Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

9 điềm báo "gặp ma" và cách hóa giải đơn giản nhưng hiệu quả

Thứ Hai, 01/08/2016 11:53 (GMT+07)

Bạn nên thận trọng khi ra ngoài vào ban đêm, nếu bất chợt thấy một cơn gió lạnh thoảng qua xung quanh mình thì cần thận trọng, đó là điềm báo gặp ma, hay đang có âm khí lởn vởn quanh bạn.


9 diem bao gap ma va cach hoa giai trong thang 7 ma khoc quy hon hinh anh
Ảnh minh họa
 
Dưới đây là 9 điềm báo gặp ma mà hễ thấy có dấu hiệu là phải hết sức cảnh giác.
 

1. Đột ngột thấy xuất hiện cơn gió lạnh

 
Hiện tượng:

Nếu thời tiết đang bình thường yên ả, không có gió mà đột nhiên bạn thấy một cơn gió lạnh thổi qua, đây chính là dấu hiệu có âm khí đang đi theo bạn.

Cách hóa giải:

Không cần chạy trốn, bạn cần bình tĩnh và nhận định xem cảm giác này có  biến mất hay không.

Nếu không còn gió lạnh nữa thì có nghĩa là quỷ hồn không hề đi theo, nhưng nếu vẫn còn cảm giác lạnh lẽo này thì có một chút kinh sợ, bạn có thể đuổi chúng đi bằng cách quát lớn, trừng mắt hoặc dậm mạnh chân.

Có thể bạn chưa biết:
Hiện tượng MA NHẬP và cách trừ tà ma phổ biến nhất
Ma quỷ vẫn là hiện tượng tâm linh thần bí chưa được lý giải. Nhưng theo quan điểm dân gian, ma nhập chính là hiện tượng hồn của một người nhập vào ai đó. Kết

2. Cảm thấy lạnh sống lưng

 
Hiện tượng:

Vẫn là trong điều kiện thời tiết không có gió, bỗng dưng bạn có cảm giác lạnh sống lưng, cảm giác sau lưng có một tảng đá lớn rất lạnh và bạn muốn bỏ chạy.

Cách hóa giải:

Nếu cảm giác lạnh cóng như băng thì âm khí vây quanh bạn không chỉ là một hay hai mà là rất nhiều quỷ hồn, bạn nên chạy thật xa khỏi nơi ấy, tới những nơi nhiều dương khí, sáng đèn hoặc có nhiều người hoặc cũng có thể áp dụng cách như trên là quát lớn, trừng mắt hoặc dậm chân thật mạnh.

3. Hai bên sườn lạnh lẽo

 
Hiện tượng:

Hai bên sườn hoặc hai cánh tay có cảm giác lạnh lẽo và hơi đau một chút thì có nghĩa là đang có Quỷ hồn ngự trên vai bạn.

Cách hóa giải:

Nếu cảm giác này chỉ thoáng qua thì không cần lo lắng nhưng nếu vẫn lạnh lẽo trong thời gian dài thì bạn nên tới những nơi nhiều dương khí, sau đó trợn mắt trừng trừng và đập mạnh vào bàn như vậy có thể làm cho Quỷ hồn phải khiếp sợ.
 

4. Dưới chân đột nhiên lạnh toát

 
Hiện tượng:

Khi đang đi đường, bỗng nhiên bạn có cảm giác dưới chân lạnh lẽo thì có thể là bạn đang dẫm lên Quỷ hồn đang ở sát trên mặt đất.

Cách hóa giải:

Hãy nhanh chóng rời khỏi nơi đây,  tránh để bị dính nhiều âm khí, tuy nhiên, không thể chạy, cũng không cần lớn tiếng kinh động để tranh việc trêu trọc vào sát khí.
 

5. Một cơn gió lạnh thổi vào mặt

 
Hiện tượng:

Nếu bỗng dưng có một cơn gió thổi vào mặt hoặc vùng ngực và cảm giác lạnh xuyên thấu thì có nghĩa là bạn đang bị nhiễm âm khí trong người, làm cho nguyên khí bị tiêu hao, dẫn tới vận khí cũng bị suy tổn, bạn nên điều trị ngay.

Cách hóa giải:

Ban ngày cần phơi nắng nhiều, đặc biệt là vùng gan lòng bàn tay, lòng bàn chân.
 

6. Gió lùa trên đỉnh đầu

 
Hiện tượng:

Cũng chính là cảm giác đột nhiên đỉnh đầu lạnh buốt như không có tóc, bạn cảm thấy choáng váng, dấu hiệu này cảnh báo đang có tà khí xâm nhập và quấy nhiễu, khiến nguyên khí bị hao tổn.

Cách hóa giải:

Lúc này, bạn nên xoa mặt cho nóng lên và dùng tay ấn vào vị trí Ấn đường. Liên tục lặp đi lặp lại động tác này tới khi cảm thấy hiện tượng trên biến mất thì thôi.
 

7. Gặp những hiện tượng lạ lùng

 
Hiện tượng:

Trong đêm khuya vắng, đột nhiên bạn nghe thấy những âm thanh lạ, bạn nên cẩn thận, có thể là do quỷ hồn tạo ra.

Cách hóa giải:

Tốt nhất là bạn không nên lên tiếng, nên yên lặng đi tới chỗ khác, có thể là đi ra ngoài cửa hoặc tới nơi có nhiều người, giả bộ ho khan và nhảy lên nhảy xuống vài cái.

Về cách trừ tà ma, bạn nên tham khảo:
Cụ thể từng CÁCH TRỪ TÀ MA hiệu quả nhất định không thể bỏ qua
Bạn có thể tham khảo từng cách trừ tà ma cụ thể trong từng trường hợp là bạn gặp loại ma nào vì có như thế bạn mới đủ bình tĩnh xử lý khi gặp tình huống bất

8. Gặp ma xó

 
Hiện tượng:

Nếu gặp phải ma xó thì hãy bình tĩnh, liếc ngang liếc dọc hai bên, nếu cảnh vật không có gì lạ thì không sao, nhưng nếu thấy cảnh vật có chút lạ lùng thì chắc chắn bạn đang gặp quỷ hồn.

Cách hóa giải:

Bạn chỉ cần quát lớn hoặc trừng mắt, dậm chân thật mạnh là ổn.

9. Cảm giác trong nhà không ổn

 
Hiện tượng:

Đang đêm, dù bạn đang ở trong một căn phòng rộng lớn nhưng bạn vẫn cảm thấy gió lạnh phơ phất, tay chân lạnh lẽo, ù tai hoa mắt, tức ngực khó chịu, khó thở, tim đập nhanh thì điều đó chứng tỏ trong phòng có âm khí hoặc bên ngoài phòng có tà khí đang muốn tiến vào căn phòng.

Cách hóa giải:

Để tránh tình trạng này, tốt nhất bạn nên mang theo một vài món đồ dùng có thể phát ra ánh sáng bên mình như đèn pin để tránh thân thể bị tổn hại, bị tà khí quấy nhiễu.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X