Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

8 khu vực kì bí trong nhà ẩn giấu nguồn năng lượng vô hình

Thứ Tư, 28/06/2017 10:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dân gian, trong mỗi ngôi nhà đều có những khu vực vô cùng thần bí, chứa đựng những bí mật vô hình. 8 khu vực kì bí trong nhà lần lượt là những chỗ nào? Hãy cùng khám phá, thám hiểm để có thêm kiến thức tâm linh rất hay ho nhé.
 

1. Sau cửa


khu vuc ki bi trong nha 1
 
Tâm linh tin rằng, khi bạn mở cánh cửa phòng ra sẽ có cảm giác âm u, tĩnh mịch và nhất định có một đồ vật gì đó trốn ở đằng sau cửa. Đó là nguyên nhân từ “tà môn” xuất hiện, tức là khí xấu ẩn sau cánh cửa. Vì thế, phong thủy thường rất chú ý tới khu vực kì bí trong nhà này, luôn nhắc nhở phải dọn dẹp sạch sẽ để nguồn năng lượng xấu không tích trữ quá nhiều.
 

2. Nhà vệ sinh

 
Nếu cửa nhà vệ sinh đối diện cửa phòng thì không những phạm lỗi phong thủy mà còn phạm cấm kị tâm linh đấy. Kiến nghị bạn nên đốt trầm hương trong phòng để ngăn ngừa nguồn năng lượng xấu xâm nhập vào phòng mình, hạn chế tối đa nỗi sợ, nhất là với người yếu bóng vía, phòng có trẻ nhỏ.
 

3. Gầm giường

 
Gầm giường không chỉ tối mà còn là nơi bí mật trong nhà nên theo dân gian, có rất nhiều loại ma quỷ nhỏ thường tìm tới gầm giường như một chỗ trú ẩn. Vì thế, lúc nào cũng phải giữ gầm giường sạch sẽ, tốt nhất là thoáng đãng, ít đồ đạc và sáng sủa nữa thì càng tốt.
 

4. Gương
 

Tác dụng phong thủy của gương cũng phản ánh phần nào yếu tố tâm linh của nó khi gương mang tính âm, nhiều người tin rằng trong gương là một thế giới khác, chứa nhiều tà khí nên treo nhiều gương trong nhà không hề tốt.

Gương chỉ nên treo ở hành lang dài, treo trên cửa hướng ra phía ngoài, không treo gương đối diện giường ngủ. Ban đêm kiêng nhìn vào gương, bất ngờ có thể gặp những hiện tượng kì lạ đấy.
 

5. Gian phòng trống


khu vuc ki bi trong nha
 
Một trong những khu vực kì bí trong nhà là những gian phòng không có người ở. Nơi ấy dương khi ít, thiếu vắng người qua lại nên hầu như là nơi không tốt, tối tăm ẩm thấp. Ánh mặt trời không chiếu tới, cửa bị phong kín, dễ dàng trở thành nơi trú ngụ của nguồn năng lượng xấu. Đừng quên tìm cách hóa giải năng lượng xấu nhà ở của mình bạn nhé.
 

6. Phòng ngủ tầng thượng

 
Phòng ngủ tầng thượng không phải là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, tâm linh tin rằng đây là địa điểm trú ngụ của những nguồn năng lượng vô hình trong ngôi nhà, có thể bạn sẽ nghe thấy tiếng động lạ trên trần nhà hoặc tiếng gõ cửa giữa đêm khuya mà không biết là ai đấy.
 

7. Tủ lạnh

 
Tủ lạnh là nơi cất chứa đồ ăn, khi mở ra vô cùng mát mẻ, sáng sủa nhưng với nhiều người, tủ lạnh có kết cấu giống một chiếc quan tài, những chiếc tủ cũ còn tạo ra những âm thanh đáng sợ nên biết đâu nó lại ẩn chứa những bí mật khủng khiếp thì sao
 

8. Ngoài cửa sổ

 
Bên ngoài cửa sổ là nơi khiến người ta tưởng tượng nhiều nhất, có khi là bóng người vụt qua nhưng không hề có ai hoặc âm thanh lạ kì vọng vào, gió thổi bất thường, biết đâu lại có khách không mời ghé thăm. Tối tăm, mù mịt lại không xác định được cụ thể nên nơi đây thường khiến mọi người cảm thấy sợ hãi, tốt nhất là tối đi ngủ đóng cửa lại cho an tâm.

khu vuc ki bi trong nha 2
 
Nhìn chung khoa học chưa có cách giải thích thỏa đáng cho những vấn đề tâm linh nên những khu vực kì bí trong nhà vẫn tồn tại trong trí tưởng tượng và lời truyền miệng của nhiều người. Tuy nhiên không cần hoang mang quá đâu vì tất cả đều có thể là sự trùng hợp thôi mà, chưa ai thực sự nhìn thấy ma quỷ cả.
 
Điểm tốt nhất mà mọi người có thể làm là dọn dẹp sạch sẽ các ngóc ngách trong nhà như gầm giường, phòng ngủ trống, phòng tầng thượng, sau cánh cửa, tủ lạnh,…. Treo gương đúng quy cách, buổi tối có thể che lại càng tốt. Ngoài ra, bày trong nhà các vật phẩm phong thủy trấn tà, đốt trầm hương lợi khí và đep bản mệnh Phật, bùa may mắn bên người cũng tốt cho việc ổn định tinh thần. 
 
Quan trọng hơn cả là không “thần hồn nát thần tính”, nếu có những hiện tượng lạ thì mời thầy về xem xét kĩ càng, không cần lo lắng thái quá. Ma quỷ cũng có nhiều loại, người trần dương khí thịnh, không thể dễ dàng xâm phạm được đâu.

 
Trần Hồng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X