Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

2016 có phải là năm tận thế?

Thứ Ba, 26/01/2016 09:37 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Năm mới Bính Thân đang gần ngay trước mắt, cùng dự đoán tương lai năm 2016 để phần nào biết trước những diễn biến sẽ xảy đến với chúng ta trong quãng đường dài phía trước.


2016 co phai la nam tan the hinh anh 2
Vài năm trở lại đây, việc dự đoán ngày tận thế trở nên hết sức sôi động và thu hút được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Nhiều giả thiết xoáy sâu về việc năm 2016 sẽ là năm tận thế sau khi năm 2012 trôi qua trong bình yên, khiến dư luận hoang mang.
Nhưng các nhà chiêm tinh học cùng các nhà khoa học giải mã lịch của người cổ đại, hầu như bác bỏ luận điểm này, chỉ đưa ra ý kiến rằng, năm 2016 là một năm thế giới phát sinh những thay đổi trọng đại.
Những cuộc chiến bắt đầu từ Ngày Tận Thế
Ngày Tận Thế và những dự đoán về nó tồn tại suốt chiều dài lịch sử, cho thấy nỗi sợ hãi của con người về sự tận diệt luôn luôn thường trực. Thậm chí, có người

Mà ý kiến đáng chú ý nhất là năm tới sẽ xảy tới cơn đại hồng thủy như trong Kinh Thánh mô tả, dẫn đến 4 thứ luân hồi. Con người, động vật, thực vật, vi sinh vật đều không thể tránh né được thảm họa hủy diệt này. Sau đó, trên nền phế tích, địa cầu nghênh đón tân kỉ nguyên, nhân loại bước vào thời kì tân tiến hóa.

2016 co phai la nam tan the hinh anh 2
Một ý kiến khác, dựa trên nghiên cứu lịch pháp cổ đại, năm 2016 sẽ xảy ra một đại tai nạn. Cụ thể là từ ngày 8 đến ngày 28 tháng 12, từ trường của Thái Dương (Mặt Trời) và từ trường của Trái Đất đồng thời đảo ngược nên địa cầu sẽ gặp một tai kiếp khủng khiếp.
Thực hư của những dự đoán tương lai năm 2016 sẽ được kiểm chứng thông qua thứ mạnh mẽ nhất: thời gian. Chúng ta hãy cùng ngóng chờ một năm mới nhiều sự kiện và thầm mong rằng, những lời kia chỉ là đồn đại. Và hơn hết, dù 2016 xảy đến biến cố gì thì mỗi con người hãy sống thật tốt, thật tử tế, thật trân trọng như thể hôm nay đúng là ngày tận thế.

► Xem thêm: Tử vi năm 2016 theo cung, mệnh bản thân chuẩn xác

Trình Trình

Xem Clip Nhân duyên do trời định

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X