Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tâm Việt - Thương hiệu đi đầu trong sản xuất và thi công nội thất phòng thờ

Thứ Hai, 23/05/2022 18:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bàn Thờ Tâm Việt hiện đang là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và thi công nội thất phòng thờ tại Việt Nam. Để có được chỗ đứng nhất định trên thị trường, Tâm Việt không ngừng cải tiến, đa dạng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của mọi gia đình Việt.

Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, cao cấp 


Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, mức sống của người dân cũng ngày càng được cải thiện. Kéo theo đó, phần lớn gia đình đang ngày càng chú trọng hơn trong việc đầu tư nội thất phòng thờ. 
 
Ban tho Tam Viet 1
 
Thấu hiểu điều này, Tâm Việt ra đời để đáp ứng nhu cầu của thị trường về các sản phẩm bàn thờ gỗ chất lượng cao cấp. Đến nay, Tâm Việt đã trở thành xưởng sản xuất hàng đầu trong cung ứng nội thất phòng thờ được khách hàng trên khắp cả nước tin tưởng, đón nhận. 
 
Không sản xuất bàn thờ làm từ gỗ pha tạp giá rẻ để chạy theo lợi nhuận, toàn bộ sản phẩm của Tâm Việt đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên 100%. Bên cạnh đó, sẵn sàng hoàn tiền 100 lần nếu phát hiện pha tạp với các loại gỗ kém chất lượng. 
 
Giá thành của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào loại gỗ được sử dụng để sản xuất bàn thờ. Từ gỗ Hương, gỗ Mít, gỗ Gụ, gỗ Gõ cho đến gỗ Sồi, gỗ Thông đều phải trải qua quá trình chọn lọc kỹ lưỡng. 
 

Kiểu dáng hiện đại, đa dạng mẫu mã

 
Không bó hẹp trong một khuôn khổ nhất định, toàn bộ sản phẩm của Tâm Việt từ bàn thờ đứng, bàn thờ treo tường, bàn thờ Thần Tài, tranh trúc chỉ, vách ngăn CNC đều được thiết kế đa dạng. 
 
Ban tho Tam Viet 2
 
Các mẫu bàn thờ được thiết kế từ phong cách cổ điển cho đến hiện đại, từ đơn giản, mộc mạc cho đến cầu kỳ họa tiết, hoa văn. Chỉ có như vậy, khách hàng mới có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với không gian kiến trúc và mục đích thờ tự. 
 
Song, dù được thiết kế theo kiểu dáng và mẫu mã nào đi chăng nữa, sản phẩm của Tâm Việt vẫn mang hơi thở của nét Á Đông truyền thống, gìn giữ văn hóa tâm linh của người Việt.  
 

Chế tác tinh tế, hoàn thiện tận tâm 

 
Phòng thờ là chốn tâm linh để thờ phụng nên mọi chi tiết phải được hoàn thiện một cách chu toàn. Do vậy, từ những đường nét hoa văn nhỏ nhất cũng đều được chạm khắc tỉ mỉ dưới đôi bàn tay khéo léo, tài hoa của đội ngũ sản xuất. 
 
Ban tho Tam Viet 3
 
Trong đó, long chầu mặt nguyệt, hoành phi câu đối, tranh tứ quý, tứ linh,... đều là những hình ảnh mà gia chủ có thể dễ dàng bắt gặp khi đến với xưởng sản xuất của Tâm Việt. Mỗi họa tiết là một câu chuyện, một giá trị văn hóa tâm linh cần được lưu giữ và bảo tồn. 
 
Sẽ chẳng sai khi nói rằng, mỗi sản phẩm của Tâm Việt chính là một tác phẩm nghệ thuật được mài dũa chỉn chu. Chỉ khi chú tâm hoàn thiện từng chi tiết nhỏ, thành quả cuối cùng mới thật sự trọn vẹn đến tay Quý khách hàng. 
 

Kích thước chuẩn thước Lỗ Ban

 
Kích thước là một trong những tiêu chí hàng đầu cần cân nhắc trước khi đánh giá một mẫu bàn thờ đẹp. Tâm Việt không chỉ tính toán kích thước cân đối, phù hợp với diện tích lắp đặt mà còn phải hợp phong thủy, chuẩn thước Lỗ Ban. 
 
Cụ thể, các mẫu bàn thờ đứng đều có chiều cao tiêu chuẩn là 127cm. Đây là chiều cao trung bình của người Việt để thuận tiện trong việc thắp hương, hành lễ, dọn dẹp. Không chỉ cố gắng hoàn thiện, mang lại vẻ đẹp trang nghiêm, ấm cúng cho không gian thờ tự, Tâm Việt còn mong muốn cuộc sống của gia chủ được suôn sẻ, thuận lợi hơn. 
 

Giá cả phải chăng, chính sách bảo hành và đổi trả minh bạch 

 
Bất cứ ai cũng mong muốn có thể đầu tư cho không gian thờ cúng được tiện nghi, hiện đại nhất. Song không phải tất cả mọi gia đình đều có đủ chi phí và ngân sách để làm điều này. 
 
Đó là lý do vì sao, Tâm Việt mang đến cho Quý khách hàng đa dạng sự lựa chọn mà tương ứng với đó là vô vàn mức giá khác nhau. 
 
Ban tho Tam Viet 4
 
Tùy vào kiểu dáng, kích thước, chất liệu mà giá cả sẽ có sự chênh lệch nhất định. Tuy nhiên, giá cả đi đôi với chất lượng. Toàn bộ sản phẩm được cung ứng bởi Tâm Việt đều có chất lượng tốt với giá thành vô cùng phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. 
 
Tin chắc rằng trong tương lai không xa, Bàn Thờ Tâm Việt sẽ còn có những bước phát triển vượt bậc hơn nữa, mang những sản phẩm cao cấp nhất đến với hàng triệu gia đình Việt. 
 
BÀN THỜ TÂM VIỆT – TÂM CỦA NGƯỜI VIỆT
Hotline / Zalo: 0938 249 666 
Website: banthotamviet.vn
  • Showroom 1: Số 666 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom 2: Số 27 ngõ 634 Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
  • Showroom 3: Số 40 Tô Hiệu, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Showroom 4: Số 342 Bạch Đằng, Quận Bình Chánh, TPHCM
  • Showroom 5: Số 52 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Xưởng sản xuất: Đường Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội 
 
(Nguồn: Bàn Thờ Tâm Việt)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X