Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

10 mẹo tâm linh dân gian ứng dụng trong cuộc sống

Thứ Tư, 15/06/2016 14:58 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo quan niệm dân gian, khi đi xa nhà, xuất hành, du lịch trở về nhất định phải gõ cửa nhà mình dù không cần thiết. Đó chỉ là một trong 10 mẹo tâm linh mà ông bà ta truyền lại từ xưa.


10 meo tam linh dan gian ung dung trong cuoc song hinh anh 2
 
Những mẹo tâm linh hay mẹo dân gian thường được truyền miệng, dù chưa rõ thực hư nhưng vẫn nên tham khảo để biết thêm những điều thú vị, giúp ích cho cuộc sống.
 
1. Trong nhà có trẻ nhỏ dưới 3 tuổi mà hay khóc quấy thì ôm đứa trẻ ra khỏi nhà rồi quét dọn sạch sẽ, bế về thì đi ngược để hứng dương khí, xua âm khí.
 
2. Buổi sáng không nên cãi cọ, tranh luận cùng người khác, nếu mới sáng sớm đã bực bội sẽ tạo thành Hỏa khí vượng, âm dương bất hòa, vận khí theo đó mà tuột dốc.
 
3. Phòng ngủ không nên có gương, trừ phi là gương cầu lõm vì gương cầu lõm có công hiệu nạp cát. Các loại gương còn lại đều tích âm khí khiến cho phòng ngủ dương khí không đủ, dễ sinh bệnh.
 
4. Cả nhà xuất hành đi chơi, du lịch, công tác, thăm quê trên 3 ngày thì sau khi quay về nhất định phải gõ cửa, gõ xong chờ một lát rồi mới bước vào. Vì nhà vắng người sẽ có “khách” viếng thăm, gõ cửa để báo hiệu cho họ rời đi. Đây là mẹo nên tránh để không bao giờ gặp ma

5. Gặp ác mộng, nửa đêm bừng tỉnh thì sáng hôm sau tỉnh dậy hãy thổi 3 lần vào gối để xua tan điềm dữ.
 
6. Cây dâu, cây hòe, đại trúc, bạch đàn, dạ lai hương không nên trồng, bày trong sân nhà, sẽ mang tới điềm dữ.

10 meo tam linh dan gian ung dung trong cuoc song hinh anh 2
 
7. Nếu buôn bán, công việc không thuận lợi trong vòng hơn 180 ngày thì nên đi du lịch xa hoặc chuyển nhà để thay đổi vận khí.
 
8. Người sau khi xuất viện đi ngang ngã tư đường thì đổi quần áo trên người thành quần áo mới, sẽ mau chóng phục hồi, khỏe mạnh.
 
9. Người đi một mình vào buổi tối không nên hát mà nên chạy hoặc rảo bước thật nhanh để đỡ sợ.
 
10. Không nên giết hại chó mèo vì sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ. Chó mèo tràng khí rất lớn, không may giết hại thì phải lập tức dời nhà đi chỗ khác càng xa càng tốt.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X