Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí ẩn mỹ nhân dùng bùa Lỗ Ban hại hàng chục tỷ phú tán gia bại sản

Thứ Tư, 11/12/2019 10:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Câu chuyện bí ẩn mỹ nhân dùng Bùa Lỗ Ban hại người đẩy hàng chục những tay trọc phú, những tỷ phú đương thời vào con đường sa đọa, dẫn họ tới chỗ phá sản với những kết cục không ai có thể ngờ tới.
  

Mỹ nhân vạn người mê

 
Vào giai đoạn 1925 - 1945, nổi lên "tứ đại mỹ nhân" ở Sài Gòn lúc đó là Ba Trà, Tư Nhị, Sáu Hương và Lucie B. Một trong những người thuộc nổi trội nhất là cô Ba Trà. Cô được cho là hoa khôi không vương miện thời bấy giờ được cho là sở hữu sắc đẹp khuynh đảo với sức tàn phá ghê gớm vì cô đã tiêu tán không biết bao nhiêu tiền của của những tình nhân của mình. 

Ba Trà tên thật là Trần Ngọc Trà là người gốc Cần Đước, Long An, cô và mẹ bị nhà nội hắt hủi sau khi cha mất sớm. Dù tuổi còn nhỏ nhưng cô đành bỏ quê lên thành phố để kiếm sống.

Thế nhưng, cuộc đời cô ở tuổi 16 nhưng chỉ vì tiền nên bị ép gả cho một tên Tây lai. Thế nhưng đó lại là cơ hội cho cô ăn sung mặc sướng, trở nên xinh đẹp lạ thường trong những bộ đồ nhung lụa. 

Không dừng lại ở đó, Ba Trà muốn có cuộc sống xa hoa hơn nên đã theo lời dụ dỗ để theo đuổi cuộc sống giống như các cô gái săn đuổi đại gia kiếm tiền thỏa mãn thú vui ăn chơi của mình.
 
co ba tra dung bua yeu hai nguoi
Cô Ba Trà - bí ẩn mỹ nhân dùng Bùa Lỗ Ban hại người

Những cái tên nổi danh nhất thời bấy giờ như hắc công tử Ba Quy,  bạch công tử Phước Georges, hay vua cờ bạc Sáu Ngọ rồi đến các ông chủ kinh doanh, những người có chức sắc, trọc phú Sài Gòn đều lần lượt bị nhan sắc của cô mê đắm.

Thời điểm mọi người chỉ tập trung ăn chơi, giá trị tiền bạc lên ngôi nên tiếng tăm của cô gái trẻ lại càng nổi như là cách để họ thỏa mãn thú ăn chơi, thể hiện sự sành sỏi của mình.

Có thể nói, trong khoảng 10 năm nhan sắc rực rỡ nhất, cô đã ngốn không ít tiền bạc của hơn mười trọc phú thời ấy, thậm chí có người khuynh gia bạn sản vì cô. 
 

Hành trình đi tìm bùa yêu 

 
Dù Ba Trà xinh đẹp, quyến rũ là thế nhưng không ít người đặt câu hỏi tại sao nhiều người say mê cô trong thời gian được lâu đến thế. Từ đó, họ nghi ngờ rằng cô còn bí quyết gì khác ngoài nhan sắc? Sự thật chỉ được hé lộ khi đến giai đoạn gần cuối đời Ba Trà mới tiết lộ cô đã dùng bùa ngải. Bà đã thuật lại những chuyến đi thỉnh bùa, rước ngải ấy một cách cụ thể, không hề giấu giếm. 

Cuối cùng bí ẩn mỹ nhân dùng Bùa Lỗ Ban hại người cũng được hé lộ. Chính cố học giả Vương Hồng Sển đã xác nhận lại chuyện này trong một số hồi ký của ông xuất bản trước khi ông mất rằng ông đã được cô Ba Trà thuật lại những chuyến đi thỉnh bùa của mình khá cụ thể. Xem thêm: Bùa lỗ ban là gì? Đâu mới là cách hóa giải khôn ngoan nhất?

Vì lo sợ rằng mình sẽ không được mãi sủng ái khi có những cô gái trẻ khác thay thế nên bà đã dùng bùa yêu Lỗ Ban để khiến các tay chơi lừng lẫy như Bạch công tử, Hắc công tử và những trọc phú... lần lượt như những con thiêu thân lao vào Ba Trà không lối thoát và đổ vào cho cô không ít tiền của đến nỗi khuynh gia bại sản.
  
Trong những năm từ 1930 - 1940, cô được khuyên rằng để được đàn ông mê mệt và đắm say mình mãi mãi không rời thì không chỉ đơn giản thì nhất định dùng bùa ngải vì nhan sắc của các cô không sớm thì muộn cũng sẽ phai tàn mà thôi. Với một người chỉ chạy theo tiền và dùng nhan sắc để mua chuộc đàn ông thì đây là lời khuyên chí lý. 

Mỹ nhân vạn người mê Ba Trà ấy đã bằng nhiều cách đi sang xứ Xiêm la (Thái Lan hiện nay) và sau này được biết là cô qua đó với mục đích thỉnh bùa yêu. 

Với suy nghĩ có tính ngắn hạn, thỏa mãn nhu cầu nhất thời, bất chấp hậu quả ấy, cô nghe theo lời đồn về bùa ngải đang thỉnh hành ở Xiêm và Miên (tức Campuchia ngày nay). Tham khảo: Làm thế nào để nhận biết và phòng tránh bùa yêu?
 

Hé lộ cách luyện bùa yêu Lỗ Ban

 
Cô cất công, cất sức để tìm được vị thầy giỏi nhất với mong muốn luyện được bùa yêu. Được biết, theo hướng dẫn của thầy này, cô phải cởi hết trang phục để xông hơi trong lúc thầy đọc thần chú. Hương trong quá trình xông hơi đó dần ngấm vào cơ thể cô trong quá trình luyện. 

Quá trình thỉnh ngại phải làm lặp đi lặp lại cả chục lần cho đến khi ngải nhập hoàn toàn vào cơ thể thì cô có thể điều khiến được bất cứ người nào đã ôm hoặc mây mưa với cô, sẵn sàng làm theo ý muốn của Ba Trà. Xem thêm: Sự thật về bùa yêu và tác hại khôn lường chớ nên động vào.

Lúc đó, xảy ra một biến cố mà có lẽ Ba Trà cũng không ngờ tới được đó là qua những chuyến đi tìm bùa thỉnh ngải ấy ở xứ Xiêm La khiến cho cô vướng vào một mối tình ở đây. Vọng Các là cựu hoàng nước Xiêm La - một tay trọc phú có nhiều quyền lực ở nước Xiêm cũng bị sức hút của Ba Trà quyến rũ. Ông ta muốn lưu Ba Trà ở lại ở xứ sở chùa vàng ấy nhưng cô chẳng khác nào một con ngựa bất kham, nên làm sao cô chịu dừng chân và ghìm hãm cuộc đời mình chỉ với một người đàn ông.

Do vậy cuối cùng Ba Trà đã khăn gói trở về để tiếp tục những cuộc trác táng thâu đêm với những tay chơi, những trọc phú xứ Nam kỳ thời ấy. Tương truyền rằng, sau chuyến trở về từ Xiêm ấy thì ngay như tay vua cờ bạc của Sài Gòn lúc bấy giờ là Sáu Ngọ vốn chỉ mê cờ bạc và tiền hơn đàn bà, vậy mà cũng đã lụy tình với cô Ba. Người ta đồn rằng ngải mê, bùa yêu trong Ba Trà đã phát huy tác dụng đến cực điểm trong khoảng thời gian đó.

(Tổng hợp)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X