Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Ngày vía Thần Tài 2024 là ngày nào? Đừng quên cúng đúng giờ VÀNG để Thần Tài rót LỘC vào túi

Thứ Sáu, 02/07/2021 23:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vía Thần Tài là một trong những ngày lễ vô cùng quan trọng trong năm, đặc biệt là với những người kinh doanh buôn bán. Vậy, ngày vía Thần Tài 2024 là ngày nào? Cúng giờ nào đẹp? Cách cúng ngày vía Thần Tài như thế nào để được ban nhiều tiền của và may mắn nhất? Cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu trong bài viết sau.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Ngày vía Thần Tài 2024 là ngày nào?  

 
Ngay via Than Tai 2024 la ngay nao
 
Theo truyền thống, ngày Thần Tài hàng năm vào mùng 10 tháng Giêng (âm lịch). Năm 2024, ngày vía Thần Tài rơi vào thứ 2 ngày 19/2/2024 dương lịch, tức ngày 10 tháng Giêng năm Giáp Thìn.
 
Đây được xem là một ngày quan trọng trong năm đối với những người làm kinh doanh. Thực tế với dân buôn bán, ngày mùng 10 âm lịch hàng tháng đều là ngày cúng Thần Tài. Tuy nhiên, ngày mùng 10 tháng Giêng âm lịch vẫn được coi là ngày Vía Thần Tài trọng đại nhất trong năm.
 
Vào ngày này, mọi người sẽ trang hoàng nhà cửa sạch sẽ, bày biện mâm cúng để cảm tạ những phước lành mà Thần Tài mang đến cho năm trước và cầu mong sự may mắn về tài lộc, sự nghiệp làm ăn thuận lợi cho năm sau.
 
Sở dĩ có ngày vía Thần Tài là bởi trong tín ngưỡng của các nước phương Đông, Thần Tài là vị thần liên quan tới tiền tài, tài lộc và may mắn cho gia chủ. Thần Tài sẽ giúp các công việc làm ăn buôn bán của gia chủ diễn ra thuận lợi, suôn sẻ và xuôi chèo mát mái. Chính vì vậy những người kinh doanh, buôn bán thường có bàn thờ Thần Tài và rất xem trọng ngày cúng Thần Tài.
 

2. Cúng vía Thần Tài năm 2024 giờ nào đẹp nhất?

 
Ngay via Than Tai 2024 cung gio nao dep
 
Theo quan niệm phong thủy, việc chọn giờ cúng Thần Tài sẽ quyết định đến tài lộc, thành công trong năm mới.
 
Các chuyên gia phong thủy cho biết cúng Thần Tài tốt nhất nên cúng vào buổi sáng trong các khung giờ từ 9 – 11h hoặc 11 – 13 giờ. Hoặc bạn cũng có thể cúng vào khung giờ 15 – 17h đều rất tốt để xin Thần Tài chứng giám.
 
Sau khi biết chính xác ngày Thần Tài là ngày nào trong năm 2024, bạn có thể lựa chọn một trong các giờ sau đây để tiến hành việc cúng Thần Tài trong năm Giáp Thìn tốt nhất:
  • 5h-7h, giờ Ất Mão, tức giờ Bảo Quang hoàng đạo:

Đây là khung giờ đặc biệt do sao Bảo Quang soi sáng, mang lại may mắn, tài lộc và sức khỏe cho gia chủ. Nếu thực hiện những việc quan trọng như cúng Thần Tài trong giờ này thì sẽ giúp phát tài phát lộc, ăn nên làm ra, đồng thời đem lại sự bình an và làm tăng năng lượng tích cực cho người thực hiện.
  • 9h-11h, giờ Đinh Tị, tức giờ Ngọc Đường hoàng đạo:

Cúng vía Thần Tài vào khung giờ này thì mọi dự định, công việc của gia chủ sẽ suôn sẻ hơn. Bởi lẽ trong giờ này có quý nhân hỗ trợ và giúp đỡ nên công việc cho dù có gặp khó khăn cũng trở nên dễ dàng hơn, tài lộc như ý, mưu sự dễ thành.
  • 15h-17h, giờ Canh Thân, tức giờ Tư Mệnh hoàng đạo:

Đây tiếp tục là một khung giờ đẹp thích hợp để cúng vía Thần Tài trong năm 2024 mà gia chủ không nên bỏ qua. Khung giờ này sẽ giúp chủ nhân gặt hái thành công, tiền tài rủng rỉnh bằng con đường làm ăn kinh doanh, buôn bán.
  • 19h-21h, giờ Nhâm Tuất, tức giờ Thanh Long hoàng đạo:

Cúng Thần Tài vào khung giờ này sẽ đem tới nhiều may mắn và hanh thông cho công việc kinh doanh, buôn bán làm ăn của gia chủ, trong năm tha hồ đón tài lộc rủng rỉnh.
 
Lưu ý: Không nên cúng quá sớm vào lúc 03:00 - 05:00 hoặc quá muộn vào buổi tối sau 21:00 vì sẽ mất thiêng.
 
Đây là những khung giờ thích hợp để cúng Thần Tài giúp công việc trở nên suôn sẻ, công danh thăng tiến và tài lộc đầy nhà để bạn lựa chọn.
 

3. Cách cúng vía Thần Tài 2024 đúng chuẩn

 

3.1 Trước khi tiến hành cúng

 
Vào sáng sớm ngày cúng Thần Tài (tức mùng 10 tháng Giêng), gia chủ nên quét dọn nhà cửa sạch sẽ để sẵn sàng nghênh đón Thần Tài. Mở các cánh cửa hướng Tây trong nhà để đón tài lộc. 
 
Thần Tài vốn là vị thần ưa sạch sẽ, do đó không chỉ vào ngày vía Thần Tài mà vào các ngày rằm, mùng 1 trong tháng gia chủ cũng nên lau dọn bàn thờ thường xuyên. Việc giữ gìn bàn thờ Thần Tài ông Địa sạch sẽ giúp cho tài lộc của gia chủ luôn dồi dào.
 
Với những gia đình không có bàn thờ Thần Tài thổ địa thì sắp lễ cúng ra mâm sạch, để ngay lối ra vào và thắp hương cúng khấn. Lưu ý là để mâm lễ trong nhà, không được để ngoài nhà.
 
Trước khi bắt đầu cúng, gia chủ cần tắm rửa sạch sẽ, quần áo gọn gàng tươm tất.
 

3.2 Chuẩn bị mâm cúng vía Thần Tài

 
Mâm cúng trong ngày vía Thần Tài đầy đủ gồm:
  • Tượng: Chuẩn bị 1 tượng Thần Tài và 1 tượng thổ địa. Trường hợp có điều kiện gia chủ có thể sắm thêm tượng Thiềm thừ (cóc 3 chân ngậm tiền).
  • Hoa tươi: Gia chủ nên chọn các loại hoa như hoa cúc, hoa ly, hoa đồng tiền. Hoa cần tươi, có hương thơm và không bị héo hay dập nát.
  • Mâm cúng: Làm mâm cúng chay hoặc cúng mặn tùy thuộc vào điều kiện gia chủ. Nếu cúng mặn thì có thể chuẩn bị thịt quay hoặc các lóc nướng, cua biển, gà luộc, tôm luộc, trứng luộc. Còn nếu làm mâm cúng chay thì làm bánh ngọt, bánh tét chay,...
  • 1 hũ rượu, 1 hũ gạo, 1 hũ muối, 5 chén nước.
  • 1 khay vàng giấy, một bộ giấy tiền vàng mã.
  • 1 bao thuốc lá, 2 bát hương, 2 cây đèn
  • Mâm ngũ quả: táo, xoài, chuối, dưa hấu, thanh long…
  • Bộ tam sên: Miếng thịt heo luộc (tượng trưng cho Thổ), tôm hoặc cua (Tượng trưng cho Thủy), trứng vịt (tượng trưng cho Thiên).
  • Bàn thờ phải đặt ở nơi sạch sẽ, thoáng mát và hướng ra cửa chính để hút tài lộc.
Tùy từng gia chủ mà mâm cúng Thần Tài sẽ có thêm những vật phẩm khác như xôi, bánh, kẹo,...Tuy nhiên mâm cúng Thần Tài cơ bản sẽ có những thứ liệt kê ở trên. Trên thực tế mâm cúng Thần Tài không cần phải quá cầu kỳ, chủ yếu vẫn nằm ở lòng thành của gia chủ. 
 
Ngoài ra, để mâm cúng Thần Tài thêm phần trang trọng và bắt mắt, các gia chủ sẽ ưu tiên chọn các vật phẩm cúng có cùng màu, ví dụ như đồng bộ màu đỏ: xôi gấc - tôm/cua luộc - các loại quả màu đỏ, hoặc màu vàng: xôi đậu - gà/thịt luộc - bánh kẹo có màu vàng kim tiền...  
 
Chuan bi cung ngay via Than Tai 2024
 

3.3 Vị trí để bày, sắp xếp đồ cúng Thần Tài

 
Việc bày trí các đồ cúng trên bàn thờ trong ngày vía Thần Tài cũng hết sức quan trọng mà gia chủ cần ghi nhớ, cụ thể như sau:
  • Bài vị đặt phía trong cùng bàn thờ Thần Tài.
  • Tượng Thần Tài đặt bên trái, tượng thổ địa đặt ở bên phải bàn thờ.
  • Trước mặt tượng Thần Tài và ông địa đặt hũ muối, gạo.
  • Bát nhang đặt ở vị trí giữa bàn thờ Thần Tài.
  • Lọ hoa tươi để bên phải còn mâm ngũ quả đặt bên trái bàn thờ.
  • Tiền vàng gia chủ có thể đặt trên đĩa, khay hoặc đặt lên trên mâm ngũ quả phía bên phải.
  • Mâm cúng đặt ở giữa hoặc bên phải bàn thờ đều được.

3.4 Lưu ý với lễ vật sau khi lễ xong

  • Rượu và nước sau khi cúng xong phải đem tưới xung quanh nhà.
  • Đồ cúng bằng muối và gạo thì giữ lại trong nhà cho có lộc.
  • Bánh kẹo đã cúng xong thì mang một phần đi phát lộc, giữ lại một phần để ăn.
  • Hóa vàng mã ngoài cổng cầu xin Thần Tài phù hộ cho cuộc sống gia đình sung túc, bình an, phát tài phát lộc và may mắn cả năm.

4. Bài văn khấn vía Thần Tài năm 2024 cầu tài lộc sung túc

 
Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ mâm cúng Thần Tài, bày trí bàn thờ Thần Tài hợp lý, chọn được giờ tốt thì gia chủ sẽ cần ăn mặc chỉnh tề và đọc mẫu văn khấn Thần Tài.  
 
"Nam mô a di Đà Phật!

Nam mô a di Đà Phật!

Nam mô a di Đà Phật!

Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư phật mười phương.

Con kính lạy Ngài Hoàng Thiên, Hậu Thổ, chư vị Tôn thần.

Con kính lạy Ngài Đông Trù Tư mệnh Táo phủ Thần quân. Con kính lạy Thần Tài vị tiền.

Con kính lạy các ngài Thần linh, Thổ địa cai quản trong xứ này.

Tín chủ con là:…

Ngụ tại:…

Hôm nay là ngày… tháng… năm âm lịch 2024.

Tín chủ con thành tâm sửa biện, hương hoa, lễ vật, kim ngân, trà quả và các thứ cúng dâng, bày ra trước án kính mời ngài Thần Tài vị tiền.

Cúi xin Thần Tài thương xót tín chủ, giáng lâm trước án, chứng giám lòng thành, thụ hưởng lễ vật phù trì tín chủ chúng con an ninh khang thái, vạn sự tốt lành, gia đạo hưng long thịnh vượng, lộc tài tăng tiến, tâm đạo mở mang, sở cầu tất ứng, sở nguyện tòng tâm.
Chúng con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam mô a di Đà Phật!

Nam mô a di Đà Phật!

Nam mô a di Đà Phật!"
 

5. Ngày vía Thần Tài 2024 nên mua bao nhiêu chỉ vàng thì may mắn nhất?  

 
Vào ngày này, ngoài việc sắm sửa mâm lễ mặn cúng Thần Tài – Ông Địa, người dân thường đổ xô đi mua vàng ngày vía Thần Tài để “lấy hên”, mong một năm mới làm ăn phát đạt, buôn may bán đắt.
 
Với quan niệm mua vàng ngày vía Thần Tài sẽ mang lại may mắn cả năm, không chỉ những gia đình kinh doanh, buôn bán mới mua vàng mà nhiều người dân cũng “dắt nhau” đi mua vàng trong ngày này. 
 
Vàng mọi người thường mua nhẫn, dây chuyền, lắc tay, vàng miếng hoặc những miếng vàng được tạo dáng theo hình con giáp năm đó.
 
Theo quan niệm nhân gian, tùy theo mong muốn về một năm nhiều tài lộc, may mắn mà bạn có thể lựa chọn số lượng vàng cần mua cho phù hợp. Tuy nhiên vào những ngày này, giá vàng có thể tăng cao nên bạn chỉ nên mua vừa đủ để cầu may theo phong tục như: 
  • Vàng Thần Tài 1 chỉ: Cầu Lộc.
  • Vàng Thần Tài 2 chỉ: Cầu Phát.
  • Vàng Thần Tài 5 chỉ: Cầu Tài.
Lưu ý khi mua vàng trong ngày vía Thần Tài:
  • Mua vàng của các thương hiệu lớn: Không nên mua vàng ngày Thần Tài ở các cửa hàng nhỏ, kém uy tín hoặc không có giấy phép kinh doanh.
  • Kiểm tra kỹ càng trước khi thanh toán: Bạn nên kiểm tra kỹ vàng như số series, đường nét, hoa văn, chữ, dấu trên miếng vàng cũng như bao bì sản phẩm trước khi mở hầu bao mua vàng ngày Thần Tài.
  • Đặt mua trước hoặc mua online: Trong ngày vía Thần Tài lượng người sẽ đi mua vàng rất đông, bạn có thể đặt trước từ ngày mùng 9 tháng 1 hoặc mua vàng online cho đỡ phải chen chân.
  • Giữ giấy tờ mua cẩn thận: Lưu giữ cẩn thận các chứng từ mua vàng ngày vía Thần Tài để việc bán lại sau này (nếu có) thuận lợi hơn. Nếu không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, vàng sẽ bị mua lại với giá thấp hơn, thậm chí bị từ chối thu mua kể cả khi bạn mua ở 1 cửa hàng và bán lại ở chính cửa hàng đó nếu hàng kém chất lượng.

6. Không mua vàng ngày vía Thần Tài năm 2024 được không?

 
Thực ra vốn không có quy định nào về việc bắt buộc phải mua vàng trong ngày vía Thần Tài mới gặp may.
 
Ngày vía Thần Tài làm gì, mua gì, cúng gì không quan trọng bằng cái tâm của bạn. Nếu không có điều kiện mua vàng hay làm mâm cao cỗ đầy bạn chỉ cần dâng lễ phù hợp với điều kiện của mình với lòng thành kính là được.
 
Bên cạnh vàng, bạn có thể chọn mua những vật phẩm dưới đây cũng rất may mắn trong ngày vía Thần Tài.
  • Mua bạc
Theo phong thủy, vàng hay bạc thì đều tượng trưng cho tài lộc, phú quý. Do đó bạn không nhất thiết phải mua vàng mà vẫn có thể mua bạc để hy vọng cho một năm mới vinh hoa, phú quý. 
 
Việc bạn mua được bao nhiêu vàng hay bạc trong ngày này không quan trọng mà chủ yếu sẽ dựa vào lòng thành, niềm tin và sự thành khẩn của mỗi chúng ta.
  • Mua vật phẩm phong thủy
Trong ngày vía Thần Tài, mọi người cũng có thể mua thêm các vật phẩm phong thủy khác. Vì nhiều người quan niệm rằng, những vật phẩm phong thủy vốn đã đem lại may mắn. Đặc biệt, khi mua đúng vào ngày Thần Tài thì may mắn sẽ được nhân đôi, giúp gia chủ rước được nhiều tài lộc vào nhà.
 
Bạn có thể chọn những vật phẩm như cóc ngậm tiền, đá phong thủy, tranh cá rồng phong thủy, tượng long quy, tranh mã đáo thành công, mua chữ tài lộc, mua lá bồ đề phong thủy…
  • Mua trang sức phong thủy
Ngoài ra, các mẫu trang sức phong thủy hợp mệnh cũng được ưa chuộng. Bạn có thể chọn mua nhẫn hoặc dây chuyền đính đá quý phong thủy để mang lại may mắn. Sau khi mua nên đặt lên mâm cúng Thần Tài và đợi cúng xong lấy xuống đeo sẽ có ý nghĩa hơn.
 
Mua các vật dụng hoặc trang sức mạ vàng
 
Với những người không dư giả nhiều về tài chính, có thể chọn các trang sức mạ vàng hoặc những vật dụng phong thủy mạ vàng để “lấy vía” ngày thần tài.
  • Mua mèo Thần Tài
Không chỉ mua vàng, nhiều người cũng lựa chọn mua mèo Thần Tài vào ngày này, đặc biệt là những hộ kinh doanh, buôn bán với mong muốn cầu tiền tài, may mắn trong công việc, mua bán thuận buồm xuôi gió.
  • Các vật phẩm mang tính tượng trưng cho thành công
Ngoài các vật phẩm truyền thống, bạn cũng có thể mua những vật phẩm mà bạn cảm thấy mang lại cảm giác may mắn và tăng cường niềm tin vào khả năng thành công của mình. Có thể là sách về kinh doanh, bức tranh tượng trưng cho sự phát triển, hoặc đơn giản là những vật phẩm bạn tin rằng sẽ mang lại sự may mắn.
  • Mua tôm, cua
Nhiều người cũng sẽ mua tôm, cua vào dịp vía Thần Tài. Tôm, cua đại diện cho yếu tố Thủy, là một trong những lễ vật được dâng cúng trong bộ tam sên. Vì thế những ngày gần tới mùng 10 tháng Giêng, giá tôm, cua dù tăng vọt nhưng vẫn cháy hàng. Tôm, cua mang ý nghĩa mang lại may mắn, nhiều tài lộc cho gia chủ.
  • Mua trứng vịt 
Trong bộ tam sên cúng Thần Tài thì không thể nào thiếu trứng vịt. Trứng vịt đại diện loài có lông vũ bay trên trời, tượng trưng cho yếu tố Thiên. Vì thế, ngày vía Thần Tài, mọi người cũng tranh thủ lựa những quả trứng vịt to, tròn để làm mâm cúng, cầu tài lộc, cầu nhiều tiền nhiều của.
  • Mua heo quay
Heo quay cũng là một lễ vật quan trọng trong mâm cúng ngày vía Thần Tài. Dân gian lưu truyền rằng heo quay là một món ăn mà Thần Tài rất thích khi lưu lạc ở trần gian. Vì thế, ngày vía Thần Tài, mọi người thường cúng heo quay để cầu Thần Tài phù hộ cho tài lộc.
  • Mua cá lóc nướng
Mua cá lóc nướng vào ngày vía Thần Tài là tục lệ của người dân các tỉnh phía Nam.
Người dân Nam Bộ quan niệm, cúng cá lóc nướng ngày vía Thần Tài sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Vì cá lóc là sản vật đặc trưng của miền Nam, khi dâng lên thần linh sẽ thể hiện được lòng biết ơn thiên nhiên, từ đó mà thần linh sẽ cho mưa thuận gió hòa.
 

7. Kiêng kỵ trong ngày vía Thần Tài

 
- Kiêng đặt bàn thờ Thần Tài ở gần nhà tắm:
 
Không chỉ trong ngày vía Thần Tài, mà thường ngày thì gia chủ nên kiêng kỵ đặt bàn thờ Thần Tài ở vị trí sát nhà tắm bởi nhà tắm thường gồm nhà vệ sinh, là nơi tắm rửa, trút bỏ ô uế, đặt bàn thờ Thần Tài ở vị trí này sẽ làm mất đi sự trang nghiêm và tôn kính. 
 
- Không nên đặt bàn thờ ở gần lối đi lại:
 
Gia chủ cũng không nên đặt bàn thờ Thần Tài ngay lối đi lại, đều này sẽ gây ra ồn ào, nhiễu loạn, không đảm bảo sự tôn kính, thanh lịch. Bàn thờ Thần Tài cần được đặt ở nơi tĩnh, chắc chắn và sạch sẽ.Chỉ cần sai sót nhỏ trong khâu đặt vị trí của Thần Tài cũng có thể khiến gia chủ mất lộc.
 
- Chú ý hướng đặt bàn thờ:
 
Gia chủ tuyệt đối không đặt bàn thờ Thần Tài hướng ra các hướng xấu như hướng Ngũ Quỷ bao gồm hướng Tây Nam và hướng Đông Bắc.
 
- Kiêng dùng đèn nháy, đèn điện thay thế nến, đèn dầu:
 
Thời đại thay đổi và đồ thờ cúng cũng được “hiện đại hóa” theo. Tuy nhiên, việc sử dụng đèn dầu, nến vẫn được các chuyên gia phong thủy khuyến khích gia chủ hơn cả. Nếu sử dụng đèn thờ điện cần bố trí 2 bên 2 cây, đẩy xa bên ngoài bàn thờ.
 
- Kiêng đem hết lộc cúng Thần Tài cho người ngoài: 
 
Sau khi cúng nhiều gia đình có thói quen tán lộc, chia sẻ lộc quà cho mọi người xung quanh, thế nhưng đây là điều hết sức tối kỵ và không nên làm. Nếu muốn, bạn chỉ nên chia cho người ngoài một phần, còn đâu giữ lại để sử dụng.
 
Bởi nếu bạn cho hết đồ lộc cúng đi thì có nghĩa lộc làm ăn sẽ theo đó mà đi hết. Nước cúng gia chủ hắt vào trong nhà, muối và gạo thì cất đi nhằm mục đích giữ tài lộc.
 
- Không nên cúng bằng hoa, quả giả:
 
Không dùng hoa quả giả bày lên mâm cúng trong ngày vía Thần Tài. Không nên lựa chọn hoa quả thối, héo, sâu sẹo, dập nát để bày lên mâm cúng vì như thế là sự bất kính.
 
Thay vào đó, bạn nên chọn những trái có màu sắc đẹp, hoa tươi, hoa có nhiều nụ để cúng ngày vía Thần Tài. 
 
- Không nên ăn mặc luộm thuộm, thiếu trang nghiêm:
 
Ngày vía Thần Tài, gia chủ nên tránh mặc trang phục luộm thuộm, rách rưới, hở hang khi cúng. Cũng trong ngày này, gia chủ nên nhắc nhở thành viên trong gia đình hoặc mọi người xung quanh cần phải ăn nói nhẹ nhàng, tuyệt đối không chửi thề, nói tục, không cãi lộn, mâu thuẫn…
 

8. Cúng vía Thần Tài hàng tháng được không?

 
Ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng âm lịch hầu như ai cũng biết, thế nhưng với dân kinh doanh, ngày mùng 10 hàng tháng cũng là ngày vía Thần Tài. 
 
Thường thì những người kinh doanh thì họ cúng Thần Tài quanh năm, có thể cúng hàng ngày hoặc cúng chủ đạo vào các ngày mùng 1, 15 (rằm) âm lịch hàng tháng; ngoài ra cũng có thể lấy thêm ngày mùng 10 âm lịch hàng tháng để cúng Thần Tài. 
 
Trong ngày vía Thần Tài hàng tháng này thì mọi người sẽ dâng lễ cũng để cảm tạ Thần Tài, cầu mong may mắn và tài lộc, giúp việc làm ăn, buôn bán phát đạt, thuận lợi, suôn sẻ. Để tránh tình trạng quên thì người kinh doanh thường lập ra bảng ngày vía Thần Tài hàng tháng.
 
Tùy vào nhu cầu và điều kiện cá nhân, bạn có thể cúng vía Thần Tài hằng tháng, nhưng cần lưu ý nên cúng đồ mặn trong 6 tháng đầu và cúng đồ chay ở 6 tháng còn lại. Mâm cúng nên có đa dạng các món ngon như heo quay, trái cây, hoa tươi, hải sản,… để thể hiện lòng biết ơn cho sự phù hộ của Thần Tài đã mang đến điều tốt đẹp cho việc kinh doanh của bạn.
 
Ngoài ra, bạn có thể thắp hương mỗi ngày vào khung giờ từ 6 - 7 giờ và từ 14 - 15 giờ với khoảng 5 nén hương/lần thắp, nhằm bày tỏ tấm lòng tôn kính.
 
Trên đây là những thông tin giải đáp về ngày vía Thần Tài 2024 là ngày nào, cúng giờ nào đẹp và những chuẩn bị cần thiết nhất. Hy vọng bài viết này hữu ích để bạn có thể đón ngày Thần Tài đúng cách và nhận được nhiều tài lộc vào nhà.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X