Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 kiêng kị tâm linh "bỏ túi" cho người sắp tới Hàn Quốc

Thứ Năm, 08/10/2015 17:36 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) 4 kiêng kị theo tâm linh của người Hàn Quốc dưới đây là cẩm nang bỏ túi cho những ai đang muốn tới đất nước Kim Chi. Hãy nhớ kĩ nhé.


4 kieng ki tam linh bo tui cho nguoi sap toi Han Quoc hinh anh
 
1. Viết tên ai đó bằng mực đỏ

Kiêng kị tâm linh của người Hàn Quốc là tuyệt đối không viết tên người khác bằng mực đỏ. Người Hàn cho rằng màu đỏ dùng để viết tên người chết. Trước đây, mực đỏ còn được dùng để viết tên lên bia mộ, nhằm xua đuổi ma quỷ. Nếu viết tên người khác bằng mực đỏ bạn sẽ bị hiểu lầm là đang trù ẻo họ chết.
 
2. Cài ruy băng trắng lên tóc

Các cô gái xứ kim chi không bao giờ làm điệu với một dải ruy băng trắng trên tóc, vì màu này tượng trưng cho đám tang, sự chết chóc. Cũng giống như người Việt kị đội khăn trắng trên đầu vậy.
 
3. Huýt sáo đêm 

Nếu huýt sáo vào ban đêm, bạn sẽ gọi các linh hồn ma quỷ đến ám mình và những người xung quanh. Vì vậy, nếu đang lang thang trên các con phố Hàn Quốc thì không nên phạm phải điều kiêng kị tâm linh khi tới Hàn Quốc này.

4. Cắm thẳng đũa vào bát

Không chỉ Hàn Quốc, các quốc gia như Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam cũng tin rằng việc cắm thẳng đôi đũa đang ăn vào bát cơm là hành động cắm nhang cho người chết. Điều này thực sự rất không hay nếu bạn thực hiện trong bữa ăn cùng những người bản địa. Họ sẽ khó chịu ra mặt vì cho rằng bạn đang mang xui xẻo tới cho gia đình họ. Vậy nên hãy tránh điều không tốt lành này ra nhé.

► Tham khảo thêm những thông tin về nhà tiên tri Vanga vĩ đại nhất thế giới

Theo VnExpress

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X