sẽ là ai và là người như thế nào, sống ở thời đại nào, giàu hay nghèo, tất cả sẽ được bật mí ngay tại bài này.
 
Tương lai xa không thể đoán trước, bạn chỉ có thể bước từng bước một, từng bước để bản thân cảm thấy thoải mái và trôi theo dòng chảy của cuộc sống.

Vì vậy, dù tương lai có thế nào đi chăng nữa, chỉ có hiện tại là quan trọng nhất đối với chúng ta.

Hãy tưởng tượng nếu có kiếp sau, bạn sẽ là người như thế nào? Hãy đến và xem bói bài tây xem kiếp sau bạn sẽ là ai. (Bài viết này chỉ mang tính chất giải trí)
 
Quy tắc bói bài tây: Hãy duy trì trạng thái tinh thần bình tĩnh, suy nghĩ trong đầu câu hỏi bạn hỏi, sau đó để trực giác chọn một trong 4 lá bài sau để xem câu trả lời.

Lưu ý: Không chọn nhiều lần.

boi bai tay xem kiep sau ban se la ai
 

Lá bài số 1


Bạn có thể là một người giàu có hoặc nắm giữ một chức vụ cao trong kiếp sau. Bạn có vô số của cải nhưng lại thiếu hạnh phúc và niềm vui.

Bởi vì trái tim bạn chứa đầy những ham muốn vật chất nên không gì có thể thay thế được tầm quan trọng của nó.

Trong những năm cuối đời, bạn bắt đầu giác ngộ và bắt đầu bố thí, nhưng con cái bạn có thể được nuông chiều từ nhỏ và mất đi nhiều khả năng xã hội.

May mắn thay, họ là những người có tấm lòng nhân hậu và luôn là niềm tự hào của bạn, họ hoàn thành tốt cả việc học tập lẫn cách cư xử với mọi người một cách hoàn hảo do cha mẹ làm gương tốt.

Lá bài số 2


Có thể bạn sẽ là một người bình thường ở kiếp sau. Đầu thai vào gia đình không quá khá giả, bạn trở thành con người thiên về học tập, nhưng nhiều khả năng vận mệnh của bạn sẽ gập ghềnh vì chính con đường đó.

Có thể vì từ nhỏ bạn không có tiền đi học đầy đủ nên phương pháp giáo dục con cái của bạn khá thẳng thừng, thường xuyên đánh đập, la mắng nhưng càng dạy dỗ chúng lại vô cùng nghịch ngợm, tinh nghịch.

Bạn sẽ không thực sự được hưởng phước lành cho đến khi con cái bạn lớn lên, bởi vì chúng có thể sẽ lập nghiệp và triển vọng tương lai rất tốt.

Nếu kiếp sau bạn làm thầy cô giáo và cuộc sống của bạn rất nghèo khó vì cho đi tất cả tiền bạc của mình bố thí cho những người nghèo khổ thì khả năng cao những năm cuối đời bạn sẽ trở thành một nhà sư ở ngôi chùa hẻo lánh.

Xem thêm:
Bói bài Tarot: Trong tương lai bạn có ly hôn không? Người ấy và bạn sẽ ra sao?
Cùng bói bài tarot xem trong tương lai bạn có ly hôn không? Ai sẽ là người đồng hành cùng bạn trong cuộc hôn nhân sau này và 2 bạn sẽ hạnh phúc chứ?

Lá bài số 3


Bạn sẽ là một cao tăng hoặc hoàng đế trong kiếp sau. Nếu bạn chọn tu tập ở kiếp này, kiếp sau bạn có thể trở thành một vị cao tăng có vô số người ngưỡng mộ.

Nhưng cuối cùng bạn sẽ lang thang khắp đất nước và qua đời ở một nơi không xác định, có thể coi đó là một cuộc đời đáng sống, để lại ấn tượng cho khá nhiều thế hệ sau.

Nếu làm hoàng đế, cả đời bạn chỉ yêu 1 hoàng hậu, trong hậu cung sẽ không có thê thiếp. Bạn siêng năng trong công việc chính trị, luôn ý thức được mọi việc, dưới sự cai trị của các bạn, quốc gia vững mạnh, thịnh vượng.

Nhưng cuối cùng, bạn sẽ chết vì bị kẻ xấu ám sát trong một chuyến viếng thăm ẩn danh, trở thành một trong những vị vua thông thái hiếm hoi trong lịch sử, không có ghi chép nào về cái chết của bạn trong lịch sử, và nó luôn là nguồn nghi ngờ cho các thế hệ tương lai. 

Lá bài số 4


Cuộc sống tiếp theo của bạn sẽ ở thế kỷ 25, nơi bạn sẽ là một công nhân kỹ thuật chuyên nghiệp.

Bạn luôn thích đấu tranh chống lại sự bất công và có tính cách rất khoa trương, nhưng trước sự nóng nảy của thực tế, bạn ngày càng trở nên bao dung và chấp nhận hơn.

Một ngày nào đó, khi vô tình đạt được sự thỏa mãn về vật chất, bạn sẽ làm một điều gì đó khá liều, có thể bạn sẽ thực hiện một chuyến phiêu lưu siêu tốc, có thể bạn sẽ mạnh dạn viết một cuốn sách khiến tên tuổi bản thân trở nên nổi tiếng trong nháy mắt,...

Nhưng điều quan trọng nhất là bạn cảm thấy hạnh phúc, trong thế giới tươi đẹp của tương lai, bạn sẽ được sống một cuộc sống tự do đáng ghen tị nhất.

Bởi vì bạn đã cam chịu nên bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn. Đó là một cuộc sống rất tự do và không bị gò bó.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X