Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đừng để bị Kuman Thong hành mới tỉnh mộng

Thứ Năm, 28/02/2019 14:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không ít người bị Kuman Thong hành nhưng họ vẫn tin vào những lời mời chào ngon ngọt của người bán mà mua liền tay, không suy nghĩ về hậu quả lâu dài của việc này.

Ở Việt Nam, những năm gần đây phát triển rất mạnh loại hình được cho là tín ngưỡng, bùa ngải của Thái Lan. Đầu tiên là xăm hình, xăm chữ ở vai, ở lưng, rồi thờ búp bê Kuman Thong với những lời đồn thổi ra ngoài rằng sau khi làm việc ấy họ giàu lên rất nhanh. 

Một số trường hợp bị Kuman Thong hành


Không ít người từng nuôi Kuman Thong với mong muốn nhận được những lợi ích của nó theo lời chỉ dẫn của người bán mà không hề biết những hiểm họa kèm theo đó. 

Một người từng chia sẻ trong buổi giao lưu Phật pháp tại chùa Ba Vàng rằng do gặp nhiều trắc trở trong công việc và tình duyên nên chị của cô đã quyết định sang Thái Lan để rước một em Kumathong về, gọi nó là con, đặt tên cho nó là Mi Mi.

Ngày nào chị cũng mua bim bim, sữa, coca cho nó uống. Thậm chí, chị yêu chiều nó tới mức còn tự tay may những chiếc váy đính đá lộng lẫy, mua vòng vàng, vòng ngọc cho nó đeo.
 
Đúng là từ ngày có nó, chị ấy tươi tỉnh hẳn lên. Chị không sợ ai giận mà chỉ sợ nó giận, vì chị nghĩ nó không chỉ đem lại tiền tài mà còn giúp chủ nhân tránh được những tai nạn bất ngờ và đề phòng kẻ xấu. Nhưng khi nó giận thì nó phá cho tan cửa nát nhà.
 
Vi su thieu hieu biet ma nguoi ta mua Kuman Thong de cau tai loc
 
 
Thế nhưng những ngày vui vẻ của chị không được bao lâu khi những tháng gần đây, chị không giao tiếp với gia đình, luôn nhìn mọi người với ánh mắt đầy căm hận. Chị không thiết ăn uống, cũng không đi làm.
 
Mẹ hỏi thì chị ấy bảo công việc đang trục trặc do con Kumanthong giận, nó ghen, nó sẽ phá công danh của chị nếu cứ quan tâm mình. Cả gia đình đều lo lắng và không biết phải làm gì để thoát khỏi Kumanthong.

Một câu chuyện khác gần đây gây xôn xao dự luận liên quan đến một án mạng cô gái trẻ. Vụ việc cô gái 20 tuổi tử vong khi rơi từ trên lầu cao chung cư Gold View, TPHCM với nhiều thông tin cho rằng cô bị Kuman Thong ám, vì cô nuôi nhiều Kuman Thong trong nhà.

Giáo sư, Viện sĩ Lương Ngọc Huỳnh - chuyên gia trong lĩnh vực này cho biết: "Bản thân tôi cũng gặp và chữa cho nhiều trường hợp được cho là bị Kuman Thong hành. Họ kể rằng nếu không cúng nhiều, nếu không chiều thì sẽ lâm vào tình trạng ốm đau, có những cử chỉ bất thường, khủng hoảng, suy sụp… Đi khám cũng không thể phát hiện ra rõ ràng căn nguyên bệnh gì và khi đó phải dùng đến phép của đạo giáo". 

Nếu bạn phân vân, bạn có thể áp dụng Cách hóa giải bùa ngải theo Phật giáo hữu hiệu nhất.
 

Biểu hiện người bị Kuman Thong hành 

 
Theo Viện sĩ Lương Ngọc Huỳnh, những người bị Kuman Thong hành đều có dấu hiệu nặng đầu, đi khám không có biểu hiện gì lâm sàng, buồn ngủ, ngáp, nhiều người thu mình không giao tiếp, đêm nằm mơ, hoảng loạn.

Nhìn chung họ luôn trong tâm trạng bất an vì không hiểu làm thế nào để làm cho Kuman Thong vừa lòng. Hãy nghĩ tới việc chăm sóc trẻ nhỏ để bạn có thể tưởng tượng ra việc đó khó khăn và vất vả đến thế nào. Trong khi đó có những đứa trẻ hư mà lại có sức mạnh hơn cả người thường. Từ đây, việc này ảnh hưởng rất nặng nề tới cuộc sống, sinh hoạt, công việc… 

Mặt tích cực thì chưa thấy nhưng gia đình sẽ mâu thuẫn vì không phải ai cũng đồng ý việc nuôi Kuman Thong trong nhà. Thậm chí, có nhiều cặp vợ chồng đã mâu thuẫn, chửi, đánh và thậm chí bỏ nhau vì nuôi Kuman Thong. Có nhiều người bảo rằng bệnh là vì chưa thờ cúng, chăm nom cẩn thận nên Kuman Thong phá nhưng chưa khẳng định được điều này mà phần lớn các bệnh gây ra đều do yếu tố tâm lý của con người.

Những người mắc bệnh trên phần lớn đều có tâm lý nhạy cảm, yếu ớt nên mới dễ bị ảnh hưởng bởi những tác động xung quanh. Còn đối với người vững vàng thì chẳng điều gì có thể xảy ra, không nên quá lo lắng. 
 
Kuman Thong la vat cung cua nhieu nguoi noi tieng Thai Lan
 

Nuôi Kuman Thong là trái luân thường đạo lý 


Việc sử dụng hài nhi làm bùa thực sự là biến tướng của những người làm thương mại. Chưa cần bàn tới việc này có lợi cho mình hay không nhưng hãy nhìn vào thực tế rằng không có bất kì nhà khoa học nào nói rằng việc thờ cúng xác người chết có thể đem lại may mắn cho chúng ta, đặc biệt là xác chết của những đứa trẻ.

Theo các nhà văn hóa thì quá trình làm nên những bức tượng Kuman Thong là một quá trình hết sức vô nhân đạo. Do đó, chúng ta không nên tin tưởng vào công năng của loại bùa này để tránh chúng ngày càng trở nên phổ biến hơn. 

Việc lấy xác hài nhi, hoặc những bộ phận của cơ thể để yểm, trước hết khẳng định là vi phạm thuần phong mỹ tục, đạo đức của Việt Nam. Chính pháp thì không bao giờ như vậy. Việc sử dụng các bộ phận cơ thể người để luyện hay làm bùa chú, bùa yểm chỉ có tà pháp.

Hơn nữa, việc cho rằng Kumanthong giống như các thai nhi và tận dụng nó để làm các việc bất chính là một tội ác. Các thai nhi chưa được chào đời bị tước đi mạng sống đã rất thiệt thòi, chúng ta đừng vì lòng ích kỷ, những mê tín mông muội mà làm xấu thêm chuyện đã đau lòng.

Trong Phật giáo không có chuyện yểm bùa. Quan niệm yểm bùa trong búp bê chỉ là những điều thiếu căn cứ, nếu chúng ta nghe và làm theo sẽ tạo điều kiện cho các thành phần kinh doanh bất chính hưởng lợi.
 
 
Minh Minh

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X